Các Lựa Chọn Thay Thế Macbook Pro Tốt Nhất Cho Năm 2021

Có thể một số người sẽ không mấy hứng thú với bộ bàn phím bị cho là khủng khiếp của Macbook Pro. Touch Bar gây phiền nhiễu và phụ thuộc quá nhiều vào các kết nối USB-C. Cân đối về chất lượng màn hình, cân nặng, tuổi thọ pin và hiệu suất đã bị thụt lùi so với Windows trong thời gian dài. Nhưng bây giờ, màn hình OLED đã được tung ra thị trường và có độ tương phản cao. Cũng như dải màu rộng và dải động cao có thể sánh ngang hoặc vượt trội hơn màn hình Retina của Macbook.

Ở đây, chúng ta đang so sánh về những gì mà Macbook Pro 13 inch dựa trên chip M1 mới mang lại, so với các lựa chọn thay thế của Windows. Bản cập nhật 16 inch của Macbook Pro cũng có thay đổi một chút. Vẫn giữ kích thước 15 inch, tuy nhiên hơi nặng hơn và đã loại bỏ bàn phím cánh bướm sang dạng cắt kéo tốt hơn. Tuy nhiên về cơ bản nó giống nhau và vẫn không có tuỳ chọn 4K. Mặt khác, giống như các phiên bản tiền nhiệm, hiệu suất của nó đánh bại các hệ thống Windows được cấu hình tương tự về nhiều tác vụ.

Nhưng ngay cả một chiếc Macbook cấp nhập cảnh, bạn cũng phải dành ra một khoản tiền kha khá nếu muốn tuỳ chỉnh hơn một chút. Không ai phủ nhận rằng những chiếc máy tính xách tay Windows luôn có sự đa dạng. Chúng vẫn có tất cả các kích thước của Chromebook nhưng giá rẻ hơn nhiều.

HP Spectre x360 – 13 inch thay thế 2 trong 1 tốt nhất

HP Spectre x360

Sở hữu thời lượng pin dài hơn Macbook Pro 13 inch và bộ tính năng linh hoạt hơn của thiết bị 2 trong 1. Spectre là một lựa chọn tuyệt vời cho công việc và giải trí. Bàn phím đảo có đèn nền, tạo cảm giác thoải mái khi gõ, tạo trải nghiệm gõ phím tuyệt vời. Về phần mềm, HP Spectre đi kèm với Window 10 Home 64, bộ xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 10 và bộ nhớ SSD 256 GB. Bật mí là, bàn di chuột của nó cũng được rất nhiều người dùng hâm mộ.

Bạn có hài lòng với nội dung bài viết này không?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỗ trợ online
 
Chat
 
Hỗ trợ online
+
.