Đánh giá Macbook Pro 2020 M1 chi tiết nhất

Rất nhiều khách hàng đang cần tìm kiếm một chiếc laptop có cấu hình mạnh mẽ, vừa đáp ứng nhu cầu xử lý các tác vụ phức tạp vừa có thiết kế sang trọng chuẩn doanh nhân. Do đó, những đánh giá Macbook Pro 2020 M1 dưới đây có lẽ sẽ rất hữu ích dành cho bạn. Hãy cùng Mac365 tìm hiểu chi tiết nhé!

Đánh giá Macbook Pro 2020 M1

Một trong những sản phẩm laptop cao cấp, được giới chuyên môn đánh giá cao đó chính là MacBook Pro 2020 M1. Đây là một trong những phiên bản mới nhất dòng laptop cao cấp của Apple, sở hữu bộ vi xử lý M1 độc quyền của hãng.

Đánh giá Macbook Pro 2020 M1 là một laptop cao cấp, sở hữu cấu hình mạnh mẽ
Đánh giá Macbook Pro 2020 M1 là một laptop cao cấp, sở hữu cấu hình mạnh mẽ

Dưới đây là một số thông số kỹ thuật chính của Macbook Pro 2020 M1:

  • Bộ vi xử lý: Apple M1 chip 8-core với 4-core CPU và 8-core GPU.
  • RAM: Tùy chọn 8GB hoặc 16GB LPDDR4X.
  • Bộ nhớ trong: 256GB, 512GB, 1TB hoặc 2TB SSD.
  • Màn hình: 13.3 inch Retina display với độ phân giải 2560×1600 pixel và hỗ trợ công nghệ True Tone.
  • Hệ điều hành: MacOS Big Sur.
  • Cổng kết nối: 2 cổng Thunderbolt 3 (USB-C) với hỗ trợ DisplayPort, USB 4, và hỗ trợ sạc nhanh.
  • Âm thanh: Loa stereo với âm thanh vòm, 3 microphone và jack tai nghe 3.5mm.
  • Kết nối mạng: Wi-Fi 6 (802.11ax) và Bluetooth 5.0.
  • Pin: Pin Li-Po 58.2 Wh, thời lượng sử dụng lên đến 17 giờ.
  • Trọng lượng: 1.4kg.

Macbook Pro 2020 M1 mang thiết kế mỏng nhẹ, sang trọng nhưng bên trong cấu hình là một “mãnh hổ”, có thể đáp ứng mọi tác vụ phức tạp như xử lý đồ họa, video, âm nhạc, lập trình và nhiều ứng dụng khác. Đây chính xác là một trong những sản phẩm laptop cao cấp và đáng mua nhất trên thị trường hiện nay.

Xem thêm: Đánh giá Macbook Pro 2017: Liệu còn đáng mua hay không?

Ưu điểm của Macbook Pro 2020 M1

Đánh giá Macbook Pro 2020 M1 có những ưu điểm nổi bật gì mà có thể khiến giới đam mê đồ công nghệ không thể bỏ lỡ?

Thiết kế

Laptop Macbook Pro 2020 M1 “khoác” lên mình vẻ đẹp tinh tế, sắc sảo với hai gam màu cực sang trọng là xám và bạc. Sản phẩm nhanh chóng chiếm trọng sự yêu thích của khách hàng bởi thiết kế vô cùng sang trọng, tinh tế.

Vật liệu vỏ máy làm bằng hợp kim nhôm vô cùng bền bỉ và cứng cáp, đây cũng là yếu tố giúp máy trở nên mỏng nhẹ hơn chỉ 1.4kg.

Đánh giá Macbook Pro 2020 M1 mang thiết kế sang trọng, chuẩn khí chất doanh nhân
Đánh giá Macbook Pro 2020 M1 mang thiết kế sang trọng, chuẩn khí chất doanh nhân

Với doanh nhân thành đạt, những người thường xuyên gặp khách hàng, đối tác thì đây là thiết bị quan trọng không thể thiếu. Sản phẩm không chỉ toát lên khí chất doanh nhân mà còn thể hiện vị thế, đẳng cấp của người sở hữu.

Màn hình

Thiết bị này được trang bị màn hình Retina với độ phân giải cao (2560 x 1600), độ sáng 500 nit, cho màu sắc hiển thị được sáng đẹp.

Ngoài ra, màn hình còn được trang bị công nghệ True Tone giúp cho hình ảnh hiển thị trên màn hình trở nên chân thực hơn, tạo cảm giác thoải mái cho mắt khi sử dụng trong thời gian dài.

Hiệu năng

Với bộ vi xử lý M1 8 nhân mới nhất của Apple, Macbook Pro 2020 M1 cho hiệu năng rất mạnh mẽ và nhanh chóng, giúp người dùng thực hiện các tác vụ đa nhiệm như đồ họa, video, lập trình và các ứng dụng nặng khác một cách dễ dàng và mượt mà.

Macbook Pro 2020 M1 có hiệu nâng ấn tượng và được đánh giá là máy tính xách tay mạnh nhất trên thị trường
Macbook Pro 2020 M1 có hiệu nâng ấn tượng và được đánh giá là máy tính xách tay mạnh nhất trên thị trường

Ngoài ra, nhờ bộ vi xử lý đỉnh cao mà thiết bị có thể đạt tốc độ xung nhịp cao nhất là 3,2 GHz và đạt hiệu suất đa nhân lên đến 7,8 lần so với MacBook Pro 13-inch. Những thông số ấn tượng này chắc chắn sẽ cho bạn trải nghiệm sử dụng sản phẩm hoàn hảo hơn.

Đánh giá MacBook Pro 2020 M1 dựa trên hiệu năng thì đây là một trong những máy tính xách tay mạnh nhất hiện nay.

Xem thêm: Có nên mua MacBook Pro hay chờ đợi phiên bản mới hơn

Bàn phím và Touchpad

Bàn phím trên Macbook Pro 2020 M1 được thiết kế đặc biệt để tăng độ nhạy, cảm giác gõ phím thoải mái và giảm tiếng ồn gần như tuyệt đối. Touchpad của máy cũng rất lớn và mượt, giúp cho việc điều khiển máy trở nên dễ dàng và chính xác hơn.

Một số cải tiến nổi bật nhất của bàn phím Macbook Pro 2020 M1 đó chính là phím ESC đã được thiết kế thành phím vật lý, còn các phím mũi tên đã được đổi thành hình chữ T ngược để thuận tiện hơn trong việc đưa con trỏ chuột đến những đoạn code hay văn bản khác.

Đánh giá Macbook Pro 2020 M1 có thiết kế bàn phím thông minh, mang nhiều cải tiến mới
Đánh giá Macbook Pro 2020 M1 có thiết kế bàn phím thông minh, mang nhiều cải tiến mới

Thời lượng pin

Macbook Pro 2020 M1 cho thời lượng pin rất ấn tượng, có thể sử dụng lên đến 17 giờ trên một lần sạc đầy, giúp người dùng dễ dàng sử dụng máy trong suốt cả ngày mà không cần phải lo lắng về việc sạc lại pin.

Xem thêm: Có nên mua MacBook Pro 2019? Đánh giá sản phẩm chi tiết nhất

Nhược điểm của Macbook Pro 2020 M1

Bất kế sản phẩm công nghệ nào cũng sẽ tồn tại một số nhược điểm nhất định. Hoàn hảo là vậy nhưng Macbook Pro 2020 M1 vẫn có các điểm trừ như sau:

Ít cổng kết nối

Trên laptop Macbook Pro 2020 M1 chỉ có 2 cổng Thunderbolt 3, không có cổng USB-A hay khe cắm thẻ nhớ, gây khó khăn cho người dùng trong việc kết nối với các thiết bị khác.

Việc trang bị ít cổng kết nối gây bất tiện cho người sử dụng
Việc trang bị ít cổng kết nối gây bất tiện cho người sử dụng

Giá thành sửa chữa cao

Đây là có lẽ là một nhược điểm rất lớn đối với các dòng MacBook Pro. Điều này sẽ làm cho khách hàng đắn đo và có những đánh giá MacBook Pro 2020 M1 chưa chính xác.

Vì là một chiếc laptop cao cấp mang thiết kế mỏng nhẹ và tích hợp nhiều linh kiện trong một mảng logic, nên việc sửa chữa máy tính này sẽ khá phức tạp. Hơn nữa, những linh kiện của laptop đều rất đắt tiền nên khi sửa chữa chi phí sẽ rất cao.

Sản phẩm đời cũ

Vì Macbook Pro 2020 M1 đã được ra mắt từ năm 2020 và ở thời điểm hiện tại đã có nhiều phiên bản mới hơn. Do đóm nếu bạn muốn sở hữu sản phẩm này thì có thể gặp khó khăn trong việc tìm mua hàng chính hãng.

Có thể gặp khó khăn trong việc tìm mua laptop do sản phẩm đã được ra mắt từ 2020
Có thể gặp khó khăn trong việc tìm mua laptop do sản phẩm đã được ra mắt từ 2020

Địa chỉ mua Macbook Pro 2020 M1 uy tín, chất lượng

Qua những đánh giá Macbook Pro 2020 M1 chi tiết ở trên, nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm này chính hãng thì có thể ghé đến Mac365. Nơi đây là một trong những đơn vị uy tín, cung cấp các sản phẩm chính hãng của Apple và được đông đảo khách hàng đánh giá cao.

Sản phẩm Macbook Pro 2020 M1 trưng bày tại cửa hàng Mac365 đều là hàng chính hãng, được kiểm tra kỹ lưỡng về các thông số kỹ thuật trước khi trao đến tay khách hàng. Do đó, bạn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm.

Tại Mac365 cũng có nhiều chương trình khuyến mãi cùng các ưu đãi hấp dẫn để giúp khách hàng mua sản phẩm với mức giá tốt nhất. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn mẫu laptop thì đội ngũ chuyên viên sẽ tư vấn một cách tận tình để bạn sở hữu một thiết bị phù hợp nhất.

Nhìn chung, đánh giá MacBook Pro 2020 M1 là một sản phẩm công nghệ cao cấp và đáng mua vì sở hữu hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế đẹp mắt, sang trọng cùng nhiều tính năng tiên tiến của hệ điều hành macOS Big Sur. Chúc bạn sẽ chọn mua được một sản phẩm chất lượng tại cửa hàng Mac365 nhé!

Bạn có hài lòng với nội dung bài viết này không?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỗ trợ online
 
Chat
 
Hỗ trợ online
+
.