Widget ios 14 igcc

iOS 14 Nâng Cấp Tất Cả Các Tính Năng Lớn Nhất Sắp Ra Mắt

Hôm nay chúng ta đã có cái nhìn đầu tiên về iOS 14 – hệ điều hành sẽ cung cấp năng lượng cho iPhone 12 sắp ra mắt, cũng như các thế hệ thiết bị cầm tay khác của Apple. iOS 14 chính là hệ điều hành sẽ cung cấp năng lượng cho Iphone 12 sắp ra mắt, cũng như các thiết bị cầm tay khác của Apple. iOS 14 dường như là bản cập nhật toàn diện nhất mà Apple đã giới thiệu trong nhiều năm qua. Nó tích hợp một loạt các tính năng mới, từ giao diện màn hình chính hoàn toàn mới cho đến hình ảnh cùng các tính năng mới cho Siri (bao gồm dịch thời gian thực, dịch trên thiết bị và trải nghiệm). Tin nhắn được sắp xếp hợp lý, đặc biệt đối với các nhóm hội thoại.

Dưới đây là một cái nhìn sâu hơn về những gì mà bản cập nhật này sẽ mang lại cho iPhone của bạn, cũng như những chiếc iPhone mới mà Apple dự định phát hành vào mùa thu này.

iOS 14: Ngày phát hànhHow to use iphone ipad home screen widgets ios 14

Bản beta dành cho nhà phát triển iOS 14 đã được đưa vào hoạt động. Bạn cần phải có tài khoản Apple đang hoạt động để có thể tải được những phần mềm mới. Nhưng đừng tuyệt vọng, vì bản Beta công khai iOS 14 đang chuẩn bị ra mắt và được thiết lập cho tháng 7.

Nếu bạn tò mò khồng biết phải đợi bản beta công khai đó trong bao lâu. Đối với bản cập nhật iOS 13 năm ngoái, bản beta công khai đầu tiên ra mắt vào ngày 24 tháng 6, 3 tuần sau khi bản cập nhật được xem trước tại bài phát biểu WWDC.

iOS 14: Màn hình chính và các widgetWidget ios 14 igcc

Cho đến nay, sự thay đổi mang tính cách mạng nhất với iOS 14 là những gì Apple đã làm với màn hình chính. Một trang Thư viện ứng dụng mới đóng vai trò là iOS, sử dụng ngăn kéo ứng dụng của Android, ngoại trừ việc nhóm các ứng dụng dựa trên danh mục một cách thông minh. Các widget có thể được thay đổi kích thước và nhấc ra khỏi trang của chúng trên các trang bình thường ngay bên cạnh các ứng dụng trên màn hình chính.

Các widget này mở rộng hơn nhiều so với bất kỳ thứ gì Apple từng đưa vào phiên bản iOS trước đó. Ví dụ, tiện ích thời tiết có thể được thay đổi kích thước để chiếm bốn hoặc hai cột và mỗi thay đổi về kích thước sẽ tự động thêm thông tin, như dự báo kéo dài một tuần.

iOS 14: Đoạn ứng dụng5056158 trai nghiem ios 14 beta 2

Các đoạn ứng dụng mới, có kích thước vừa phải, được gọi là Đoạn clip ứng dụng, sẽ cho phép bạn sử dụng một ứng dụng mà không cần tải xuống toàn bộ. Điều này có thể hữu ích cho những ứng dụng sử dụng một lần ngắn, cần thiết trong thời điểm này, nhưng không phải là những ứng dụng bạn nhất thiết muốn giữ trên thiết bị của mình mãi mãi. Bạn sẽ có thể sử dụng Đăng nhập với Apple cho các ứng dụng được tải xuống ở dạng Clip, vì vậy bạn sẽ không phải tạo một tài khoản hoàn toàn mới chỉ cho những trường hợp sử dụng ngắn gọn đó.

iOS 14: Tin nhắn và cuộc trò chuyệnApple ios14 group mentions messages screen 06222020

Tin nhắn hầu như không thay đổi qua nhiều năm, nhưng cuối cùng nó cũng có thêm một số chức năng với iOS 14. Ngoài những bổ sung cần thiết của Memojis mới, màn hình danh sách Tin nhắn mới cung cấp một khoảng trống ở trên cùng để bạn thuận tiện ghim danh bạ mà bạn nói chuyện thường xuyên nhất.

iOS 14: Siri và dịch5057003 trans 2

Có vẻ như Apple luôn hứa hẹn những cải tiến mới cho Siri với mỗi bản cập nhật iOS, nhưng iOS 14 có thể mang lại lời hứa đó.

Với iOS 14, Siri sẽ có thể thực hiện chính tả trên thiết bị khi bạn nói trên thiết bị. Chủ sở hữu Google Pixel có thể cho bạn thấy tính năng đó được diễn ra trôi chảy như thế nào. Và Apple đang tăng cường khả năng dịch thuật của Siri để hỗ trợ các cuộc hội thoại và không chỉ là đoạn trích các cụm từ được dịch.

Cuối cùng, một ứng dụng Dịch mới trong iOS 14 sẽ cho phép bạn dịch toàn bộ cuộc hội thoại ngay trên màn hình iPhone. Chuyển điện thoại của bạn sang chế độ nằm ngang, sẽ tạo ra một màn hình chia nhỏ với cuộc hội thoại được hiển thị bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau ở hai bên màn hình.

Khi ra mắt, Dịch sẽ hỗ trợ 11 ngôn ngữ: tiếng Anh, tiếng Hoa, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Ý, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Ả Rập, tiếng Bồ Đào Nha và tiếng Nga.

iOS 14: Video hình ảnh

Màn hình điện thoại ngày càng lớn, bạn nghĩ Apple sẽ giới thiệu một tính năng video hình ảnh trong iOS 12 hoặc 13. Rất may, Apple cuối cùng cũng đã bắt kịp thời đại. Bạn sẽ có thể xem video trong lúc đang ở trong các ứng dụng khác trên iOS 14 và giao diện để thực hiện điều đó khá thông minh.

Video sẽ nằm trong các tab ở bên cạnh màn hình có thể được kéo ra hoặc giấu lại tùy thuộc vào thời điểm bạn thực sự muốn xem chúng. Video cũng có thể được thay đổi kích thước, điều này thực sự tiện dụng tương ứng với nhu cầu của mỗi người.

iOS 14: Bản đồ10

Apple có một số thay đổi được lên kế hoạch cho Maps, bao gồm cả Hướng dẫn mới. Ý tưởng đằng sau Hướng dẫn là Apple sẽ cung cấp cho bạn các đề xuất được quản lý về địa điểm ăn uống và địa điểm để khám phá tại các thành phố được chọn. Trong iOS 14, bạn sẽ có thể nhận được các chỉ đường dành riêng cho xe đạp để cảnh báo bạn về làn đường và đường dành cho xe đạp.

Nếu phương tiện di chuyển của bạn là xe điện, Bản đồ sẽ thêm một tính năng định tuyến EV theo dõi mức phí hiện tại chiếc xe của bạn. Bản đồ sau đó sẽ hiển thị các trạm sạc dọc theo tuyến đường bạn đi và Bản đồ này còn tính đến độ cao và thời tiết.

iOS 14: Máy ảnhIphone 11 quick take

iOS 14 trên iPhone sẽ mất ít thời gian hơn trước khi bạn chụp lần đầu tiên và bạn cũng có thể chụp nhiều ảnh liên tiếp nhanh hơn bao giờ hết. Ngoài ra còn có một tính năng khóa phơi sáng mới trong iOS 14, cho phép bạn giữ các giá trị phơi sáng tĩnh trong khi chạm xung quanh để lấy tiêu điểm thích hợp.

iOS 14: Tính năng bảo mậtTính năng bảo mật chặt chẽ trên ios 14

IOS 14 của Apple bao gồm một số tính năng bảo mật được thiết kế để mang lại cho bạn sự minh bạch và kiểm soát tốt hơn. Chẳng hạn, tất cả các ứng dụng hiện được yêu cầu để có được sự cho phép của người dùng trước khi theo dõi chúng.

Đăng nhập với Apple cũng đang được nâng cấp trong iOS 14. Người dùng sẽ có thể nâng cấp các tài khoản hiện tại của mình thành Đăng nhập với Apple để bảo vệ quyền riêng tư của họ tốt hơn. Bạn cũng có thể chọn chia sẻ vị trí gần đúng của mình thay vì vị trí chính xác của bạn khi được yêu cầu truy cập.

iOS 14: Thiết bị nào sẽ được hỗ trợ?

Một lợi thế của iPhone so với Android là tất cả điện thoại thông minh của Apple đều có thể cập nhật lên phiên bản iOS mới cùng một lúc. Apple cũng làm tốt công việc duy trì hỗ trợ iOS cho điện thoại đã hơn vài năm tuổi và rất may, điều đó cũng được áp dụng với iOS 14.

Danh sách các phiên bản iPhone và iPod Touch sau đây sẽ nhận được bản cập nhật iOS 14, mặc dù điều quan trọng cần lưu ý là các tính năng cụ thể phụ thuộc vào phần cứng thiết bị nhất định (ví dụ như khóa xe kỹ thuật số) sẽ không hỗ trợ đối với các phiên bản cũ hơn.

  • iPhone 11
  • iPhone 11 Pro
  • iPhone 11 Pro Max
  • iPhone XS
  • iPhone XS Max
  • iPhone XR
  • iPhone X
  • iPhone 8
  • iPhone 8 Plus
  • iPhone 7
  • iPhone 7 Plus
  • iPhone 6s
  • iPhone 6s Plus
  • iPhone SE (thế hệ 1)
  • iPhone SE (thế hệ 2)
  • iPod touch (thế hệ thứ 7)

—————-MAC365.VN—————-

  • Địa chỉ: 92/16 Phạm Ngọc Thạch, P6, Q3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0934 86 55 99
  • Website: mac365.vn
  • Email: sales@mac365.vn

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *