Apple Watch Series 6 Và Series 5: Sự Khác Biệt Là Gì?

Mỗi khi Apple diễn ra sự kiện mới, chúng ta đều cảm nhận được một làn sóng lan truyền khắp cộng đồng công nghệ. Apple đã thật sự khiến chúng ta ngạc nhiên với không chỉ 1 mà là 2 chiếc Apple Watch mới. Đó là Apple Watch Series 6 và Apple Watch SE.

Thiết kế và hiển thị

Với mỗi thế hệ Apple Watch mới, đều có một bước nhảy vọt về hiệu suất, nhờ vào chipset mới. Con chip S6 mới, cung cấp năng lượng cho Apple Watch Series 6, nhanh hơn 20% so với thế hệ trước. Nó dựa trên chip A13 Bionic tương tự như trên iPhone 11. Một nâng cấp phần cứng lớn khác trong Series 6 là cảm biến đo oxy xung tích hợp. Nó có thể đo nồng độ oxy trong máu chỉ trong 15 giây và gửi thông tin đó đến ứng dụng Blood Oxygen mới được giới thiệu.
Apple Watch 6 và WatchOS 7 mới rất chú trọng về thể chất và sức khỏe. Việc theo dõi lượng oxy trong máu sẽ cho phép các cảnh báo y tế và lời khuyên dinh dưỡng tốt hơn bao giờ hết trên đồng hồ thông minh. Bên cạnh đó, Apple đã giới thiệu gói đăng ký Fitness + với nhiều bài tập và tính năng đa dạng để giúp bạn cải thiện quá trình tập luyện và duy trì động lực cho bạn. Dịch vụ này có 10 kiểu tập luyện trong studio, yoga, đạp xe, khiêu vũ, chạy trên máy chạy bộ, sức mạnh và cốt lõi, thư giãn đầu óc, và thậm chí cả chương trình dành cho người mới bắt đầu. Bạn sẽ nhận được nó miễn phí trong ba tháng khi mua Apple Watch mới.

Dưới đây là tất cả các tính năng watchOS 7 mới trong Apple Watch 6:

  • Xem chia sẻ khuôn mặt
  • Nhiều ứng dụng có thể được hiển thị trên một mặt đồng hồ
  • Các chế độ ứng dụng Tập luyện khác: Huấn luyện cốt lõi, Khiêu vũ, Huấn luyện sức mạnh chức năng và Thời gian hồi phục
  • Theo dõi giấc ngủ
  • Phát hiện rửa tay
  • Hướng dẫn đi xe đạp
  • Theo dõi thời lượng nghe của tai nghe

Ắc quy

Thời lượng pin luôn quan trọng trong một chiếc đồng hồ thông minh. Apple tuyên bố rằng ‌Apple Watch‌ Series 5 cung cấp thời lượng pin 18 giờ. Các rò rỉ mới nhất cho thấy pin 303,8 mAh đã được chứng nhận bởi KTR, một cơ quan quản lý của Hàn Quốc. ‌Apple Watch‌ Series 5 hiện tại có pin 296mAh và xem xét các tính năng và cảm biến mới trong Apple Watch Series 6, chúng ta đều hy vọng ít nhiều chúng sẽ có cùng thời lượng pin khoảng 18 giờ. Đó cũng là tuyên bố chính thức của Apple về thời lượng pin của Apple Watch 6.

Giá bán

Apple đã tuân thủ truyền thống định giá của mình một lần nữa. Apple Watch Series 6 có giá khởi điểm là 399 USD. Trong khi mẫu Apple Watch SE có giá cả phải chăng hơn sẽ có giá bán lẻ là 279 USD.

Phần kết luận

Nếu câu hỏi lớn vẫn còn rằng “bạn có nên nâng cấp không?” Câu trả lời không hề đơn giản vì có rất nhiều ý kiến khác nhau. Nếu bạn sở hữu Apple Watch Series 5 thì không có nhiều lý do để mua Series 6. Đúng vậy, đồng hồ mới có bộ xử lý tốt hơn, màn hình sáng hơn và cảm biến oxy trong máu. Mặt khác, Apple Watch 5 có cùng kích thước màn hình và cùng khả năng đo điện tâm đồ, và cũng không hẳn là “chậm”. Mọi thứ hoàn toàn khác nếu bạn đang sư dụng Series 3 hoặc 4. Đây là thời điểm hoàn hảo để thực hiện bước nhảy vọt về hiệu suất và tính năng, tất cả đều có cùng mức giá khởi điểm.

—————MAC365.VN—————-

  • Địa chỉ: 92/16 Phạm Ngọc Thạch, P6, Q3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0934 86 55 99
  • Website: www.mac365.vn
  • Email: sales@mac365.vn
Bạn có hài lòng với nội dung bài viết này không?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *