SURFACE PRO 7 SỰ KHÁC BIỆT HOÀN HẢO

Surface Pro 7 Sự khác biệt hoàn hảo

Mac365.vn | “Surface Pro 7 Sự khác biệt hoàn hảo”. Microsoft vừa tiết lộ chiếc flagship 2 trong 1 mới nhất của mình – Surface Pro 7. Những người đam mê Surface, hãy vui mừng! Microsoft đã tiết lộ bộ ba sản phẩm Surface mới, mỗi sản phẩm mới đều thú vị và đặc biệt hơn. Điều Mac365 đáng chú ý chính là chiếc Surface Pro 7 sáng bóng, kế nhiệm của Surface Pro 6. Liệu giữa Surface pro 6 và Surface Pro 7 có gì khác biệt ngoài việc nhảy từ số này sang số tiếp theo? Hãy cùng Mac365 tìm hiểu nào!

MỤC LỤC

*1. Giá cả và ngày phát hành

*2. Những đặc điểm nổi trội của Surface Pro 7

*3. Thông số kỹ thuật của Surface Pro 7

*4. Kích thước hiển thị của Surface Pro 7

*5. USB-C trên Surface Pro 7

*6. Surface Pro 7 vẫn có bộ xử lý Intel

*7. Thời lượng pin – Surface Pro 7

*8. Thiết kế và hiển thị Surface Pro

*9. Khác biệt giữa Surface Pro 6 và Surface Pro 7 là gì?

*10. Bạn cần một chiếc máy có sức mạnh xử lý vượt trội để chạy các phần mềm? Nên chọn Surface Pro 7

*1. Giá cả và ngày phát hành

       Surface Pro 7 mới được phát hành vào ngày 22 tháng 10, mặc dù nó đã có sẵn để đặt hàng trước tại thời điểm ra mắt.
Giá cho Surface Pro 7 bắt đầu từ $ 749.

Đánh giá Surface Pro 7 | Mac365
Đánh giá Surface Pro 7 | Mac365

Surface Pro 7 với cấu hình cơ sở giúp bạn có 4GB bộ nhớ (RAM) và ổ cứng SSD 128 GB, với cả hai khả năng nâng cấp lên tới 16GB và 1TB, tương ứng. Nhưng, tất nhiên, bạn có thể tăng sức mạnh cho nó. Dưới đây là tất cả các cấu hình bạn có thể chọn và giá tương ứng của chúng:

  • Intel core i3, RAM 4GB, dung lượng lưu trữ 128GB – £ 799 / $ 749
  • Intel core i5, RAM 8GB, dung lượng lưu trữ 128GB – £ 899 / $ 899
  • Intel core i5, RAM 8GB, dung lượng lưu trữ 256GB – £ 1169 / $ 1199
  • Intel core i5, RAM 16 GB, dung lượng lưu trữ 256 GB – £ 1399 / $ 1399
  • Intel core i7, RAM 16 GB, dung lượng lưu trữ 256 GB – £ 1449 / $ 1499
  • Intel core i7, RAM 16 GB, dung lượng lưu trữ 512 GB – £ 1849 / $ 1899
  • Intel core i7, RAM 16 GB, dung lượng lưu trữ 1TB – £ 2249 / $ 2299

*2. Những đặc điểm nổi trội của Surface Pro 7

  •  Surface Pro 7 siêu nhẹ và bền, giúp dễ dàng di chuyển trên tàu hoặc trên chuyến bay của bạn.
  • Thời lượng pin lâu dài sẽ thấy bạn xem tất cả nội dung hoặc hoàn thành công việc của bạn trong hơn một ngày.
  • Nó có bộ xử lý nhanh hơn với mục đích làm cho tất cả các ứng dụng và nội dung của bạn chạy trơn tru hơn nhiều. Cộng với Ổ đĩa thể rắn có thể tháo rời, giúp việc tùy chỉnh và nâng cấp dễ dàng hơn nhiều.
  • Có camera phía trước 5 megapixel và cảm biến 8 megapixel xung quanh mặt sau. Ngoài ra còn có loa kép Mics trường xa và loa stereo 1.6W với tiêu chuẩn Dolby Audio Premium.

Surface Pro 7 là một máy tính xách tay cho các động lực nhanh của thế giới.

*3. Thông số kỹ thuật của Surface Pro 7

  • Trưng bày : 12,3 inch, 2736 x 1824
  • CPU          : Intel Core i3 thế hệ thứ 10, i5, i7
  • RAM          : 4GB, 8GB, 16GB
  • Đồ họa      : Intel UHD hoặc Iris Plus
  • Lưu trữ     :  Lên đến 1TB
  • Cổng        : USB-C, Surface Connect, USB-A, thẻ nhớ microSD, tai nghe
  • Cân nặng : 1,7 bảng

*4. Kích thước hiển thị của Surface Pro 7

        Trong khi Surface Laptop 3 cung cấp màn hình 15 inch mới, Surface Pro 7 sẽ tiếp tục với cùng kích thước màn hình: 12,3 inch. Bản thân màn hình sẽ là màn hình cảm ứng đa điểm 10 điểm PixelSense với độ phân giải 2.736 x 1.824.

Surface Pro 7 là một máy tính xách tay cho các động lực nhanh của thế giới
Surface Pro 7 là một máy tính xách tay cho các động lực nhanh của thế giới

*5. USB-C trên Surface Pro 7

Mac365 | Đánh giá Surface Pro 7 chi tiết
Mac365 | Đánh giá Surface Pro 7 chi tiết

        Hầu hết máy tính xách tay hoặc máy tính bảng Windows 10 đều có cổng USB-C Thunderbolt 3, cùng với USB-A. Và bây giờ, thông báo Surface Event của Microsoft đã xác nhận rằng Surface Pro 7 đã có USB-C. Theo Microsoft, lựa chọn cổng của Surface Pro 7 sẽ bao gồm: USB-C, USB-A, cổng hiển thị mini, Surface Connect và giắc cắm tai nghe 3,5 mm, cùng với các loại khác.

*6. Surface Pro 7 vẫn có bộ xử lý Intel

Surface Pro 7 vẫn có bộ xử lý Intel, thay vì Qualcomm.
Surface Pro 7 sẽ cung cấp bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 10 với sự lựa chọn giữa các mẫu Core i3, i5 và i7.

  • Mô hình i3 sẽ là bộ xử lý lõi kép.
  • I5 và i7 đều là lõi tứ.

       Surface Pro 7 được cung cấp bởi bộ vi xử lý thế hệ thứ 10 mới nhất của Intel, với i3-1005G1, lõi tứ i5-1035G4 và lõi tứ i7 -1065G7 mẫu có sẵn.

*7. Thời lượng pin – Surface Pro 7

        Microsoft đang yêu cầu thời lượng pin lên tới 10,5 giờ từ một lần sạc đầy và cho biết bạn sẽ có thể sạc pin từ mức phẳng đến 80% chỉ trong hơn một giờ, nhờ có thêm công nghệ sạc nhanh.

Mac365 | Thời lượng pin cực lâu Surface Pro 7
Mac365 | Thời lượng pin cực lâu Surface Pro 7

*8. Thiết kế và hiển thị Surface Pro

        Ngoài việc bổ sung USB-C, Pro 7 trông giống hệt Surface Pro 6. Tuy nhiên, như đã đề cập ở trên, đây không phải là cổng Thunderbolt 3. Ngoài ra còn có cổng USB-A và Surface Connect trên cổng, và cả giắc cắm tai nghe.

Nó dày 8,38mm và có thân magiê đi kèm với tông màu bạch kim và đen mờ. Surface Type Cover có thể tháo rời (được bán riêng, với giai điệu 149,99 bảng Anh) có màu xám, xanh nhạt và đỏ.

Cũng có chân đế biểu tượng đó và nó hoạt động với Surface Pen (cũng được bán riêng, với mức giá 99,99 bảng Anh).

Cũng giống như người tiền nhiệm của nó, Surface Pro 7 có màn hình 12,3 inch, 2736 x 1824 với 267 pixel mỗi inch và tỷ lệ khung hình 3: 2.

*9. Khác biệt giữa Surface Pro 6 và Surface Pro 7 là gì?

         Không có nhiều thay đổi từ Surface Pro 6 sang Pro 7. Bản phát hành mới nhất hiện nay có cổng USB-C thay vì Mini DisplayPort nhưng nó vẫn giữ Surface Connector, cổng USB Type-A, đầu đọc thẻ nhớ microSD và giắc cắm tai nghe.

Surface Pro 7 | Mac365
Surface Pro 7 | Mac365

Sự thay đổi lớn duy nhất khác đối với Surface Pro 7 liên quan đến hiệu năng. Hiện được cung cấp bởi CPU Ice Lake thế hệ thứ 10 của Intel, Surface Pro 7 sẽ cung cấp một hiệu suất tốt hơn so với người tiền nhiệm của nó, đặc biệt là khi nói đến đồ họa. Bạn có thể chọn từ một loạt các bộ xử lý ở các mức giá khác nhau, bao gồm Core i3, Core i5 và Core i7. Mô hình cơ sở Surface Pro 7 sẽ có 4GB RAM và 128GB dung lượng lưu trữ trong khi phiên bản cao cấp nhất có thể lên tới 16GB RAM và SSD 1TB.
Cũng như các model trước, Surface Pro 7 sẽ tương thích với Surface Pen và bàn phím Type Cover có thể tháo rời. Surface Pro 7 cũng có “Studio mics” mới cho chất lượng cuộc gọi tốt hơn khi bạn đang sử dụng các ứng dụng như Điện thoại của mình.

Bộ xử lý

       Surface Pro 7 đã nhận được một bản nâng cấp vi xử lý đáng kể so với Pro 6. Thay vì thế hệ thứ 8, Surface Pro mới chào hàng chip Intel Ice Lake. Về mặt cải tiến, Microsoft đang nói rằng Pro 7 sẽ nhanh gấp đôi so với các mẫu Surface trước đây.
Bạn có thể tùy chỉnh bộ xử lý theo nhu cầu và ngân sách. Đầu tiên, có Intel i3 thế hệ thứ 10, bộ xử lý i5 và chip i7 Intel, được hỗ trợ bởi chip đồ họa UHD cho lõi i3 hoặc đồ họa Iris Plus cho biến thể i5 và i7.

Các tính năng mới

        Bạn có thể tự hỏi liệu Surface Pro 7 mới có các tính năng mới mà Pro 6 không. Một điều đáng chú ý là Surface Pen sẽ có nhiều việc phải làm ở đây. Bạn có thể xóa hoặc viết trực tiếp trong MS Word và Excel chẳng hạn.
Việc thay thế khe cắm microSD thành MicroSDXC có nghĩa là máy 2 trong 1 mới có thể chứa được thẻ lưu trữ cao hơn. Bạn sẽ có thể cắm vào thẻ nhớ microSD hoặc microSDXC trong Pro 7, nhưng bạn sẽ không thể cắm thẻ nhớ microSDXC trong Pro 6.

Nhìn nhanh về phía máy tính cho thấy vô số tùy chọn I / O, ví dụ như giắc cắm tai nghe, cổng Mini Display, USB A, cổng Surface Connect và cổng USB-C. Pro cũ cũng có chúng, ngoại trừ USB-C, điều đó có nghĩa là nó không hữu ích khi bạn có màn hình USB-C và các phụ kiện tương tự. Nghe có vẻ nhỏ nhặt, nhưng việc bao gồm USB-C là một công cụ thay đổi trò chơi, đặc biệt là trong tương lai, nơi hầu hết mọi thiết bị sẽ có USB-C thay vì microUSB hoặc USB-A.

Ắc quy

      Đây không phải là một bước nhảy lớn, nhưng những người luôn di chuyển sẽ đánh giá cao tuổi thọ trên Surface Pro 7. Surface Pro 6 thường kéo dài khoảng 8 đến 10 giờ trong các bài kiểm tra pin, trong khi mẫu Surface mới dự kiến sẽ có Tuổi thọ pin 10,5 giờ. Hãy nhớ rằng điều này không có trọng lượng thêm, sức mạnh hoặc kích thước vật lý, đó là ấn tượng để nói rằng ít nhất.

Bộ nhớ và lưu trữ

        Người mua quan tâm có thể chọn từ bốn tùy chọn SSD ở mức 128GB, 256GB, 512GB hoặc 1TB, tùy thuộc vào những gì bạn cần. Hãy nhớ rằng, bạn luôn có thể thêm nhiều bộ nhớ hơn thông qua thẻ nhớ microSD hoặc microSDXC, nhưng tốt hơn hết là đầu tư vào một không gian rộng lớn, đặc biệt nếu bạn dự định cài đặt ứng dụng, phần mềm và các ứng dụng khác.

Về RAM, bạn có thể nhận được 4, 8 hoặc 16GB tùy thuộc vào cách bạn định sử dụng nó. Việc bổ sung USB-C và một loạt các nâng cấp phần cứng khiến Surface Pro 7 phải mua. Bộ xử lý Ice Lake, kết hợp với RAM LPDD4X sẽ giúp xử lý ngắn mọi thứ bạn chạy trên nó. Bạn sẽ có thể chạy phần mềm chỉnh sửa ảnh hoặc video và các trò chơi mới nhất với một cú huých khác. Nếu bạn có ngân sách, thì nên nâng cấp lên mô hình mới hơn, được làm mới.

*10. Bạn cần một chiếc máy có sức mạnh xử lý vượt trội để chạy các phần mềm? Nên chọn Surface Pro 7

        Nếu đó là vấn đề mà bạn quan tâm, thì sự lựa chọn lại tương đối đơn giản.

Surface Pro 7 - sức mạnh xử lý vượt trội | Mac365
Surface Pro 7 – sức mạnh xử lý vượt trội | Mac365

      Ở thời điểm hiện tại, chưa có gì là chắc chắn cho đến khi được trực tiếp cầm hai thiết bị này trên tay để trải nghiệm và đánh giá cụ thể. Tuy nhiên, có thể khẳng định rằng bộ vi xử lý Intel của Surface Pro 7 vẫn là sự lựa chọn tốt hơn so với chip Qualcomm của Surface Pro X, nhất là trong trường hợp bạn thường xuyên sử dụng các ứng dụng desktop Windows truyền thống và cần phải đặt hàng ngay lập tức.

Mặc dù hiện tại, hệ điều hành Windows 10 đã cho phép người dùng chạy các ứng dụng Win32 trên chip ARM, nhưng mọi thứ vẫn chưa thực sự hoàn hảo bởi vẫn còn một số ứng dụng chưa tương thích và do đó, không thể hoạt động được. Các nhà phát triển cần phải viết lại một số phần mềm để chúng có thể hoạt động trên chip của ARM, nhưng nhiều nhà phát triển không quan tâm đến điều này. Chưa kể, hệ điều hành Windows chạy trên chip ARM cũng không hỗ trợ một số công nghệ cần có để chơi game trên PC, chẳng hạn như engine OpenGL.

(Đánh giá Surface Pro 7 chi tiết | Mac365)


Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ:
—————-MAC365.VN—————-
• Địa chỉ: 92/16 Phạm Ngọc Thạch, P6, Q3, Thành phố Hồ Chí Minh
• Hotline: 0934 86 55 99
• Website: www.mac365.vn
• Email: sales@mac365.vn

 

 

Bạn có hài lòng với nội dung bài viết này không?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỗ trợ online
 
Chat
 
Hỗ trợ online
+
.