Xu Hướng Apple Ipad Tốt Nhất 2020: Pro, Air, Mini hay iPad 8?

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng, rất có thể iPad sẽ nằm trong danh sách yêu thích của bạn với vô vàn lý do chính đáng.

Kể từ khi Google tuyên bố rút lui khỏi thị trường máy tính bảng một cách ngẫu nhiên. Ngoài dòng Surface tập trung vào khách hàng doanh nghiệp. Apple dường như đã bị bỏ ngỏ khá nhiều trong không gian. Nhưng điều đó vẫn không ngăn được hãng tung ra các sản phẩm iPad vô cùng tuyệt vời trong những năm qua. Với những điểm nổi bật bao gồm màn hình tốc độ làm mới cao hàng đầu trong ngành. Hiệu suất và hệ sinh thái ứng dụng luôn khiến đổi thủ phải e dè.

Năm 2020, tiếp tục xu hướng này và là một năm tuyệt vời khác đối với dòng iPad khi Apple ra mắt iPad Air 4 và iPad 8 mới. Mang đến cho hãng một danh mục máy tính bảng hoàn chỉnh bao gồm nhiều mức giá và đối tượng người dùng.

1. iPad Air 4

iPad Air 4 là chiếc iPad tốt nhất mà bạn có thể mua ngay bây giờ. Nó có giao diện tổng thể của các mẫu Pro đắt tiền nhưng có giá rẻ hơn và thú vị hơn với nhiều màu sắc lựa chọn. Nó đã loại bỏ Face ID cho cảm biến Touch ID trong nút nguồn và mặc dù bạn không có được màn hình 120Hz mượt mà, nhưng bảng điều khiển 10,9 inch vẫn rất xuất sắc.

Bên trong nó, bạn sẽ tìm thấy chipset A14 Bionic và bộ nhớ trong 64GB hoặc 256GB. Hỗ trợ cho Apple Pencil và Magic Keyboard mới hơn. Thực sự nâng tầm máy tính bảng này lên trên mẫu cũ hơn.

2. iPad Pro 11 inch

IPad Pro 11 inch nhỏ hơn cung cấp phần cứng và sức mạnh cơ bản giống như người anh em lớn hơn của nó và thậm chí còn nhỏ gọn hơn. Một cách ấn tượng, Apple đã cố gắng ép màn hình lớn hơn lên một thiết bị có kích thước tương tự như iPad Pro 10,5 inch của năm 2017 với cùng độ dày – 5,9mm – như mẫu 12,9 inch mới hơn.

Việc chuyển sang USB-C thay cho Lighting sẽ phủ nhận sự cần thiết của khá nhiều thiết bị bảo vệ phần mềm. Cho phép bạn giao tiếp dễ dàng hơn với các thiết bị ngoại vi như màn hình ngoài và máy ảnh kỹ thuật số. Apple cung cấp vỏ bọc bàn phím mới cho cả hai phiên bản 2020 Pro.

Với tùy chọn LTE và bộ nhớ hiện có sẵn lên đến 1TB, rõ ràng là Apple đang muốn tạo dựng hình ảnh chiếc iPad Pro của mình như là đối thủ cạnh tranh hợp pháp với các máy tính xách tay truyền thống khác khi có thể chuyển đổi 2 trong 1.

3. iPad Pro 12,9 inch

Mẫu lớn nhất của Apple có màn hình cùng kích thước với mẫu lớn nhất năm 2017. Nhưng lần này nó được đặt trong kích thước tổng thể nhỏ hơn. Kết quả là một máy tính bảng có màn hình lớn, về so sánh sẽ dễ cầm hơn.

Nó được trang bị chip A12Z Bionic của riêng Apple và có màn hình 120Hz đáng yêu, rất nhạy khi vẽ. Máy tính bảng hỗ trợ bút cảm ứng Apple Pencil gắn từ tính vào iPad Pro, tự động ghép nối với chúng và sạc khi nó hoạt động.

4. iPad 8

Nếu bạn là người bình thường chỉ muốn một chiếc máy tính bảng để duyệt internet, thỉnh thoảng chơi game và xem Netflix hoặc Disney Plus khi đang di chuyển thì iPad 8 là lựa chọn tốt nhất trên thị trường lúc này.

Nó không có hầu hết các tính năng ưa thích mà bạn sẽ tìm thấy trên những chiếc iPad đắt tiền hơn của Apple. Nhưng bằng cách làm tốt gần như tất cả những điều cơ bản, nó sẽ quá đầy đủ cho 99% người dùng.

Chip A13 Bionic mới siêu nhanh và đảm bảo iPad đủ mạnh để chạy gần như mọi ứng dụng trên App Store và bất kỳ trò chơi nào bạn sẽ tìm thấy trên Apple Arcade. Màn hình không có tốc độ làm mới cao hoặc độ phủ gam màu DCIP3 như các mẫu đắt tiền hơn. Nhưng nó vẫn sáng và sống động tuyệt vời.

Nhược điểm duy nhất đối với hầu hết người mua chính là thiết kế hơi cổ điển của nó. Có các viền khá lớn và cứng theo tiêu chuẩn ngày nay. Tuy nhiên, ngay cả với lỗ hổng nhỏ này, so về tất cả, với giá chưa đến £350, bạn sẽ khó để tìm ra một chiếc iPad tốt hơn nó.

6. iPad Mini 5

Việc Apple thông báo cập nhật iPad Mini 5 vào năm 2019 đã gây sốc cho giới tín đồ. IPad Mini thế hệ thứ năm trông rất giống với những chiếc iPad thế hệ cũ hơn. Với thiết kế kim loại và kính cổ điển cùng với nút Home TouchID-toting, cổng kết nối Lightning và giắc cắm tai nghe. Tuy nhiên, điều mới mẻ là màn hình 7,9 inch hiện hỗ trợ công nghệ True Tone của Apple giúp thay đổi nhiệt độ màu tùy thuộc vào môi trường. Sẽ giúp việc đọc của bạn trở nên thoải mái hơn rất nhiều. Bạn cũng có chipset A12 Bionic mới nhất của Apple và hỗ trợ cho Apple Pencil.

—————-MAC365.VN—————-

  • Địa chỉ: 92/16 Phạm Ngọc Thạch, P6, Q3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0934 86 55 99
  • Website: mac365.vn
  • Email: sales@mac365.vn

Bạn có hài lòng với nội dung bài viết này không?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỗ trợ online
 
Chat
 
Hỗ trợ online
+
.