Đánh giá laptop Surface: 6 lí do bạn nên chọn Laptop Surface

Bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh học sinh, nhân viên văn phòng sử dụng laptop Surface ở trường học, văn phòng, quán cafe,… Các chuyên gia công nghệ đánh giá laptop Surface là một trong những sản phẩm chất lượng, có cấu hình ổn định, phù hợp cho những ai có nhu cầu học tập và giải trí.

Đánh giá laptop Surface

Laptop Surface là dòng laptop có màn hình cảm ứng được sản xuất bởi Microsoft ra mắt vào năm 2012. Sản phẩm được đông đảo khách hàng yêu thích bởi thiết kế sang trọng, hiện đại, mỏng nhẹ thuận tiện trong việc di chuyển.

Ngoài ra, laptop Surface còn có cấu hình mạnh, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu học tập và giải trí cho người dùng.

Đánh giá laptop Surface có thiết kế sang trọng, cấu hình ổn định
Đánh giá laptop Surface có thiết kế sang trọng, cấu hình ổn định

Thông số kỹ thuật của laptop Surface

  • Bộ xử lý: Có nhiều tùy chọn bộ xử lý từ Intel Core i3 đến i7, hoặc AMD Ryzen 5 hoặc 7.
  • RAM: Từ 8GB đến 32GB RAM.
  • Ổ cứng: Từ 128GB đến 1TB ổ cứng hoặc SSD.
  • Màn hình: Kích thước từ 12,3 inch đến 15 inch, độ phân giải từ Full HD đến 4K Ultra HD, và hỗ trợ cảm ứng và bút Surface Pen.
  • Pin: Thời lượng pin lên đến 14,5 giờ sử dụng liên tục.
  • Kết nối: Có các cổng kết nối USB-C, USB-A, cổng tai nghe, khe thẻ nhớ, và các tùy chọn kết nối không dây như Wifi và Bluetooth.
  • Hệ điều hành: Sử dụng Windows 10, 11.

Laptop Surface gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ mang thiết kế độc đáo với các tùy chọn gập xoay 360 độ cho bạn trải nghiệm sử dụng hoàn hảo hơn.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tích hợp một số tính năng đặc biệt như Windows Hello để đăng nhập nhanh chóng và an toàn, Microsoft Defender để bảo vệ máy tính khỏi các mối đe dọa an ninh và các công nghệ âm thanh, hình ảnh cao cấp để cải thiện trải nghiệm giải trí của người dùng.

Chế độ xoay gập 360 thông minh
Chế độ xoay gập 360 thông minh

Hiện nay, các dòng laptop Surface đến từ nhà Microsoft khá đa dạng, bao gồm: Surface Go, Surface Pro, Surface Book, Surface Laptop. Tất cả các dòng sản phẩm này đều hướng đến sự nhỏ gọn nhưng ẩn chứa bên trong là hiệu năng mạnh mẽ.

6 Lý do nên chọn laptop Surface

Đánh giá laptop Surface mang đặc điểm gì nổi bật để có thể cạnh tranh lại các sản phẩm đến từ những thương hiệu khác trên thị trường. Dưới đây là những ưu điểm của sản phẩm giúp bạn có những góc nhìn khách quan và quyết định có nên mua laptop Surface hay không.

Độ bảo mật cao

Yếu tố bảo mật thông tin của Laptop Surface được đông đảo khách hàng đánh giá cao. Sản phẩm được tích hợp các công nghệ bảo mật hiện đại, tân tiến như Windows Hello, Microsoft Defender, BitLocker và TPM nên những thông tin của người dùng được đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Chế độ bảo mật thông tin an toàn của laptop Surface
Chế độ bảo mật thông tin an toàn của laptop Surface

Thiết kế nhỏ gọn

Tuỳ vào từng mẫu sản phẩm cụ thể mà Surface sẽ có trọng lượng khác nhau. Tuy nhiên, dòng laptop này có thiết kế mỏng nhẹ dao động từ 0,77kg của đến 1,53kg. Đây là yếu tố thuận lợi để bạn di chuyển đi học, đi công tác,…

Ngoài ra, chế độ gập xoay 360 độ để giúp bạn dễ dàng mang theo và sử dụng ở nhiều tư thế khác nhau. Đặc biệt, bạn sẽ nhận thấy tính năng này cực kỳ hữu ích khi làm việc nhóm, thuyết trình, hoặc trong thiết kế.

Thời lượng pin cao

Đánh giá laptop Surface là một sản phẩm phẩm có thời lượng pin “trâu”, lên đến 14 giờ sử dụng liên tục, giúp người dùng có thể sử dụng trong suốt cả ngày mà không cần sạc lại. Tính năng thường rất phù hợp với các doanh nhân, những người thường xuyên đi công tác xa.

Màn hình sắc nét

Màn hình laptop Surface được đánh giá cao bởi độ phân giải, độ sáng và độ tương phản. Hiện nay, Surface có nhiều phiên bản màn hình khác nhau từ 12.3 đến 15 inch, với độ phân giải cao từ Full HD đến 4K Ultra HD.

Nhờ đó mà chế độ hiển thị màu sắc vô cùng sống động, chân thực, giúp tăng trải nghiệm người dùng khi thực hiện các tác vụ đồ hoạ.

Đánh giá laptop Surface có chế độ hiển thị màu sắc chân thực, sắc nét
Đánh giá laptop Surface có chế độ hiển thị màu sắc chân thực, sắc nét

Trong một số dòng sản phẩm, Surface còn có công nghệ PixelSense Display, giúp tăng cường độ sáng và độ chân thực màu sắc. Đồng thời, sản phẩm còn tích hợp công nghệ màn hình cảm ứng và hỗ trợ bút Surface Pen, giúp bạn có thể vẽ và viết trực tiếp trên màn hình với độ nhạy cao.

Bàn phím chất lượng

Bàn phím laptop Surface mang đến trải nghiệm người dùng tuyệt vời. Bàn phím được thiết kế theo phong cách tối giản, giúp việc gõ được chính xác, êm ái và nhanh hơn.

Ngoài ra, nhờ thiết kế thông minh, bàn phím sẽ được gắn vào một mặt phẳng bằng nam châm, giúp bạn dễ dàng tháo lắp và sử dụng theo nhiều cách khác nhau, thậm chí bạn có thể sử dụng chúng như một thiết bị máy tính bảng.

Thiết kế bàn phím laptop Surface độc đáo
Thiết kế bàn phím laptop Surface độc đáo

Xem thêm: So sánh Surface và MacBook: Đâu là lựa chọn tốt nhất

Laptop Surface phù hợp với ai?

Theo khảo sát thực tế cho thấy, đánh giá laptop Surface có tính di động cao, mang thiết kế mỏng nhẹ, cấu hình mạnh mẽ, tích hợp nhiều tính năng hữu ích nên sẽ rất phù hợp với những đối tượng có nhu cầu đi lại nhiều hoặc những người cần có một chiếc laptop nhỏ gọn, tiện lợi, đa năng.

Một số nhóm đối tượng khách hàng phù hợp với sản phẩm laptop Surface như: học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, người kinh doanh, nhà phác thảo ý tưởng,… Sự đồng hành của chiếc laptop này sẽ giúp bạn xử lý công việc, học tập hiệu quả.

Laptop Surface dành cho những ai cần sự nhỏ gọn, tiện lợi
Laptop Surface dành cho những ai cần sự nhỏ gọn, tiện lợi

Địa chỉ mua Laptop Surface chính hãng, uy tín

Để mua Laptop Surface chính hãng và uy tín, bạn có thể đến cửa hàng bán lẻ lớn, uy tín như Mac365. Khi chọn mua hàng tại đây, bạn sẽ được cam kết về chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành chính hãng. Bạn có thể an tâm mua hàng, lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng mà không lo về giá cả.

Hiện nay, Mac365 có nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng chính sách bán hàng chuyên nghiệp, giúp khách hàng mua laptop chất lượng với mức giá tốt nhất thị trường. Cam kết rằng bạn sẽ chọn được cho một một sản phẩm phù hợp nhất với mình.

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc chọn mẫu laptop thì có thể liên hệ nhờ sự tư vấn của đội ngũ chuyên viên tại Mac365. Đội ngũ chuyên viên sẽ tận tình giải đáp mọi thắc mắc và hướng dẫn quy trình tối ưu để bạn có thể mua được hàng với mức giá ưu đãi tốt nhất.

Mua laptop Surface chính hãng, chất lượng tại Mac365
Mua laptop Surface chính hãng, chất lượng tại Mac365

Sau khi đánh giá laptop Surface, Mac365 đã đưa ra những lý do xác thực nhất để bạn quyết định có nên lựa chọn chiếc laptop này hay không.

Theo góc độ của một đơn vị cung cấp laptop chính hãng, uy tín, Mac365 đề xuất đây là dòng laptop tuyệt vời dành cho học sinh, nhân viên làm việc văn phòng. Để chọn mua laptop chính hãng giá tốt, đừng quên liên hệ đến hotline để được tư vấn một cách tận tình nhé!

Bạn có hài lòng với nội dung bài viết này không?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỗ trợ online
 
Chat
 
Hỗ trợ online
+
.