Best apple imac deals thumb1200 4 3

iMac 2020 – Nhiều Nâng Cấp Lớn Nhưng Giá Không Đổi

Mac365.vn | “iMac 2020 – Nhiều Nâng Cấp Lớn Nhưng Giá Không Đổi”. Có vẻ đại dịch Covid -19 đã không thể ngăn chặn Apple phát hành các sản phẩm mới vào năm nay. Từ iPad Pro mới đến MacBook Pro cập nhật, cho đến một chiếc iPhone SE hoàn toàn mới. Giờ đây, Apple đã thêm iMac 2020 27 inch được làm mới vào danh sách và giống như hầu hết mọi thứ mà Apple đã phát hành trong năm nay. Nó  dường như có thiết kế gần giống hệt với người tiền nhiệm của nó vậy.

1. Những điểm chính

Dsc01531. 0

  • Apple đã công bố một bản cập nhật lớn cho iMac 27 inch của mình. Trong khi thiết kế vẫn giống như những năm trước, Apple đã nâng cấp phần cứng bên trong trên toàn bộ bo mạch.
  • Chúng nhắm mục tiêu đến những người muốn sở hữu màn hình 5K lớn hơn. Có thể họ thích một máy tính để bàn có tất cả trong một thay vì một chiếc laptop.
  • Apple cho biết họ tập trung vào một số lĩnh vực chính để cải thiện trải nghiệm cho người dùng ở nhà bao gồm camera, loa và micrô.

2. Những thay đổi đáng chú ý khác

Webcam

IMac 2020 27 inch cuối cùng cũng có webcam HD 1080p, một tính năng mà người dùng đã yêu cầu từ tất cả các máy Mac của Apple, để thay thế cho máy ảnh 720p có độ phân giải thấp hơn. Nó sẽ cải thiện được vấn đề ánh sáng yếu khi trò chuyện video trong phòng tối. Nhưng độ phân giải cao hơn đồng nghĩa là bạn sẽ được trải nghiệm hình ảnh sắc nét hơn. Điều đó khiến nó trở thành máy Mac đầu tiên có webcam 1080p.

Micro

Apple cũng đang bổ sung các micro phòng thu được trang bị trong MacBook Pro 16 inch. Cung cấp âm thanh rõ ràng hơn khi nói chuyện trong cuộc gọi video hoặc ghi âm những thứ như podcast. Phần cứng của loa vẫn giống như trước đây, nhưng Apple cho biết họ đã thêm một bộ điều khiển âm thanh sẽ cải thiện sự cân bằng ở âm lượng cao hơn và âm trầm ở âm lượng thấp hơn.

Cấu hình

Apple cũng đã nâng cấp cho iMac 2020 bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 10 mới nhất. Bổ sung thêm đồ họa AMD Radeon Pro 5300, 5500XT và 5700XT cùng băng thông cao GDDR6. GDDR6 là bộ nhớ GDDR mới nhất và là sự kế thừa của GDDR5 và GDDR5X. Bộ nhớ sẽ chạy ở mức 1.35V và cung cấp tốc độ bộ nhớ lên tới 16Gbps (hoặc tối đa 18GB/s) và cung cấp băng thông lên tới 72GB/s. Bộ nhớ được xây dựng trên công nghệ 10nm và sẽ có mật độ cao hơn lên tới 32GB mỗi die. Tùy thuộc vào mô hình và nâng cấp mà bạn lựa chọn. Giá cho ba cấu hình tiêu chuẩn vẫn sẽ được giữ nguyên:

  • Mẫu đầu vào có giá 1.799 USD được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 6 nhân. Đồ họa AMD Radeon Pro 5300, RAM 8 GB và ổ cứng 256 GB.
  • Mẫu 1999 USD bao gồm bộ xử lý Core i5 6 nhân nhanh hơn một chút. Đồ họa AMD Radeon Pro 5300 và bộ nhớ gấp đôi.
  • Mẫu 2.299 USD được trang bị bộ vi xử lý Intel i7 8 nhân, ổ cứng 512 GB. Đồ họa AMD Radeon 5500 XT.

Bạn sẽ có thể nâng cấp màn hình lên tùy chọn kết cấu nano lạ mắt với giá khoảng 500 USD. Điều này sẽ giúp phản xạ từ ánh sáng và là công nghệ vay mượn từ màn hình Pro Display XDR trị giá 4.999 USD của Apple.

Bộ nhớ

Cho đến bản cập nhật này,  iMac 27 inch đã không có ổ SSD. Thay vào đó sẽ dựa vào “ổ đĩa kết hợp” của Apple ở các cấu hình cơ bản. Điều đó hiện đã thay đổi và mọi iMac 27 inch giờ đây đều đi kèm với một ổ SSD cực nhanh mà Apple cho biết có thể đạt tốc độ lên đến 3,4GBps. Ngoài ra, chiếc iMac 2020 mới còn được trang bị chip bảo mật T2 của Apple (MBP 2018 trở đi, Imac Pro). Nhằm bảo mật hoạt động cho máy, đặc biệt là ổ SSD mã hóa.

Chuyển đổi Apple Silicon

Mac365 | imac 2020 - xu hướng trở thành chuyên gia sáng tạo

Apple vừa công bố kế hoạch chuyển từ CPU Intel trong máy Mac sang silicon có thiết kế riêng, dựa trên kiến ​​trúc ARM. Có nghĩa là Apple hiện đang thiết kế chip của riêng mình cho các thiết bị iOS. Apple cho biết họ sẽ xuất xưởng máy Mac ARM đầu tiên của mình trước cuối năm nay và hoàn thành quá trình chuyển đổi Intel sang ARM trong vòng 2 năm.

Apple sẽ mang lại hiệu suất hàng đầu trong ngành với silicon tùy chỉnh của mình. Chip của Apple sẽ kết hợp CPU, GPU, bộ điều khiển SSD tùy chỉnh và nhiều thành phần khác. Silicon của Apple sẽ bao gồm Neural Engine cho các ứng dụng máy học.

Xem chi tiết thông tin sản phẩm và chọn mua iMac 2020 tại đây.

3. Tại sao Apple không làm viền mỏng hơn cho Imac 2020?

Imac 2020 - ngày phát hành imac 2020 mới nhất - tháng 6 năm 2020 | mac365

Nhiều người dùng vẫn luôn thắc mắc tại sao Apple không thể làm cho viền Imac mỏng hơn nữa theo tiêu chuẩn vô cực (Infinity Edge) tràn viền? Nhưng theo đánh giá của Mac365 thì điều này không cần thiết, bởi vì… đó là một tuyệt tác. Một kết cấu được đánh giá là đã quá hoàn hảo dựa trên các tiêu chí đánh giá. Nếu thay đổi thêm nữa thì e rằng tuổi thọ và độ bền sẽ tỉ lệ nghịch theo. Bài học của bàn phím cánh bướm (Butterfly) trên Macbook là 1 ví dụ điển hình.

Kết luận

Việc Apple cải thiện chất lượng webcam rất có ý nghĩa. Vì ngày càng có nhiều người làm việc tại nhà hơn bao giờ hết. Apple cũng tuyên bố Chip bảo mật T2 tích hợp giúp tăng hiệu suất nhờ Bộ xử lý tín hiệu hình ảnh. Mang đến ánh xạ tông màu, kiểm soát độ phơi sáng và nhận diện khuôn mặt để có trải nghiệm máy ảnh chất lượng cao hơn nhiều.

Chip T2 cũng giúp loa kích hoạt “EQ thay đổi để cân bằng tốt hơn, độ trung thực cao hơn và âm trầm sâu hơn”.

Xem chi tiết thông tin sản phẩm và chọn mua iMac 2020 tại đây.

Bài viết tham khảo:


Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ:

—————-MAC365.VN—————-

  • Địa chỉ: 92/16 Phạm Ngọc Thạch, P6, Q3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0934 86 55 99
  • Website: mac365.vn
  • Email: sales@mac365.vn

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *