Hình đại diện imac pro giá 120 triệu đồng

iMac Pro giá 120 triệu đồng – LIỆU CÓ ĐÁNG?

Mac365.vn – iMac Pro là một PC đa năng mỏng và tuyệt đẹp, Như bạn có thể đã đoán dựa trên tên của nó, chứa rất nhiều cú chí mạng trong yếu tố hình thức iMac truyền thống. Đừng đánh giá con thú này bằng vẻ bề ngoài của nó – iMac Pro vượt trội hơn hẳn iMac 2017 , và thậm chí cả iMac 2019 mới. Và tất cả là nhờ các thành phần PC cao cấp và các tính năng tuyệt vời của nó

Khi Apple lần đầu tiên tiết lộ iMac Pro, họ đã đưa ra những tuyên bố đầy tham vọng rằng đó là chiếc máy Mac mạnh nhất từng được tạo ra. Và chúng tôi cũng khá đồng ý. Đó là, cho đến khi Mac Pro 2019 xuất hiện trên đường phố vào cuối năm nay, khi Tim Cook tự khoe rằng đó là chiếc máy Mac mạnh nhất mà chúng tôi từng tạo ra tại WWDC năm nay .

MỤC LỤC

1. iMac Pro là quái vật bất ngờ?

2. Thông số kỹ thuật iMac Pro

3. iMac Pro giá

4. Tại sao phải chọn iMac Pro?

5. iMac Pro – đẳng cấp của trùm công nghệ thế giới

6. Hệ thống làm mát tuyệt vời

7. Liệu có quá ồn?

8. Màn hình iMac Pro – không thể chuyên nghiệp hơn

9. iMac Pro – sự lựa chọn chính xác của các chuyên gia

10. P3 cũng đã khá hoàn hảo

11. Kết nối thiết bị của iMac Pro

#1. iMac Pro là quái vật bất ngờ?

IMac Pro là một cỗ máy mạnh mẽ không thể phủ nhận, được thiết kế dành riêng cho những người sáng tạo và chuyên nghiệp. Đây không chỉ là về sức mạnh tuyệt đối cho riêng mình. Máy trạm tất cả trong một này là một máy tinh chỉnh, tất tần tật nhưng tinh hoa phần cứng được gói gọn lại trong nó để cách mạng hóa bất kỳ quy trình làm việc chuyên nghiệp nào của bạn.

IMac Pro có một mức giá khá cao, nếu không muốn nói là rất cao. (Khoảng 120 triệu đồng). Và hầu hết người dùng chắc chắn sẽ không muốn hoặc không cần một chiếc iMac Pro nhiều năng lượng như vậy. Đặc biệt là nếu họ có thể phải cướp ngân hàng để có nó. Nhưng, nếu bạn đang rất cần một chiếc máy giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian trong mỗi dự án của mình. iMac Pro chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đáng tiền và đáng chọn nhất.

#2. Thông số kỹ thuật iMac Pro

Dưới đây là cấu hình Apple iMac Pro được gửi tới TechRadar để xem xét:

CPU: 3.0 GHz Intel Xeon W (lõi deca, bộ nhớ cache 14 MB, tối đa 4,5 GHz )
Đồ họa: AMD Vega 64 (RAM 16 GB HBM2)
RAM: 128GB DDR4 (2.666 MHz)
Màn hình: 27 inch 5K (5.120 x 2.880) Retina hiển thị (màu rộng P3)
Lưu trữ: 2TB SSD
Cổng: 4 x USB-C (Thunderbolt 3), 4 x USB 3.0, đầu đọc thẻ SDXC, Ethernet 10Gb, giắc âm thanh 3,5 mm
Kết nối: Wi-Fi 802.11ac, Bluetooth 4.2
Hệ điều hành : macOS 10.13
Máy ảnh High Sierra : webcam FaceTime HD (1080p)
Trọng lượng: 21,5 pounds (9,7kg)
Kích thước: 25,6 x 8 x 20,3 inch (65 x 20,3 x 51,6cm; W x D x H)Giá cả và tính sẵn sàng

Mặc dù iMac Pro trông giống như iMac cổ điển của bạn, các bộ phận bên trong của nó được dành riêng cho các chuyên gia. Với tất cả sức mạnh tuyệt vời đó là một mức giá khá chát để tương xứng. Nhưng, nếu bạn là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, nhà thiết kế trò chơi hoặc kiến trúc sư, thì iMac Pro hoàn toàn là một sự mua sắm chắc chắn.

Imac pro giá 120 triệu đồng

Imac pro giá 120 triệu đồng

Vậy, iMac Pro có giá bao nhiêu? Vâng, như bạn mong đợi từ một thiết bị được thiết kế cho các chuyên gia. iMac Pro có cấu hình cao, vì vậy mức giá đề ra cũng tương xứng với nó.

#3. iMac Pro giá

Máy này bắt đầu với mô hình cơ sở của nó có giá 4.999 đô la (4.899 bảng Anh, 7.299 đô la Úc), được thừa nhận là đã có giá khá cao cho người tiêu dùng chính. Tuy nhiên, nếu bạn có tiền, mô hình cơ sở đó chắc chắn là quá đủ cho nhiều nỗ lực sáng tạo. Nó tự hào có màn hình Retina 27 inch 27 inch, bộ xử lý Intel Xeon W 8 nhân (CPU), đồ họa AMD Radeon Vega 56 (8GB), bộ nhớ sửa lỗi mã hóa (ECC) 32 GB và trạng thái rắn 1TB ổ đĩa (SSD).

Phiên bản $ 7099

Nếu bạn yêu cầu nhiều hơn những thông số kỹ thuật đó, bạn có thể chọn iMac cải tiến với CPU Xeon W 10 lõi, RAM 32 GB, đồ họa AMD Vega 64X và ổ SSD 2TB khổng lồ. Điều này sẽ tiêu tốn của bạn $ 7,099 (£ 6,789, $ 10,659) cho một chiếc iMac Pro

Phiên bản iMac Pro với giá 15.699 USD

Cuối cùng, iMac Pro tối đa đang đóng gói chip Intel Xeon W 18 lõi, RAM 256 GB, dung lượng lưu trữ SSD 4TB và cùng GPU AMD Radeon Vega 64X với giá 15.699 USD (14,529 bảng Anh, 24,419 USD). Đó là một khoản đầu tư đáng kể, nhưng với nó, bạn sẽ nhận được rất nhiều năng lượng và lưu trữ.

Tất nhiên, bạn cũng có thể điều chỉnh từng cấu hình này hơn nữa, chọn bất kỳ kết hợp nào về dung lượng lưu trữ, bộ xử lý và loại card đồ họa và kích thước bộ nhớ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn. Chỉ cần nhớ rằng giá cuối cùng cũng sẽ thay đổi.

Tất nhiên, bạn cũng có thể điều chỉnh từng cấu hình này hơn nữa, chọn bất kỳ kết hợp nào về dung lượng lưu trữ, bộ xử lý và loại card đồ họa và kích thước bộ nhớ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn. Chỉ cần nhớ rằng giá cuối cùng cũng sẽ thay đổi.

Thông số kỹ thuật và giá cao sẽ cho bạn ý tưởng về việc iMac Pro có dành cho bạn hay không. Nếu chi tiêu gần như một chiếc xe mới cho máy tính có vẻ quá mức, thì hãy tìm nơi khác. Nếu bạn hiếm khi sử dụng các chương trình chuyên sâu về đồ họa và bạn sẽ không biết phải làm gì với GPU có 8GB – hãy để riêng 16GB bộ nhớ HBM2, thì tốt hơn hết là bạn nên sử dụng máy mạnh hơn nhưng rẻ hơn.

#4. Tại sao phải chọn iMac Pro?

Tuy nhiên, nếu máy trạm pro và chuyên nghiệp cực kỳ quan trọng cho công việc. Bạn đã đầu tư vào hệ sinh thái Apple và bạn đã gắn bó với thiết kế tất cả trong một của iMac, thì iMac Pro là lựa chọn khả thi duy nhất của bạn. Ngay cả một chiếc Mac mini được trang bị đầy đủ cũng sẽ không đạt được mức năng lượng tương tự và do đó, sẽ không thỏa mãn nhu cầu của bạn.

Chi phí sẽ được bảo đảm, đặc biệt nếu bạn thấy mình thường lãng phí rất nhiều thời gian chờ đợi trong khi máy hiện tại của bạn hiển thị hình ảnh 3D, biên dịch mã và hiển thị video cực kỳ chậm. Chi tiêu ngân sách của mình để giảm đáng kể thời gian chết là một việc dễ dàng bán cho đúng người mua.

Và, nếu bạn đang ở trong ngân sách và đang tìm kiếm một món hời trên imac pro , bạn có thể tìm thấy một imac pro được tân trang lại với giá giảm 15% so với giá niêm yết,

Và, nếu bạn đang ở trong ngân sách và đang tìm kiếm một món hời trên imac pro , bạn có thể tìm thấy một imac pro được tân trang lại với giá giảm 15% so với giá niêm yết.

Có thể bạn cũng thích: iMac 2019

#5. iMac Pro – đẳng cấp của trùm công nghệ thế giới

Với sức mạnh tuyệt đối đằng sau iMac Pro, đặc biệt là bên cạnh iMac thông thường. Apple đã thực sự vượt qua chính mình, trong khi vẫn giữ được thiết kế của máy đa năng. Tất cả những bộ phận mạnh mẽ đó được giấu sau màn hình 27 inch, tạo ra một cỗ máy nhỏ gọn, đẹp mắt trong bất kỳ văn phòng hay studio nào.

Việc apple giữ cho thiết kế của nó mỏng như vậy là bằng chứng về máu, mồ hôi và nước mắt của rất nhiều người. Chưa kể, những cân nhắc về thiết kế tỉ mỉ - họ đã đổ vào thiết kế imac pro.

Việc apple giữ cho thiết kế của nó mỏng như vậy là bằng chứng về máu, mồ hôi và nước mắt của rất nhiều người. Chưa kể, những cân nhắc về thiết kế tỉ mỉ – họ đã đổ vào thiết kế imac pro.

Ở các cạnh của nó, iMac Pro chỉ dày 5 mm (0,2 inch), điều đó có nghĩa là nó sẽ không chiếm nhiều không gian trên bàn của bạn. Nó cũng chỉ nặng 9,7kg (21,38 pounds), vì vậy bạn sẽ không bị gãy lưng khi di chuyển nó từ bàn này sang bàn khác khi bạn phải.

#6. Hệ thống làm mát tuyệt vời

Tự hào với các thành phần mạnh mẽ như vậy cần nhiều năng lượng hơn và tự nhiên tạo ra nhiều nhiệt hơn. Điều này có nghĩa là bên trong thiết kế mỏng của iMac Pro, một hệ thống làm mát hiệu quả là rất quan trọng. May mắn thay, các kỹ sư của Apple đã tạo ra một giải pháp làm mát đáng tin cậy cho nó, sử dụng quạt kép không chỉ giúp lưu thông không khí mát trên các bộ phận mà còn giúp thoát khí nóng.

Theo apple, hệ thống làm mát này, kết hợp tản nhiệt công suất cao và thông gió bổ sung ở mặt sau của máy tính, mang lại luồng không khí nhiều hơn gần 75% và tăng 80% công suất nhiệt của hệ thống. Trong khi đó, imac pro tiêu thụ năng lượng nhiều hơn 67% so với imac 27 inch.

Theo apple, hệ thống làm mát này, kết hợp tản nhiệt công suất cao và thông gió bổ sung ở mặt sau của máy tính, mang lại luồng không khí nhiều hơn gần 75% và tăng 80% công suất nhiệt của hệ thống. Trong khi đó, imac pro tiêu thụ năng lượng nhiều hơn 67% so với imac 27 inch.

#7.Liệu có quá ồn?

Thiết kế này đã làm mát hiệu quả iMac Pro trong quá trình thử nghiệm của chúng tôi, bao gồm chỉnh sửa nội dung 4K HDR trong Final Cut Pro X, trong khi vẫn giữ tiếng ồn của quạt. Vâng, máy tính này sẽ tạo ra rất nhiều nhiệt dưới áp lực, nhưng đó không phải là toàn bộ điểm của một hệ thống làm mát sao?

Nó cũng yên tĩnh lạ thường. Bạn không muốn có bất kỳ tiếng ồn làm phiền ai khi bạn làm việc, đặc biệt là trong một pc toàn năng ngay trước mặt bạn và imac pro thực hiện công việc tuyệt vời để giảm thiểu điều đó.

Nó cũng yên tĩnh lạ thường. Bạn không muốn có bất kỳ tiếng ồn làm phiền ai khi bạn làm việc, đặc biệt là trong một pc toàn năng ngay trước mặt bạn và imac pro thực hiện công việc tuyệt vời để giảm thiểu điều đó.

Nếu bạn là người hâm mộ vẻ ngoài mang tính biểu tượng của iMac trước đây, nhưng yêu cầu một máy có một sốthông số kỹ thuật nghiêm túc để sử dụng chuyên nghiệp cũng như hệ thống làm mát rất tốt trong công việc của nó, thì bạn sẽ rất hài lòng với iMac Pro.

Sự đặc biệt đến từ…?

Một điểm khác biệt quan trọng với thiết kế của iMac Pro, so với iMac thông thường, là nó có một phối màu mới: Space Gray. Đúng như dự đoán, iMac Space Gray thanh lịch. Chuột Magic 2, Bàn phím ma thuật và Magic Trackpad 2 đi kèm cũng có màu mới này để bạn có thể tiếp tục chủ đề màu, nếu bạn muốn.

#8. Màn hình iMac Pro – không thể chuyên nghiệp hơn

Tất nhiên, cũng quan trọng như yếu tố hình thức và thiết bị ngoại vi, một trong những khía cạnh quan trọng nhất, đặc biệt đối với các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, biên tập video hoặc hình ảnh, là màn hình. Màn hình 5K 27 inch được Apple tuyên bố là ‘tốt nhất từ trước đến nay’, tự hào với độ sáng 500 nits, tăng 43% so với độ sáng của iMac trước đó.

Độ phân giải 5.120 x 2.880 ở đây cũng tuyệt vời như trên iMac cao cấp, cũng đi kèm với độ phân giải này. Ngoài ra, việc cải thiện độ phân giải 4K tiêu chuẩn có nghĩa là trình chỉnh sửa video có thể hoạt động trên video 4K ở độ phân giải đầy đủ và vẫn còn nhiều không gian cho các công cụ chỉnh sửa, trình duyệt hoặc trình phát nhạc của họ.

#9. iMac Pro – sự lựa chọn chính xác của các chuyên gia

Chính những chi tiết nhỏ đã biến iMac Pro trở thành một công cụ đáng kinh ngạc như vậy đối với các chuyên gia.Nó giúp tăng tốc, làm cho liền mạch hơn quy trình làm việc của bạn bằng cách giảm thiểu nhu cầu vào và thoát khỏi chế độ toàn màn hình nếu bạn đang ở trên màn hình 4K – hoặc thấp hơn.

Bởi vì iMac Pro được sản xuất cho các chuyên gia, việc tái tạo màu sắc cần phải chính xác nhất có thể. Điều này rất quan trọng đối với các nhiếp ảnh gia, nghệ sĩ đồ họa và biên tập video, trong số những người khác.

Để cung cấp khả năng tái tạo màu chính xác, màn hình hỗ trợ không gian màu rộng p3, không gian màu rgb được sử dụng rộng rãi trong sản xuất phim kỹ thuật số.

Để cung cấp khả năng tái tạo màu chính xác, màn hình hỗ trợ không gian màu rộng p3, không gian màu rgb được sử dụng rộng rãi trong sản xuất phim kỹ thuật số.

Nếu bạn làm việc với phim kỹ thuật số, thì tính năng này hoàn toàn được đánh giá cao, mặc dù không quá ngạc nhiên. Apple iMac đã hỗ trợ nó từ năm 2015, cũng như đối thủ của iMac: tất cả trong một của Microsoft, Surface Studio.

#10. P3 cũng đã khá hoàn hảo

Tuy nhiên, trong khi P3 rộng hơn sRGB, nó lại không rộng bằng Adobe RGB. Nếu Adobe RGB không thể thiếu đối với công việc của bạn – ví dụ: nếu bạn làm việc in ấn và xuất bản – thì bạn có thể thất vọng vì thiếu hỗ trợ Adobe RGB. Tuy nhiên, đối với nhiều người, không gian màu P3 sẽ nhiều hơn là đủ, chưa kể đến một cải tiến lớn so với sRGB. Giống như các iMac khác, camera FaceTime nằm ở viền trên cùng của màn hình và phô trương một vài cải tiến lớn. Để bắt đầu, nó có thể ghi ở độ phân giải 1080p, trong khi các camera FaceTime trước đó trên iMac là 720p.

Apple đã nhận được rất nhiều cho các cổng hạn chế có trong macbook pro định hướng chuyên nghiệp. Tuy nhiên, imac pro không có vấn đề như vậy vì lựa chọn cổng của nó là quá đủ để cho phép bạn kết nối nhiều thiết bị ngoại vi với thiết bị.

Apple đã nhận được rất nhiều cho các cổng hạn chế có trong macbook pro định hướng chuyên nghiệp. Tuy nhiên, imac pro không có vấn đề như vậy vì lựa chọn cổng của nó là quá đủ để cho phép bạn kết nối nhiều thiết bị ngoại vi với thiết bị.

Sự gia tăng độ phân giải này là đáng kinh ngạc khi sử dụng iMac Pro cho các cuộc gọi video. Và, đối với các cuộc họp của khách hàng hoặc trò chuyện với các đồng nghiệp làm việc, việc tăng chất lượng video này rất có lợi.
Hơn nữa, webcam cũng có bốn micrô, so với một chiếc duy nhất trên iMac 5K. Mảng micro này thực sự giúp giảm tiếng ồn xung quanh và, vì chúng được đặt ở phía trên màn hình (chứ không phải ở phía dưới với iMac trước đó), chúng thực hiện công việc khử tiếng ồn tuyệt vời. Tất nhiên, nếu bạn làm việc trong môi trường rất ồn ào và bận rộn, bạn vẫn muốn sử dụng tai nghe để có chất lượng âm thanh tốt nhất có thể. Tuy nhiên, những cải tiến này hoàn toàn được đánh giá cao.

#11. Kết nối thiết bị của iMac Pro

Đằng sau, ở chân đế của iMac Pro, bạn có giắc cắm tai nghe 3,5 mm, khe cắm thẻ SDXC, bốn cổng USB 3.0 kích thước đầy đủ, bốn cổng Thunderbolt 3 USB-C và cổng Ethernet 10Gb, có tốc độ mạng nhanh. Bốn cổng USB 3.0 hoàn hảo cho các thiết bị ngoại vi và thiết bị cũ, trong khi cổng Thunderbolt 3 USB-C hỗ trợ các thiết bị Thunderbolt USB 3.1 cũng như các thiết bị có tốc độ truyền dữ liệu lên đến 40Gbps.

Các cổng Thunderbolt 3 cũng có thể được sử dụng để kết nối với các màn hình bổ sung, chẳng hạn như hai màn hình ngoài 5K ở 60Hz hoặc bốn màn hình 4K UHD ở 60Hz. Về cơ bản, bạn đã thiết lập khá nhiều cổng và chúng tôi rất vui khi thấy Apple đã không lướt qua chúng ở đây.

Apple đã nhận được rất nhiều cho các cổng hạn chế có trong macbook pro định hướng chuyên nghiệp. Tuy nhiên, imac pro không có vấn đề như vậy vì lựa chọn cổng của nó là quá đủ để cho phép bạn kết nối nhiều thiết bị ngoại vi với thiết bị.

Apple đã nhận được rất nhiều cho các cổng hạn chế có trong macbook pro định hướng chuyên nghiệp. Tuy nhiên, imac pro không có vấn đề như vậy vì lựa chọn cổng của nó là quá đủ để cho phép bạn kết nối nhiều thiết bị ngoại vi với thiết bị.

Tuy nhiên, trong khi thiết kế tất cả trong một mỏng chắc chắn trông tuyệt đẹp, điều đó có nghĩa rằng đây sẽ không phải là một hệ thống có thể tùy chỉnh và nâng cấp dễ dàng. Đây không phải là một vấn đề lớn đối với hầu hết mọi người; tuy nhiên, nếu bạn muốn một thiết bị có thể nâng cấp dễ dàng để chứng minh trong tương lai, thì bạn có thể muốn xem xét một máy tính khác, dễ điều chỉnh hơn, dễ điều chỉnh hơn.

Nhìn chung, thiết kế của iMac Pro là tất cả những gì bạn mong đợi từ Apple: thiết kế trang nhã, với một số tính năng thực sự sáng tạo và các chi tiết nổi bật hướng đến các chuyên gia. Tất cả những điều đó kết hợp sẽ nhiều hơn là biện minh cho một iMac Pro với mức giá không dễ đụng nhưng rất đáng được đụng.

  Hãy nhanh tay sỡ hữu một máy Mac cho riêng mình cùng Mac365.vn . Mac365 địa điểm mua, bán máy Mac giá cả phải chăng, uy tín và chất lượng nhé!

XEM THÊM

Cuộc chiến giữa iMac 2019 và iMac Pro


Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ:

—————-MAC365.VN—————-

  • Địa chỉ: 92/16 Phạm Ngọc Thạch, P6, Q3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0934 86 55 99
  • Website: mac365.vn
  • Email: sales@mac365.vn

 

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *