Apple Watch SE – Đồng Hồ Thông Minh Tốt Nhất 2020

Giống như với iPhone, Apple Watch hiện đã tạo thành một gia đình to lớn. Trong năm 2020, Apple đã mang đến hai mẫu đồng hồ thông minh mới. Nhắm mục tiêu không chỉ các mức giá khác nhau mà còn là những đối tượng người dùng khác nhau. Giá cả phải chăng hơn so với bạn đồng hành, Apple Watch SE thu hẹp khoảng cách giữa Apple Watch Series 6 hàng đầu và Series 3 rẻ nhất từ ​​năm 2017.

Bạn sẽ phải trả từ 499$ cho Series 6, Apple Watch SE chỉ bắt đầu ở mức 279$ cho 40mm và 309$ cho 44mm. Đó là khoản phí bảo hiểm trị giá 80$ so với Series 3 và hầu hết mọi người nên cân nhắc về việc trả tiền.

Tất nhiên, người mua Apple Watch SE không chắc là những người hâm mộ Apple Watch Series 5 hoặc thậm chí là Series 4. Nếu chúng không phải là thương hiệu mới đối với đồng hồ thông minh của Apple, thì có thể họ đang nâng cấp từ Series 3 hoặc thậm chí lớn hơn. Đối với những người dùng đó, có rất nhiều thứ để thích ở đây.

Về mặt thẩm mỹ, nó giống với Series 4 hơn. Với lớp vỏ được sắp xếp hợp lý hơn, tạo cảm giác ít ồn ào. Nó cũng có màn hình lớn hơn, với các phiên bản 40mm và 44mm có sẵn và bạn có thể sử dụng tất cả các dây đeo giống như các mẫu mới nhất. Solo Loop mới và Solo Braided Loop, các dây đeo bằng vải silicon và silicone tương ứng, loại bỏ các móc cài như trước đây. Thay vào đó, bạn hãy đưa chúng qua tay để bật hoặc tháo Apple Watch ra.

Quan trọng hơn, Apple Watch SE sử dụng chipset Apple S5 ra mắt trong Series 5. Đó là một chiếc đồng hồ thông minh vẫn cho cảm giác mượt mà. Điều đó có nghĩa là Apple Watch SE sẽ hoạt động tốt trong việc sử dụng hàng ngày. Nó cũng rất ưu tú về kết quả tuổi thọ pin: Apple báo là 18 giờ, nhưng nó hoàn toàn có thể sử dụng đến cuối ngày với số lượng sạc còn lại nhiều hơn mức của Apple Watch Series 5.

Mặc dù Apple Watch SE sẽ theo dõi giấc ngủ và sử dụng cảm biến quang học để đo nhịp tim của bạn. Nhưng nó thiếu hỗ trợ điện tâm đồ (ECG) được giới thiệu lần đầu tiên trong Series 4. Bạn vẫn nhận được thông báo nhịp tim cao và thấp cũng như cảnh báo về nhịp tim không đều. Vắng mặt là khả năng kiểm tra rung tâm nhĩ (hoặc Afib) và cảm biến oxy trong máu mới của Apple Watch Series 6.

Bạn sẽ bỏ lỡ bao nhiêu trong tất cả những điều đó tùy thuộc vào việc bạn đến với Apple Watch SE từ mục tiêu tập luyện cụ thể hay tầm nhìn tổng thể hơn về thể dục. Nếu trước đây, thì thực tế là bạn vẫn nhận được theo dõi GPS – với đồng hồ đo độ cao luôn bật để đo những thay đổi về mức độ. Cộng với la bàn và tất cả các loại thói quen tập thể dục được hỗ trợ tương tự. Thực sự khiến SE trở thành một người bạn tập luyện tuyệt vời.

Nếu bạn muốn sử dụng tính năng Thiết lập gia đình mới, Apple Watch SE với GPS + Di động là cách hợp lý nhất để đạt được điều đó, ít nhất là với một chiếc đồng hồ mới. Mặc dù Series 3 vẫn được bán với giá từ 199$, nhưng bạn không thể mua nó với kết nối di động được nhúng. Để làm được điều đó, bạn cần phải chi ít nhất 329$ cho SE

Tuy nhiên, điều đó thật đáng giá nếu bạn có một đứa trẻ hoặc một người thân lớn tuổi mà bạn muốn theo dõi. Apple Watch SE có phát hiện tình trạng khẩn cấp SOS như Series 6. Thật không may, giống như phần còn lại của Chia sẻ trong gia đình, bạn thực sự không thể kết hợp các thiết bị ở các quốc gia khác nhau trong Thiết lập gia đình.

Kết luận

Năm 2020 là năm của thiết bị “SE”. Giống như iPhone SE được phát hành vào tháng 4, Apple Watch SE chắt lọc trải nghiệm từ các sản phẩm tiên tiến của Apple thành một thứ gì đó có giá cả phải chăng hơn mà không gây cảm giác thiếu sót. Với áp lực tài chính mà nhiều người đang gặp phải trong năm nay, sự kết hợp giữa các tính năng với giá cả phù hợp là chính chìa khóa dẫn tới thành công.

Tuy nhiên, thật khó để kết luận rằng “SE” có thể là viết tắt của “Suits Everyone”. Apple Watch luôn được hưởng lợi từ việc tích hợp chặt chẽ với iPhone. Nhưng nó ngày càng có nhiều khả năng hơn, như Thiết lập gia đình (Family Setup) là một minh họa rõ ràng. Trong khi đó, những người muốn có trải nghiệm đồng hồ thông minh gắn kết với tính năng theo dõi hoạt động thể chất và thời lượng pin tuyệt vời thì giờ đây có một cách hợp lý hơn để có được nó mà không cần phải dựa vào công nghệ từ ba năm trước. Những người yêu cầu cao nhất sẽ vẫn muốn nghiêng về Series 6. Tuy nhiên Apple Watch SE vẫn cảm thấy sẵn sàng hơn nhiều đối với thị trường đại chúng.

—————MAC365.VN—————-

  • Địa chỉ: 92/16 Phạm Ngọc Thạch, P6, Q3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0934 86 55 99
  • Website: www.mac365.vn
  • Email: sales@mac365.vn

Bạn có hài lòng với nội dung bài viết này không?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỗ trợ online
 
Chat
 
Hỗ trợ online
+
.