Ipad pro 2021 1

IPad Pro 2021 Mới Và Tin Đồn Có Gắn Chip M1

Mẫu iPad Pro 2021 mới dự kiến sẽ sớm được tiết lộ. Tuy nhiên Apple sẽ làm thế nào để thu hút nhiều người bỏ ra hơn 1.000$ cho một chiếc iPad? Nếu bạn biết đến những thay đổi rất lớn bên trong chiếc iPad này dưới đây, chắc chắn bạn sẽ phải suy nghĩ lại.

Những thay đổi này có thể bao gồm các công nghệ màn hình mới, cho cho phép chất lượng hình ảnh tốt hơn nhiều. Ngoài ra, có khả năng iPad Pro 2021 có thể sử dụng chip Apple M1 và kết nối di động nhanh hơn. Nếu vậy, iPad Pro tiếp theo sẽ dễ dàng giữ vị trí cao trong danh sách những máy tính bảng tốt nhất nên mua.

Ngày phát hành iPad Pro 2021 mới

IPad Pro mới dự kiến ​​sẽ được tiết lộ vào tháng 3 năm 2021, giống như các bản cập nhật năm ngoái. Một báo cáo mới từ DigiTimes cũng cho biết iPad Pro 2021 dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng 3.

Giá iPad Pro 2021 mới

Hy vọng giá của Apple cho iPad Pro 11 inch vẫn giữ nguyên 750$ và iPad Pro 12,9 inch 999$. Hai thế hệ máy tính bảng iPad Pro cuối cùng vẫn quay quẩn với mức giá này và việc chúng ta đoán mức giá sẽ được giữ nguyên là hoàn toàn có cơ sở. Việc giới thiệu Ipad Air tầm trung khiến Apple không có lý do gì để giảm giá iPad Pro 2021.

Những tin đồn và rò rỉ về iPad Pro 2021 mới

Ipadpro 2021 ro ri

Một tin đồn rằng Apple sẽ giữ nguyên “thiết kế vỏ ngoài” của iPad Pro. Đồng nghĩa với việc chúng ta nên mong đợi nó trông giống với mẫu iPad Pro trước đó. Chỉ với những tinh chỉnh như viền mỏng hơn một chút và ít lỗ loa hơn. Nắp camera cũng có thể nhô ra ít hơn.  Một rò rỉ gần đây của Apple Pencil 3 cho thấy, Apple có thể đang quay trở lại thiết kế sáng bóng và cung cấp các mẹo lớn hơn, có thể hoán đổi hoặc thay thế.

Có rất nhiều điểm tương đồng giữa iPad Pro 2020 và iPad Pro 2021 được bắt nguồn từ các hình ảnh rò rỉ về thiết kế của iPad Pro mới. IPad Pro 2021 12,9 inch sẽ dày hơn 0,5mm, điều này có thể có nhận ra đối với những người dùng chưa biết nhiều về iPad trước đó. Điều đó cho thấy rằng, nó có thể cho phép Apple chuyển đổi công nghệ hiện thị hiện tại cho màn hình LED mini.

IPad Pro đã được đồn đại là sẽ đi vào sản xuất với tấm nền LED mini từ hè năm ngoái. Thay đổi này sẽ khiến Apple rời xa màn hình LCD và mang lại tỷ lệ tương phản được cải thiện, tông màu đen trung thực hơn và độ sáng được cải thiện. Điều này có thể được thực hiện nhờ các đèn LED nhỏ hơn, như tên gọi của đèn LED mini. Các bằng sáng chế cũng cho thấy Apple có thể đang xem xét một bàn phím Magic mới.

Thông số kỹ thuật iPad Pro 2021 mới

Chip iPad Pro 2021 M1 mới

Ipad pro 2021 m1

Tin đồn đáng tin cậy mới nhất về iPad Pro cho rằng Apple sẽ đóng gói iPad Pro mới với bộ vi xử lý ngang ngửa với chip M1 trong các máy Mac được phát hành gần đây nhất. IPad Pro mới có thể làm rung chuyển một phiên bản của chip Apple Silicon được thấy trong Macbook Air M1. Hãng cũng có thể chỉ sử dụng phiên bản nâng cấp của chip A12Z trong iPad Pro hiện tại và gọi nó là A13Z.

Những kỳ vọng chúng ta mong muốn trên iPad Pro 2021 mới

Rất hy vọng Apple sẽ làm gì đó khác biệt bên dưới nắp đậy của iPad Pro 2021, chẳng hạn như cảm biến vân tay Touch ID. Đầu đọc dấu vân tay ở nút khoá của iPad Air là một cảm ứng tiện lợi, nhưng đầu đọc dấu vân tay dưới màn hình có thể khiến người dùng tình nguyện trả nhiều tiền hơn. Đồng thời có thể ngăn việc iPad Air chiếm phần lớn doanh số bán hàng so với iPad Pro.
Một số thay đổi nhỏ có nhiều khả năng xảy ra hơn chẳng hạn như: màn hình gập. Điều đó sẽ là không thể nếu không có những thay đổi đối với khung và bên trong. Đó là một cách để iPad Pro có thể tiếp tục nổi bật. Tất nhiên, việc đó cũng có thể giúp dễ dàng tăng giá bán của iPad Pro 2020.

—————-MAC365.VN—————-

  • Địa chỉ: 92/16 Phạm Ngọc Thạch, P6, Q3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0934 86 55 99
  • Website: mac365.vn
  • Email: sales@mac365.vn

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *