SURFACE PRO 5 – XU HƯỚNG MỚI CỦA CÔNG NGHỆ

SURFACE PRO 5 - XU HƯỚNG MỚI CỦA CÔNG NGHỆ

      Mac365.vn | Surface pro 5 – Xu hướng mới của công nghệ. “Đánh giá chi tiết Surface Pro 5”. Đúng như những gì được mô tả, đây là thiết bị toàn năng, tiện lợi nhất từ trước dến giờ khi mà tích hợp cả laptop lai máy tính bảng trong cùng 1 thiết bị. Tùy vào nhu cầu sử dụng và hoàn cảnh chiếc máy có tới 3 chế độ làm việc: như 1 chiếc laptop thông thường; như 1 chiếc tablet hay cả 2.

       Hãy cùng Mac365 tìm hiểu câu trả lời trực quan nhất về khái niệm máy tính bảng lai laptop Surface pro 5 này nhé. Thông qua bài viết “Đánh giá chi tiết Surface Pro 5” để cùng Mac365.vn sở hữu ngay cho mình 1 Surface pro 5 siêu phẩm thôi nào!

Nội dung bài viết

*1. Surface pro 5 là gì?

*2. Tính năng – Phần cứng Surface Pro 5

*3. Tính năng – Phần mềm Surface Pro 5

*4. Phụ kiện Surface Pro 5

*5 Kết nối không rắc rối – Surface Pro 5

*6. Di động không thỏa hiệp

*7. Một máy tính xách tay cực kỳ mạnh mẽ

*8. Năng suất cao nhất Surface Pro 5

*9. Sức mạnh và hiệu suất vượt trội

*10. Một màn hình sống động truyền cảm hứng cho sự sáng tạo

*11. Kích thước và khối lượng Surface Pro 5

*12. Các chế độ của Surface Pro 5

*13. Hệ thống làm mát

*14. Điều tốt nhất của Microsoft trong tầm tay bạn

*15. Ưu điểm Surface Pro 5

*16. Nhược điểm Surface Pro 5

 

*1. Surface pro 5 là gì?

Mac365.vn | “Đánh giá chi tiết Surface Pro 5”
Mac365.vn | “Đánh giá chi tiết Surface Pro 5”

        Các Surface Pro thế hệ thứ năm (thị trường như Surface Pro hay Surface Pro 2017) là một Surface -Series 2-in -1 máy tính xách tay lai có thể tháo rời , được thiết kế, phát triển, tiếp thị và sản xuất bởi Microsoft. Surface Pro được công bố vào ngày 23 tháng 5 năm 2017 tại một sự kiện công khai được tổ chức tại Thượng Hải, Trung Quốc. Thiết bị ra mắt tại 26 thị trường khác nhau vào ngày 15 tháng 6.

       Surface Pro 5 xứng đáng là trợ thủ đắc lực trong công việc với những cải tiến trải nghiệm tối đa cho người dùng. Đồng thời Microsoft đã hết sức khéo léo để mang lại một vẻ ngoài đầy phong cách cho tuyệt tác này.

*2. Tính năng – Phần cứng Surface Pro 5

        Tất cả các mẫu Surface Pro đều có bộ xử lý Intel Kaby Lake Core thế hệ thứ 7 – m3, i5 hoặc i7 – có tốc độ xung nhịp cao hơn bộ xử lý Intel Skylake được tìm thấy trong phiên bản trước. Các chip Kaby Lake mới cũng có công nghệ Speed ​​Shift cải tiến, cho phép bộ xử lý chuyển đổi giữa các trạng thái CPU nhanh hơn. Lần đầu tiên, cả hai mô hình Core m3 và Core i5 đều không có quạt .

RAM

       Tùy chọn RAM là 4, 8 và 16 GB và các tùy chọn SSD là 128, 256 và 512 GB và 1 TB. Đây là các tầng tương tự có sẵn với Surface Pro 4. (Tuy nhiên, lưu ý rằng không phải tất cả các tùy chọn RAM đều khả dụng với tất cả các tùy chọn SSD.)

        Ngoài ra, Surface Pro mới có chân đế nâng cao hiện mở tới 165 độ, cho phép thiết bị nằm phẳng hơn – chế độ mà Microsoft gọi là Chế độ Studio . Bên cạnh radio Wi-Fi 802.11a / b / g / n / ac , Bluetooth 4.1 Low Energy, giờ đây cũng sẽ có tùy chọn mua Surface Pro với modem LTE Advanced để kết nối di động .

       Surface Pro 5 còn có cổng USB 3.0 kích thước đầy đủ , đầu đọc thẻ nhớ microSD , giắc tai nghe, Mini DisplayPort , Cổng che và cổng SurfaceConnect để kết nối bộ sạc tường, phụ kiện Docking Station hoặc Surface Dock.

*3. Tính năng – Phần mềm Surface Pro 5

        Tất cả các mô hình Pro Surface (trừ ở Trung Quốc đại lục và Nhật Bản) đi kèm với một phiên bản 64-bit của Windows 10 Provà Microsoft Office 365 dùng thử 30 ngày. Windows 10 được cài đặt sẵn với Mail, Lịch, Mọi người, Xbox (ứng dụng), Ảnh, Phim và TV, Groove và Microsoft Edge . Với Windows 10, “Chế độ máy tính bảng” khả dụng khi Loại vỏ được tách ra khỏi thiết bị. Trong chế độ này, tất cả các cửa sổ được mở toàn màn hình và giao diện trở nên trung tâm hơn.

       Ở Trung Quốc đại lục, tất cả các mô hình Pro Surface đi kèm với một phiên bản 64-bit của Windows 10  Home và Microsoft Office 2016 Home & Student edition . Các thiết bị có Windows 10 Pro chỉ khả dụng cho doanh nghiệp.

        Tại Nhật Bản, tất cả các mẫu Surface Pro đều đi kèm với phiên bản Windows 10 Pro 64 bit và Microsoft Office Home & Business 2016.

*4. Phụ kiện Surface Pro 5

        Microsoft đã giới thiệu bộ sưu tập Type Cover mới , sử dụng cùng chất liệu Alcantara giống như Surface Cover Type Typeđược sử dụng trong Surface Laptop và Surface Pro 4 và có sẵn trong bốn tùy chọn màu khác nhau.

          Một phiên bản cập nhật của Surface Pen cũng đã được giới thiệu, bao gồm tới 4096 cấp độ hỗ trợ áp lực và độ nghiêng. Microsoft tuyên bố đây là “cây bút nhanh nhất thế giới”, chỉ với 21 mili giây . Không giống như các mẫu trước đây, phiên bản “Surface Pen” mới này không đi kèm với Surface Pro mới.

          Surface Pro mới tương thích ngược với tất cả các phụ kiện của các mẫu máy tiền nhiệm, chẳng hạn như Surface Dial . Surface Type Cover và Surface Pen mới cũng đang được làm cho tương thích ngược với các mẫu cũ hơn như Surface Pro 4 và Surface Pro 3.

Bề mặt chữ ký Surface Pro

Mac365 | Bề mặt chữ ký Surface Pro
Mac365 | Bề mặt chữ ký Surface Pro

         Thêm một sự sang trọng cho các tác vụ hàng ngày với Surface Pro Signature Type Cover được thiết kế lại trong vật liệu Alcantara thế hệ tiếp theo – một sự pha trộn hoàn hảo của phong cách tinh tế, thoải mái và công nghệ.

Bút bề mặt

Mac365.vn | Đánh giá chi tiết Surface Pro 5
Mac365.vn | Đánh giá chi tiết Surface Pro 5

         Viết và vẽ một cách tự nhiên, với mực chính xác ở một đầu và một cục tẩy cao su ở đầu kia. Phác thảo, bóng râm và sơn với độ chính xác nghệ thuật – 4.096 điểm áp lực đáp ứng với cú chạm nhẹ nhất.

Quay số bề mặt

Mac365 | Quay số bề mặt Surface pro 5
Mac365 | Quay số bề mặt Surface pro 5

         Tạo theo cách nhập vai tự nhiên nhất với Surface Dial. Nhấn và giữ để hiển thị menu công cụ xuyên tâm giúp bạn thực hiện những việc bạn yêu thích theo cách của bạn dễ dàng và nhanh hơn, đồng thời hỗ trợ và đơn giản hóa quy trình làm việc.

Chuột Arc

Chuột Arc - SURFACE PRO 5 - XU HƯỚNG MỚI CỦA CÔNG NGHỆ
Chuột Arc – SURFACE PRO 5 – XU HƯỚNG MỚI CỦA CÔNG NGHỆ

        Mỏng, nhẹ và sẵn sàng để đi du lịch, Surface Arc Mouse được thiết kế để phù hợp với bàn tay của bạn và búng tay để dễ dàng đặt trong túi xách của bạn. Kết nối qua Bluetooth.

*5. Kết nối không rắc rối – Surface Pro 5

        Luôn trực tuyến mọi lúc mọi nơi với Surface Pro (Thế hệ thứ 5), hiện có sẵn với LTE Advanced. 2 Chỉ cần mua, kích hoạt và lắp thẻ SIM rời từ nhà cung cấp dịch vụ di động hoặc Microsoft Store. Bạn cũng có thể mua dữ liệu từ các nhà mạng được chọn cho SIM nhúng. 2

*6. Di động không thỏa hiệp

        Tạo, học tập, làm việc và chơi hầu như mọi nơi. Tốt hơn bao giờ hết, Surface Pro siêu nhẹ (Thế hệ thứ 5) mang lại cho bạn tổng năng suất di động, thời lượng pin cả ngày, 3 cộng với thiết kế mềm mại, siêu di động với các cạnh tròn.

 

*7. Một máy tính xách tay cực kỳ mạnh mẽ

         Surface Pro (Thế hệ thứ 5) tự hào có thời lượng pin dài hơn 50% so với Surface Pro 4, hiệu năng cao hơn 2,5 lần so với Surface Pro 3, và khởi động và tiếp tục nhanh nhất của bất kỳ Surface Pro nào.

*8. Năng suất cao nhất Surface Pro 5

       Hãy xem xét kỹ hơn cách Surface Pro siêu nhẹ (Thế hệ thứ 5) là máy tính xách tay tối ưu để chạy các ứng dụng mạnh mẽ trong Office, inking Windows và hơn thế nữa, trong khi di chuyển.

*9. Sức mạnh và hiệu suất vượt trội

      Surface Pro (5th Gen) mang lại nhiều hơn nữa tốc độ và hiệu suất nhờ vào một Intel® Core mạnh mẽ TM xử lý – với hơn lên đến 50% tuổi thọ pin 3 so với bề mặt Pro 4 và nhiều hơn nữa 2.5x hiệu suất so với bề mặt Pro 3.

*10. Một màn hình sống động truyền cảm hứng cho sự sáng tạo

         Xem ý tưởng của bạn trở nên sống động với màu sắc rực rỡ và độ phân giải sắc nét trên Màn hình 12.3 Pixel PixelSense TM với màn hình tuyệt đẹp đáp ứng với Surface Pen 1 mới và chạm.

*11. Kích thước và khối lượng Surface Pro 5

  • Siêu nhẹ và đa năng.
  • Có hiệu quả hầu như ở mọi nơi với LTE Advanced có sẵn và thời lượng pin lên tới 13,5 giờ.
  • Surface Pro (Thế hệ thứ 5) mang đến cho bạn một chiếc máy tính xách tay tốt nhất, cộng với sự linh hoạt của một studio và máy tính bảng.

*12. Các chế độ của Surface Pro 5

Chế độ máy tính xách tay

        Chuyển đổi Surface Pro (Thế hệ thứ 5) sang Chế độ máy tính xách tay bằng cách mở Kickstand tích hợp và thêm Vỏ bọc chữ ký Surface Pro mới của chúng tôi, 1có chất liệu Alcantara® sang trọng và trải nghiệm bàn phím đầy đủ, nhạy.

Chế độ phòng thu

          Hạ thấp Kickstand – hiện có bản lề thế hệ tiếp theo sâu hơn – để đặt Surface Pro (Thế hệ thứ 5) trong Chế độ Studio để có góc viết và vẽ hoàn hảo với Surface Pen mới.

Chế độ máy tính bảng

           Đóng Kickstand và tháo hoặc gập Surface Pro Signature Type Cover 1 lại cho máy tính bảng Intel® độc lập, mạnh mẽ.

Hệ thống làm mát

            Các mẫu Surface Pro m3 và i5 có hệ thống làm mát không quạt mới, cộng với làm mát lai cải tiến trên mẫu i7, do đó bạn có thể làm việc hoặc truyền phát các chương trình yêu thích của mình trong hòa bình.

*13. Hệ thống làm mát

            Surface Pro (Thế hệ thứ 5) được thiết kế cho trải nghiệm Windows 10 và Office 1 đầy đủ , bao gồm cả Windows Ink và hiệu ứng 3D. Làm việc hiệu quả với việc đồng bộ hóa tập tin dễ dàng với điện thoại của bạn, truy cập nhanh đến mọi người và bảo mật toàn diện tích hợp.

*15. Ưu điểm Surface Pro 5

Ưu điểm 1

            Ưu điểm đầu tiên, Surface pro 5 sở hữu màn hình 12,3 pixel sense cao cấp. Màn hình đa cảm ứng, độ phân giải 3k 2736×1824, mật độ ảnh là 267 PPI với tỉ lệ khung hình 3:2, hỗ trợ 4096 điểm nhạy bằng sự tiếp xúc của chiếc bút surface pen. Khả năng hiển thị màu sắc tương đối ấn tượng ở mức 96%dải màu sRGB và 63% dải màu adobeRGB tạo nên hỉnh ảnh hết sức chân thực.

Ưu điểm 2

         Tiếp theo phải kể đến cấu hình, Surface Pro 5 được trang bị cực mạnh bộ vi xử lý intel core i7 Kabylake thế hệ thứ 7 cực kỳ khủng đem lại hiệu năng tối đa khi sử dụng máy. Bộ nhớ RAM 16 GB, ổ cứng có thể lên tới 1TB tang khả năng lưu trữ nhiều hơn cho máy. Các bài test về khả năng chay đa nhiệm,đồ họa vẫn duy trì ở mức cao hơn so với các sản phẩm thế hệ trước đó của Surface Pro và có thể xử lý bất kỳ những tác vụ mà người dùng cần từ, lướt web, xem phim, thiết kế, render video hình ảnh.

Ưu điểm 3

         Với thiết kế vỏ làm bằng hợp kim Nhôm Magie đem lại độ chắc chắn nhất định cho chiếc máy. Đồng thời cũng giúp chiếc máy chống bám mồ hôi, vân tay hiệu quả. Surface pro 5 có thiết kế nhỏ gọn trọng lượng chỉ 768g cùng chỉ số kích thước tổng quan 292 mm x 201 mm x 8.5 mm nên việc di chuyển đi lại liên tục của bạn sẽ không gặp bất cứ trở ngại gì cả. Đặc biệt với chân đế được cái tiến đáng kể góc mở rộng lên tới 165 độ giúp người dùng thao tác cùng với chiếc surface dial dễ dàng hơn so với surface pro 4 chân đế chỉ mở rộng khoảng 150 độ.

Ưu điểm 4

         Thứ tư phải kể đến loa của chiếc surface pro 5 này. Nhiều người dùng khi mua máy tính bảng thường không mong đợi về những chiếc loa được tích hợp sẵn trên máy tính, tuy nhiên bạn sẽ phải có cái nhìn khác khi sử dụng sản phẩm của ông trùm Microsoft này. Microsoft đã trang bị loa stereo 1.6W với công nghệ Dolby® Audio ™ Premium mang đến âm thanh trong rõ rang và âm lượng lớn.

Ưu điểm 5

          Bàn phím Surface pro 2017 được phủ tấm vải Altancara cao cấp thường dễ thấy trên các sản phẩm thời trang nổi tiếng như LV, Channel,… Khả năng chống bụi, bám vân tay hoàn hảo cung với vẻ đẹp với 3 màu sắc chủ đạo cho bạn lựa chọn Bạch kim, Xanh Cô- ban, Burgundy.

*16. Nhược điểm Surface Pro 5

Thứ nhất là về giá cả

         Giá của chiếc máy tuy nhỏ gọn này nhưng khá cao giao động từ 18 – 60 triệu với nhiều phiên bản khác nhau. Có rất nhiều bạn khi mua máy tính thường ưu tiên về chất lượng sản phẩm hang đầu,nhưng cũng có nhiều bạn hay đắn đo về giá cả. Tuy nhiên với chất lượng sản phẩm tốt cùng với các tính năng đột pha như chiếc Surface Pro 5 này thì mình nghĩ các bạn sẽ bỏ qua về mặt giá cả để sắm cho mình một chiếc máy ưng ý này.

Thứ hai là về cổng kết nối

        Surface pro chỉ có một số các công kết nối cơ bản nhưng lại không có cổng USB Type C, cái mà hầu như chiếc máy tính chuẩn USB PC nào cũng có. Điều này khiến Surface Pro mất điểm hơn so với các đối thủ cạnh tranh như Macbook Pro.

Thứ ba là về phụ kiện

          Microsoft không tặng kèm vỏ bàn phím, bút và một số linh kiện khác, do đó nếu người dùng muốn trải nghiệm dòng sản phẩm này một cách tối đa nhất thì phải sắm riêng cho mình các sản phẩm đó, và giá của mỗi sản phẩm cũng không hề rẻ chút nào. Nếu mua hết các phụ kiện kèm theo chiếc laptop này thì số tiền bạn bỏ ra có thể mua được một số sản phẩm tầm trung của Dell như Dell Aspire.

          Trên đây là bài viết nhằm đánh giá chi tiết Surface Pro 5 do Mac365.vn cung cấp. HI vọng Mac365.vn luôn nhận được sự tin tưởng và đồng hành cùng quý khách hàng.

Chân thành cảm ơn!


Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ:

—————-MAC365.VN—————-

  • Địa chỉ: 92/16 Phạm Ngọc Thạch, P6, Q3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0934 86 55 99
  • Website: mac365.vn
  • Email: sales@mac365.vn

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bạn có hài lòng với nội dung bài viết này không?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỗ trợ online
 
Chat
 
Hỗ trợ online
+
.