Apple âm thầm dọn đường cho bộ đôi hoàn hảo: Mac Studio và Studio Display lên ngôi

Sau sự kiện vừa diễn ra vào ngày 9/3, Apple đã cho ra mắt nhiều sản phẩm mới nổi bật nhất là bộ đôi : Mac studio và Studio display đang được người dùng chuyên nghiệp nhắm tới. Với hiệu năng mạnh mẽ hơn để biến phòng làm việc của họ thành không gian sáng tạo không giới hạn, đa dạng kết nối và thuận tiện cho việc lắp đặt.

Máy tính Mac Studio

Mac Studio được Apple khẳng định là một chiếc Mac hoàn toàn mới nhằm thay thế cho dòng Mac Mini trước đây với vẻ ngoài nổi bật hơn cùng hiệu năng mạnh mẽ. Bạn có thể tìm hiểu rõ hơn về dòng Mac Studio ở link bên dưới.

Thông tin chi tiết về dòng Mac Studio:

https://www.apple.com/mac-studio/

Màn hình Studio Display

Trước đây, bạn cần phải chi 5999$ để sở hữu màn hình Pro Display XDR, tuy nhiên bây giờ bạn chỉ cần bỏ ra 1/3 giá tiền đã có thể sở hữu màn hình Studio Display với nhiều công nghệ, ngoài ra Studio Display còn có thể tương thích với PC chạy Windows. Bạn có thể tìm hiểu rõ hơn về dòng Studio Display ở link bên dưới.

Thông tin chi tiết về dòng Studio Display:

https://www.apple.com/studio-display/

Có thể nói Apple đã thật sự làm rất tốt trong việc tập trung sự chú ý của người tiêu dùng vào bộ đôi siêu phẩm để rồi bỏ qua các dòng máy All in one của mình. Đầu tiên đó chính là Apple đã gỡ bỏ dòng imac 27inch ra khỏi cửa hàng trên trang web của mình một cách âm thầm.

Điều này cũng dễ hiểu bởi vì năm ngoái Apple cũng đã từng thay thế dòng imac 21inch sang imac 24inch với chip M1 hiện đang vẫn còn rất hot trên thị trường. Dòng iMac Pro cũng đã được dừng kinh doanh và tiếp đến là imac 27inch. Trong tương lai, Apple sẽ tiếp tục cho ra nhiều sản phẩm mới hơn và có thể bộ đôi siêu phẩm kia cũng có thể gặp vấn đề tương tự.

Tuy nhiên, đây cũng là một sự kết hợp cũng như thay đổi lớn đối của Apple khi tách riêng dòng máy All in one thành Mac Studio và Studio Display. Đây cũng là tin mừng đối với các fan chỉ thích màn hình Apple vì chưa thể chạm đến Pro Display XDR đắt đỏ.

Việc làm này của Apple khiến cho người dùng có thêm được sự lựa chọn khi muốn kết hợp nhiều dòng lại với nhau mà không bị giới hạn sự sáng tạo. Hành động gỡ bỏ sản phẩm của Apple nếu nhìn theo hướng tích cực thì có thể Apple đang làm người dùng lãng quên và tung ra một siêu phẩm iMac 27inch vào sự kiện tiếp theo.

Bạn có hài lòng với nội dung bài viết này không?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỗ trợ online
 
Chat
 
Hỗ trợ online
+
.