Dell Inspiron 13 Mới Ra Mắt: Màu Sắc Bắt Mắt, Nâng Cấp Phần Cứng Và Thiết Kế Cải Tiến Lấy Cảm Hứng Từ XPS

Máy tính xách tay Inspiron mới vừa được Dell tiết lộ có những cải tiến cho dòng sản phẩm hiện tại của họ và một mô hình 16 inch hoàn toàn mới. Hãy thú thực đi, bạn đã dần quên đi chiếc máy tính xách tay Dell Inspiron từng rất được ưa thích rồi đúng không? Không phải không đủ sức mạnh vì chúng là những “cỗ máy” rất có năng lực. Tuy nhiên về mặt thiết kế, chúng chưa bao giờ thật sự nổi bật.

Cho đế bây giờ, khi Dell gặp khó khăn với các bản cập nhật cho toàn bộ dòng Inspiron của họ vì có vẻ đã sao chép một số ý tưởng của XPS và chỉ thêm tuỳ chọn màu xanh lam đẹp mắt mới. Tất nhiên, đó không phải là điểm nổi bật duy nhất, các mô hình mới này có CPU Intel Core thế hệ thứ 11 hoặc AMD thế hệ thứ 5. Cung cấp các tuỳ chọn hiển thị lên đến độ phân giải QHD + và hiệu suất nhiệt đã được thiết kế lại để tiết kiệm điện hơn từ bên trong.

Dell Inspiron 13: siêu di động mạnh mẽ

dell inspiron 13

Dell Inspiron 13 mới có kích thước nhỏ, mỏng và mạnh mẽ hơn so với người tiền nhiệm của nó. Khung viền lớn và logo Dell đã biến mất, thiết kế của toàn bộ chiếc máy này từ bàn phím tràn cạnh đến các cạnh bo tròn và viền màn hình nhỏ, chắc chắn sẽ mang lại cảm giác cao cấp hơn. Chiếc máy này thậm chí còn có sẵn trong một màu vàng hồng bắt mắt mang tên “Peach Dust”.

Về bảng thông số kỹ thuật, các tuỳ chọn hiển thị bao gồm từ màn hình 13,3 inch 16:10 1080p, cho đến màn hình QHD + cho độ phân giải siêu sắc nét. CPU thực hiện bước nhảy vọt lên CPU Intel Core thế hệ thứ 11, được ghép nối với các tuỳ chọn đồ hoạ tích hợp hoặc GPU Nvidia GeForce MX450 chuyên dụng.

Đa nhiệm được xử lý với 8 hoặc 16GB RAM DDR4 và bạn có thể định cấu hình bộ nhớ lên đến 2TB NVMe SSD. Tất cả điều này đều được giữ mát bằng các ống dẫn nhiệt kép được tối ưu hóa và được cung cấp năng lượng bởi pin mà Dell tuyên bố sẽ kéo dài 11 giờ 16 phút. Giá của chiếc máy này sẽ bắt đầu từ 599$.

Dell Inspiron 14: Sẽ có dạng laptop thường và laptop 2 trong 1

Máy tính xách tay Inspiron 14 hoàn toàn mới của Dell có sẵn hai loại phần cứng: máy tính xách tay hoặc 2 trong 1, cả hai đều có chung một số cải tiến mới như thiết kế nhỏ, nhẹ hơn với bàn phím lớn hơn để mang lại trải nghiệm đánh máy tốt hơn. Tuy nhiên, chúng cũng mang đến một số điểm mạnh cho riêng mình.

Bắt đầu với các mẫu máy tính xách tay thông thường (5410, 5415 và 5418), chúng mang thiết kế trực quan giống với Inspiron 13, mặc dù có các tùy chọn màu Pebble Green và Mist Blue mới.

Các tùy chọn bộ xử lý có rất nhiều trên các CPU Intel thế hệ thứ 11 và AMD Ryzen thế hệ thứ 5, đồ họa tích hợp hoặc chuyên dụng, RAM DDR4 lên đến 32 GB và đáng ngạc nhiên là không có nâng cấp màn hình QHD. Các tấm nền 1080p có thể tăng độ sáng lên đến 300 nits và bao phủ 100% gam màu sRGB, có thể sẽ có rất nhiều người sẵn sàng trả thêm tiền cho độ sắc nét đó. Chiếc máy này sẽ bắt đầu với giá từ 549,99$.

Đối với tùy chọn chuyển đổi, Dell Inspiron 14 2 trong 1 có mảng thông số kỹ thuật rất giống nhau về CPU, GPU và độ phân giải màn hình. Chỉ khác là không có tùy chọn RAM DDR4 32GB. Tuy nhiên, thông số kỹ thuật chỉ là một nửa câu chuyện đối với một chiếc máy như thế này. Màn hình cảm ứng 1080p được gắn vào bản lề 360 độ cho tất cả các trường hợp sử dụng máy tính bảng.

Inspiron 15: Có tất cả những điều bạn cần

Dell Inspiron 15 mới sẽ mang đến cho bạn một màn hình 1080p cảm ứng hoặc không cảm ứng lớn hơn với giá khởi điểm là 549,99$. Kinh doanh như thường lệ đối với phần còn lại của hệ thống về tùy chọn cấu hình (Intel hoặc Ryzen, lên đến 32GB DDR4, đồ họa MX450 tích hợp hoặc chuyên dụng và bộ nhớ lên đến 2TB), cùng cấu trúc nhôm / nhựa cao cấp với thiết kế màn hình bản lề thả, màu sắc lựa chọn và công nghệ ExpressCharge được cấp bằng sáng chế để sạc lại 80% trong 60 phút.

Tất nhiên, không gian rộng hơn đó đã mang lại cho Dell cơ hội để có thêm một bàn di chuột lớn hơn (lớn hơn 6,4% so với thế hệ trước) và một bàn phím lớn với hành trình phím 1,3mm và một bàn phím số.

Inspiron 16 Plus: Máy tính xách tay chuyên nghiệp tuyệt vời

Máy tính xách tay Inspiron 16 inch đầu tiên có rất nhiều sức mạnh vào một khung hình cao cấp, di động với màn hình độ phân giải 3K khổng lồ (gam màu 100% sRGB và độ sáng 300 nits). Với các tùy chọn có card đồ họa GTX và RTX, Inspiron 16 Plus có khả năng trở thành một “con ngựa” thực sự vào ban ngày và rất lý tưởng để chơi game vào ban đêm.

Về CPU, bạn sẽ nhận được sự lựa chọn của bộ vi xử lý Intel Core H-Series thế hệ thứ 11, RAM có thể được nâng cấp tối đa ở 32GB DDR4 và bạn có thể tận hưởng 2TB bộ nhớ NVMe. I/O vẫn giống như các mô hình khác trong dòng Inspiron mới (HDMI 2.0, Thunderbolt 4, USB 3.2, đầu đọc thẻ SD và giắc cắm tai nghe / micrô 3,5 mm.

Sở hữu những nội thất thú vị, màn hình tỷ lệ 16:10, vỏ ngoài bằng nhôm và một bàn di chuột lớn, đây đúng là một sự lựa chọn máy tính xách tay chuyên nghiệp tuyệt vời. Dell Inspiron 16 Plus dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 3 tháng 6 với giá khởi điểm là 949$.

Triển vọng máy tính xách tay Dell Inspiron mới

Insporon rất giống những “con trâu cày bừa” thầm lặng của đại gia đình Dell. Chắc hẳn bạn đã từng nghe rất nhiều về các dòng Laptop Gaming XPS hoặc Alienware của họ, nhưng nhiều khả năng bạn sẽ thích chọn một chiếc Inspiron. Chúng thực sự đã mang lại một cái nhìn cao cấp hơn vô cùng nổi bật, đồng thời cũng cung cấp một số cập nhật khiêm tốn hơn.

Đừng quá ngạc nhiên khi ngôi sao ở đây chính là Inspiron 13 siêu di động vì nó có thiết kế khá đẹp mắt, chứa nhiều sức mạnh và Inspiron 16 Plus hoàn toàn mới vì là chiếc máy cuối cùng của dòng sản phẩm Inspiron. Cả hai đều có nhiều tính năng hơn trong danh sách thông số kỹ thuật.

—————MAC365.VN—————

  • Địa chỉ: 92/16 Phạm Ngọc Thạch, P6, Q3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0934 86 55 99
  • Website: mac365.vn
  • Email: sales@mac365.vn
Bạn có hài lòng với nội dung bài viết này không?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỗ trợ online
 
Chat
 
Hỗ trợ online
+
.