Đánh giá Surface Laptop 2019: có thực sự tốt không?

Đánh giá Surface Laptop 2019

Mac365.vn – Đánh giá Surface Laptop 2019: có thực sự tốt không?. Bạn đang tìm kiếm một thiết bị cần cho cuộc sống và công việc, nhưng bạn không biết Surface Laptop có tốt không và nó có phù hợp với mong muốn của mình không?. Hãy cùng Mac365.vn tìm hiểu về chiếc máy tính xách tay bề mặt hết sức đặc biệt này thông qua việc đánh giá Surface Laptop 2019 và cùng xem Microsoft Surface laptop liệu có phải là chiếc laptop phù hợp nhất khi bên cạnh nó vẫn có rất nhiều đối thủ như Dell XPS13, Macbook

MỤC LỤC

1.Tổng quan và các đánh giá sơ bộ về Surface Laptop 2019.
2.Đánh giá Surface Laptop 2019 qua các thông số kĩ thuật.
3.Đánh giá Surface Laptop qua thiết kế tinh tế
4.Màn hình ấn tượng
5.Hiệu năng vượt trội của Surface Laptop.
6.Thời lượng sử dụng pin “khủng”.
7.Đánh giá Surface Laptop 2019 về thiết kế bàn phím

1. Tổng quan và các đánh giá sơ bộ về Surface Laptop 2019

Máy tính xách tay Surface Laptop 2019 là một siêu di động mạnh mẽ, thời trang, là lựa chọn chính cho sinh viên đại học về ngân sách và bất kỳ ai cần một chiếc PC chắc chắn, thân thiện với du lịch. Nó tìm cách cưỡi trên thành công của Surface Book và Surface Pro, chiếc laptop này nhanh chóng tạo ra cơn sốt được giới truyền thông khen ngợi. Laptop Microsoft Surface không những đem lại sự đột phá về thiết kế được làm thủ công “Craftmanship” mà còn có hiệu năng mạnh mẽ.

Đánh giá Surface Laptop 2019
Máy tính xách tay Surface Laptop là một siêu di động mạnh mẽ, thời trang

Surface Laptop được định hướng cho các học sinh trung học chuẩn bị vào đại học. Máy chạy trên hệ điều hành Windows 10 S. Phần mềm này là phiên bản rút gọn của Windows, cũng chính vì vậy mà Windows 10 S sẽ chỉ chạy các ứng dụng chính chủ được tải từ Windows Store với hy vọng sẽ mang lại hiệu suất cao ngay trên cả các thiết bị có cấu hình thấp, được thiết kế để chạy trên phần cứng rất thấp của nhiều máy tính trong nhà trường,

Microsoft đã cho ra mắt chiếc Surface Laptop với ngôn ngữ thiết kế sang trọng cùng mức giá được xem là “dìm hàng” MacBook Pro của Apple. Có thể thấy chiếc máy tính xách tay này đã “bỏ xa” truyền thống thiết kế hiện tại của hầu hết các dòng Laptop hiện nay. Với sự đột phá về kiểu dáng cũng như chất lượng gia công cực kỳ cao và nó sẽ trở thành là đối thủ lớn nhất của MacBook.

2. Đánh giá Surface Laptop 2019 qua các thông số kĩ thuật

  • Màn hình: 13.5-inch Pixel Sense Cảm ứng đa điểm (10 ngón tay)
  • Độ phân giải: 2256 x 1504, mật độ điểm ảnh 201ppi
  • Tỷ lệ màn hình: 3:2
  • Hệ điều hành: Windows 10 SCPU Intel Core i5 hoặc i7 (thế hệ thứ 7)
  • Bộ nhớ: 128GB, 256GB, 512GB Solid State Drive (SSD)
  • RAM: 4GB, 8GB or 16GB RAM
  • Đồ họa: i5: Intel HD graphics 620, i7: Intel Iris Plus Graphics 640
  • Camera trước: 720p Windows Hello (nhận diện khuôn mặt)
  • Âm thanh: Omnisonic Speakers with Dolby Audio Premium
  • Cổng kết nối: USB 3.0, Mini DisplayPort, Jack cắm tai nghe, Cổng sạc từ tính
  • Cảm biến: Ánh sang
  • Bảo mật: TPM chip for enterprise security
  • Thời gian dùng pin: 14.5 tiếng
  • Bút cảm ứng: Surface PenTrọng lượng1.25 KG
  • Kích thước: 12.13 inches x 8.78 inches x 0.57 inches

Thông qua các đánh giá Surface Laptop 2019 về thông số kĩ thuật bạn sẽ thấy được một phần nào về sự vượt trội của nó như thời lượng sử dụng pin lên đến 14.5 tiếng, bộ xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ bảy đủ mạnh hơn cho bất kỳ khối lượng công việc hay màn hình 13,5 inch,…

Các cấu hình của Surface Laptop:

  • Intel Core i5, 4 GB RAM, 128 GB SSD: Giá 999 USD.
  • Intel Core i5, 8 GB RAM, 256 GB SSD: Giá 1299 USD.
  • Intel Core i7, 8 GB RAM, 256 GB SSD: Giá 1599 USD.
  • Intel Core i7, 16 GB RAM, 512 GB SSD: Giá 2199 USD.

Phiên bản có cấu hình cao nhất được Microsoft tuyên bố có hiệu năng cao hơn đối thủ Macbook Pro.

3. Đánh giá Surface Laptop 2019 qua thiết kế tinh tế, màn hình ấn tượng.

Tất cả các sản phẩm trước của Microsoft đều có những thiết kế, tính năng đột phá mang hơi hướng hiện đại. Khi đánh giá Surface Laptop 2019 thì không thể không nói đến đó là một chiếc máy tính xách tay truyền thống, đây là điểm gây hứng thú cho nhiều người.

Đánh giá Surface Laptop 2019
Thiết kế tinh tế kết hợp giữa khung vỏ bằng nhôm kết hợp với chất liệu vải Alcantara

Surface Laptop 2019 sẽ làm nổi bật phong cách cá nhân của bạn với sự pha trộn hài hoà, kết hợp những chi tiết tao nhã, tinh tế cùng kết cấu sang trọng đảm bảo người dùng có trải nghiệm hoàn toàn êm tay. Nó được thiết kế dựa trên khung vỏ bằng nhôm kết hợp với chất liệu vải Alcantara .

Lớp alcantara nhô ra ở các cạnh của nó cũng rất nhẹ vì khá mềm và êm ái khi đặt tay lên. Nó cũng là vật liệu có khả năng chống nước, bụi bẩn và dễ lau chùi..Đồng thời bạn còn có thể chọn màu sắc theo ý mình muốn với 4 tùy chọn màu sắc Cobalt Blue, Burgundy, Graphite Gold và Platinum.

Laptop của Microsoft còn gây ấn tượng mạnh khi phần dày nhất của thiết bị chỉ có 14,5 mm. Ngoài ra, với trọng lượng 1.25 Kg giúp người dùng dễ dàng di chuyển mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Đầu nối USB 3.0, giắc tai nghe 3,5 mm và DisplayPort mini và cổng SurfaceConnect độc quyền của Microsoft nhận năng lượng từ cáp sạc độc quyền.

4. Màn hình ấn tượng.

Đánh giá Surface Laptop 2019
Màn hình ấn tượng với 13,5 inch của Surface với trải nghiệm những thao tác điều khiển tự nhiên

Có rất nhiều màn hình máy tính xách tay tốt trên thị trường tại thời điểm này, nhưng không có nhiều màn hình gần với các nhà lãnh đạo thị trường từ các mẫu 4K Dell XPS 15 và MacBook Pro của Apple. Màn hình không lật 360 độ hoặc tách khỏi bàn phím như bạn mong đợi của nhiều PC, bao gồm Surface Pro mới nhất của Microsoft. Bảng điều khiển 13,5 inch của Surface với trải nghiệm những thao tác điều khiển tự nhiên, nhanh, và dễ dàng hơn với màn hình độ phân giải cao.

Độ sáng tối đa 400 nits (hầu hết các máy tính xách tay không vượt quá 300), đây là một màn hình sang rất cao, độ sáng cực cao này hữu ích nhất dưới ánh đèn văn phòng sáng hoặc khi làm việc bên ngoài. Độ bao phủ màu là tốt, với 95,8% gam màu sRGB được hiển thị bởi bảng điều khiển. Điều này có nghĩa là hình ảnh trên web và video độ phân giải cao trông rất tuyệt.

Mua ngay Surface Laptop chỉ từ 26,5 triệu đồng!

5. Hiệu năng vượt trội của Surface Laptop

Laptop Surface đi kèm với những gì tốt nhất của Microsoft, gồm Windows và Office, mang lại trải nghiệm gõ phím tự nhiên với bàn phím được phủ vải Alcantara đặc trưng. Được thiết kế với tính năng bảo mật và hiệu quả. Tận hưởng Windows mà bạn đã biết, cùng với đó là những ứng dụng Microsoft thông qua Windows Store và các tiện ích đám mây. Tuy nhiên nó cũng có hạn chế là Windows Store vẫn là một “hoang mạc” chưa thực sự phong phú như Apple và Google

Đánh giá Surface Laptop 2019
Hiệu năng vượt trội với bộ vi xử lý Intel Core i5-7300 và bộ lưu trữ SSD 256 GB

Surface Laptop 2019 được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5-7300 thế hệ thứ bảy, Ram 8GB và bộ lưu trữ SSD 256 GB. Cấu hình này mạnh hơn so với mô hình cơ sở chỉ có RAM 4GB và dung lượng lưu trữ 128GB. Bạn sẽ không gặp phải bất kỳ sự chậm trễ thường xuyên nào trừ khi bạn muốn thưởng thức các trò chơi hoặc chỉnh sửa video nghiêm túc hoặc cài đặt nhiều ứng dụng phần mềm phổ biến.Hệ điều hành S , phiên bản Windows “vườn treo tường” hứa hẹn mang lại trải nghiệm an toàn hơn, an toàn hơn bằng cách chỉ cho phép phần mềm được tìm thấy trong kho ứng dụng Windows chính thức được cài đặt.

Máy ảnh Windows Hello tích hợp phía trên màn hình cũng phản hồi nhanh, đăng nhập thông qua nhận dạng khuôn mặt nhanh hơn so với các hệ thống tương thích Hello khác.

6. Thời lượng sử dụng của Pin “khủng”

Tuổi thọ pin cũng vô cùng ấn tượng với thời lượng sử dụng pin lên đến 14.5 tiếng, thật sự Surface Laptop 2019 là con quái vật khi so sánh với các đối thủ trong cùng phân khúc, điều này sẽ đặt nó ở vị trí cao hơn của máy tính xách tay thế hệ hiện tại. Nếu bạn sử dụng nó một cách tiết kiệm, với một vài ứng dụng mở, bạn có thể dễ dàng đồng hồ 9 hoặc thậm chí 10 giờ, điều đó quả thật đáng ngạc nhiên và ấn tượng. Bạn có thể chọn chế độ nguồn, điều này ảnh hưởng đến tuổi thọ pin và hiệu suất mà bạn có thể nhận được từ Surface Laptop

7. Đánh giá Surface Laptop 2019 về thiết kế bàn phím

Bàn phím kiểu đảo sẽ cảm thấy quen thuộc với bất kỳ ai đã từng sử dụng MacBook hoặc máy tính xách tay Windows cao cấp của Dell, HP và các loại khác, có thể di chuyển nhiều hơn và có nhiều chỗ để thở hơn. Có một hàng nút chức năng, với độ sáng, phát / tạm dừng, điều khiển âm lượng và đèn nền bàn phím đều được thể hiện. Bạn có thể chuyển đổi giữa các chức năng này và các phím F thông thường bằng nút Fn ở hàng dưới cùng, có đèn báo để cho bạn biết bạn đang ở chế độ nào. Bàn di chuột mặt kính là một niềm vui khi sử dụng, rộng đáp ứng tốt với các cử chỉ đa phím.. Tất cả các cử chỉ của Windows 10 đều được hỗ trợ và bề mặt siêu mịn để sử dụng.

Tóm lại, Mac365.vn đánh giá Surface Laptop 2019 là chiếc máy tính khá ấn tượng, đây là một sản phẩm được trang bị tốt, đẹp mắt, đứng cùng với các sản phẩm hàng đầu trong danh mục của nó, nhưng không nhất thiết phải vượt qua chúng. bạn nên thoải mái lựa chọn phần lớn dựa trên giao diện và cảm giác bạn thích nhất. Microsoft Surface Laptop là một thiết bị với thiết kế tuyệt vời, đem lại phong cách sang trọng , cấu hình để gây ấn tượng với thời lượng pin tốt, màn hình cảm ứng tuyệt vời và chất lượng xây dựng tuyệt vời.

Bài viết tham khảo

Surface Laptop – Máy tính xách tay bề mặt
Máy tính xách tay Surface Laptop 2 – Đối thủ đáng gờm


Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ:

—————-MAC365.VN—————-

  • Địa chỉ: 92/16 Phạm Ngọc Thạch, P6, Q3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0934 86 55 99
  • Website: mac365.vn
  • Email: sales@mac365.vn
Bạn có hài lòng với nội dung bài viết này không?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỗ trợ online
 
Chat
 
Hỗ trợ online
+
.