Top 5 dòng Macbook giá rẻ, chất lượng tốt nhất hiện nay

Macbook được biết đến là dòng máy tính xách tay cao cấp nhà Apple. Nhờ thiết kế sang trọng, bền bỉ cùng hiệu năng đỉnh cao mà chiếc laptop này chưa bao giờ rẻ. Tuy nhiên, đối với những ai muốn sở hữu Macbook giá rẻ thì những dòng Macbook like new sẽ là phù hợp nhất.

Ở bài viết này, Mac365 đã tổng hợp 5 dòng máy chất lượng cao để bạn tham khảo và lựa chọn. Cùng theo dõi nhé!

Giới thiệu về Macbook

Macbook là một dòng sản phẩm máy tính xách tay của hãng Apple được ra mắt lần đầu vào năm 2006 được đông đảo khách hàng và giới yêu công nghệ đánh giá cao. Macbook sử dụng hệ điều hành macOS, được thiết kế và sản xuất bởi Apple.

Macbook là dòng laptop được ưa chuộng nhất hiện nay
Macbook là dòng laptop được ưa chuộng nhất hiện nay

Macbook có nhiều phiên bản khác nhau, bao gồm Macbook Air và Macbook Pro. Macbook Air là một dòng máy tính xách tay siêu mỏng, nhẹ, thời lượng pin tốt và phù hợp với những người cần di chuyển nhiều.

Macbook Pro là dòng máy tính xách tay mạnh mẽ hơn, được thiết kế cho công việc đòi hỏi độ bền cao và hiệu suất đáng tin cậy. Macbook được trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ của Intel hoặc Apple Silicon giúp người dùng xử lý các tác vụ một cách mượt mà.

Macbook cũng được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực như thiết kế đồ họa, kỹ thuật số, sản xuất âm nhạc và giáo dục nhờ chất lượng hiển thị hình ảnh vô cùng chân thực qua màn hình Retina.

Macbook cho khả năng hiển thị màu sắc chân thực nên được sử dụng để làm đồ hoạ
Macbook cho khả năng hiển thị màu sắc chân thực nên được sử dụng để làm đồ hoạ

Xem thêm: Có nên mua MacBook cũ? Kinh nghiệm chọn mua MacBook cũ

Top 5 Macbook giá rẻ đáng mua

Macbook giá rẻ thường là những mẫu máy cũ, đã qua sử dụng. Những ai chưa đủ ngân sách để mua một chiếc máy mới thì dưới đây sẽ là 5 gợi ý tuyệt vời có thể phù hợp với bạn.

Macbook Air 2016 Like New

Macbook Air 2016 là phiên bản cũ của Apple nhưng vẫn có mức giá thành cao trên 20 triệu. Tuy nhiên, với tình trạng like new thì đây sẽ là một sự lựa chọn tốt cho những người muốn có một máy tính xách tay Apple với chi phí thấp hơn so với những dòng mới hơn.

Về hiệu năng, Macbook Air 2016 sử dụng chip Intel Core i5 hoặc i7 thế hệ 5, RAM từ 8GB đến 16GB và ổ cứng SSD từ 128GB đến 512GB giúp các thao tác với máy trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn. Máy có thiết kế mỏng nhẹ chỉ từ chỉ từ 1.08 kg đến 1.35 kg và pin khá tốt có thể kéo dài lên đến 12 giờ sử dụng.

Macbook giá rẻ đáng dùng - Macbook Air 2016 cũ sở hữu CPU ấn tượng giúp xử lý mượt mà các tác vụ
Macbook giá rẻ đáng dùng – Macbook Air 2016 cũ sở hữu CPU ấn tượng giúp xử lý mượt mà các tác vụ

Macbook Air 2017 Like New

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop vừa có thể xử lý nhu cầu công việc vừa đáp ứng các thao tác khác như chơi game, thiết kế cơ bản,… thì Macbook Air 2017 Like New là lựa chọn không thể bỏ qua.

Sản phẩm được đông đảo giới học sinh, sinh viên, người làm kinh doanh lựa chọn vì mang thiết kế sang trọng và vô cùng mỏng nhẹ chỉ 1,35kg.

Về cấu hình máy cũng như thông số kỹ thuật, Macbook Air 2017 không quá khác về RAM và bộ vi xử lý so với phiên bản trước. Tuy nhiên, một điểm đáng lưu ý là laptop có màn hình độ phân giải cao lên đến 2560 x 1600 pixels. Điều này mang lại trải nghiệm xem phim và làm việc trên máy tính tốt hơn.

Macbook Air 2017 Like New là mẫu laptop giá rẻ nhưng chất lượng ổn định
Macbook Air 2017 Like New là mẫu laptop giá rẻ nhưng chất lượng ổn định

Xem thêm: Các dòng MacBook: Sự lựa chọn hoàn hảo cho người dùng Apple

Macbook Air 2019 Like New

Một trong những điểm nổi bật nhất của Macbook Air 2019 là mang thiết kế mỏng nhẹ, độ dày chỉ 1,56 cm và trọng lượng khoảng 1,25 kg, giúp người dùng dễ dàng di chuyển hơn.

Ngoài ra, Macbook Air 2019 có màn hình Retina độ phân giải cao 13.3 inch, mang lại trải nghiệm hình ảnh rõ nét và sắc nét. Đây là dòng macbook giá rẻ được nhiều người lựa chọn vì mang đến rất nhiều ưu điểm cho người dùng.

Macbook Air 2019 sử dụng chip Intel Core i5 thế hệ thứ 8 và có tùy chọn RAM từ 8GB đến 16GB cùng ổ cứng SSD từ 128GB đến 1TB, giúp máy hoạt động mượt mà và nhanh chóng.

Ngoài ra, máy tính này còn có thời lượng pin lên đến 12 giờ, giúp người dùng dễ dàng sử dụng trong thời gian dài mà không cần sạc.

Nhờ cấu hình mạnh mẽ mà Macbook Air 2019 Like New có thể giúp bạn xử lý mượt mà các tác vụ
Nhờ cấu hình mạnh mẽ mà Macbook Air 2019 Like New có thể giúp bạn xử lý mượt mà các tác vụ

Một điểm đáng chú ý khác của Macbook Air 2019 là tính năng Touch ID, cho phép người dùng đăng nhập nhanh chóng và bảo mật thông tin với công nghệ nhận diện vân tay. Ngoài ra, laptop còn có cổng Thunderbolt 3 và USB-C, mang đến khả năng kết nối đa dạng và tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh chóng.

Macbook Pro 2018 Like New

Macbook Pro 2018 Like New thuộc phân khúc laptop cao cấp có hiệu năng mạnh mẽ gấp 1,5-2 lần những phiên bản trước. Macbook giá rẻ Pro 2018 sử dụng chip Intel Core i5 hoặc i7 thế hệ thứ 8 hoặc 9, tùy chọn RAM từ 8GB đến 32GB và ổ cứng SSD từ 256GB đến 4TB.

Điều này giúp máy hoạt động mượt mà và nhanh chóng, phù hợp cho những nhu cầu đa nhiệm hay công việc đòi hỏi sức mạnh xử lý cao.

Macbook Pro 2018 cũng có màn hình Retina độ phân giải cao có thể lên đến 2880×1800 pixel, kích thước màn hình 13,3 inch hoặc 15,4 inch, mang lại trải nghiệm hình ảnh rõ nét và sắc nét.

Ngoài ra, máy tính này còn có tính năng True Tone, tự động điều chỉnh độ sáng và màu sắc của màn hình để phù hợp với ánh sáng xung quanh, giúp mắt của bạn được thư giãn hơn.

Bàn phím Butterfly thông minh của Macbook Pro 2018 cho phép người dùng gõ phím nhanh chóng và chính xác hơn. Máy cũng có tính năng Touch Bar, thay thế cho thanh công cụ truyền thống trên bàn phím, cho phép người dùng tùy chỉnh các phím chức năng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Macbook Pro 2018 Like New là laptop cao cấp cho công việc và giải trí
Macbook Pro 2018 Like New là laptop cao cấp cho công việc và giải trí

Xem thêm: Những ưu điểm Macbook mà không có laptop nào sánh bằng

Macbook Pro 2019 Like New

Một phiên bản Macbook giá rẻ phù hợp cho dân đồ hoạ, lập trình đó chính là Macbook Pro 2019 Like New.

Sản phẩm mang hiệu năng mạnh mẽ nhờ trang bị vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 9, cùng với card đồ họa tích hợp Intel UHD hoặc card đồ họa rời AMD Radeon Pro 555X hoặc 560X, giúp những tác vụ nặng trong đồ hoạ trở nên đơn giản hơn.

Macbook Pro 2019 Like New có thiết kế vỏ kim loại nguyên khối, mỏng nhẹ và sang trọng. Hiện nay có hai phiên bản máy mà bạn có thể lựa chọn đó chính là Macbook Pro 13 inch dày 14,9mm, trọng lượng 1,37kg và Macbook Pro 15 inch dày 15,5mm, trọng lượng 1,83kg.

Một điểm đáng chú ý nữa là phần ổ cứng SSD có thể nâng cấp lên đến 1TB, cho bạn không gian lưu trữ khổng lồ. Bộ nhớ trong RAM từ 8 đến 16GB giúp máy khởi động nhanh chóng hơn.

Macbook Pro 2019 Like New là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho dân chuyên đồ hoạ hoặc lập trình
Macbook Pro 2019 Like New là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho dân chuyên đồ hoạ hoặc lập trình

Xem thêm: Nên mua MacBook đời nào? Top 5 MacBook tốt nhất hiện nay

Địa chỉ mua Macbook giá rẻ uy tín nhất

Thông thường, bạn sẽ mua được các sản phẩm Macbook giá rẻ đối với những hàng thanh lý hoặc like new. Các sản phẩm này đa số là đã qua sử dụng nên bạn cần tìm mua ở những đơn vị uy tín để đảm bảo chất lượng.

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc xem xét mẫu máy và chưa biết cách đánh giá đâu là một chiếc Macbook giá rẻ chất lượng thì có thể liên hệ đến Mac365. Đội ngũ nhân viên của Mac365 sẽ tư vấn, giải đáp tận tình mọi thắc mắc để bạn hiểu hơn về sản phẩm trước khi mua.

Mac365 hiện nay có cung cấp đa dạng các loại Macbook like new giá rẻ để khách hàng lựa chọn. Các sản phẩm đều cam kết còn hoạt động tốt, chưa qua sửa chữa hay thay linh kiện nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Như vậy, việc mua Macbook giá rẻ tại đơn vị uy tín không chỉ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí mà còn sở hữu thiết bị công nghệ hiện đại, cấu hình mạnh mẽ. Hãy liên hệ đến hotline của Mac365 để mua hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Bạn có hài lòng với nội dung bài viết này không?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỗ trợ online
 
Chat
 
Hỗ trợ online
+
.