So sánh iPhone 11 Pro Max và Note 10 plus: đâu là sự lựa chọn đúng đắn.

So sánh Iphone 11 pro max và note 10 plus

Chúng ta quá quen thuộc với cuộc chiến cân tài cân sức không hồi kết giữa Samsung và Apple. Trong năm 2019 này thì cả hai nhà này lại một lần nữa đối đầu với nhau khi cho ra mắt hai siêu phẩm của họ đó là iPhone 11 pro max và Note 10 plus. Hãy cùng Mac365.vn so sánh Iphone 11 Pro Max và Note 10 plus: đâu là sự lựa chọn đúng đắn.

IPhone 11 Pro Max và Note 10 plus đều gây ấn tượng mạnh đến mọi người, cả 2 đều là những siêu phẩm hấp dẫn, nhiều người khao khát sở hữu. Nếu Galaxy Note 10 plus của Samsung với thiết và màn hình 6,8 inch tuyệt đẹp thì iPhone 11 Pro Max mới của Apple với nhiều sức mạnh hơn, bóng bẩy hơn và thiết lập camera tốt nhất từng thấy trên iPhone.

(Mac365.vn – Địa điểm mua bán Uy tín – Chất lượng – Giá cả phải chăng)

MỤC LỤC

1. Thông số kĩ thuật của iPhone 11 Pro Max và Note 10 plus.

2. So sánh iPhone 11 Pro Max và Note 10 plus về mặt thiết kế.

3. Màn hình hiển thị.

4. So sánh iPhone 11 Pro Max và Note 10 plus về camera và khả năng selfie.

5. Cấu hình và hiệu năng vượt trội.

6. So sánh iPhone 11 Pro Max và Note 10 plus về dung lượng pin.

7. Các tính năng đặc biệt của iPhone 11 Pro Max và Note 10 plus.

8. Kết luận.

1.Thông số kĩ thuật của iPhone 11 Pro Max và Note 10 plus

Các thông tin kĩ thuật cơ bản của cả hai: sẽ giúp bạn so sánh cơ bản về cả hai tuyệt phẩm này. Galaxy Note 10 plus trang bị chip xử lý Snapdragon. IPhone 11 Pro Max của Apple sở hữu những thông số kỹ thuật ấn tượng như chip xử lý A13 và hệ điều hành iOS 13 mới nhất.

Iphone Pro Max Note 10 plus
Màn hình: Màn hình OLED  6.5″, Super Retina XDR Dynamic AMOLED  6.4″, Quad HD+ (2K+)
Hệ điều hành: IOS 13 Android 9.0 Pie
Camera sau: 3 camera 12 MP Chính 12 MP & Phụ 12 MP, 16 MP
Camera trước: 12 MP Chính 10 MP & Phụ 8 MP
RAM: 4 GB 8 GB
Bộ nhớ trong: 64 GB 128 GB
Dung lượng pin: 3969 mAh, có sạc nhanh 4100 mAh, có sạc nhanh
Độ phân giải màn hình 2.688 x 1.242 pixel (458 pixel mỗi inch) 3.040 x 1.440 pixel (498 pixel mỗi inch)

2. So sánh iPhone 11 Pro Max và Note 10 plus về mặt thiết kế.

Thiết kế của cả hai không giống nhau nhưng rất nhiều người khá quan tâm về nó. Phải nói rằng cả hai đều rất đẹp và mang cho mình vẻ đẹp riêng.

So sánh Iphone 11 pro max và note 10 plus
Cả hai đều được thiết kế rất đẹp và thu hút ánh nhìn của mọi người

Galaxy Note 10 plus chắc chắn là một sản phẩm tuyệt vời, với thiết kế vẻ ngoài “lộng lẫy”, thu hút mọi ánh nhìn. Viền bezels trên và dưới đã được làm mỏng đi đáng kể, một lỗ khoét nhỏ trên màn hình trông nhỏ gọn. Galaxy Note 10 plus được thiết kế vuông với kích thước: 162,3 x 77,2 x 7,9 mm nhìn trong khá đơn giản mà cá tính, cụm 4 camera sau “bao ngầu”.

IPhone 11 Pro Max ít nhiều giống với iPhone XS Max trước đó, vẫn trung thành với màn hình thiết kế “tai thỏ” ở mặt trước. Mở rộng với camera đục lỗ chỉ chiếm một diện tích nhỏ trên màn hình. Nó được thiết kế dày hơn so với Note 10 plus nhưng cũng có nét riêng đó là bỏ nút Home. Nó đem lại trải nghiệm lạ mắt với với cụm camera hình vuông và cho cảm giác sờ “đã tay” hơn và đèn LED ô vuông.

Cả hai điện thoại đều được chế tạo từ kính, mặt lưng kính của iPhone 11 Pro Max sử dụng mặt lưng kính mờ với khung thép không gỉ. Trong khi, khung của Note 10 plus là khung nhôm vì vậy chúng có thể sẽ không hoạt động tốt nếu bị rơi. Điều đó cho thấy, cả hai đều có khả năng chống nước IP68, chúng sẽ hoàn toàn ổn nếu vô tình rơi vào bồn tắm.

3. Màn hình hiển thị

Khi so sánh iPhone 11 Pro Max và Note 10 plus thì không thể bỏ qua màn hình hiển thị. Vì gần như mọi khoảnh khắc bạn tương tác với chiếc điện thoại của mình đều là qua màn hình, từ xem phim, lướt web cho đến chơi game.

So sánh Iphone 11 pro max và note 10 plus
Màn hình hiển thị cực sắc nét

IPhone 11 Pro Max cung cấp một màn hình tuyệt vời kích thước 6,5 inch. Độ phân giải 2.688 x 1.242 và mật độ điểm ảnh là 458 pixel mỗi inch. Đây là màn hình OLED và nó cung cấp công nghệ Super Retina XDR của Apple – cho phép nó có được độ sáng 1.200 nits. Tỷ lệ màn hình của iPhone 11 Pro Max chỉ vào khoảng 84% vẫn kém 1 tí so với Note 10 plus nhưng độ sáng hoàn hảo và độ tương phản tuyệt vời.

Màn hình của Galaxy Note 10 Plus cũng rất ấn tượng, đang nắm giữ danh hiệu “smartphone có màn hình đẹp nhất” của DisplayMate. Màn hình sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED có kích thước 6,8 inch với độ phân giải 3.040 x 1.440 pixel cho mật độ điểm ảnh 498 pixel mỗi inch. Tỉ lệ màn hình/thân máy của Galaxy Note 10 plus lên tới 91% cao hơn một chút so với iPhone Pro Max- mặc dù hầu hết mọi người sẽ không thể nhận ra sự khác biệt.

Màn hình của iPhone Pro Max có thể sáng hơn, tuy nhiên, màn hình của Galaxy Note 10 plus lớn hơn và mật độ điểm ảnh cao hơn một chút. Chất lượng hiển thị của hai smartphone này sẽ khá tương đồng nhau, dù có sự chênh lệch cũng khó có thể nhận biết vì cả hai đều là đỉnh cao.

MUA NGAY IPHONE 11 PRO MAX VỚI GIÁ CỰC SỐC!

4. So sánh iPhone 11 Pro Max và Note 10 plus về camera và khả năng selfie.

Chụp ảnh selfie là niềm yêu thích của nhiều người dùng điện thoại, nhất là phái nữ. Vì thế mà nhiều nhà sản xuất đã không ngừng cải tiến khả năng chụp selfie. Cả iPhone 11 Pro Max và Galaxy Note 10 plus đều ấn tượng với ứng dụng cụm 3 camera phía sau.

So sánh Iphone 11 pro max và note 10 plus
Thỏa thích selfie với camera với ứng dụng cụm 3 camera phía sau.

IPhone 11 Pro Max được thiết kế có bộ 3 camera đặt trong 1 khung hình vuông mới, ba ống kính máy ảnh. Chú trọng nhiều hơn vào camera góc siêu rộng, một ống kính rộng và một ống kính tele. Điểm khác biệt đó là tính năng quét khuôn mặt 3D Face ID, được sử dụng cho bảo mật và biểu tượng cảm xúc hoạt hình. Trong khi máy ảnh 2D điển hình của Note 10 plus không cung cấp chức năng quét khuôn mặt gần như an toàn. IPhone 11 Pro Max cho phép việc chuyển đổi giữa các ống kính được liền mạch và dễ dàng có thể chụp được những bức ảnh tuyệt vời mà không cần nhiều ánh sáng.

Galaxy Note 10 plus cũng có camera khá tuyệt vời, đi theo thiết kế bộ 3 camera dọc thon gọn. Khẩu độ có thể thay đổi từ F/1.5 – F/2.4, hỗ trợ chống rung quang học OIS và tự động lấy nét dual-pixel với một ống kính rộng 12 megapixel, một ống kính tele 12 megapixel, một ống kính siêu rộng 16 megapixe. Note 10 plus có thêm cảm biến Tof để hỗ trợ đo chiều sâu tốt hơn, có độ phân giải 10MP, cũng hỗ trợ chế độ chụp đêm Night Mode như các camera chính.

5. Cấu hình và hiệu năng vượt trội

Khi so sánh iPhone Pro Max và Note 10 plus chúng đều có sức mạnh xử lý và cấu hình cực mạnh. Trải nghiệm trên 2 flagship này là một trải nghiệm hoàn toàn thú vị và mượt mà.

IPhone 11 Pro Max được nâng cấp con chip A13 Bionic là chip xử lý di động mạnh mẽ nhất hiện nay. Nó cung cấp 4GB RAM cùng với bộ nhớ trong 64/256/512GB thoải mái cho bạn cài đặt game và ứng dụng. Nó đã đạt được số điểm AnTuTu là 462,098 ấn tượng, CPU và GPU nhanh nhất trong thế giới smartphone.

Galaxy Note 10 plus vớicon chip Exynos 9825 8 nhân 64-bit kết hợp với 12 GB RAM và 256 GB bộ nhớ trong. Nó có sức mạnh lớn hơn một chút so với model trước đó, quá đủ cho mọi thứ bạn có thể muốn làm với điện thoại. Galaxy Note 10 Plus số điểm AnTuTu nằm ở mức 358.464 – vẫn rất tốt, nhưng không hoàn toàn ngang tầm với iPhone 11 Pro Max.

Nhìn chung, cả hai máy đều là những sản phẩm với hiệu năng đủ dùng thoải mái mọi ứng dụng trên nền tảng của chúng. Nhưng về mặt kiểm tra điểm chuẩn, chip A13 Bionic của Apple lại vượt trội hơn thậm chí chỉ có RAM 4GB, chiếm ưu thế hơn với chip A cao cấp .

6. So sánh iPhone 11 Pro Max và Note 10 plus về dung lượng pin.

Cả hai điện thoại đều có dung lượng pin vượt trội để cung cấp cho bạn một ngày sử dụng và chịu được các trò chơi và phương tiện truyền thông vững chắc.

So sánh Iphone 11 pro max và note 10 plus
Dung lượng pin “khủng” đủ cho bạn làm được nhiều việc.

Pin Galaxy Note 10 Plus tự hào có dung lượng 4.300mAh khổng lồ và nó đã kéo dài 12 giờ 30 phút trong thử nghiệm truyền phát video. Nó cũng cung cấp sạc nhanh 45W và công nghệ sạc không dây PowerShare hồi đảo ngược để nạp một điện thoại hoặc phụ kiện có thể sạc tính năng sạc ngược không dây mới mẻ.

Thời lượng pin trên iPhone 11 Pro Max cũng rất ấn tượng dù không biết dung lượng thực tế là bao nhiêu. IPhone 11 Pro Max có thời lượng pin dài hơn tới 5 tiếng hoàn toàn có thể là thời gian xem phim liên tục hay một cái gì đó khác Apple cũng mạnh tay trang bị những phụ kiện điện thoại tân tiến, hiện đại sạc nhanh 18W cho iPhone và cũng hỗ trợ sạc không dây.

Cả hai điện thoại cũng có sạc không dây trên bo mạch, iPhone 11 Pro Max không hỗ trợ sạc nhanh như Galaxy Note 10 plus nhưng nó đang là một trong những điện thoại thông minh có thời lượng pin tốt nhất hiện nay.

7. Các tính năng đặc biệt của iPhone 11 Pro Max và Note 10 plus

IPhone 11 Pro Max không có nhiều tính năng đặc biệt – hầu hết các công việc của Apple trong năm qua dường như được dành riêng cho công nghệ máy ảnh.

Có thể bạn đã biết thiết bị có chip Apple U1, được thiết kế để nhận thức không gian; tại thời điểm này, nó cho phép bạn hướng iPhone của mình.Thiết bị này cũng có công nghệ nhận dạng khuôn mặt Face ID của Apple.

Công nghệ nhận dạng khuôn mặt Face ID cũng được cải thiện để có thể nhận dạng ở nhiều góc khác nhau mang lại trải nghiệm mở khóa tốt hơn. Công nghệ Haptic Engine mới sẽ dựa trên thời gian ấn và giữ icon để hiện lên những menu chức năng khác nhau thay vì dựa vào lực ấn như 3D Touch.

Galaxy Note 10 Plus được tích hợp nhiều tính năng đặc biệt, điểm nhấn: đó chính là cây bút S Pen làm nên thương hiệu của dòng Galaxy Note. Nó có thể được sử dụng để ghi trên màn hình dùng ghi chú, vẽ vời một cách rất dễ dàng và làm công cụ điều khiển từ xa cho camera, ứng dụng nhạc và các ứng dụng khác….

Note 10 plus cũng có công nghệ nhận dạng văn bản, vì vậy ghi chú bằng văn bản của bạn có thể được chuyển đổi thành văn bản. Ngoài ra còn có một tính năng hữu ích nữa là Samsung Dex để sử dụng điện thoại của bạn làm máy tính để bàn và hơn thế nữa.

So sánh Iphone 11 pro max và note 10 plus
Trải nghiệm cực thích với các tính năng đặc biệt của cả hai

8. Kết luận

Tóm lại, cả hai tuyệt phẩm này đều rất đắt tiền và bạn thể yên tâm rằng bạn đang được sở hữu những thiết bị có cấu hình phần cứng tốt nhất hiện tại. Chúng ta không dễ dàng so sánh điện thoại nào tốt hơn với chiếc kia.

Nếu bạn không ngại giá cả thì iPhone 11 Pro Max vẫn vượt trội hơn về hệ thống camera mới được nâng cấp và khả năng xử lý nhanh, và thậm chí là về thiết kế.


Bài viết tham khảo

—————-MAC365.VN—————-

  • Địa chỉ: 92/16 Phạm Ngọc Thạch, P6, Q3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0934 86 55 99
  • Website: mac365.vn
  • Email: sales@mac365.vn
Bạn có hài lòng với nội dung bài viết này không?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỗ trợ online
 
Chat
 
Hỗ trợ online
+
.