Đánh giá các dòng ThinkPad X1 Carbon chi tiết nhất

Các dòng ThinkPad X1 Carbon được giới yêu công nghệ đánh giá cao với thiết kế tinh tế, sang trọng và cấu hình ổn định. Mẫu laptop xách tay này rất phù hợp với doanh nhân có nhu cầu sử dụng những phần mềm quản lý nặng, thường xuyên đi công tác.

Dưới đây là các dòng ThinkPad X1 Carbon đang bán chạy nhất thị trường và những ưu điểm vượt trội của sản phẩm. Cùng Mac365 tìm hiểu chi tiết hơn nhé!

Các dòng ThinkPad X1 Carbon trên thị trường

Mặc dù cuộc đua tranh thị phần của các dòng laptop dành cho doanh nhân từ những thương hiệu lớn đang diễn ra nhưng ThinkPad X1 Carbon vẫn luôn mang những ưu điểm riêng biệt và để lại ấn tượng mạnh mẽ đối với người dùng.

Dưới đây là một số dòng máy  ThinkPad X1 Carbon từ thế hệ 2013 đến 2021 được nhiều người lựa chọn.

Các dòng ThinkPad X1 Carbon đang được bán chạy hiện nay
Các dòng ThinkPad X1 Carbon đang được bán chạy hiện nay

ThinkPad X1 Carbon Gen 1 2013

Đầu tiên, không thể không nhắc đến ThinkPad X1 Carbon Gen 1 2013. Sản phẩm này mặc dù đã xuất hiện từ lâu trên thị trường nhưng vẫn chiếm được sự tin yêu của đông đảo khách hàng.

Chính nhờ bởi cấu hình đỉnh cao, thiết kế nhỏ gọn bền bỉ mà chiếc laptop này luôn nhận được sự đánh giá cao từ giới yêu công nghệ. 

Sản phẩm được tích hợp chip Intel Core i5 1.8 GHz, cho phép người dùng thao tác với máy mượt mà và tốc độ xử lý nhanh hơn. Hơn nữa, máy còn tích hợp card đồ họa Intel HD Graphics 4000 giúp chế độ hiển thị màu sắc được sắc nét và chân thực hơn.

Thiết bị còn có đa dạng các cổng kết nối như: USB, Headphone, OneLink Dock port, HDMI,… giúp người dùng thuận tiện trong việc kết nối với nhiều thiết bị khác.

Giới thiệu dòng máy ThinkPad X1 Carbon Gen 1 2013 cấu hình cao
Giới thiệu dòng máy ThinkPad X1 Carbon Gen 1 2013 cấu hình cao

ThinkPad X1 Carbon Gen 2 2014

Điểm nổi bật của ThinkPad X1 Carbon Gen 2 2014 chính là sở hữu màn hình 14.1 inch cho người dùng góc nhìn rộng hơn và độ phân giải lớn đạt 2560×1440 pixel. Nhờ ưu điểm này mà các chuyên gia thiết kế đồ họa cũng yêu thích lựa chọn sản phẩm này.

Đây là một trong các dòng ThinkPad X1 Carbon sở hữu cấu hình mạnh mẽ và ổn định nhất. Sản phẩm có CPU tích hợp chip Intel core i7 kết hợp với RAM 8GB và ổ cứng 256GB cho phép người dùng thao tác mọi tác vụ mượt mà hơn.

Bàn phím của máy tính cũng có nhiều sự cải tiến đột phá giúp nâng cao trải nghiệm người dùng khi các phím chức năng được tích hợp thông minh với các phím cơ ở dãy trên cùng bàn phím.

ThinkPad X1 Carbon Gen 2 2014 có màn hình hiển thị sắc nét
ThinkPad X1 Carbon Gen 2 2014 có màn hình hiển thị sắc nét

ThinkPad X1 Carbon Gen 3 2015

Nếu bạn đang tìm kiếm một laptop mang thiết kế tinh tế, hiện đại cấu hình mạnh mẽ dành cho doanh nhân thì đừng bỏ qua ThinkPad X1 Carbon Gen 3 2015.

Dòng laptop cao cấp này có thiết kế vô cùng mỏng nhẹ chỉ 1.305 kg đối với mẫu có màn hình FHD. Đây là điểm thuận lợi giúp doanh nhân có thể mang laptop đi công tác xa.

Về cấu hình, sản phẩm cũng được đánh giá cao bởi các thông số vô cùng ấn tượng như sở hữu cả CPU Intel thế hệ 5 và 7 cho người dùng đa dạng sự lựa chọn. Bộ nhớ trong đạt 16GB cho không gian lưu trữ thoải mái, giúp bạn làm việc mượt mà hơn.

Đặc biệt là tích hợp intel HD Graphics 5500 in processor giúp cho những tác vụ đồ hoạ trở nên chuyên nghiệp hơn.

ThinkPad X1 Carbon Gen 3 2015 là laptop cao cấp dành cho doanh nhân
ThinkPad X1 Carbon Gen 3 2015 là laptop cao cấp dành cho doanh nhân

ThinkPad X1 Carbon Gen 4 2016

Tiếp đến một sản phẩm laptop cao cấp, mỏng nhẹ chính là ThinkPad X1 Carbon Gen 4 2016. Sản phẩm sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật như: máy vận hành êm ái, quạt tản nhiệt không gây tiếng ồn, chất lượng bàn phím có độ nảy tốt, máy mỏng nhẹ chỉ 1,2kg và dày 1,65mm.

Chính những ưu điểm này mà đến nay sản phẩm vẫn được đông đảo khách hàng lựa chọn.

Sản phẩm sở hữu bộ vi xử lý CPU Intel i5-6300U, kèm với đó là card đồ hoạ HD Graphics 520, giúp người dùng thao tác, làm việc một cách trơn tru với máy. Máy có hệ thống kết nối đa dạng: OneLink+, USB 3.0, MicroSD, khe SIM,…

ThinkPad X1 Carbon Gen 4 2016 mang thiết kế mỏng nhẹ, sang trọng
ThinkPad X1 Carbon Gen 4 2016 mang thiết kế mỏng nhẹ, sang trọng

ThinkPad x1 Carbon Gen 5 2017

ThinkPad x1 Carbon Gen 5 2017 thuộc các dòng ThinkPad X1 Carbon cao cấp dành cho giới doanh nhân, thượng lưu. Sản phẩm phiên bản 2017 có nhiều bước cải tiến mới, nâng cấp hiện đại hơn. Thiết kế sang trọng, cực mỏng nhẹ chỉ 1.13kg và dày 16mm.

Cấu hình mạnh mẽ, có nhiều phân khúc để bạn lựa chọn như Core i5-7300U – màn hình Full HD IPS không cảm ứng, màn hình WQHD tấm nền IPS; Core i7 Core i7-7600U.

Một số tính năng cải tiến ở phiên bản 2017 so với những phiên bản cũ trước đây là tính năng bảo mật bằng dấu vân tay vô cùng nhạy.

Độ bền của máy là một bức tường thành mà khó có sản phẩm cùng phân khúc nào có thể cạnh tranh lại bời vì đã trải qua 200 bài kiểm tra về độ bền và đạt chứng nhận Quân Đội MIL-STD.

Laptop ThinkPad x1 Carbon Gen 5 2017 cao cấp dành cho doanh nhân
Laptop ThinkPad x1 Carbon Gen 5 2017 cao cấp dành cho doanh nhân

ThinkPad x1 Carbon Gen 6 2018

Đây là dòng máy dành cho những ai muốn sở hữu laptop vừa mang thiết kế tao nhã vừa có cấu hình cao cùng với độ bền mạnh mẽ. ThinkPad x1 Carbon Gen 6 2018 sở hữu thông số ấn tượng: chip  Intel Gen 8, RAM 16GB và ổ cứng đạt 512GB, cho phép người dùng thao tác với máy một cách mượt mà, trơn tru.

ThinkPad x1 Carbon Gen 6 2018 mang thiết kế bền bỉ nhờ chất liệu cao cấp
ThinkPad x1 Carbon Gen 6 2018 mang thiết kế bền bỉ nhờ chất liệu cao cấp

Thời lượng pin của ThinkPad x1 Carbon Gen 6 2018 có thể kéo dài lên đến 15 giờ nên bạn có thể mang laptop theo làm việc ở bất kỳ đâu mà không cần lo lắng về bộ sạc.

Điểm cộng cho dòng máy này đó chính là màn hình tích hợp Công nghệ RapidCharge cảm ứng đa điểm, giúp những tác vụ với máy thuận tiện hơn bao giờ hết.

ThinkPad x1 Carbon Gen 7 2019

Dòng ThinkPad x1 Carbon Gen 7 2019 gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ thiết kế vô cùng mỏng nhẹ với độ dày chỉ 1,49cm và trọng lượng chỉ 1,08kg. Đây chính là chìa khoá để chiếc laptop này chinh phục sự tin yêu của nhiều người.

ThinkPad x1 Carbon Gen 7 2019 mang thiết kế vô cùng mỏng nhẹ
ThinkPad x1 Carbon Gen 7 2019 mang thiết kế vô cùng mỏng nhẹ

Cấu hình máy ThinkPad x1 Carbon Gen 7 2019 cũng được nâng cấp sử dụng chip Intel thế hệ 10. Hơn nữa, màn hình LCD 4K HDR  với độ sáng lên đến 500 nit cho bạn trải nghiệm làm việc thăng hoa hơn với khả năng hiển thị gam màu chuẩn xác, chân thực.

ThinkPad x1 Carbon Gen 8 2020

Các dòng ThinkPad x1 Carbon Gen 8 2020 không có nhiều cải tiến về thiết kế, nhưng điểm khác biệt tạo nên dấu ấn riêng của dòng máy này chính bởi cấu hình ổn định và khả năng kết nối linh hoạt.

Đặc biệt, nhà sản xuất đã thay đổi tính năng của phím F9 và F11 thành Gọi điện và Nhắn tin, điều này hoàn toàn phù hợp và hữu ích đối với khách hàng là doanh nhân.

ThinkPad x1 Carbon Gen 8 2020 là dòng laptop xách tay cao cấp dành cho doanh nhân
ThinkPad x1 Carbon Gen 8 2020 là dòng laptop xách tay cao cấp dành cho doanh nhân

ThinkPad x1 Carbon Gen 8 2020 sở hữu chip Intel thế hệ 10 core i5 hoặc i7. Nếu bạn đòi hỏi cao về cấu hình để xử lý những tác vụ nặng thì thông số Core i7-10610 là lựa chọn không thể bỏ qua. Nhờ tích hợp 4 nhân xử lý trong CPU và RAM có thể lên đến 16GB giúp mọi thao tác với máy trở nên đơn giản hơn.

ThinkPad x1 Carbon Gen 9 2021

Các tác vụ nặng không còn là vấn đề khó khăn khi dòng ThinkPad x1 Carbon Gen 9 202 sở hữu cấu hình mạnh mẽ với chip Intel thế hệ 11. Hơn nữa, máy còn hỗ trợ vPro giúp mở rộng tỉ lệ màn hình 16:10 cho người dùng góc nhìn rộng và không gian làm việc trên máy được tối ưu hơn.

ThinkPad x1 Carbon Gen 9 2021 sở hữu cấu hình khủng
ThinkPad x1 Carbon Gen 9 2021 sở hữu cấu hình khủng

Ngoài ra, điểm nhấn mạnh mẽ ở dòng máy này là dung lượng ổ cứng có thể nâng cấp lên đến 2Tb cho bạn không gian lưu trữ khổng lồ, Tính năng bảo mật cũng được nâng cấp khi tích hợp dấu vân tay vào nút nguồn giúp bảo vệ thông tin người dùng tốt hơn.

Ưu điểm của các dòng ThinkPad X1 Carbon

ThinkPad X1 Carbon đã phát triển qua rất nhiều phiên bản, mỗi phiên bản sau đều có những cải tiến vượt bật kèm theo những tính năng hiện đại để giúp nâng cao trải nghiệm người dùng. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật về các dòng ThinkPad X1 Carbon:

Thiết kế gọn nhẹ

Các sản phẩm ThinkPad X1 Carbon đều được đánh giá cao về thiết kế. Không chỉ sang trọng, hiện đại mà laptop cũng vô cùng mỏng nhẹ nhờ sử dụng chất liệu hợp kim Magie để làm vỏ máy.

Phiên bản laptop nhẹ nhất có thể đạt 1.08kg giúp đáp ứng hoàn hảo nhu cầu cho những người thường xuyên di chuyển, đi công tác.

ThinkPad X1 Carbon làm từ chất liệu cao cấp cho độ mỏng nhẹ tuyệt đối
ThinkPad X1 Carbon làm từ chất liệu cao cấp cho độ mỏng nhẹ tuyệt đối

Màn hình sắc nét

Hiện nay, các dòng ThinkPad X1 Carbon còn có hỗ trợ màn hình chuẩn nét với độ phân giải FHD lên đến 2K. Đây chính là điểm nổi bật giúp người dùng có cảm quan siêu thực tế và sống động khi làm việc với máy hoặc thiết kế đồ hoạ. Màn hình còn có khả năng cảm ứng đa điểm giúp bạn thuận tiện thao tác hơn.

Hiệu năng mạnh mẽ

Nhắc đến laptop có độ ổn định cao về cấu hình thì không thể không nhắc đến ThinkPad X1. Sản phẩm tích hợp CPU Intel core i5, i7 giúp mọi thao tác với máy trở nên mượt mà hơn. Sản phẩm không chỉ phù hợp cho nhân viên văn phòng mà cả lập trình viên, thiết kế, code cơ bản,…

Đa dạng cổng kết nối

Hầu hết tất cả các phiên bản của ThinkPad X1 Carbon để được sản xuất đa cổng kết nối để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng. Mỗi máy đều được tích hợp 2 cổng USB-A, 2 cổng USB-C, cổng HDMI, jack âm thanh,…

Trang bị đa dạng cổng kết nối cho người dùng thuận tiện làm việc
Trang bị đa dạng cổng kết nối cho người dùng thuận tiện làm việc

Tích hợp nhiều công nghệ

Để đáp ứng hoàn hảo hơn nhu cầu của khách hàng và để cạnh tranh lại với những sản phẩm cùng phân khúc khác, ThinkPad X1 Carbon luôn có sự nâng cấp về công nghệ và tính năng.

Một số công nghệ nổi bật có thể kể đến như: bảo mật bằng vân tay, chế độ xoay gập 180 độ, tích hợp phím TrackPoint, sạc nhanh trong 60 phút,…

Mua laptop các dòng ThinkPad X1 Carbon ở đâu?

Để đảm bảo mua các dòng ThinkPad X1 Carbon chất lượng, chính hãng và có chính sách bảo hành chuyên nghiệp thì bạn có thể đến với Mac365. Đây là đơn vị cung cấp các sản phẩm điện tử chính hãng, trong đó có ThinkPad X1 Carbon đa dạng phiên bản.

Các sản phẩm trao đến tay khách hàng đều được kiểm tra kỹ lưỡng về phần cứng và phần mềm nên bạn có thể yên tâm về chất lượng khi mua hàng tại đây.

Mac365 cung cấp đa dạng các sản phẩm của ThinkPad X1 Carbon
Mac365 cung cấp đa dạng các sản phẩm của ThinkPad X1 Carbon

Hơn nữa, Mac365 cung cấp sản phẩm với giá cả cạnh tranh và kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn. Điều này giúp bạn tiết kiệm được một phần chi phí và có trải nghiệm mua hàng tuyệt vời hơn.

Không những thế, nhân viên tại Mac365 sẽ tư vấn một cách tận tình để giúp bạn chọn được mẫu mã cũng như cấu hình phù hợp nhất với nhu cầu.

Mặc dù ngày có càng nhiều dòng laptop ra đời nhưng các dòng ThinkPad X1 Carbon vẫn luôn chiếm được sự tin yêu của khách hàng bởi những ưu điểm vượt trội.

Nếu có nhu cầu mua laptop cao cấp, chính hàng với giá tốt nhất thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với Mac365 để được tư vấn mẫu mã phù hợp nhất.

Bạn có hài lòng với nội dung bài viết này không?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỗ trợ online
 
Chat
 
Hỗ trợ online
+
.