CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:

Quy định này là thoả thuận bảo hành sản phẩm giữa Mac365 và Quý khách hàng , đảm bảo những quyền lợi của Quý Khách và trách nhiệm của Shop khi sản phẩm được bán ra

Điều 1: TRUNG TÂM BẢO HÀNH

  • Liên hệ : 0934.86.5599 (Khoa)
  • Thời gian : 9h – 20h từ thứ 2 đến thứ 7
  • Địa chỉ : 92/16 Phạm Ngọc Thạch , Phường 6 , Quận 3 TP HCM
  • Quý khách nên thông báo trước khi đi bảo hành để bên Shop chuẩn bị tốt nhất các linh kiện , phụ kiện thay thế hoặc sắp xếp máy cho khách mượn tạm trong thời gian bảo hành nếu có thể .
  • Vui lòng mang theo phiếu bảo hành hoăc hoá đơn mua hàng .

Điều 2:  BẢO HÀNH

Mục A: Hàng Mới 100% (Brand New)

Bảo Hành Miễn  Phí

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành , các tem bảo hành còn nguyên vẹn ban đầu .
  • Sản phẩm bảo hành trong tình trạng như lúc ban đầu khi sản phẩm được bán ra về ngoại hình .
  • Đối với các sản phẩm có seri phải trùng  trên sản phẩm với phiếu bảo hành .
  • Chưa được can thiệp sữa chữa bên ngoài hệ thống mà sản phẩm được hỗ trợ.

Bảo Hành Có Phí

  • Sản phẩm hết thời gian bảo hành
  • Số seri model máy không khớp với phiếu bảo hành hoặc hoá đơn mua hàng .
  • Sản phẩm hư hại do thiên tai ,lũ lụt , sét đánh nguồn điện không ổn định , do vận chuyển móp …,
  • Màn hình sọc , chảy mực , điểm deap pixel , đốm sáng do va đập ,môi trường độ ẩm cao .
  • Không tuân thủ các quy đinh đúng hướng dẫn sử dụng cho tường sản phẩm cụ thể .
  • Tự ý cập nhật , cài đặt không đúng kĩ thuật gây ra hư hỏng ( mất âm thanh, camera , wiffi …,)
  • Có sự xâm nhập hoá chất hay chất lỏng hiện tượng rỉ sét ,ăn mòn trên sản phẩm .
  • Có dấu hiệu sửa chữa thay thế khi ngoài hệ thống sản phẩm được hỗ trợ ( như ngoài apple …,)

Mục B: Hàng dùng lướt, Likenew Fullbox, 99% – 95%

  • Sản phẩm bảo hành miễn phí và bảo hành có phí tương tự Mục A
  • Các sản phẩm cũ bán ra được bao test dùng thử trong 7 ngày đầu trong trường hợp khách muốn chuyển sang bất cứ sản phẩm nào được bán ra ở Shop , hoàn đủ tiền 100% trong trường hợp lỗi kĩ thuật
  • Các thủ tục kiểm tra lại sản phẩm và tiến hành đổi trả , hoàn tiền  sẽ được tiến hành tại Shop .

Mục C: Hàng chính hãng công ty được phân phối và bán tại Việt Nam (mã sản phẩm VN)

  • Sản phẩm bán ra được bảo hành theo đúng chế độ hãng dành cho sản phẩm đó tại thị trường VN.
  • Quý khách có thể lên các trung tâm bảo hành gần nhất của hãng như: Aplle, Dell, HP,….
  • Hoặc uỷ quyền cho bên Shop để đi bảo hành t trường hợp Quý Khách  bận không đi bảo hành .

Mục D: Hàng nhập khẩu không chính ngạch , hàng xách tay các thị trường ngoài Việt Nam :

  • Tất cả hàng xách tay còn bảo hành chính hãng không thuộc diện bảo hành tại Việt Nam vẫn sẽ chuyển vùng đi bảo hành tại chính hãng nước ngoài : Apple , Dell , HP , Asus , Lenovo , Microsoflt
  • Thời gian vận chuyển và bảo hành sản phẩm từ 1 – 4 tuần làm việc trừ ngày nghỉ
  • Phí vận chuyển đi bảo hành được Shop hỗ trợ .

Điều 3: QUY TRÌNH NHẬN – THỜI GIAN TRẢ BẢO HÀNH

  • Sử lý bảo hành ngay sau khi  nhận sản phẩm , lấy ngay trong trường hợp xử lý ngay tại chỗ .
  • Trường hợp sản phẩm lỗi nặng hay phải đi bảo hành Shop tiến hành kiểm tra và nhận bảo hành.
  • Quý khách sẽ thoát tất cả các tài khoản : iCloud, Google Account, Mi Account…khi giao máy
  • Để việc bảo hành nhanh chóng thuận lơi dữ liệu cá nhân Quý Khách nên lưu trữ cẩn thận khi BH
  • Sản phẩm bảo hành sẽ được trả lại cho Quý Khách sau 1 – 4 tuần không tính ngày nghỉ
  • Thời gian trả sản phẩm bảo hành sớm hơn dự kiến bên Shop chủ động liên lạc để nhận BH
  • Trường hợp đặt biệt Quý Khách cần sản phẩm sự dụng tạm khi sản phẩm bảo hành Quý Khách chủ động liên lạc sớm với shop để sắp xếp
  • Nhân viên sẽ xuất hoá đơn biên nhận sản phẩm bảo hành .

Điều 4: MÔ TẢ TÌNH TRẠNG SẢN PHẨM

  1. Brand New : là sản phẩm mới 100% từ nhà sản xuất chưa active bảo hành bảo hành tuỳ hãng .
  2. New Active online ( đối với sản phẩm Apple ) , còn Dell , HP , Microsolft , Asus  …,… khác
  3. Open Box : là hàng mới 100% chưa sử dụng vận chuyển khui seal ở sân bay kiểm tra
  4. Like New fullbox : là gần như tình trạng mới khui hộp đủ phụ kiện .
  5. Like New : chỉ còn sản phẩm phụ kiện đi kèm có hoặc không .
  6. 99% : là sản phẩm gần như mới có thể có chấm phẩy vài vết rất nhỏ rất khó phát hiện không ảnh hưởng đến tổng quan sản phẩm mọi chức năng hoàn hảo .
  7. 97% – 98% : sản phẩm có cấn nhẹ hay cũ theo thời gian sử dụng chức năng hoàn chỉnh .

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

ĐỐI VỚI CÁC SẢN PHẨM MỚI 100% 

  • Tất cả sản phẩm được đổi – trả miễn phí trong 7 ngày đầu do lỗi nhà sản xuất.
  • Sản phẩm đổi – trả phải trong tình trạng như ban đầu về ngoại hình , tem , hoá đơn mua hàng
  • Các sản phẩm  có dấu hiệu sữa ,  can thiệp vào phần cứng , phần mền không đúng kĩ thuật của hãng sẽ được cân nhắc tuỳ tình huống cụ thể .
  • Tiền chỉ được hoàn trả chỉ trong trường hợp (không có) sản phẩm thay thế cùng chủng loại hay tương tự sản phẩm đã mua
  • Các dữ liệu cá nhân quý khách lưu ý tự quản
  • Bên Shop có hỗ trợ thu lại các sản phẩm trong trường hợp quý khách muốn bán lại với giá tốt.

ĐỐI VỚI CÁC SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG

  • Nội dung đang cập nhật…

Thời gian làm việc từ 9h – 20h tất cả các ngày trong tuần
Thời gian đổi trả sản phẩm từ 1-3 tuần làm việc không kể ngày nghỉ
Địa chỉ: 92/16 Phạm Ngọc Thạch , Phường 6 , Quận 3
Liên hệ: 0934 86 5599 (Khoa) or fanpage Mac365.vn