Apple watches didongviet

Mẹo Sử Dụng Apple Watch: Tiết Lộ Bí Mật Của WatchOS

Apple Watch được đánh giá là một thiết bị phức tạp khi bạn muốn khám phá tất cả các tính năng của nó. Thông thường đối với hầu hết các phiên bản, bạn sẽ có thể tìm ra những điều cơ bản của chiếc Apple Watch của mình. Nhưng Apple luôn là viên ngọc bí ẩn, để bạn có thể tận dụng được nhiều hơn những gì bạn nghĩ.

Làm thế nào để bật chế độ Dự trữ năng lượng? Làm thế nào để xóa tất cả tin nhắn trong một lúc? Làm thế nào để chụp ảnh màn hình trên Apple Watch? Dưới đây là các mẹo và thủ thuật mà Mac365 sẽ gợi ý cho bạn, để giúp bạn trở thành người dùng quyền năng của Apple Watch.

Mẹo và thủ thuật chung của Apple Watch

Cách tắt tiếng trên Apple Watch

4654354 tinhte silent do not disturb theater 1

Vuốt từ dưới lên và nhấn vào biểu tượng cái chuông. Điều này sẽ biến Apple Watch chuyển sang chế độ im lặng.

Cách hủy ghép nối Apple Watch

Cach ket noi apple watch voi iphone

Mở ứng dụng Apple Watch cho iPhone -> Đi tới tab Đồng hồ của tôi -> Chạm vào Apple Watch của bạn ở trên cùng -> Nhấn vào biểu tượng thông tin bên cạnh Apple Watch của bạn -> Chọn Hủy ghép nối Apple Watch.

Cách cài đặt lại Apple Watch

Mở ứng dụng Cài đặt  -> Chung -> Cuộn xuống bấm “Đặt lại” -> Xóa tất cả nội dung và cài đặt.

Cách cập nhật Apple Watch

Cách nhận bản cập nhật apple watch

Để kiểm tra xem bạn có đang chạy phần mềm watchOS mới nhất không, hãy mở ứng dụng Cài đặt trên Apple Watch -> Chung -> Cập nhật phần mềm. Nếu có bản cập nhật phần mềm, hãy đảm bảo đồng hồ của bạn được kết nối với Wi-Fi và được sạc, sau đó nhấn nút ‘Tải xuống và cài đặt’.

Cách bật chế độ Dự trữ năng lượng 

How to enable and disable power reserve on apple watch 4

Vuốt từ dưới lên của mặt đồng hồ Apple Watch và nhấn vào phần trăm pin. Sau đó, bạn có thể vuốt từ trái sang phải trên tab Dự trữ năng lượng để bật.

Cách chụp ảnh màn hình 

Cach chup anh man hinh apple watch

Để chụp ảnh bất cứ thứ gì trên màn hình Apple Watch, hãy nhấn cả Digital Crown kỹ và nút bên cạnh cùng một lúc.

Ảnh sẽ được lưu tự động vào album Ảnh trên iPhone của bạn. Tuy nhiên, bạn sẽ cần đảm bảo “Bật Ảnh chụp màn hình'”. Để thực hiện việc này, hãy đi tới ứng dụng Apple Watch cho iPhone -> Chung -> Cuộn xuống để Bật Ảnh chụp màn hình.

Cách tắt tiếng cuộc gọi đến

Để tắt tiếng cuộc gọi đến, bạn chỉ cần dùng tay che Apple Watch lại là được!

Cách mở khóa Apple Watch bằng iPhone 

Cach mo khoa apple watch bang iphone 1

Bạn có thể thiết lập Apple Watch để tự động mở khóa khi bạn đeo và tiến hành mở khóa iPhone.

Truy cập ứng dụng Apple Watch trên iPhone -> tab Đồng hồ của tôi -> Mật mã -> Mở khóa bằng iPhone.

Cách tìm iPhone bị mất bằng Apple Watch

1 avly

Vuốt lên từ dưới lên của mặt đồng hồ. Chạm vào biểu tượng iPhone và nếu iPhone của bạn được bật, nó sẽ gửi một tiếng “ping” để giúp bạn xác định vị trí điện thoại.

Cách xóa ứng dụng khỏi đồng hồ

Cai dat lai ung dung da xoa tren apple watch msmobile 3

Chuyển đến màn hình ứng dụng trên đồng hồ bằng cách nhấn Digital Crown -> Nhấn và giữ trên màn hình cho đến khi các biểu tượng bắt đầu lắc lư. Bất kỳ ứng dụng nào có ‘x’ ở góc trên bên phải bạn đều có thể xóa. Bạn cũng có thể di chuyển các ứng dụng xung quanh giống như cách bạn làm trên iPhone bằng mẹo này.

Cách bật mật mã sáu chữ số

Apple watch sua chua 1

Theo mặc định, Apple Watch đi kèm với mật mã gồm bốn chữ số, tuy nhiên bạn có thể tăng mức bảo mật này lên mật mã sáu chữ số.

Để làm điều đó, hãy truy cập ứng dụng Apple Watch cho iPhone -> Mật mã -> Hủy chuyển đổi Mật mã đơn giản -> Nhập mã sáu chữ số mới của bạn.

Cách kết nối với nối tai nghe Bluetooth 

63c09015286dd6bd79c8a072f099096a

Trên Apple Watch, mở ứng dụng Cài đặt -> Bluetooth. Bạn có thể kết nối tai nghe trực tiếp với đồng hồ của mình.

Thủ thuật về tin nhắn 

Cách đọc tin nhắn

Cách kiểm soát tất cả thông báo trên apple watch - techzones - nơi...

Khi tin nhắn đến, bạn hãy giơ cổ tay lên để xem tin nhắn được gửi đến từ ai và đọc toàn bộ. Hãy hạ tay xuống để tắt nó đi.

Trả lời với Emoji, Animoji hoặc Memoji

Apple 2018 emoji update

Apple cũng cho phép bạn phản hồi tin nhắn với một số biểu tượng cảm xúc khác nhau dành riêng cho Apple Watch, cũng như nhãn dán Emoji, Animoji và Memoji tiêu chuẩn. Để xem  biểu tượng cảm xúc được sử dụng gần đây nhất của bạn, hãy cuộn xuống bằng ngón tay hoặc Digital Crown, bạn sẽ tìm thấy các biểu tượng cảm xúc khác cũng như Memoji và Animoji. 

Tắt âm thanh thông báo tin nhắn

Truy cập ứng dụng Apple Watch cho iPhone -> Tin nhắn -> Chọn Tùy chỉnh -> Tắt âm thanh.

Cách gửi vị trí hiện tại của bạn trong tin nhắn

Bạn có thể gửi vị trí hiện tại của mình cho bất kỳ ai bạn đang nhắn tin qua Apple Watch. Nhấn vào iMessage và chọn Gửi vị trí.

Thay đổi câu trả lời mặc định

22 kkgu

Truy cập ứng dụng Apple Watch cho iPhone -> Tin nhắn -> Câu trả lời mặc định. Bạn có thể thay đổi các câu trả lời mặc định để Apple Watch không cố đoán rằng bạn muốn nói gì bằng cách nhấn Chỉnh sửa ở trên cùng bên phải. Hoặc bạn có thể bật, tắt mục Trả lời thông minh.

Gửi thông báo “đã xem” từ Apple Watch

Bạn có thể  cài đặt để tự động gửi “đã xem” khi bạn đã đọc tin nhắn. Hãy truy cập Ứng dụng Apple Watch cho iPhone -> Tin nhắn -> Bật hoặc tắt gửi thông báo đã đọc tùy theo sở thích của bạn.

Vừa rồi là một số mẹo và thủ thuật cơ bản sẽ giúp bạn kiểm soát tốt chiếc Apple Watch của mình. Bạn biết đấy, chiếc đồng hồ thông minh này luôn là điều bí ẩn đã khiến hàng triệu người phải say đắm và tìm cách chinh phục. Thật ra chúng không hề khó như bạn nghĩ, hãy thử những điều mà Mac365 vừa chia sẻ đi, sẽ vô cùng thú vị đấy!

—————-MAC365.VN—————-

  • Địa chỉ: 92/16 Phạm Ngọc Thạch, P6, Q3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0934 86 55 99
  • Website: mac365.vn
  • Email: sales@mac365.vn

 

 

 

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *