Máy tính xách tay surface laptop 3 - thiết bị cần thiết cho cuộc sống hiện đại

Máy tính xách tay Surface Laptop 3 – Thiết bị cần thiết cho cuộc sống hiện đại

       Có thể bạn vẫn còn đang choáng ngộp với các dòng sản phẩm surface mới của Microsoft, chỉ trong vòng 1 năm mà Microsoft tung ra nhiều sản phẩm hấp dẫn với nhiều lựa chọn phong phú. Đặc biệt là máy tính xách tay Surface laptop 3 – Thiết bị cần thiết cho cuộc sống hiện đại với màn hình 13,5 inch và các tính năng tuyệt vời.

       Bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop xách tay phù hợp cho cuộc sống hiện đại với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thì máy tính xách tay surface laptop 3 là sự lựa chọn phù hợp nhất cho bạn.

       Mặc dù theo đánh giá chiếc máy tính xách tay Surface Laptop 3 vẫn chưa hoàn hảo nhưng đâu phải cái gì cũng hoàn hảo 100% và cũng đâu phải hoàn hảo là tốt nhất. Mặc dù nó vẫn tồn tại một số thiếu xót nhỏ nhưng nó vẫn là một trong những mẫu máy tính xách tay Windows tuyệt vời.

       Microsoft không thay đổi nhiều thiết kế của Surface Laptop 3 so với các trước, nó vẫn được thiết kế dạng “vỏ sò” đóng mở truyền thống, phần vỏ ngoài làm bằng nhôm, có dạng hơi vát để người dùng dễ dàng cho máy vào túi đựng.

Danh mục nội dung

1. Các thông số kĩ thuật của máy tính xách tay Surface Laptop 3
2.Đánh giá sơ bộ các thông số kĩ thuật
3. Tại sao máy tính xách tay Surface Laptop 3 là thiết bị cần thiết cho cuộc sống hiện đại ?
4. Màn hình cảm ứng 13,5 inch của máy tính xách tay Surface Laptop 3
5. Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế
6.Cấu hình nổi bật của Surface Laptop 3.
7. Phần mền với Window truyền thống và tính năng tuyệt vời.

1. Các thông số kĩ thuật của máy tính xách tay Surface Laptop3

Sau đây là các thông số kĩ thuật nổi bật của Surface Laptop 3:

  • Bộ nhớ trong 128GB SSD
  • Hệ điều hành Windows 10 Home
  • RAM: Tối đa 16GB LPDDR4X, 3733MHz
  • Kích thước màn hình: 13,5 inch
  • Màn hình: màn hình cảm ứng 13,5 inch, 2256 x 1504 (201 ppi), tỷ lệ khung hình 3: 2
  • Kích thước: 308 mm x 223 mm x 14,51 mm
  • Trọng lượng: 2,89lbs
  • Bộ xử lý: Intel Core i5 hoặc i7 (Thế hệ thứ 10, Ice Lake)
  • Lưu trữ: Lên đến 1TB M.2 NVME SSD
  • Không dây: Wi-Fi 802.11ax (Wi-Fi 6), Bluetooth 5.0 (không có tùy chọn LTE)
  • Cổng: 1 USB-C, 1 USB-A, giắc cắm tai nghe 3,5 mm, Surface Connect

2. Đánh giá sơ bộ các thông số kĩ thuật

       Phiên bản 13,5 inch có lẽ là chiếc máy tính xách tay Surface Laptop 3 “truyền thống” hơn, và đây là lựa chọn phù hợp nhất đối với đa số người dùng đang có ý định chọn mua mẫu laptop này. Máy có bàn phím và bàn chuột (trackpad) tuyệt vời

Máy tính xách tay surface laptop 3 - thiết bị cần thiết cho cuộc sống hiện đại

Surface laptop 3 – thiết bị cần thiết cho cuộc sống hiện đại

       Với thiết kế mới tiếp sức cho ý tưởng của bạn và thể hiện phong cách của bạn mỏng, nhẹ, lựa chọn màu sắc, hoàn thiện bàn phím trong, 13,5 màn hình và màn hình cảm ứng mới, tùy chọn màu sắc phong phú, và hai lớp hoàn thiện bền

       Màn hình cảm ứng tương tác được tối ưu hóa với kính cường lực. Đặc biệt là với Windows 10 Home, 3 tận hưởng các tính năng quen thuộc như đăng nhập Windows Hello không mật khẩu. Giữ ảnh và tệp an toàn trong đám mây với OneDrive tích hợp.

       Nó có bộ xử lý lõi tứ thế hệ thứ 10 Ice Lake mới nhất của Intel, với các tùy chọn Core i5 hoặc i7. Với mô hình Core i7 (i7-1065G7, cụ thể) và có hiệu suất tuyệt vời cho bất kỳ nhiệm vụ năng suất nào bạn có thể muốn thực hiện

       Có hai thay đổi chính về mặt thiết kế của model Surface Laptop 3 này. Đầu tiên đó là lớp lót tay bằng vải Alcantara – một “biểu tượng” của Surface Laptop từ đời đầu – hiện chỉ còn là một tuỳ chọn tuỳ theo màu máy mà bạn chọn.. Thay đổi thứ 2 là thay cổng kết nối Mini DisplayPort truyền thống bằng USB-C, một thay đổi mà Microsoft đáng lẽ phải thực hiện từ phiên bản Surface Laptop đời đầu ra mắt năm 2017.

3. Tại sao máy tính xách tay Surface Laptop 3 là thiết bị cần thiết cho cuộc sống hiện đại ?

       Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ trong các công việc và sinh hoạt cuộc sống thì bạn cần một chiếc máy tính xách tay hiên đại, công nghệ cao. Vậy đâu mới là sự lựa chọn đúng đắn ?, đặc biệt là với nhiều dòng sản phẩm của nhiều hãng khác nhau và với các thông số kĩ thuật cũng khác nhau khiến bạn không bạn nên chọn lựa như thế nào.

       Máy tính xách tay Surface Laptop 3 – Thiết bị cần thiết cho cuộc sống của bạn, nó được thiết kế hiện đại và các thông số, tính năng tuyệt vời phù hợp với những mong muốn của bạn. Mình sẽ phân tích cho bạn thấy nó tuyệt vời như thế nào và lý do tại sao bạn nên sở hữu nó.

4. Màn hình cảm ứng 13,5 inch của máy tính xách tay Surface Laptop 3

       Nếu tất cả những gì bạn muốn là một màn hình lớn hơn máy tính xách tay 13,5 inch tiêu chuẩn của bạn có sức mạnh bền bỉ, thì đây là máy tính xách tay dành cho bạn có thể giúp ích cho công việc và xem video, web,…

Máy tính xách tay surface laptop 3 - thiết bị cần thiết cho cuộc sống hiện đại

Surface laptop 3 – thiết bị cần thiết cho cuộc sống hiện đại

       Màn hình cảm ứng 13,5 inch không thay đổi so với các mẫu trước đó và nó duy trì tỷ lệ khung hình 3: 2 đặc trưng được tìm thấy trên tất cả các thiết bị Surface. Màn hình cho chất lượng hiển thị sáng và sắc nét, hiển thị tốt từ nhiều góc nhìn khác nhau và màu sắc rực rỡ, chiều rộng lớn của màn hình, cho phép người dùng dễ dàng xử lý văn bản hay đọc các trang web một cách thuận tiện.

     Màn hình cảm ứng là một chi tiết được đánh giá cao, cho dù đây không phải là phương thức chính mà chúng ta thường sử dụng khi làm việc với một chiếc laptop. Việc có thể dễ dàng đưa tay lên thực hiện một thao tác đó trên màn hình cảm ứng, thay vì phải “lần mò” tới con chuột cũng là một trải nghiệm rất tiện lợi.

       Chức năng độ sáng tự động của màn hình. Thỉnh thoảng, nó sẽ giảm độ sáng của màn hình xuống mức không thoải mái trước khi nâng lại một vài phút sau đó. Điều này xảy ra với máy tính xách tay ở vị trí đứng yên và không có ánh sáng thay đổi.

5. Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế

       Thiết kế máy tính xách tay Surface Laptop 3 khá đơn giản cho kích thước của nó. Máy tính xách tay có kích thước này có thể làm được nhiều hơn thế với không gian bề mặt (teehee) bổ sung đó và Microsoft đơn giản đã bỏ qua việc tận dụng lợi thế của nó.

 

Máy tính xách tay surface laptop 3 - thiết bị cần thiết cho cuộc sống hiện đại

May-tinh-xach-tay-surface-laptop-3-thiet-bi-can-thiet-cho-cuoc-song-hien-dai

       Giống như Laptop 3  có bàn phím nổi bật, với khoảng cách, di chuyển và phản hồi tuyệt vời. Bàn di chuột cực kỳ mượt mà khi chạm và chính xác, trong khi các phím cung cấp nhiều di chuyển và khá yên tĩnh.. Tương tự, trackpad, lớn hơn 20% so với một trên Laptop 2, rất mượt và dễ sử dụng, với khả năng theo dõi và từ chối lòng bàn tay tuyệt vời. Sự kết hợp bàn phím và bàn di chuột này là cách tốt nhất bạn có thể có trong thế giới Windows và cho Apple thấy cách thực hiện bàn phím máy tính xách tay.

       Lớp lót tay bằng vải Alcantara – một “biểu tượng” của Surface Laptop từ đời đầu – hiện chỉ còn là một tuỳ chọn tuỳ theo màu máy mà bạn chọn. Lớp vải này có trên phiên bản màu bạc và xanh dương; song trên các phiên bản màu vàng và đen, nó được thay thế bằng chất liệu nhôm truyền thống.

6.Cấu hình nổi bật của Surface Laptop 3.

       Máy tính xách tay Surface laptop 3 cho cảm giác rất nhẹ với kích thước của nó, chỉ nặng 3,4 pound (1,54kg) và kích thước 13,4 x 9,6 x 0,57 inch. Điều đó có nghĩa là nó nhẹ hơn nửa pound và mỏng hơn so với MacBook Pro 15 inch. Đó là một kỳ công không nhỏ đối với một nhà sản xuất máy tính xách tay năm nhất so với.

       Laptop 3 có bộ xử lý lõi tứ thế hệ thứ 10 Ice Lake mới nhất của Intel, với các tùy chọn Core i5 hoặc i7.  Nó có hiệu suất tuyệt vời cho bất kỳ nhiệm vụ năng suất nào bạn có thể muốn thực hiện. Nó cũng đủ khả năng để xử lý Lightroom và Photoshop và không gặp vấn đề gì khi phát lại video 4K, có nhiều khả năng cho cả các tác vụ điện toán cơ bản cũng như những tác phẩm mạnh hơn, như chỉnh sửa ảnh và thiết kế đồ họa.

       Trên thực tế, model 13,5 inch có khả năng cao hơn đáng kể so với phiên bản 15 inch khi xuất khẩu video 4K H.264 dài 5 phút 33 giây ra khỏi Adobe Premiere Pro. Điều đó thậm chí còn nhanh hơn cả MacBook Pro 15 inch cũ từ năm 2016 có card đồ họa chuyên dụng có thể quản lý.

       Laptop 3 có một tính năng sạc nhanh mới, mà Microsoft cho biết có thể mang lại cho máy tính xách tay mức sạc 80 phần trăm từ không có gì trong vòng chưa đầy một giờ, tính năng sạc nhanh chỉ hoạt động khi máy tính xách tay đóng và ngủ – bạn sẽ không nhận được tốc độ sạc nhanh trong khi bạn đang sử dụng máy.

Mua ngay máy tính xách tay Surface Laptop 3 chỉ từ 26,5 triệu đồng

7. Phần mềm với hệ điều hành Window truyền thống và tính năng tuyệt vời.

       Bạn không cần lo lắng chiếc máy tính xách tay hiện đại thì hệ điều hành cũng hiện đại, với Laptop 3 thì mặc dù với tính năng vượt bậc và hiện đại nhưng vẫn bản cài đặt Windows 10 sạch 100% đến trực tiếp từ Microsoft. Máy tính xách tay Surface Laptop 3 thực sự là một chiếc laptop chạy Windows 10 “truyền thống”, nhưng rất xuất sắc.

Máy tính xách tay surface laptop 3 - thiết bị cần thiết cho cuộc sống hiện đại

Surface laptop 3 – thiết bị cần thiết cho cuộc sống hiện đại

       Nếu bạn thích thú với nhận dạng khuôn mặt Windows Hello, sử dụng camera hồng ngoại bên cạnh webcam của các  thiết bị Surface trước đây. Truy cập vào giao diện Surface Laptop 3 với tính năng này nhanh như đã có từ nhiều năm nay trên các sản phẩm Surface, cho phép bạn bắt đầu sử dụng an toàn ngay lập tức. Nhưng máy tính xách tay này không cung cấp bất cứ điều gì nhiều hơn những gì máy tính xách tay Windows cạnh tranh làm. Điều này bao gồm tính năng Điện thoại của bạn, đồng bộ hóa điện thoại Android của bạn với Windows 10 để hiển thị và trả lời tin nhắn văn bản, chỉnh sửa các mục lịch hoặc thậm chí nhận cuộc gọi.

“Máy tính xách tay Surface Laptop 3 – thiết bị cần thiết cho cuộc sống hiện đại | Mac365.vn

Bài viết tham khảo:

Máy tính xách tay Surface Laptop 2 – Đối thủ đáng gờm

Đánh giá Surface Laptop 2: Sự cải tiến vượt bậc!

Surface Laptop – Máy tính xách tay bề mặt

Đánh giá Surface Laptop 3 15 inch – Màn hình lớn hơn, sắc nét hơn


Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ:

—————-MAC365.VN—————-

    • Địa chỉ: 92/16 Phạm Ngọc Thạch, P6, Q3, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Hotline: 0934 86 55 99
    • Website:mac365.vn
    • Email: sales@mac365.vn

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *