ĐÁNH GIÁ MACBOOK AIR 2019 – MỎNG, NHẸ, ĐẸP

Đánh giác macbook air 2019: mỏng, đẹp, nhẹ, phù hợp dân văn phòng

Đánh giá Macbook Air 2019 – Một chiếc macbook mỏng – nhẹ – đẹp. Với cấu hình vừa phải, phù hợp cho dân văn phòng, đặc biệt là các bạn nữ. 

MacBook Air 2019 đã được làm mới (2019) lại sau vài năm mờ nhạt cho MacBook mỏng và nhẹ của Apple. Với sự trở lại của MacBook Air. Chiếc macbook được xem là giá cả phải chăng nhất của Apple. Liệu mẫu máy năm nay có thành công trong việc mang lại thiết kế và chất lượng xây dựng của Apple cho những khách hàng tiềm năng mới, những người không hài lòng với mức giá cao của MacBook Pro?

MỤC LỤC

#1. Đánh giá sơ bộ macbook air 2019

#2. Đánh giá Thông số kỹ thuật Macbook Air 2019

#3. Đánh giá Macbook Air 2019: Thiết kế

#4. Đánh giá kết nối

#5. Đánh giá Macbook Air 2019 – Bàn phím

#6 . TOUCH ID của Macbook Air 2019

#7. True Tone – nên hay không nên?

#8. Thời lượng pin

#1. Đánh giá sơ bộ macbook air 2019

Điểm mạnh

Thiết kế đẹp
Màn hình rất tuyệt
Tuổi thọ pin cao
Giá khởi điểm thấp

Điểm yếu

Cấu hình vừa phải, không phù hợp với các tác vụ yêu cầu hiệu năng cao
Thiếu không gian lưu trữ
Đắt tiền khi nâng cấp
Chỉ có hai cổng Thunderbolt 3
Giá hơi đắt

Đánh giá macbook Air 2019: chiếc macbook với vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp
Đánh giá macbook Air 2019: chiếc macbook với vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp

#2. Đánh giá Thông số kỹ thuật Macbook Air 2019

Dưới đây là cấu hình MacBook Air (2019) được gửi tới TechRadar để xem xét:

CPU: 1.6GHz Intel Core i5-8210Y (lõi kép, 4 luồng, bộ nhớ cache 4 MB, tối đa 3,6 GHz)
Đồ họa: Intel UHD Graphics 617
RAM: 8GB (2.133 MHz LPDDR3)
Màn hình: 13.3 inch, 2.560 x 1.600 Retina True Màn hình hiển thị tông màu (đèn nền LED, IPS)
Lưu trữ: 256GB Ổ SSD PCIe
Cổng: 2x Thunderbolt 3 (USB-C), giắc cắm tai nghe 3,5 mm
Kết nối: 802.11ac Wi-F, Bluetooth 4.2
Camera: 720p FaceTime HD webcam
Trọng lượng: 2,75 pound (1,25 kg)
Kích thước: 11,97 x 8,36 x 0,61 inch (30,41 x 21,24 x 1,56cm; W x D x H)Giá cả và tính sẵn sàng

Khi Apple lần đầu tiên công bố MacBook Air 2019 đó là một tin tuyệt vời vì nhiều lý do. Trước hết, chúng tôi không thực sự dự đoán một sự tung ra sản phẩm này. Và thứ hai, MacBook Air cấp nhập cảnh (2019) không chỉ được làm mới mà còn được giảm giá – hiện giảm xuống còn $ 1,099 (£ 1,099, $ 1,699).

MUA NGAY MACBOOK AIR 2019 NGAY HÔM NAY ĐỂ NHẬN SIÊU ƯU ĐÃI!

Động thái này làm cho MacBook Air có giá phải chăng hơn bao giờ hết và việc giảm giá với các bản cập nhật – thay vì tăng – luôn là một sự chào đón đáng yêu. Để so sánh, MacBook Air (2018) bắt đầu ở mức 1.199 đô la (1.199 bảng Anh, 1.849 đô la Úc) khi xuất hiện trên thị trường.

Cấu hình cơ bản của MacBook Air (2019) mang đến cho bạn bộ xử lý Intel Core i5 lõi kép thế hệ thứ 8 1.6 GHz với Turbo Boost lên tới 3.6GHz, RAM LPDDR3 8GB, lưu trữ 128GB và Intel UHD Graphics 617.

Bạn cũng có thể mua một cấu hình với thông số kỹ thuật tương tự, nhưng tăng gấp đôi dung lượng lưu trữ ở mức 256GB, sẽ tiêu tốn của bạn $ 1,299 (£ 1,299, $ 1,999).
Bạn cũng có thể mua một cấu hình với thông số kỹ thuật tương tự, nhưng tăng gấp đôi dung lượng lưu trữ ở mức 256GB, sẽ tiêu tốn của bạn $ 1,299 (£ 1,299, $ 1,999).

Điều đó về cơ bản có nghĩa là bạn đang trả thêm $ 200 / £ 200 / AU $ 300 để tăng dung lượng lưu trữ 128 GB, đây là một bản nâng cấp khá đắt tiền. Có một chút bực bội khi Apple giữ mức tăng giá lớn đó cho một lượng không gian lưu trữ thêm khá nhỏ. Trong khi đó, bạn có thể tăng gấp đôi dung lượng lưu trữ iPhone XR của mình chỉ với 50 đô la / 50 đô la khác.

Do đó, trong khi chúng tôi vui mừng khi thấy MacBook Air giảm giá, vận chuyển cao cấp – và trong khi Air là MacBook giá cả phải chăng nhất, với mức giá này, nó vẫn cao cấp – máy tính xách tay chỉ có 128GB dung lượng lưu trữ có vẻ khá keo kiệt vào năm 2019 – đặc biệt là khi Apple tính phí nhiều hơn cho một nâng cấp nhỏ trong không gian lưu trữ.

Giá nhập thấp hơn của MacBook Air (2019) được chào đón tích cực, đó là nếu bạn bắt đầu sở hữu MacBook. Tuy nhiên, do một số thói quen không hài lòng của Apple vẫn còn rõ ràng và do sự cạnh tranh ngày càng tăng từ máy tính xách tay Windows, có nhiều lựa chọn giá trị tốt hơn đáng để xem xét.

#3. Đánh giá Macbook Air 2019: Thiết kế

Giống như với MacBook Pro mới (2019) , Apple đã không thay đổi thiết kế bên ngoài của MacBook Air (2019) so với người tiền nhiệm. Đây là tin tốt nếu bạn đã là người yêu thích thiết kế của MacBook Air. Tuy nhiên, không phải vậy nếu bạn muốn có một bản cập nhật quan trọng hơn.

Điều này cũng có nghĩa là bạn sở hữu một chiếc Macbook Air 2019 đời mới với những kích thước và trọng lượng như cũ. Với kích thước 11,97 x 8,36 x 0,61 inch (30,41 x 21,24 x 1,56cm) và trọng lượng 2,75 pounds (1,25kg). Nó vẫn cực kỳ nhẹ và mặc dù nó không nhẹ như các đối thủ như Acer Swift 7 , Apple MacBook Air (2019) là một máy tính xách tay mà bạn có thể dễ dàng bỏ trong túi hoặc ba lô.

Chế tạo 100% từ nhôm tái chế

Mặc dù mỏng và nhẹ, nó cũng có cảm giác chắc chắn và bền. Vì vậy bạn không cần phải lo lắng về nó và lo lắng về các khúc cua và vết lõm. Điều này là nhờ MacBook Air được làm từ hợp kim nhôm. Sẽ đem lại một cái nhìn trông tuyệt vời và cảm giác mạnh mẽ hơn. Bằng cách giữ nguyên thiết kế như model năm ngoái, MacBook Air 2019 một lần nữa được chế tạo từ nhôm tái chế 100%. Điều đó có nghĩa là không có kim loại mới nào được khai thác để chế tạo thiết bị này. Đó là một điểm bán hàng tuyệt vời cho bất cứ ai quan tâm đến môi trường. Và một cái gì đó chúng tôi hoan nghênh Apple.

Đánh giá macbook air 2019: Bằng cách giữ nguyên thiết kế, điều đó có nghĩa là mẫu Macbook Air 2019 năm nay có các tính năng tương tự như mẫu 2018, không như mong đợi của chúng tôi.
Đánh giá macbook air 2019: Bằng cách giữ nguyên thiết kế, điều đó có nghĩa là mẫu Macbook Air 2019 năm nay có các tính năng tương tự như mẫu 2018, không như mong đợi của chúng tôi.

#4. Kết nối

Có hai cổng Thunderbolt 3 bên trái.

Việc MacBook Air chỉ được trang bị hai cổng Thunderbolt 3 là đáng thất vọng mặc dù có thể hiểu được. Vì sự hy sinh cho thiết kế mỏng của máy tính xách tay. Tuy nhiên, sự lựa chọn của Apple để đặt cả hai cổng ở phía bên trái khiến chúng tôi bối rối và làm chúng tôi thất vọng – và nó tiếp tục làm như vậy trong mô hình năm 2019.

Nếu một cổng được đặt ở mỗi bên, nó sẽ cho phép mọi người linh hoạt hơn một chút khi sạc MacBook Air. Thay vào đó, bạn luôn cần ngồi ở một vị trí cụ thể với bộ chuyển đổi nguồn được cắm vào bên trái của máy tính xách tay.
Nó cũng làm cho MacBook Air cảm thấy hơi lộn xộn – và hơi không đồng đều – nếu bạn cắm hai (hoặc nhiều hơn nếu bạn có bộ điều hợp) vào các cổng Thunderbolt 3.

#5. Đánh giá Macbook Air 2019 – Bàn phím

Một lĩnh vực mà Apple đã thực hiện một sự thay đổi – và một điều đáng hoan nghênh ở đó – liên quan đến bàn phím. MacBook Air mới (2019) hiện sử dụng bàn phím Butterfly thế hệ thứ ba tinh tế đi kèm với MacBook Pro năm nay.
Các phiên bản trước của bàn phím MacBook sử dụng các công tắc Butterfly cũ hơn rất dễ gặp phải các vấn đề như phím dính và phím không phản hồi. Apple đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi cho việc nâng cấp bàn phím lần này. Không có gì đáng ngạc nhiên phải không nào? Vì khi bạn bỏ rất nhiều tiền vào máy tính xách tay, bạn sẽ hy vọng bàn phím sẽ tồn tại lâu dài mà không bị rơi ra.

Cuộc tranh cãi đã trở thành một vết bẩn đối với danh tiếng của Apple về kiểm soát chất lượng và độ tin cậy. Khi Apple tuyên bố: "ít sai xót hơn" thật sự là một tuyên bố không được hay ho cho lắm.
Cuộc tranh cãi đã trở thành một vết bẩn đối với danh tiếng của Apple về kiểm soát chất lượng và độ tin cậy. Khi Apple tuyên bố: “ít sai xót hơn” thật sự là một tuyên bố không được hay ho cho lắm.

Mặc dù Chương trình dịch vụ bàn phím của Apple , sẽ thay thế miễn phí bàn phím bị lỗi, mở rộng cho MacBook Air năm nay. Nhưng nó cũng cho thấy vấn đề này vẫn có thể phổ biến. Tại thời điểm này, chúng tôi hy vọng rằng MacBook Air tiếp theo (và các mẫu MacBook khác) sẽ loại bỏ hoàn toàn công tắc Butterfly.

#6. TOUCH ID của Macbook Air 2019

Giống như model trước, Touch ID cũng có mặt, cho phép bạn đăng nhập vào MacBook Air bằng dấu vân tay của mình hoặc trả tiền cho những thứ sử dụng Apple Pay. Bàn di chuột Force Touch lớn hơn cũng có ở đó, và như với model năm ngoái. Người dùng sẽ cảm thấy thoải mái khi sử dụng và hoạt động cực kỳ tốt.
Nói chung, thiết kế của MacBook Air (2019) đã không thay đổi quá nhiều. Theo một số cách, đó là một điều tốt – nhưng nó cũng gây thất vọng. Hy vọng, phiên bản tiếp theo của MacBook Air sẽ thử một thứ gì đó đột phá như MacBook Air ban đầu.

#7. True Tone – nên hay không nên?

Đánh giá macbook air 2019: Tính năng True Tone rất hay, nhưng không cần thiết.
Đánh giá macbook air 2019: Tính năng True Tone rất hay, nhưng không cần thiết.

Có thể thay đổi đáng chú ý nhất trong MacBook Air (2019) là màn hình, hiện đang chào hàng công nghệ True Tone của Apple. Tính năng True Tone tự động điều chỉnh nhiệt độ màu – thường là màu trắng – hiển thị trên màn hình, tùy thuộc vào ánh sáng xung quanh của MacBook Air. Nó có thể có hiệu ứng dễ chịu, đặc biệt là trên mắt của bạn – khi bạn lần đầu tiên khởi động MacBook Air (2019), bạn có thể bật và tắt cài đặt để trải nghiệm sự khác biệt. Và, trong khi cài đặt này có thể không dành cho tất cả mọi người. Chúng tôi đã thấy rằng nó thực sự khá hiệu quả khi làm cho màu sắc trông tự nhiên hơn.

 True Tone đã được đưa vào MacBook Pro một thời gian rồi và chúng tôi thường nghĩ rằng nó không dành cho tất cả mọi người.

True Tone đã được đưa vào MacBook Pro một thời gian rồi và chúng tôi thường nghĩ rằng nó không dành cho tất cả mọi người.

MacBook Pro thường được sử dụng bởi các nhiếp ảnh gia, biên tập video và sáng tạo kỹ thuật số, những người cần màu sắc chính xác – thứ mà True Tone gây rối. Tuy nhiên, với MacBook Air, nhắm đến người dùng máy tính xách tay bình thường hơn, những người không quan tâm đến độ chính xác của màu sắc, sử dụng tính năng này có ý nghĩa hơn nhiều.

Đó là một bổ sung tốt đẹp, nhưng có lẽ không phải là một bổ sung sẽ thuyết phục bạn muốn trao đổi mô hình năm 2018 của bạn cho năm nay. Ở những nơi khác, màn hình đều giống nhau – màn hình Retina 13,3 inch với độ phân giải 2.560 x 1.600 mang lại màu sắc chi tiết và sống động. Mẫu năm ngoái đã giới thiệu các viền mỏng đáng chú ý xung quanh màn hình, khiến màn hình trải dài gần như toàn bộ chiều rộng của MacBook Air. Màn hình từ lâu đã là một trong những phẩm chất tốt nhất của MacBook Air, vì vậy chúng tôi hài lòng rằng – True Tone không nên đi kèm – Apple bị mắc kẹt với công thức chiến thắng đó.

#8. Thời lượng pin

MacBook Air 2019 có thể trụ tốt gần 9 tiếng với bài kiểm tra duyệt web bằng wifi, quá đủ cho một ngày làm việc. Đặc biệt là máy dùng bộ sạc có công suất chỉ 30W, hiện nay trên thị trường có rất nhiều sạc dự phòng có công suất đầu ra đáp ứng được việc sạc cho máy phù hợp cho nhu cầu các bạn thường xuyên di chuyển không có thời gian sạc pin.

Macbook Air 2019 là sự hy vọng và mong đợi của nhiều tín đồ fan Apple
Macbook Air 2019 là sự hy vọng và mong đợi của nhiều tín đồ fan Apple

Như vậy, vừa rồi là những đánh giá Macbook Air 2019 cực kỳ rõ ràng và chi tiết. Nó thực sự là một chiếc Macbook cao cấp dành cho những người không yêu cầu quá cao về hiệu năng. Máy mỏng, nhẹ, thiết kế sang trọng và cao cấp chính là ưu điểm lớn nhất của nó.

Xem thêm

APPLE ÂM THẦM TUNG RA PHIÊN BẢN MACBOOK AIR 2019 ĐẦY BẤT NGỜ

MACBOOK AIR 2020 – BÍ MẬT ĐƯỢC BẬT MÍ

Mac365.vn địa điểm chuyên cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng!


Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ:

—————-MAC365.VN—————-

  • Địa chỉ: 92/16 Phạm Ngọc Thạch, P6, Q3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0934 86 55 99
  • Website: mac365.vn
  • Email: sales@mac365.vn
Bạn có hài lòng với nội dung bài viết này không?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỗ trợ online
 
Chat
 
Hỗ trợ online
+
.