Apple ra mắt iPhone SE (2020) giá từ 399 USD – thiết kế cũ, nhỏ gọn, cấu hình cực mạnh

Khi Apple ra mắt phiên bản iPhone SE (2020) với chipset A13 Bionic hiện tại, đây là điều mà nhiều iFan rất mong đợi, đáng để họ ăn mừng cơ hội để có được hiệu năng iPhone 11 Pro Max với mức giá phải chăng hơn nhiều.

iPhone SE (2020) có thiết kế nhôm kính bền, màn hình Retina HD rực rỡ 4.7 inch, iPhone SE 2020 có điểm hiệu năng của CPU và GPU gần với iPhone Xs và iPhone Xs Max (dùng chip A12 Bionic). Tuy nhiên, tốc độ bộ nhớ đã giúp cho iPhone SE 2020 vượt trội hơn so với iPhone Xs, giống như dòng iPhone 11.

Apple đặt bộ não của iPhone 11 Pro vào thân iPhone SE. A13 Bionic là con chip nhanh nhất từng có trong điện thoại thông minh. Vì vậy, mọi thứ đều cảm thấy trôi chảy, cho dù bạn đang khởi chạy ứng dụng, chơi các trò chơi mới nhất hoặc khám phá những cách mới để làm việc và chơi với thực tế mở rộng.

Thiết kế nhỏ gọn và cao cấp

Cảm biến vân tay Touch ID huyền thoại đã quay trở lại trên iPhone SE 2020, cùng với đó là thiết kế gần như được sao chép hoàn toàn của iPhone 8. Điểm khác biệt dễ thấy nhất là logo Apple trên mặt lưng nay đã được dời ra ngay chính giữa thay vì đặt lệch ở nửa trên như các phiên bản iPhone trước.

Bên cạnh sự sang trọng vốn có từ chất liệu kim loại và kính, iPhone SE 2020 cũng có khả năng chống nước tiêu chuẩn IP67 giúp hạn chế rủi ro hư hỏng do văng nước, đi mưa. iPhone SE có khả năng chống nước ở độ sâu lên đến 1 mét trong 30 phút, bạn cũng không phải sợ một chút cà phê, trà hay soda, khả năng chống bụi cũng được đánh giá cao.

Kích thước màn hình

iPhone SE 2020 vẫn có kích thước 4.7 inch, tỉ lệ màn hình cũ 16:9 với các cạnh viền vẫn dày. Tuy nhiên kích thước chung của máy vẫn thuộc hàng nhỏ gọn, cực kì vừa vặn và dễ sử dụng bằng một tay.

Apple trang bị cho iPhone SE 2020 màn hình có độ phân giải HD (1334 x 750 pixel) đạt chuẩn Retina, hỗ trợ đầy đủ các công nghệ True Tone, Haptic Touch, HDR10…

Cấu hình cao cấp

iPhone SE 2020 sở hữu cấu hình hợp thời, cao cấp với chip Apple Bionic A13 mạnh mẽ từng được sử dụng trên thế hệ iPhone 11. Nhờ sử dụng chip xử lý cao cấp, thiết bị cũng hỗ trợ công nghệ Wi-Fi 6 và Gigabit LTE cho khả năng kết nối mạng cực nhanh và ổn định.

iPhone SE được tạo ra để chạy các tính năng mới nhất của hệ điều hành iOS 13, thậm chí một số tính năng chưa được phát minh. Vì vậy, bạn có thể sử dụng Chế độ tối, Phím tắt Siri và ứng dụng Ảnh mới ngay bây giờ, tận dụng các tính năng cập nhật mới, khả năng bảo mật trong tương lai.

Tuổi thọ pin

iPhone SE cho phép bạn xem tới 13 giờ video trong một lần sạc. Khi bạn cần bật nguồn, chỉ cần đặt nó xuống bộ sạc không dây. Hoặc kết nối với bộ chuyển đổi sạc nhanh 18W để chuyển từ 0 đến 50% trong 30 phút.

Camera hỗ trợ xóa phông, quay phim 4K

Hệ thống camera tiên tiến với A13 Bionic mang đến cho bạn chế độ Chân dung, giúp làm mờ hậu cảnh một cách khéo léo để lấy nét đối tượng của bạn – ngay cả khi bạn chụp ảnh tự sướng.

Kiểm soát độ sâu: một thanh trượt đơn giản cho phép bạn làm mờ hậu cảnh nhiều hay ít tùy thích – trước hoặc sau khi bạn chụp ảnh.

Ánh sáng chân dung: chọn trong số sáu hiệu ứng chất lượng studio, sau đó điều chỉnh cường độ ánh sáng để hiển thị đối tượng của bạn dưới ánh sáng tốt nhất có thể (studio án sáng, ánh sáng tự nhiên, đường viền ánh sáng, ánh sáng sân khấu Mono, ánh đèn sân khấu, High ‑ Key Light Mono).

Smart HDR thế hệ tiếp theo biết một khuôn mặt khi nhìn thấy một khuôn mặt và thông minh dựa vào đó để thu được các đường viền và tông màu da trông tự nhiên hơn. Nó cũng làm nổi bật và chi tiết bóng trong nền. Vì vậy, mỗi phần của bức ảnh của bạn trông sẽ tuyệt vời.

iPhone SE 2020 mới cũng có khả năng quay video 4K siêu nét, chống rung quang học OIS và tính năng Quick Take để vừa chụp ảnh trong khi quay phim.

Video 4K có nghĩa là bạn sẽ thấy chi tiết gấp bốn lần so với video HD 1080p. Và phạm vi năng động mở rộng thêm chi tiết lớn hơn trong các điểm nổi bật và bóng tối.

Bảo mật vân tay Touch ID

Với sự trở lại của nút Home trên iPhone SE 2020 đời mới, người dùng sẽ lại có được trải nghiệm của bảo mật vân tay. Touch ID cho phép bạn mở khóa iPhone một cách an toàn và đăng nhập vào ứng dụng ngay lập tức. Bạn thậm chí có thể sử dụng nó với Apple Pay để mua cà phê, tải ứng dụng yoga hoặc mua giày thể thao trực tuyến. Tất cả mà không cần sử dụng thẻ tín dụng của bạn.

Quyền riêng tư

Tất cả mọi thứ Apple làm được thiết kế để cung cấp cho bạn quyền kiểm soát thông tin của bạn. Tất cả các iMessages bạn gửi được mã hóa. Dữ liệu vân tay được lưu trữ trên thiết bị của bạn, không bao giờ trên máy chủ Apple hoặc trong iCloud. Apple Pay không chia sẻ số thẻ tín dụng của bạn, và nhiều quyền lợi khác nữa.

Màu sắc

iPhone SE 2020 mới hiện có 3 màu sắc để người dùng lựa chọn: màu đen, trắng và đỏ.

iPhone SE 2020 dường như là sự kết hợp giữa thiết kế của iPhone 8, sức mạnh của iPhone 11 cùng camera của iPhone XR. Máy hiện có giá 399 USD (khoảng 9.3 triệu đồng) tại thị trường Mỹ cho phiên bản 64 GB. Và với tầm giá này, sẽ khó mà có smartphone nào vượt được hiệu năng, độ mượt mà của iPhone SE 2020.

Liên hệ mua hàng:

92/16 Phạm Ngọc Thạch, P6, Q3
Thành phố Hồ Chí Minh
Phone: 0934 86 55 99
Email: sales@mac365.vn

Bạn có hài lòng với nội dung bài viết này không?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỗ trợ online
 
Chat
 
Hỗ trợ online
+
.