Microsoft Surface Nào Đáng Mua Nhất Dành Cho Bạn?

Khi nói đến Windows, chúng ta sẽ nghĩ đến ngay một tập đoàn phần cứng vô cùng tuyệt vời. Do vậy không thể không nói đến thương hiệu Surface, trực thuộc tập đoàn Windows danh giá. Nổi tiếng với các thiết kế phần cứng giống như một chiếc máy tính bảng. Microsoft đã mở rộng dòng Surface của mình trong nhiều năm qua và hiện cung cấp một dòng máy tính đầy đủ. Từ máy tính xách tay tiêu chuẩn đến máy tính để bàn khổng lồ. Vấn đề là rất khó để lựa chọn, với một dòng máy tính cao cấp đa dạng như vậy, loại nào sẽ tốt nhất cho nhu cầu của bạn?

Chiếc máy tốt nhất xung quanh 

Microsoft Surface Laptop 3

Surface Laptop có màn hình độ phân giải cao 13,5 inch tuyệt đẹp, bàn phím đáng yêu, bàn di chuột bằng kính và vỏ mỏng. Cổng kết nối là các bề mặt lướt qua (như MacBook ), nhưng bây giờ bạn đã có một cổng USB-C cùng với cổng USB-A, nó cũng có một cổng sạc từ tính. Nếu bạn là một người luôn bị vấp dây sạc khi đi qua thì, đây chính là cứu cánh.

Năm ngoái, Microsoft đã bổ sung một model 15 inch cho dòng Surface Laptop của mình. Model 15 inch có hai loại: một với chip AMD Ryzen hoặc một với bộ xử lý Intel . Microsoft cho biết họ đã hợp tác chặt chẽ với AMD để điều chỉnh chip nhằm có hiệu suất tốt nhất có thể. Bạn sẽ không thể xem phim 4K trên chiếc máy này. Nhưng nó đủ mạnh để hầu hết chúng ta làm việc trên các tài liệu, duyệt web và kiểm tra email.

Công cụ biến đổi này là thiết bị Surface duy nhất có chip đồ họa tùy chọn sẽ tăng hiệu năng cốt lõi, tăng tốc mọi thứ từ Adobe Premiere đến SolidWorks. Bàn phím kiểu máy tính xách tay kích thước đầy đủ (với hành trình phím tốt hơn so với nắp trên clip của Go). Giúp gõ dễ dàng hơn và màn hình tách ra chỉ bằng cách nhấn nút để trở thành máy tính bảng khi xem phim hoặc chú thích tài liệu bằng Bề mặt bút.

Đây là sản phẩm tương tự gần nhất với dòng MacBook Pro của Apple. Nhờ bộ xử lý Intel thế hệ thứ 10 tiêu chuẩn và GPU Nvidia riêng biệt tùy chọn bên trong đế bàn phím. Bạn sẽ có được hiệu suất tuyệt vời cho một thiết bị di động. Thêm vào đó, bạn có được bộ sản phẩm Surface goodies mong đợi của Windows Hello. Màn hình độ phân giải cao tuyệt đẹp, bàn phím có đèn nền sang trọng và bàn di chuột bằng kính lớn, mượt mà.

Surface Book 3 có gói 13 inch hoặc 15 inch. Ngoài ra, Microsoft đang tuyên bố thời lượng pin lên tới 15,5 giờ và 17,5 giờ.

Mua Microsoft Surface ở đâu?

Bạn có hài lòng với nội dung bài viết này không?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỗ trợ online
 
Chat
 
Hỗ trợ online
+
.