DELL PRECISION 7530 MÁY TRẠM DI ĐỘNG – SỰ CHỌN LỰA HOÀN HẢO

DELL PRECISION 7530 MÁY TRẠM DI ĐỘNG - SỰ CHỌN LỰA HOÀN HẢO

Mac365.vn –  Dell Precision 7530 máy trạm di động sự chọn lựa hoàn hảo. Trong khi các máy trạm di động được biết đến với hiệu suất cực mạnh, chúng thường không được đẹp, mỏng nhẹ và dễ di chuyển. Nhưng Mac365 nghĩ rằng Dell đã tạo nên một kỳ tích với phiên bản Precision 7530. Không chỉ được biết đến như là một máy tính xách tay cấp máy trạm, Dell Precision 7530 còn có hiệu suất cực mạnh, gọn nhẹ và dễ dàng di chuyển. Ngoài ra, Dell Precision 7530 còn là chiếc laptop thật sự đáng quan tâm cho các bạn designer. Còn chần chờ gì, hãy nhanh tay tìm hiểu cùng Mac365 nào!

1.Dell Precision 7530 là gì?

2. Thiết kế vỏ với độ cứng tuyệt vời của Dell Precision 7530

3. Cổng kết nối đa dạng

4. Đầu đọc thẻ SD

5. Chiêu thức bảo vệ hoàn hảo

6. Bảo trì

7. Phụ kiện và bảo hành

8. Thiết bị đầu vào

9. Trưng bày

10. Hiệu suất hệ thống

11. Thiết bị lưu trữ

12. Phát thải – Tiếng ồn hệ thống

13. Tuổi thọ pin

14. Hiệu năng hoàn hảo

15. Ưu điểm nổi bật của Dell Precision 7530

16. Một số nhược điểm hợp lý liên quan đến bộ xử lý và tùy chọn kết nối của Dell Precision 7530

17. Dell Precision 7530 là máy trạm di động nhẹ hơn, nhanh hơn

18. Laptop Dell Precision 7530 với 128GB RAM

19. Vì sao nói Dell Precision 7530 là laptop chuyên dụng mà bất cứ designer nào cũng cần sở hữu?

Dell Precision 7530 là gì?

Mac365.vn - Dell Precision 7530 máy trạm di động sự chọn lựa hoàn hảo
Mac365.vn – Dell Precision 7530 máy trạm di động sự chọn lựa hoàn hảo

Dell Precision Workstation là những máy tính được dùng làm máy trạm cho các chuyên gia CAD / Architecture / CG hoặc như các máy chủ doanh nghiệp quy mô nhỏ.

Mẫu máy mới nhất trong dòng 7000 Series là Precision 7530 mà Dell đang quảng cáo là “máy trạm 15 inch mạnh nhất thế giới” cũng đã sẵn sàng VR. Hệ thống được cấu hình với CPU Core i9-8950HK, GPU Quadro P3200, màn hình 4K UHD, ba khay lưu trữ nội bộ và pin lớn 97 Wh.

Precision 7530 là một bản nâng cấp đáng giá từ 7510 . Nó nhỏ hơn nhưng không làm giảm độ cứng và mang các tùy chọn CPU và GPU nhanh hơn đáng kể khiến người dùng đánh giá cao khi sử dụng máy trạm hiệu suất cao. Các tính năng WAN tùy chọn là yếu tố giúp Precision 7530 tranh với đối thủ.

Thiết kế vỏ với độ cứng tuyệt vời của Dell Precision 7530

Precision 7530 vẫn giữ được chứng nhận MIL-STD 810G của 7510 với khung xương hợp kim magiê tương tự nhưng ở kích thước nhỏ hơn một chút. Hệ thống nhỏ gọn hơn đóng vai trò là một bước tiến hóa cho sản phẩm này. Độ cứng tuyệt vời, đặc biệt là xung quanh các cạnh và góc được gia cố của đế. Việc cố gắng vặn chân đế hoặc uốn cong bàn phím sẽ không gây ra tiếng kêu và hầu như không bị uốn cong như người ta mong đợi từ một mô hình “Chính xác hàng đầu”.

Cổng kết nối đa dạng

Các cổng có sẵn là một túi hỗn hợp. Trong khi các máy trạm mỏng hơn và nhẹ hơn như Precision 5530 hoặc 5530 2 trong 1 có thể thoát khỏi ít cổng hơn, các mẫu dày hơn và nặng hơn như 7530 lại có nhiều tùy chọn hơn.

Cổng kết nối đa dạng - Mac365
Cổng kết nối đa dạng – Mac365

Dell Precision 7530 có hai cổng USB kích thước đầy đủ và cả hai đều nằm dọc theo cạnh phải. Cạnh trái chứa các cổng Thunderbolt 3 kép và vì vậy rõ ràng Dell đang khuyến khích sử dụng các trạm nối Thunderbolt 3 vì không có chân cắm E-Port hoặc chân cắm kế thừa.

Đầu đọc thẻ SD

Đầu đọc thẻ SD được tải bằng lò xo rất nhanh với tốc độ đọc tuần tự đạt gần 200 MB/s, tương đương với các máy tính xách tay XPS và Precision khác. Việc truyền hình ảnh trị giá 1 GB từ thẻ sang máy tính để bàn mất khoảng 5,5 giây.

Thẻ SD được lắp đầy đủ nằm sát mép để vận chuyển an toàn.

Chiêu thức bảo vệ hoàn hảo

Khóa cao cấp có tiêu chuẩn với đầu đọc dấu vân tay và vPro tùy chọn. Về phía phần mềm, Dell bao gồm Data Guardian, Client Command Suite và Endpoint Security Suite để bảo vệ xuống mức BIOS.

Bảo trì

Khả năng bảo trì chỉ cần một tuốc nơ vít Philips. Người dùng có quyền truy cập trực tiếp vào quạt hệ thống, khay lưu trữ, khe SODIMM, pin, khe WWAN, khe cắm WLAN và khe SIM. Bo mạch chủ giữa các quạt hệ thống được bảo vệ bởi một tấm chắc chắn để tăng độ cứng.

Phụ kiện và bảo hành

Không có tính năng bổ sung trong hộp bên ngoài bộ chuyển đổi AC và thẻ bảo hành. Một miếng vải làm sạch hoặc bộ chuyển đổi USB-C sang VGA sẽ là những tính năng bổ sung tuyệt vời cần có.

Dell Precision 7530 cung cấp dịch vụ hỗ trợ và bảo vệ theo tiêu chuẩn với các phần mở rộng cụ thể đối với từng quốc gia.

Thiết bị đầu vào

Bàn phím cải tiến - Phù hợp với người sử dụng
Bàn phím cải tiến – Phù hợp với người sử dụng

Bàn phím

Bàn phím có đèn nền về cơ bản vẫn giống với bàn phím trên Precision 7510. Tuy nhiên, bàn phím có các phím sâu, thoải mái để dễ dàng gõ và cũng có không gian cho bàn phím số. Mac365 nghĩ Dell đã làm tốt với bàn di chuột, mang lại hiệu năng mượt mà và phản hồi nhanh trong quá trình sử dụng.

Bàn di chuột

Bàn di chuột có diện tích bề mặt nhỏ và đặc biệt hơi nhám của nó cho phép điều khiển con trỏ trơn tru hơn.

Trưng bày

Nhiều tùy chọn hiển thị có sẵn khác nhau về độ bao phủ màu (45 phần trăm, 72 phần trăm hoặc 100 phần trăm) và độ phân giải (FHD hoặc 4K UHD).

Lưu ý rằng Dell sử dụng bảng điều khiển IGZO LQ156D1 từ Sharp trên một loạt các máy tính xách tay 4K 15,6 inch bao gồm Precision 7530, XPS 15 9575 , Precision 5510 , XPS 15 và thậm chí là Precision 7510 thế hệ cuối cùng. 7530 chia sẻ phạm vi màu tương tự cho tất cả các sản phẩm này.

Thiết bị đầu vào

Điểm chuẩn xếp hạng Precision 7530 là một trong những máy tính xách tay nhanh nhất. Điểm số PCMark 10 của nó cao hơn 25% so với máy trạm trung bình với kết quả gần với  Eurocom Tornado F5W .

Thiết bị lưu trữ

Theo mặc định, ba khay lưu trữ M.2 2280 NVMe tương thích RAID có sẵn. Người dùng có tùy chọn thay thế khe M.2 thứ ba cho khoang SATA III 2,5 inch trước khi mua, nhưng điều này chỉ khả dụng trong SKU với pin 64 Wh nhỏ hơn. Đơn vị thử nghiệm được định cấu hình với một ổ SSD Samsung PM961 NVMe 512 GB duy nhất.

Phát thải – Tiếng ồn hệ thống

Giải pháp làm mát bao gồm hai quạt và ba ống dẫn nhiệt giữa chúng. Tiếng ồn của quạt tăng vọt khi tải game hoặc cao hơn. Khi ở trong những điều kiện này, 7530 trở nên không khác mấy so với 7510.

Có thể nhận thấy một số tiếng ồn điện tử nhỏ từ đơn vị thử nghiệm khi đặt một tai gần bàn phím. Nó không đáng chú ý trong quá trình sử dụng thường xuyên trong môi trường văn phòng, mặc dù chúng tôi đã mong đợi tốt hơn từ một chiếc máy trong tầm giá này.

Tuổi thọ pin

Theo tín dụng của Dell, tuổi thọ pin Dell precision là một sự cải tiến so với Precision 7510 thế hệ trước. Sạc từ gần trống đến hết công suất chỉ mất dưới 2 giờ.

Hiệu năng hoàn hảo

Không bao giờ làm chậm: Trích xuất hiệu suất mạnh mẽ từ các ứng dụng chuyên nghiệp đòi hỏi khắt khe nhất, với bộ vi xử lý Intel® Core ™ và Xeon® 6 lõi thế hệ thứ 8 mới nhất, bao gồm Intel® Core ™ i9 đầu tiên trên một máy trạm di động.

Cỗ máy đồ họa: Dễ dàng xử lý các luồng công việc dữ liệu phức tạp với thế hệ tiếp theo của AMD Radeon Pro ™ và đồ họa chuyên nghiệp NVIDIA Quadro®. từ P1000 4GB, P2000 4GB, P3200 6GB

Tốc độ vượt ngoài mong muốn: Làm việc với tốc độ bộ nhớ cực nhanh nhờ bộ nhớ SuperSpeed ​​tùy chọn 2400 lên tới 3200 MHz.

Lưu trữ, truy cập và chuyển dễ dàng hơn: Làm việc trên các ứng dụng đồ họa hoặc dữ liệu nặng mà không bị gián đoạn nhờ khả năng lưu trữ mở rộng. Có (3) PCle NVMe hoặc (2x) và (1x) 2.5 ”HDD (lên đến 6TB).

Năng suất kéo dài: Pin 97Whr có tính năng sạc nhanh hơn, vì vậy bạn có thể bắt đầu và chạy một cách nhanh chóng và duy trì hiệu quả công việc dù bạn cần ở đâu.

Cuộc cách mạng cho Kết nối Thermals: Một hệ thống làm mát sáng tạo có quạt kép, được thiết kế để cải thiện luồng không khí và giữ cho hệ thống của bạn mát mẻ dưới khối lượng công việc nặng.

Ưu điểm nổi bật của Dell Precision 7530

  • Tích hợp NFC, WAN, Smartcard, đầu đọc dấu vân tay
  • Chất lượng xây dựng tuyệt vời và độ cứng; bộ xương mạnh mẽ
  • Tương thích với Dell Precision Tối ưu hóa dựa trên AI
  • Tùy chọn khoang lưu trữ nội bộ rộng (tối đa 3x)
  • Thường rất yên tĩnh khi tải thấp
  • Hiệu suất CPU và GPU rất nhanh
  • Tiêu chuẩn bảo hành 36 tháng
  • Bảo hiểm adobergb đầy đủ
  • 2 cổng Thunderbolt 3
  • Chất lượng loa tốt
  • Tùy chọn RAM ECC

Một số nhược điểm hợp lý liên quan đến bộ xử lý và tùy chọn kết nối của Dell Precision 7530

Đầu tiên, CPU Core i9 chạy quá ấm trên hệ thống để hưởng lợi chính xác từ tốc độ xung nhịp Turbo Boost cao. Do đó, hiệu năng chỉ nhỉnh hơn so với Core i7-8750H ít tốn kém nhất và chúng tôi khuyên dùng i7-8750H hoặc thấp hơn. Chúng tôi cũng thất vọng khi thấy hiệu suất của pin giảm và không có tùy chọn Quadro P4000 hoặc cao hơn vì đây là máy trạm di động 15 inch “mạnh nhất và sẵn sàng đầu tiên cho thế giới VR”. Bảng điều khiển 4K mờ hơi sần sùi và quạt lớn trong khi tải làm giảm thêm một hệ thống được xây dựng vững chắc.

Về khả năng kết nối, chúng tôi chắc chắn nghĩ rằng nó có thể làm tốt hơn chỉ gấp đôi cổng USB Type-A khi Precision 7510 cũ hơn có số lượng gấp đôi. Nhìn qua những nhược điểm này và Precision 7530 vẫn là một bước tiến về cả tính thẩm mỹ và hiệu suất so với các phiên bản trước.

Dell Precision 7530 là máy trạm di động nhẹ hơn, nhanh hơn

Kích thước và trọng lượng của nó khiến nó trở thành một lựa chọn hợp pháp để sử dụng trên đùi của bạn. Cụ thể, Precision 7530 nặng 5,6 pound, cải thiện 15% so với thế hệ trước. Kích thước tổng thể của máy tính xách tay cũng đã được cắt giảm 14% để sử dụng di động dễ dàng hơn.

Đặc biệt, song song với những cải tiến về tính di động này, Dell đã có những bước tiến lớn về hiệu năng với máy tính xách tay. Precision 7530 là máy trạm di động đầu tiên của Dell cung cấp bộ xử lý Intel Core i9, một con chip sáu lõi từ thế hệ thứ tám của Intel. RAM có giá trị 32 GB trong đơn vị dùng thử của chúng tôi cũng không bị tổn thương.

Dell 7530 cũng được trang bị không chỉ cho giá vé máy trạm thông thường như công việc kỹ thuật, mà còn cho công việc thực tế ảo với đồ họa Nvidia Quadro P3200 và sự trợ giúp hào phóng của RAM, theo Dell.

Máy trạm di động cũng không giảm chất lượng hiển thị, với độ phân giải 4K siêu nét cho màn hình 15,6 inch trong đơn vị dùng thử. Cấu hình FHD và màn hình cảm ứng cũng có sẵn.

Độ bền theo tiêu chuẩn quân sự là một điểm cộng lớn khác và thiết kế bằng sợi carbon mà máy tính xách tay chia sẻ với dòng Latitude của Dell cũng rất tốt.

Laptop Dell Precision 7530 với 128GB RAM

Dell đã công bố dòng máy trạm Precision của mình với các sản phẩm mới mang tên Precision 7530 và Precision 7730 với bộ vi xử lý Coffee Lake mới và 128GB RAM

Ngày nay các Ultrabook đã thống trị gần hết thị trường máy tính xách tay tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn những dòng máy tính vẫn luôn tồn tại ở đó để đáp ứng nhu cầu chuyên dụng đối với các đối tượng người dùng khác nhau. Một trong những số đó là Laptop dành cho chơi game và phần còn lại là những chiếc máy dòng Mobile WorkStation bền bỉ, chắc chắn, luôn phải hoàn thành những nhiệm vụ nhẹ nhàng cho đến khắt khe nhất.

Dell Precision 7530 là một trong hai chiếc máy trạm thuộc dòng 7000 Series đầy mạnh mẽ cũng đã được công bố với khả năng nâng cấp tuyệt vời cho sức mạnh vượt trội, sẵn sàng vượt qua những công việc khó khăn nhất.

Dell Precision 7530 là chiếc laptop 15.6 inch đầu tiên sử dụng Card đồ họa Nvidia Quadro P3200, điều mà các thế hệ trước Quadro P3000 chỉ có trên bản 17 inch.

Dell Precision 7530, nhỏ hơn một chút so với 7730 khi có màn hình 15.6 inch tuy nhiên vẫn có tùy chọn độ phân giải 1080p hoặc 4K. Máy cũng có thể được trang bị chip Core i9-8950HK nhưng card đồ họa chỉ dừng lại ở AMD Radeon Pro WX 4150 4GB GDDR5 hoặc NVIDIA Quadro P3200 6GB GDDR5.

Vì sao nói Dell Precision 7530 là laptop chuyên dụng mà bất cứ designer nào cũng cần sở hữu?

Mỗi chiếc laptop đều có những ưu nhược điểm riêng. Tuy nhiên chúng phải hoàn toàn phù hợp với mỗi designer khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng của cá nhân mà bạn hãy tìm hiểu thêm về chiếc máy Dell Precision 7530 để có một sự lựa chọn hoàn hảo, phù hợp với mình. Chúc các bạn lựa chọn được chiếc laptop như ý.

Ngoài các thủ thuật, kĩ năng, người bạn đồng hành này càng “chất” thì càng có lợi cho bạn. Một chiếc laptop xịn sẽ cho ra màu sắc đúng chuẩn giúp bản thiết kế của các designer trông hoàn hảo hơn và ít bị lệch tone màu khi in ấn hay đưa ra sử dụng thực tế. Một chiếc laptop tốt sẽ đảm bảo đủ sức mạnh để xử lí công việc của bạn nhanh hơn và đỡ làm mất thời gian của bạn, tốt nhất là nên chọn máy có card rời. Đó chính là những yếu tố cần của một chiếc laptop mà designer nên có. Hơn nữa chúng ta là dân thiết kế – đại diện cho thẩm mĩ và nghệ thuật, chiếc laptop dành cho designer phải mỏng, nhẹ, dễ mang đi và phải đẹp thể hiện thẩm mĩ của designer chuyên nghiệp.

Đây là chiếc laptop xách tay VR đáng quan tâm của Dell. Máy được trang bị CPU  Intel Core thế hệ thứ 8 mới nhất  và Xeon, đồ họa AMD Radeon WX và NVIDIA Quadro chuyên nghiệp. Cùng với CPU  Intel Core thế hệ thứ 8 mới nhất và Xeon, đồ họa AMD Radeon WX và NVIDIA Quadro chuyên nghiệp. Chiếc laptop VR Dell Precision 7530 thật sự đáng quan tâm cho các bạn designer.

Các thông số

Bộ xử lý: Intel Core i5 (lõi tứ) – i9 (6 lõi) | RAM: 8-128GB | Ổ cứng: 500GB-6TB | Màn hình: Màn hình IPS siêu nét 15,6 inch (1920×1080) – Màn hình IPS siêu HD (3,840 x 2,160) | Card đồ họa: Radeon Pro WX 4150 – Nvidia Quadro P3200 (6 GB).

Kích thước, trọng lượnh Dell Precision 7530

Chiều dày: 0,98-1,18 “(25-29,95 mm) | 2. Chiều rộng: 13,29” (337,6mm) | 3. Sâu: 9,89 “(251,3mm) | Trọng lượng: 5,75lbs (2,60kg)


Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ:

—————-MAC365.VN—————-

  • Địa chỉ: 92/16 Phạm Ngọc Thạch, P6, Q3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0934 86 55 99
  • Website: mac365.vn
  • Email: sales@mac365.vn
Bạn có hài lòng với nội dung bài viết này không?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỗ trợ online
 
Chat
 
Hỗ trợ online
+
.