9 ĐIỂM NỔI BẬT IPHONE 12 RA MẮT VÀO THÁNG 9 NÀY

Mac365.vn – IPhone 12 bao giờ ra mắt là câu hỏi được rất nhiều tín đồ Apple quan tâm. Đây sẽ là bản nâng cấp hoành tráng nhất của nhà Apple.

Vậy là chỉ còn vài tháng nữa là chúng ta sẽ được diện kiến iPhone 12. Và đây là những cập nhật mới nhất về chiếc iPhone đang được mong chờ nào!

MỤC LỤC

1. iPhone 12 ra mắt với sự thay đổi bất ngờ?

2. Ngày phát hành iPhone 12

3. Giá iPhone 12

4. Thiết kế iPhone 12: Cao hơn, mỏng hơn và màu xanh mới?

5. iPhone 12: Có bao nhiêu model?

6. Camera iPhone 12: đỉnh của đỉnh!

7. Màn hình iPhone 12: tốc độ làm mới 120Hz

8. iPhone 12 Touch ID toàn bộ màn hình

9. iPhone 12 xóa bỏ cổng sạc độc quyền!

1. iPhone 12 ra mắt với sự thay đổi bất ngờ?

iPhone 12 – được cho là sản phẩm iPhone đầu tiên của Apple hỗ trợ mạng 5G . Một số tin đồn cho rằng, Apple sẽ thay đổi ngoạn mục về phần thiết kế của iPhone: Loại bỏ tai thỏ, Thêm Touch ID trong màn hình với nhiều phiên bản khác nhau. iPhone 12 có gì?

  • Bốn mẫu iPhone 12 sẽ ra mắt vào tháng 9 này, sau khi iPhone SE 2 ra mắt vào mùa xuân này
  • Nhiều mẫu iPhone 12 sẽ có 5G
  • Hai chiếc iPhone mới có thể sẽ thêm thời gian cảm biến khoảng cách vào ba camera phía sau
  • Tất cả iPhone mới có thể có màn hình OLED, với một số kiểu máy có tốc độ làm mới 120Hz nhanh hơnTin đồn iPhone 12 mới nhất (cập nhật ngày 20 tháng 2)
  • Một thiết kế iPhone mới phục hồi cảm biến Touch ID theo một cách rất kỳ lạ
  • Mặc dù iPhone 12 có thể gặp phải sự chậm trễ trong quá trình sản xuất do coronavirus. Nhưng nó vẫn sẽ ra mắt vào tháng 9 như thường lệ.
  • IPhone 12 có thể là iPhone đầu tiên sử dụng USB-C để tiện cho việc sử dụng chung công cụ sạc tiêu chuẩn trên toàn thế giới.

Apple có thể sử dụng ăng-ten 5G của riêng mình cho iPhone 12 thay vì Qualcomm để làm cho thiết kế mỏng hơn. Nhưng điều đó đi kèm với nhiều rủi ro lớn.

2. Ngày phát hành iPhone 12

Dòng sản phẩm iPhone 11 đã ra mắt tại một sự kiện báo chí của Apple vào ngày 10 tháng 9. Do đó, khả năng khá cao iPhone 12 mới sẽ ra mắt vào tháng 9 năm 2020.

Có tin đồn cho rằng, Apple sẽ ra mắt sớm hơn trong năm để tránh mất quá nhiều cơ hội cho các đối thủ của họ ra mắt những chiếc smartphone 5G trước mình. Tuy nhiên giả thuyết này không được thuyết phục cho lắm vì Apple rất hiếm khi ra mắt sản phẩm trước tháng 9. Hoặc nếu có khả năng, chỉ có iPhone SE được ra mắt sớm hơn.

Và điều chắc chắn rằng, mặc dù virus Corona đang hoành hành, nhưng iPhone 12 vẫn sẽ ra mắt vào tháng Chín. Bất chấp Corona!

Và điều chắc chắn rằng, mặc dù virus Corona đang hoành hành, nhưng iPhone 12 vẫn sẽ ra mắt vào tháng Chín. Bất chấp Corona!
Và điều chắc chắn rằng, mặc dù virus Corona đang hoành hành, nhưng iPhone 12 vẫn sẽ ra mắt vào tháng Chín. Bất chấp Corona!

3. Giá iPhone 12

Hầu hết các điện thoại có khả năng 5G đến trong năm qua đều có giá cao hơn so với các mẫu thông thường. Các Galaxy S10 5G, có giá là $1299, cao hơn $300 so với Galaxy S10 +.

Tuy nhiên, một tin mừng cho fan cuồng iphone là: iPhone phiên bản 5G sẽ không tăng giá đáng kể. Nhà phân tích Ming Chi Kuo dự đoán rằng giá chỉ tăng từ 30 – 100 đô tùy vào từng phiên bản.

 iPhone phiên bản 5G sẽ không tăng giá đáng kể. Nhà phân tích Ming Chi Kuo dự đoán rằng giá chỉ tăng từ 30 - 100 đô tùy vào từng phiên bản.
iPhone phiên bản 5G sẽ không tăng giá đáng kể. Nhà phân tích Ming Chi Kuo dự đoán rằng giá chỉ tăng từ 30 – 100 đô tùy vào từng phiên bản.

Tuy nhiên, hiện nay, mạng 5G chưa được phổ biến, mức độ phủ sóng chưa rộng. Ví dụ, T-Mobile đã ra mắt mạng 5G băng tần thấp , cung cấp tốc độ nhanh hơn một chút so với những gì LTE truyền thống cung cấp. Vì vậy, mặc dù Apple sẽ ra mắt các thiết bị 5G muộn hơn Samsung, OnePlus và các thiết bị khác, iPhone 12 có thể sẽ xuất hiện ngay khi 5G trở nên phổ biến và tạo thành 1 làn sóng mạnh mẽ hơn.

4. Thiết kế iPhone 12: Cao hơn, mỏng hơn và màu xanh mới?

Tin Đồn 1: MacOtakara tuyên bố rằng thiết kế của iPhone 12 sẽ không khác với iPhone 11 , sử dụng cùng một đường ray cong thiết kế. Điều cải tiến ở đây chỉ đơn giản là: mỏng hơn, dài hơn, viền nhỏ hơn để tối đa hóa không gian màn hình. Bên cạnh đó, iPhone 12 sẽ xuất hiện thêm một màu xanh mới hơn nữa.

Tin đồn 2: Benjamin Geskin, người đã đưa ra rất nhiều hình ảnh điện thoại dựa trên rò rỉ và tin đồn. Đã chỉ ra rằng iPhone 12 sẽ là một chiếc iPhone 6,7 inch, với camera TrueDepth và Face ID nằm trên đường viền phía trên. Tai thỏ hoàn toàn loại bỏ.

 iPhone 12 sẽ là một chiếc iPhone 6,7 inch, với camera TrueDepth và Face ID nằm trên đường viền phía trên. Tai thỏ hoàn toàn loại bỏ.
iPhone 12 sẽ là một chiếc iPhone 6,7 inch, với camera TrueDepth và Face ID nằm trên đường viền phía trên. Tai thỏ hoàn toàn loại bỏ.

Tin Đồn 3: iPhone 12 ra mắt với giao diện mới thẩm mỹ hơn nhờ phần tai thỏ nhỏ gọn, thanh mảnh hơn. Với các biểu tượng thời gian và pin tăng ở bên trái và bên phải của tai nghe và hệ thống camera TrueDepth. Phần cạnh cũng sắc nét hơn, các tấm kính phía trước và phía sau phẳng hơn.

IPhone 12 – SỰ CHUYỂN MÌNH ĐỘT PHÁ – 5G – KHÔNG TAI THỎ

5. iPhone 12: Có bao nhiêu model?

iPhone 12 được đồn đại là có 3 phiên bản, tất cả đều có 5G

  • 1 model 5,4 inch – RAM 4GB
  • 2 model 6,1 inch – RAM 6GB
  • Biến thể lớn nhất 6,7 inch. – RAM 6GB

Bốn điện thoại này cũng dự kiến sẽ kết hợp màn hình OLED, sẽ đánh dấu một sự thay đổi cho Apple. Giống như iPhone XR trước đó, iPhone 11 có màn hình Liquid Retina thay vì tấm nền OLED.

Chiếc iPhone 12 này cũng dự kiến sẽ kết hợp màn hình OLED, sẽ đánh dấu một sự thay đổi cho Apple.
Chiếc iPhone 12 này cũng dự kiến sẽ kết hợp màn hình OLED, sẽ đánh dấu một sự thay đổi cho Apple.

RAM 6GB sẽ là bộ nhớ được tìm thấy nhiều nhất trong một chiếc iPhone cho đến nay, kết hợp với bộ xử lý mới (có khả năng A14 Bionic) sẽ giữ cho Apple đứng đầu các biểu đồ hiệu suất điện thoại thông minh. Điều đó đặc biệt đúng nếu A14 được sản xuất theo quy trình 5 nanomet , như một số tin đồn

6. Camera iPhone 12: đỉnh của đỉnh!

Tất cả mọi người đều đang chờ đợi để chiêm ngưỡng iPhone 12 mới sẽ bổ sung một camera mới – cảm biến khoảng cách, giúp đánh giá chính xác hơn khoảng cách. Điều đó giúp tạo hiệu ứng tốt hơn trên ảnh chân dung. Điều đó cũng có nghĩa là iPhone 12 sẽ cung cấp cho người dùng trải nghiệm tốt hơn với các ứng dụng sẽ ở một vị trí tốt hơn để hỗ trợ các ứng dụng thực tế ảo. Bởi vì camera này sẽ là camera cảm biến 3D

Báo cáo của Kuo sau một bài báo của Bloomberg từ tháng 1 tuyên bố Apple có thể ra mắt iPhone 2020 với các camera có khả năng quét toàn bộ căn phòng nhờ depth-sensing time-of-flight cameras

Dựa trên hồ sơ bằng sáng chế, Apple cũng đang nghiên cứu một ống kính tele giống như kính tiềm vọng sẽ cung cấp phạm vi zoom dài hơn so với các iPhone trước đây. Apple rõ ràng đang cố gắng lắp các mảng năm thấu kính và ba thấu kính vào một không gian nhỏ hơn bằng cách sử dụng lăng kính để phản xạ ánh sáng.

DigiTimes đã công bố tuyên bố rằng iPhone tiếp theo sẽ sử dụng ” dịch chuyển cảm biến “, một loại công nghệ ổn định hình ảnh mới, trên máy ảnh của nó. Công nghệ này hoạt động bằng cách phát hiện cách điện thoại di chuyển, sau đó di chuyển các cảm biến camera theo hướng ngược lại bằng các bộ truyền động nhỏ, giữ cho hình ảnh của bạn ổn định. Điều này khác với tính năng ổn định hình ảnh quang học (OIS) khá phổ biến trên các máy ảnh điện thoại thông minh hiện đại khác, thay vào đó là di chuyển ống kính và hy vọng Apple sẽ hiệu quả hơn trong việc tạo ra những bức ảnh chất lượng ngay cả trong tay run rẩy.

7. Màn hình iPhone 12: tốc độ làm mới 120Hz

Một tweet từ leaker Ice Universe tuyên bố rằng Apple đang xem xét liệu có nên để iPhone 12 ra mắt với sự chuyển đổi giữa tốc độ làm mới 60Hz và 120Hz hay không . Tin đồn này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm vào tháng 10 năm 2019, khi DigiTimes báo cáo rằng iPhone 12 sẽ có tốc độ làm mới 120Hz giống như iPad Pro.

Màn hình iPhone 12: tốc độ làm mới 120Hz
Màn hình iPhone 12: tốc độ làm mới 120Hz

Cung cấp một chiếc iPhone với tốc độ làm mới 120Hz có nghĩa là màn hình cảm ứng mượt mà hơn bất kỳ thứ gì chúng ta hiện thấy từ các thiết bị đối thủ. Ngay bây giờ, OnePlus 7 Pro , OnePlus 7T và Pixel 4 của Google đã thiết lập tiêu chuẩn cho các điện thoại hàng đầu với tốc độ làm mới 90Hz.

8. iPhone 12 Touch ID toàn bộ màn hình

Apple có thể mang Touch ID trở lại một cách ngoạn mục hơn vào năm 2020 bằng cách cho phép nhận dạng vân tay ở bất cứ đâu trên màn hình (theo thông tin được cung cấp cho MacRumors bởi các nhà phân tích của Barclays.)

Gần đây hơn, Ming-Chi Kuo nói rằng có khả năng iPhone 2021 có thể có cả Face ID và Touch ID .
Gần đây hơn, Ming-Chi Kuo nói rằng có khả năng iPhone 2021 có thể có cả Face ID và Touch ID .

9. iPhone 12 xóa bỏ cổng sạc độc quyền!

Apple đã thiết kể cổng cắm sạc riêng cho hãng iPhone của mình từ iPhone 5. Tuy nhiên, mọi việc đang có sự thay đổi, Thế hệ iPad Pro mới nhất sử dụng USB-C, (cổng dẹt cắm sạc thường thấy ở các smartphone khác.

Sự thay đổi bất ngờ này chính là vì sự ảnh hưởng của Liên minh Châu Âu. Họ nói rằng, việc sử dụng chung một loại cổng sạc cho tất cả mọi điện thoại smartphone sẽ tăng sự tiện lợi của người dùng cũng như giảm chất thải ra môi trường. Mặc dù Apple không quá đồng tình về vấn đề này, nhưng có thể iPhone 12 sẽ sử dụng USB-C.

Vẫn còn rất nhiều điều chúng ta chưa biết về iPhone 12 5G đầu tiên của Apple. Liệu chiếc iPhone 12 ra mắt có gây tiếng vang lớn cho cộng đồng Smartphone nói chung và cộng đồng fan iPhone nói riêng. Hãy theo dõi Mac365 để cập nhật được những thông tin mới nhất nhé.

Có thể bạn quan tâm:

iPhone 12: Tiết lộ tất tần tật về iPhone 2020


Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ:

—————-MAC365.VN—————-

  • Địa chỉ: 92/16 Phạm Ngọc Thạch, P6, Q3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0934 86 55 99
  • Website: mac365.vn
  • Email: sales@mac365.vn
Bạn có hài lòng với nội dung bài viết này không?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỗ trợ online
 
Chat
 
Hỗ trợ online
+
.