Review lenovo thinkpad t480 i7: mạnh mẽ với màn hình 14 inch

Review Lenovo ThinkPad T480 i7: mạnh mẽ với màn hình 14 inch

Bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc máy tính đa năng để đảm bảo công việc đạt hiệu quả cao. Tại sao bạn không thể xem xét đến ThinkPad T là dòng máy doanh nhân lâu đời nhất, tính từ thời IBM và giờ là Lenovo. Mac365.vn sẽ “ Review Lenovo ThinkPad T480 i7: mạnh mẽ với màn hình 14 inch”

Lenovo ThinkPad T480 với bộ vi xử lý mới nhất và pin có thể sử dụng cả ngày. Chiếc máy tính xách tay 14 inch này đủ mạnh nhưng vẫn đủ nhẹ để mang theo bạn mọi lúc mọi nơi. Các thao tác thực tế bao gồm bàn phím, các tính năng bảo mật nâng cao hiệu quả công việc của bạn.

MỤC LỤC

1. Thông số kĩ thuật cơ bản

2. Thiết kế của Lenovo ThinkPad T480 i7

3. Màn hình và độ sáng.

4. Cổng của Lenovo Thinkpad T480 i7

5. Hiệu suất

6. Đồ họa của Lenovo Thinkpad T480 i7

7. Tính bảo mật và độ bền

8. Thời lượng pin Lenovo Thinkpad T480 i7

9. Bàn phím

10. Kết

1. Thông số kĩ thuật cơ bản

Bộ xử lý Intel® Core ™ i7 thế hệ thứ 8
RAM 8GB DDR4
Màn hình 14 inch
Đồ họa Intel® UHD Graphics 620
Webcam Camera HD 720p với ThinkShutter
Âm thanh Âm thanh cao cấp Dolby
Cân nặng 1,63 kg
Kích thước 13,25 x 9,15 x 0,78 inch
Màu sắc Đen

Đó là các thông số kĩ thuật cơ bản của chiếc Lenovo ThinkPad T480 i7. Cấu hình được nâng cấp lên Core i7-8650U, GPU đã trở lại với Intel UHD Graphics 620 tích hợp truyền thống.

Một cấu hình như vậy sẽ hợp lý hơn đối với những người không quan tâm đến các hoạt động nặng về GPU, vì mức tiêu thụ năng lượng và nhiệt độ có thể thấp hơn.

2. Thiết kế của Lenovo ThinkPad T480 i7

Bạn không thể bỏ lỡ một chiếc ThinkPad T480 khi nhìn thấy thiết kế và vẻ ngoài của nó. Ngoại thất màu đen tuyền rất quen thuộc, được trang trí bởi nắp cảm ứng mềm. Vẫn giữ logo ThinkPad ở góc với dấu chấm đỏ trên chữ “I” kiêm luôn đèn báo trạng thái.

Review lenovo thinkpad t480 i7: mạnh mẽ với màn hình 14 inch

Thiết kế với vẻ ngoài quen thuộc và tuyệt vời.

Khi bạn mở nắp, các phím đen chữ ký có chữ màu trắng sẽ xuất hiện và nubbin Trackpoint màu đỏ thông thường được đặt đúng chỗ. Nếu bạn thích giao diện ThinkPad, tính thẩm mỹ ở đây rất đáng hoan nghênh.

T480 được thiết kế bền bỉ cứng cáp đáp ứng tiêu chuẩn, phần vỏ nắp máy được làm bằng vật liệu Polyphenylene. Bề mặt của T480 với lớp phủ cao su hơi sần, nhám tay khi vuốt.

Lenovo Thinkpad T480 i7 nặng hơn một chút so với các đối thủ như HP EliteBook 840 G5. Nó có kích thước lớn hơn một chút so với XPS 13 của Dell và dày hơn so với MateBook X Pro hàng đầu của Huawei. Tuy nhiên, nó dễ dàng bỏ vào hầu hết mọi chiếc cặp hoặc ba lô.

3. Màn hình và độ sáng

Màn hình IPS cung cấp góc nhìn rộng và độ tương phản tốt. Thinkpad T480 cung cấp hình ảnh sắc nét và góc nhìn chắc chắn, nhưng màu sắc và độ sáng của nó không có gì đặc biệt. Màn hình của ThinkPad T480 có thể tái tạo 77% gam màu sRGB nhạt nhẽo, thấp hơn mức trung bình của loại máy tính xách tay cao cấp 111%.

T480 màn hình hiển thị thể hiện không có PWM tại bất kỳ cài đặt độ sáng, đó là một lợi thế. Bằng cách định cấu hình T480 của bạn với màn hình cảm ứng tùy chọn, bạn có thể tương tác trực quan và dễ dàng hơn với công việc của bạn. Màn hình không cảm ứng 1920 x 1080 tái tạo các chi tiết tốt, đó là thứ bạn cần trong các bài thuyết trình.

4. Cổng của Lenovo Thinkpad T480 i7

Lấy cảm hứng từ các khách hàng ThinkPad, model mới nhất này có đầu nối USB-C ở bên cạnh thay vì bên dưới.

Review lenovo thinkpad t480 i7: mạnh mẽ với màn hình 14 inch

Nó cũng có một loạt các cổng thuận tiện, bao gồm Intel® Thunderbolt ™ nhanh như chớp. Một lợi thế của việc có cấu hình dày hơn một chút so với đối thủ cạnh tranh là nó có khả năng kết nối mạnh mẽ.

Các cổng Lenovo T480 có nhiều tùy chọn I / 0 so với các đối thủ cạnh tranh. Còn có cổng USB-C (được sử dụng với bộ chuyển đổi AC đi kèm), cổng Thunderbolt 3, khe cắm SmartCard và lỗ thông hơi làm mát ở phía bên trái. Có hai cổng USB 3.1 Gen 1 Type-A, cổng HDMI và Ethernet, giắc âm thanh, khe SD và khe khóa bảo mật ở đối diện.

5. Hiệu suất

Mang lại hiệu năng cao hơn và nhanh hơn nhiều so với người tiền nhiệm, bộ xử lý Intel® Core ™ i7 thế hệ thứ 8 mới được thiết kế để nâng năng suất của bạn lên một tầm cao mới.

Được hỗ trợ bởi hiệu quả và tốc độ tăng của bộ nhớ DDR4, T480 mang đến cho bạn sức mạnh của một máy tính để bàn và sự tự do của một máy tính xách tay. CPU bốn nhân có thể tăng hiệu quả hoạt động và hoàn thành các thao tác.

Lenovo ThinkPad T480 đã trang bị cho máy tính xách tay một ổ SSD PCIe 256GB. Nó giúp khởi động máy nhanh, mở ứng dụng và truy cập các tệp lớn sẽ không làm hỏng máy. Theo cấu hình này, bạn có thể sử dụng máy tính xách tay làm máy tính làm việc cả ngày và thậm chí với hàng tá tab đang mở và một hội nghị video ở bên cạnh, bạn cũng sẽ không gặp phải bất kỳ độ trễ nào.

6. Đồ họa của Lenovo Thinkpad T480 i7

Cấu hình ThinkPad T480 với GPU rời, đặc biệt là Nvidia GeForce MX150, cũng như các tùy chọn RAM và lưu trữ. Với đồ họa tích hợp Intel HD, nó không thích hợp để chơi game. T480 với các hệ thống khác có đồ họa tích hợp đã được MateBook X Pro và GeForce MX150 của nó đưa ra trong điểm chuẩn đồ họa 3DMark

7. Tính bảo mật và độ bền

Mỗi máy tính xách tay ThinkPad đều trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt về độ tin cậy và độ bền, bao gồm khả năng sống sót trong điều kiện vật lý và môi trường nguy hiểm.

Review lenovo thinkpad t480 i7: mạnh mẽ với màn hình 14 inch

Lenovo thinkpad t480 i7 bảo mật cao và đáng tin cậy

Nhận dạng nhanh FIDO được tích hợp vào thế hệ máy tính xách tay ThinkPad mới nhất này. Bằng cách gói thông tin người dùng và thông tin đăng nhập của bạn vào ba lớp bảo mật, FIDO giúp việc này an toàn và dễ dàng hơn khi bạn trực tuyến.

Nhờ Windows Hello, đầu đọc dấu vân tay cảm ứng và camera hồng ngoại (hồng ngoại) tùy chọn, bạn có thể tiết kiệm thời gian bằng cách đăng nhập chỉ bằng ngón tay hoặc nụ cười.

ThinkPad T480 có đầu đọc dấu vân tay trùng khớp, công nghệ chống giả mạo để xác thực thông tin đăng nhập và giúp bảo vệ dữ liệu của bạn và ThinkShutter, nắp webcam mà bạn có thể mở và đóng Cảm biến vân tay sử dụng công nghệ so khớp trên chip để giảm khả năng hack.

8. Thời lượng pin Lenovo Thinkpad T480 i7

Thời gian không kết nối là 9 giờ 35 phút là quá đủ để giúp bạn vượt qua một ngày làm việc và pin 24WHr bên trong của nó cho phép bạn kéo dài thời gian chạy bằng cách hoán đổi trong một hoặc nhiều phụ tùng với hệ thống được cấp nguồn.

T480 đi kèm với công nghệ Power Bridge tích hợp theo tiêu chuẩn. Sự đổi mới này là câu trả lời cho các cảnh báo ‘pin yếu’, đặc biệt nếu bạn đang đi trên đường hoặc không có ổ cắm điện gần đó. Nó cho phép bạn trao đổi pin và thay thế nó bằng một pin sạc đầy mà không cần phải tắt máy.

9. Bàn phím

Bàn phím của T480 rất mượt mà và chắc chắn, tiếp nối truyền thống tốt đẹp của ThinkPads. Nó mềm mại mà không gây cảm giác ngột ngạt, ngược sáng và kiểu đảo cung cấp hành trình phím sâu hơn và trải nghiệm gõ tốt hơn bạn thấy trên hầu hết các máy tính xách tay cạnh tranh. Các phím Fn và Ctrl chiếm vị trí của nhau ở góc dưới bên trái.

Review lenovo thinkpad t480 i7: mạnh mẽ với màn hình 14 inch

Trãi nghiệm bàn phím mượt mà

10. Kết

Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó ít hơn một đại thời giá cả phải chăng thì Lenovo ThinkPad T480 là lựa chọn thích hợp nhất.

Thời lượng pin hoành tráng, hiệu năng mạnh mẽ, bàn phím gọn gàng và thiết kế bền bỉ, Lenovo ThinkPad T480 là một trong những máy tính xách tay có năng suất tốt nhất mà bạn có thể có được.

Bài viết tham khảo:


Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ:

—————-MAC365.VN—————-

      • Địa chỉ: 92/16 Phạm Ngọc Thạch, P6, Q3, Thành phố Hồ Chí Minh
      • Hotline: 0934 86 55 99
      • Website: mac365.vn
      • Email: sales@mac365.vn

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *