10.09.2019: APPLE RA MẮT SẢN PHẨM MỚI GÌ?

Apple ra mắt sản phẩm mới 2019, ngoài iPhone 11 còn có gì?

Mac365.vn – IPhone 11 và Apple Watch Series 5 là sản phẩm mới chắc chắn được ra mắt vào ngày 10.9 này. Nhưng liệu…Apple có còn ra mắt nhiều hơn thế nữa?

Vào lúc 10 giờ sáng Thái Bình Dương vào ngày 10 tháng 9, Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới như thường lệ tại Nhà hát Steve Jobs. Cụ thể là tại khuôn viên của Apple ở Cupertino, California. Chúng tôi hy vọng và chờ đợi sự xuất hiện của iPhone 11 và Apple Watch Series 5 này.

Với sự kiện sắp diễn ra trong vòng chưa tới 1 tuần nữa. Chúng ta hãy nhìn vào những gì chúng ta biết cho đến nay, những gì sẽ khác về iPhone 11 2019? Những tính năng nào sẽ đến với Apple Watch Series 5? Và liệu Apple có thực sự đưa ra một thông báo “một điều nữa” trên đầu trang như thường lệ hay không?

Hãy cùng bắt đầu với 3 chiếc iPhone 11 được Apple ra mắt vào ngày 10.9.2019:

Apple ra mắt tới 3 sản phẩm iPhone 11

IPhone 11 được biết đến nhiều nhất và bàn tán xôn xao nhất chính là tất cả về máy ảnh. Nhưng hãy bắt đầu với những cái tên của nó. Một báo cáo của Bloomberg trích dẫn các nguồn tin quen thuộc với các kế hoạch của Apple nói rằng ba chiếc iPhone 11 sẽ lại ra mắt. Bộ ba này sẽ là người kế thừa trực tiếp cho từng chiếc điện thoại 2018 như iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR.

Chúng tôi hy vọng kích thước và các yếu tố hình thức cơ bản sẽ gần giống nhau. Vì vậy “iPhone Pro” và “iPhone Pro Max” sẽ không gây ngạc nhiên. Không có nhiều thông tin về tên của sự thay thế XR, nhưng iPhone 11 chắc chắn là có thể. Một khả năng khác, và đây là suy đoán thuần túy dựa trên các quy ước đặt tên trước đây của Apple. Là công ty có thể đơn giản đổi thương hiệu cho mẫu máy đó thành “iPhone”.

Máy ảnh của iPhone 11 2019 sẽ thay đổi gì?

Trên hết, những nâng cấp trong năm nay về sự ra mắt của iPhone 11 chính là về máy ảnh. Tính năng hàng đầu, có lẽ là độc quyền cho các mẫu iPhone Pro. Sẽ được cải thiện đáng kể khả năng zoom quang học và chụp ảnh thiếu sáng. Cũng như khả năng chụp ảnh góc rộng hơn nhiều. Quay video cũng có khả năng cải thiện.

Apple sẽ ra mắt iPhone 11 2019 bằng việc giới thiệu một loạt camera hoàn toàn khác ở mặt sau. Và điều này có thể sẽ đại diện cho sự thay đổi lớn nhất đối với ngoại hình của iPhone 11 2019 ngoài sự thay đổi logo. Nghĩa là hệ thống ống kính ba camera cho các mẫu Pro và hệ thống camera kép cho mẫu rẻ hơn. Đây sẽ là lần đầu tiên mỗi chiếc iPhone mà Apple giới thiệu trong một năm nhất định sẽ đi kèm với zoom quang học. Và dường như Apple sẽ tích hợp OLED trong cả ba model lần đầu tiên.

Xem thêm: IPHONE 11 – CỤM 3 CAMERA, SẠC KHÔNG DÂY NGƯỢC, CHỐNG NƯỚC!?!

iPhone 11 chắc chắn là sản phẩm đươc Apple cho ra mắt vào ngày 10.9.2019 sắp tới đây
iPhone 11 chắc chắn là sản phẩm đươc Apple cho ra mắt vào ngày 10.9.2019 sắp tới đây

Sự chấm dứt của 3D Touch?

Bạn cũng có thể mong đợi sự kiện ra mắt sản phẩm trong năm nay của Apple cũng là sự kết thúc của 3D Touch. Một tính năng sử dụng áp lực mà Apple đã giới thiệu trong các iPhone trước đó để cho phép người dùng chạm mạnh – nhẹ với những thao tác khác nhau. Nhiều người dùng thậm chí không biết về một số điều mạnh mẽ mà bạn có thể làm với 3D Touch. Nhưng Apple đã bỏ qua nó khỏi iPad Air trong năm nay và iPhone XR trước đó. Thay vào đó là Haptic Touch, một kỹ thuật được đánh giá là kém hiệu quả hơn đối với một số trường hợp sử dụng.

Các cải tiến khác được lên kế hoạch bao gồm camera Face ID góc rộng hơn để xác thực khuôn mặt dễ dàng hơn. Chống nước tốt hơn, bộ xử lý A13 nhanh hơn. Và khả năng sạc không dây AirPods trực tiếp từ điện thoại của bạn

5G trong iPhone 11?

Đừng mong đợi 5G trong iPhone của Apple trong năm nay; Modem 5G hiện tại của Qualcomm chưa sẵn sàng. Nên cuối cùng Apple sẽ tự sản xuất. Nhưng 5G có thể sẽ là tính năng nổi bật trong iPhone 2020.

Điều cuối cùng là một số rò rỉ từ đường dây cung cấp vỏ iPhone, được 9to5Mac thu thập và chia sẻ. Cho thấy Apple có thể di chuyển vị trí của logo Apple từ mặt sau sang mặt trước.

Hình ảnh sản phẩm iPhone 11 2019 được dự kiến ra mắt vào ngày 10.09.2019 với cụm 3 camera đem đến độ sắc nét và góc quay rộng hơn rất nhiều
Hình ảnh sản phẩm iPhone 11 2019 được dự kiến ra mắt vào ngày 10.09.2019 với cụm 3 camera đem đến độ sắc nét và góc quay rộng hơn rất nhiều

Xem thêm: iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max: Đâu là sự lựa chọn của bạn?

Apple Watch Series 5 chắc chắn được ra mắt vào sự kiện tháng 9 2019 này

Người ta biết rất ít về những gì Apple đã lên kế hoạch cho Apple Watch năm nay. WatchOS 6, sẽ ra mắt cùng với bất kỳ Đồng hồ mới nào. Hứa hẹn sẽ là một bản nâng cấp lớn. Nhưng về phần cứng, tất cả những gì chúng ta biết cho đến nay là các bản phát hành beta phần mềm của riêng Apple bao gồm các hình ảnh cho thấy Đồng hồ sẽ được cung cấp bằng vật liệu titan và gốm – những vật liệu chưa từng xuất hiện ở chiếc Apple Watch nào.

Apple Watch Series 5 cũng là sản phẩm không thể thiếu trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào tháng 9/2019
Apple Watch Series 5 cũng là sản phẩm không thể thiếu trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào tháng 9/2019

Thậm chí có khả năng Apple sẽ không thực sự công nhận đây là dòng Apple Watch 5. Thay vào đó, nó có thể giữ nguyên danh pháp cho sê-ri 4 và chỉ đơn giản cung cấp các vật liệu mới này làm tùy chọn cho Đồng hồ hiện tại. Dù tốt hay xấu, đây là một trong những bí ẩn lớn của sự kiện năm nay. Chúng ta sẽ phải chờ xem.

Xem thêm: APPLE WATCH SERIES 5: LỘ DIỆN NHỮNG HÌNH ẢNH ĐẦU TIÊN

iOS 13, macOS Catalina, watchOS 6 Đập tất cả các hệ điều hành

Mặc dù Apple đã trình bày chi tiết về các bản cập nhật hệ điều hành vào đầu năm nay, công ty sẽ thông báo ngày ra mắt cho nhiều người, nếu không phải tất cả, trong số đó tại sự kiện ngày 10 tháng 9. Trong lịch sử, các bản cập nhật iOS và watchOS thường xuất hiện trước công chúng trong vòng một tuần hoặc lâu hơn, với macOS chỉ sau vài ngày.

Nhưng phiên bản ngắn là iOS 13 mang đến Chế độ tối giống như Mojave cho các thiết bị iOS. Cũng như một nhánh iOS mới có tên iPadOS với các tính năng sử dụng năng lượng mới cho máy tính bảng của Apple. Tính năng hàng đầu của Catalina sẽ là giới thiệu các ứng dụng của iPad cho Mac.

Liệu trình theo dõi giấc ngủ có được tích hợp trực tiếp mà không cần nhờ đến bên thứ ba trong Apple Watch 5 này tại sự kiện ra mắt 2019?
Liệu trình theo dõi giấc ngủ có được tích hợp trực tiếp mà không cần nhờ đến bên thứ ba trong Apple Watch 5 này tại sự kiện ra mắt 2019?

Catalina cũng sẽ bao gồm một số thay đổi mới mà ứng dụng sẽ chạy trên macOS và trong điều kiện: ứng dụng 32 bit sẽ không được chấp nhận hoàn toàn. Và các quy trình ký ứng dụng cho nhà phát triển bên thứ ba sẽ là trọng tâm. Cuối cùng, watchOS 6 sẽ mang đến một App Store trên đồng hồ, theo dõi chu kỳ kinh nguyệt và xu hướng hoạt động để theo dõi kết quả tập thể dục theo thời gian.

Có thể: Apple TV 4K

Tin đồn này vừa mới được bàn tán vào thứ Tư: Apple có thể sắp ra mắt một phương tiện truyền thông trực tuyến: Apple TV 4K. Phiên bản cập nhật mới này sẽ có CPU A12 hoặc A12X của Apple – giống nhau trong iPhone 2018 hoặc iPad Pro 2018. Trong trường hợp A12X. A12X (hoặc thậm chí là A12) sẽ phù hợp với kế hoạch ra mắt Apple Arcade , dịch vụ đăng ký trò chơi của Apple .

Trên thực tế, chúng tôi không thấy cần cải thiện nhiều về hiệu suất khi nó liên quan đến bất kỳ chức năng nào khác của Apple TV 4K ngoài các trò chơi; mô hình hiện tại thực hiện đáng ngưỡng mộ với tất cả nội dung phát trực tuyến được hỗ trợ. Và giao diện người dùng của nó thường khá nhanh. Nhưng nếu tập trung vào các trò chơi, thì Apple cần phải thay thế điều khiển từ xa hiện tại. Điều này đã bị phàn nàn khá nhiều là không phổ biến với nhiều người dùng và hạn chế nghiêm trọng đối với sự phức tạp của các trò chơi trên nền tảng này.

Apple TV 4K không hỗ trợ thêm bộ điều khiển chơi trò chơi không dây truyền thống từ các bên thứ ba như SteelSeries. Nhưng chúng tôi nhận thấy khi phỏng vấn các nhà phát triển không bao gồm bộ điều khiển chơi trò chơi tối ưu ngay trong hộp là một trong những lý do chính khiến Apple TV 4K bị loại bỏ vì một thiết bị chơi game lại khong bao gồm bộ điều khiển.

Việc rò rỉ không đưa ra mốc thời gian. Vì vậy ngay cả khi đó là sự thật, sản phẩm này có thể đến sau. Nhưng do Apple TV 4K có nhiều điểm tương đồng với iPhone về cả kiến trúc CPU và hệ điều hành (tvOS của Apple TV dựa trên iOS của iPhone) và xem xét rằng mẫu Apple TV hiện tại đã được công bố tại iPhone sự kiện trong năm 2017. Có lẽ Apple TV 4K sẽ chưa được ra mắt vào sự kiện sắp tới.

Có lẽ chưa ra mắt: iPad mới, AirPods hoặc Mac

Đã có rất nhiều báo cáo đáng tin cậy về các kế hoạch Mac và iPad trong tương lai của Apple. Bao gồm sự xuất hiện của MacBook Pro 16 inch sắp tới. Đây sẽ là lần đầu tiên thực hiện những thay đổi lớn về thiết kế cho dòng máy tính xách tay hiện tại của Apple; Và cũng sẽ trùng tu về “nội tạng” cho các dòng iMac, Mac mini và MacBook Air; Mac

Pro và Pro Display Display đã được công bố; và iPad cũng sẽ được cải tiến và nhập cảnh

Mặc dù một số trong những sản phẩm này chắc chắn không còn xa nữa sẽ được Apple ra mắt. Nhưng có lẽ những sản phẩm này sẽ không được ra mắt vào sự kiện tháng 9 sắp tới đây. Công ty đã thiết lập một cột mốc ra mắt vào mỗi năm. Vì vậy, khá dễ đoán trong những năm gần đây. Do đó, trọng tâm của sự kiện tháng 9 là iPhone. Apple có thể sẽ phát hành các sự thay đổi nhỏ cho dòng Mac mà không có sự kiện phô trương. Còn những sự trùng tu lớn như thiết kế lại MacBook Pro 16 inch được đồn đại có thể sẽ xuất hiện trong một sự kiện khác được tổ chức vào tháng 10. Chúng tôi sẽ khám phá những sản phẩm đó nhiều hơn trong những tuần tới.

Apple cũng đang nghiên cứu các AirPod mới có tính năng khử tiếng ồn và chống nước. Theo nhiều báo cáo từ nhiều nguồn, bao gồm cả bài báo Bloomberg đã nói ở trên. Nhưng có khả năng họ sẽ không sẵn sàng xuất xưởng vào tháng 9 này và thậm chí họ có thể kéo dài vào năm tới. Tuy nhiên, AirPods ít nhất có thể được tiết lộ vào tuần tới thay vì trong một sự kiện tháng 10 nếu Apple cảm thấy họ đã sẵn sàng để giới thiệu.

Tóm lại, vừa rồi là những tin đồn được Mac365 tổng hợp từ nhiều nguồn về sự ra mắt sản phẩm mới 2019 của Apple. Chúng ta hãy cùng chờ xem, điều bất ngờ gì sẽ tới trong ngày 10.9.2019 này nhé.

Nếu có thắc mắc hay chia sẻ cùng chúng tôi những thông tin bạn có, đừng ngại ngần comment phía dưới nhé!

Mac365.vn sự lựa chọn đáng tin cậy !


Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ:

—————-MAC365.VN—————-

  • Địa chỉ: 92/16 Phạm Ngọc Thạch, P6, Q3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0934 86 55 99
  • Website: mac365.vn
  • Email: sales@mac365.vn
Bạn có hài lòng với nội dung bài viết này không?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỗ trợ online
 
Chat
 
Hỗ trợ online
+
.