Macbook Air M2 trình làng với nhiều thiết kế lạ, cùng 4 màu sắc mới mẻ

Khi người tiêu dùng đã quá quen với những chiếc Macbook Air có thiết kế cạnh cong dần từ model 2008 đến 2021. Nay Apple đã cho Macbook Air M2 bổ sung nhiều màu sắc mới và phần khuyết màn tương tự phiên bản Pro.

Màu sắc mới lạ

Điểm nổi bật nhất của Macbook Air M2 có thể dễ dàng nhận thấy đó là màu xanh đậm “Midnigh” cùng màu Vàng nhạt chứ không phải là Rose gold như trước đây. Ngoài ra, Apple vẫn giữ lại hai màu đặc trưng là màu bạc và màu xám không gian quen thuộc. Macbook Air M2 cũng đã loại bỏ kiểu dáng vuốt cong dần và khoác cho mình một thiết kế mới có phần vuông vắn giống như chiếc Macbook Pro 14inch vừa được ra mắt không lâu với khung máy dày 11mm và nặng 1,22kg. Tuy màu sắc không đúng dự đoán sẽ rực rỡ như dòng imac M1 nhưng màu xanh Midnight sẽ là một lựa chọn mới lạ cho người tiêu dùng.

Kích thước màn hình

MacBook Air M2 đã tăng kích thước màn hình lên 13,6 inch, lớn hơn một chút so với thế hệ trước. Để đạt được điều đó, Apple đã áp dụng thiết kế màn hình đỉnh cao với viền mỏng hơn. Theo Apple, Liu Haiping bao gồm một cụm camera full HD có khả năng cho chất lượng hình ảnh “gấp đôi” so với MacBook Air trước đó.

Chất lượng hiển thị

Theo đánh giá ban đầu từ The Verge, phần tai thỏ trên máy có vẻ lớn hơn một chút so với MacBook Pro. Tuy nhiên, giống như các màn hình khác của Apple, nó không gây được nhiều sự chú ý trong quá trình sử dụng. Độ sáng màn hình của MacBook Air M2 đạt 500 nits và hỗ trợ gam màu rộng P3 1 tỷ màu.

Webcam

Webcam cung là một nâng cấp đáng chú ý trên thế hệ MacBook Air năm nay khi trang bị camera 1080p FaceTime HD, đi kèm hệ thống microphone và loa chất lượng hơn, hỗ trợ Dolby Atmos.

Cổng kết nối

Về cổng kết nối, bổ sung đáng chú ý là sạc MagSafe, cho phép cả 2 cổng Thunderbolt luôn khả dụng khi sạc. Giắc cắm âm thanh hỗ trợ tai nghe trở kháng cao. Nút Touch ID kích thước lớn cũng là một bổ sung thú vị.

Ngoài ra, Apple cũng giới thiệu bộ sạc kép USB-C hoàn toàn mới. MacBook Air sở hữu khả năng sạc nhanh đến 50% pin trong 30 phút.

Giá bán của MacBook Air và MacBook Pro M2 được Apple công bố tại sự kiện lần lượt là 1199 USD và 1299 USD. Bên cạnh đó, Apple cũng sẽ vẫn bán ra MacBook Air M1 với giá 999 USD.

Tại thị trường Việt Nam, MacBook Air M2 và MacBook Pro M2 sẽ có giá bán dự kiến lần lượt từ 33,990,000 đồng và 35,990,000 đồng. Mức giá này cao hơn khoảng 11 triệu đồng so với MacBook Air M1 và khoảng 6 triệu đồng so với MacBook Pro M1.

Bạn có hài lòng với nội dung bài viết này không?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỗ trợ online
 
Chat
 
Hỗ trợ online
+
.