Đánh giá chi tiết Surface Pro 7 – Máy tính xách tay 2 trong 1 tốt nhất Microsoft

Mac365 | Đánh giá chi tiết Surface Pro 7 - Máy tính xách tay 2 trong 1 tốt nhất Microsof

       Mac365.vn | “Đánh giá chi tiết Surface Pro 7 – Máy tính xách tay 2 trong 1 tốt nhất Microsoft”. Surface Pro 7 vẫn là một trong những máy tính xách tay 2 trong 1 tốt nhất. Nhờ thiết kế cao cấp, màn hình đẹp và bàn phím thoải mái, Surface Pro 7 mới thích nghi với cách bạn làm việc với tính linh hoạt từ máy tính xách tay đến máy tính bảng. Surface Pro 7 cung cấp nhiều năng lượng hơn bao giờ hết. Với bộ xử lý Intel® Core ™ dành cho máy tính xách tay, pin cả ngày và đồ họa được cải thiện – cộng với nhiều kết nối đa nhiệm hơn. Mac365 tin rằng Surface Pro 7 chính là sự chọn lựa hoàn hảo dành cho bạn. Hãy cùng Mac365 “Đánh giá chi tiết Surface Pro 7” này nhé!

(Mac365.vn – Địa điểm mua bán Uy tín – Chất lượng – Giá cả phải chăng)

NỘI DUNG

1. Thông số kỹ thuật

2. Các tùy chọn cấu hình và giá của Surface Pro 7

3. Thiết kế Surface Pro 7

4. Màn hình Surface Pro 7

5. Âm thanh Surface Pro 7

6. Bàn phím và bàn di chuột Surface Pro 7

7. Cổng Surface Pro 7

8. Bút Surface Pro 7

9. Đồ họa Surface Pro 7

10. Webcam Surface Pro 7

11. Tuổi thọ pin Surface Pro 7

12. Surface Pro 7 trông giống hệt Surface Pro 6 và Pro 5, bao gồm

13. Các chế độ có trong Surface Pro 7

14. Bảo hành và phần mềm Surface Pro 7

1. Thông số kỹ thuật

  • Màn hình: 12,3 inch, màn hình cảm ứng 2736 x 1824 (267 PPI), tỷ lệ khung hình 3: 2
  • Kích thước: 292 mm x 201 mm x 8,5 mm
  • Trọng lượng: 1,7lbs (i3 và i5) 1,74lbs (i7)
  • Bộ xử lý: Intel Core i3, i5 hoặc i7
  • RAM: Tăng 16GB LPDDR4x (không thể nâng cấp)
  • Lưu trữ: Tối đa 1TB SSD
  • Không dây: Wi-Fi 6: Tương thích 802.11ax, Bluetooth 5.0. Không có tùy chọn LTE.
  • Cổng: 1 USB-C, 1 USB-A, giắc cắm tai nghe 3,5 mm, Surface Connect

( Đánh giá chi tiết Surface Pro 7)

2. Các tùy chọn cấu hình và giá của Surface Pro 7

Mac365 | Đánh giá chi tiết Surface Pro 7 - Các tùy chọn cấu hình và giá
Mac365 | Đánh giá chi tiết Surface Pro 7 – Các tùy chọn cấu hình và giá

       Với giá 749 USD, mẫu Surface Pro 7 cơ bản được trang bị CPU Intel Core i3, RAM 4GBổ SSD 128 GB.

      Microsoft vẫn bán riêng Surface Pro Type Cover của Surface Pro 7 (129 đô la) và Surface Pen (99 đô la). Vì vậy bạn sẽ chi ít nhất 878 đô la cho chiếc Surface Pro 7 và 977 đô la cho gói đầy đủ.

      Nếu có đủ điều kiện kinh tế. Chúng tôi khuyên bạn nên chi 899 đô la cho một model có CPU Intel Core i5, RAM 8GB và ổ SSD 128 GB. Thêm bàn phím mang lại tổng số tiền lên tới $ 1,028, hoặc $ 1,27 với bút stylus.

     Với con số 1.199 USD, Surface Pro 7 được trang bị CPU Intel Core i5-1035G5, RAM 8GB và SSD 256 GB (đáng buồn thay, Microsoft tính phí 300 USD để chuyển từ 128GB lên 256GB dung lượng lưu trữ). Chúng tôi cũng đã nhận được Loại bìa chữ ký ($ 159) và Bút Surface ($ 99), đưa tổng số gói lên $ 1,456.

Mac365 | Đánh giá chi tiết Surface Pro 7 - Các tùy chọn cấu hình
Mac365 | Đánh giá chi tiết Surface Pro 7 – Các tùy chọn cấu hình

       Microsoft bán cùng một model với 16GB RAM chỉ với giá 1.399 USD cho máy tính bảng. Nếu bạn cần nhiều năng lượng hơn, bạn có thể mua cấu hình $ 1,499 với CPU Core i7, RAM 16 GB và ổ SSD 256 GB hoặc phá vỡ và trả 2.299 đô la cho phiên bản 1TB.

3. Thiết kế Surface Pro 7

        Surface Pro 7 giữ nguyên các thành phần thẩm mỹ tương tự của người tiền nhiệm. Bất chấp tất cả những lời khen ngợi đã dành cho thiết kế trong nhiều năm qua, đã đến lúc đổi mới.

        Ngoài  cổng USB-C mới  ở cạnh bên, Surface Pro 7 có tính thẩm mỹ tối giản tương tự Surface Pro 6. Có sẵn màu đen mờ và bạc. Surface Pro 7 là một miếng magiê mỏng với logo Microsoft sáng bóng ở trên chân đế phía sau.

        Chân đế đó mở rộng 165 độ. Cho phép bạn đẩy Surface Pro 7 vào chế độ máy tính xách tay hoặc studio. Vạt dễ dàng mở rộng và đủ chắc chắn để giữ cho máy tính bảng được chống đỡ. Đó là một giải pháp tốt để biến máy tính bảng thành máy tính xách tay.

Ngoài cổng USB-C mới ở cạnh bên, Surface Pro 7 có tính thẩm mỹ tối giản tương tự như Surface Pro 6

Đánh giá chi tiết Surface Pro 7 - Ngoài cổng USB-C mới ở cạnh bên, Surface Pro 7 có tính thẩm mỹ tối giản tương tự như Surface Pro 6
Đánh giá chi tiết Surface Pro 7 – Ngoài cổng USB-C mới ở cạnh bên, Surface Pro 7 có tính thẩm mỹ tối giản tương tự như Surface Pro 6

       Ít nhất, Microsoft có thể đã cắt bớt các cạnh của Surface Pro 7. Điều này sẽ đi một chặng đường dài để hiện đại hóa thiết kế cũ kỹ này.

       Với độ mỏng 0,3 inch và 1,7 pound (2,4 pound khi gắn bàn phím), Surface Pro 7 có cùng kích thước với người tiền nhiệm nhưng lớn hơn  Apple iPad Pro 12,9 inch  (0,2 inch, 1,4 pound).

4. Màn hình Surface Pro 7

       Surface Pro 7 có màn hình cảm ứng PixelSense 12,3 inch, độ phân giải 2736 x 1824. Bảng điều khiển không chỉ  chi tiết và khá sống động mà còn trở nên tuyệt vời khi xem video trên Surface Pro 7.

       Những người không có kế hoạch mua bàn phím có thể tháo rời hoặc chuột sẽ cảm thấy nhẹ nhõm khi biết rằng màn hình cảm ứng của Surface Pro 7 rất nhạy. Không có bất kỳ độ trễ hoặc sai sót nào khi tôi duyệt web bằng ngón tay và Surface Pen tùy chọn.

      Màn hình của Surface Pro 7 bao phủ 102% gam màu sRGB. Các thiết bị cạnh tranh có bảng điều khiển sống động hơn, bao gồm iPad Pro 12,9 inch (128,4%) và XPS 13 2 trong 1 (113%). Ngay cả màn hình trên Surface Pro 6 (136%) và máy tính xách tay cao cấp trung bình (130%) cũng cung cấp dải màu rộng hơn.

    Nó có thể là độ sáng đặc biệt của bảng điều khiển, ở 395 nits, là những gì làm cho màu sắc nổi bật rất nhiều. Mặc dù vậy, màn hình trên Surface Pro 6 (408 nits), Apple iPad Pro (484 nits) và XPS 13 2-in-1 (516 nits) thậm chí còn sáng hơn. Nói một cách tích cực, bảng điều khiển của Surface Pro 7 sáng hơn mức trung bình của danh mục (347 nits).

5. Âm thanh Surface Pro 7

Đánh giá chi tiết Surface Pro 7 - Loa của Surface Pro 7 rất phù hợp với bản lề YouTube hoặc Netflix ngắn
Đánh giá chi tiết Surface Pro 7 – Loa của Surface Pro 7 rất phù hợp với bản lề YouTube hoặc Netflix ngắn

     Loa bắn kép phía trước trên Surface Pro 7 có thể lấp đầy một căn phòng cỡ trung bình với âm thanh chi tiết, không bị biến dạng.

      Loa của Surface Pro 7 rất phù hợp với bản lề YouTube hoặc Netflix ngắn.

6. Bàn phím và bàn di chuột Surface Pro 7

       Microsoft đã không thực hiện bất kỳ thay đổi lớn nào đối với bàn phím Chữ ký Surface Type Cover tuyệt vời (nhưng đắt tiền) của Surface Pro 7. Và đây cũng là bàn phím có thể tháo rời tốt nhất bởi một số lề.

      Các phím đèn nền của Type Cover có kích thước lớn, cách đều nhau và mang lại khả năng di chuyển sâu đáng ngạc nhiên. Và nếu bạn chi thêm cho phiên bản Chữ ký của Microsoft, bạn cũng có được bề mặt vải Alcantara mềm mại, ấm áp để đặt lòng bàn tay lên.

       Ưu điểm lớn của bàn phím này là ngón tay dễ dàng gõ chữ cái nhờ vào độ nhấp của phím.

Đánh giá chi tiết Surface Pro 7 - Các phím đèn nền của Type Cover có kích thước lớn, cách đều nhau và mang lại khả năng di chuyển sâu đáng ngạc nhiên
Đánh giá chi tiết Surface Pro 7 – Các phím đèn nền của Type Cover có kích thước lớn, cách đều nhau và mang lại khả năng di chuyển sâu đáng ngạc nhiên

       Bàn di chuột bằng kính của bàn phím Type Cover rất tốt cho năng suất và giúp Surface Pro 7 có thể nâng cấp trên iPad Pro. Việc đánh giá cao lớp phủ mịn, mềm trên bàn di chuột 4 x 2,1 inch và không gặp vấn đề gì khi thực hiện  các cử chỉ của Windows 10 là điều đương nhiên.

7. Cổng Surface Pro 7

       Không phải Thunderbolt 3 nhưng Mac365 rất vui khi thấy cổng USB-C của Surface Pro 7. Bất kể khác với phiên bản tương lai, Surface Pro 7 có các kết nối tương tự như người tiền nhiệm. Bạn sẽ tìm thấy  USB 3.1 Type-A  và cổng Surface Connect từ tính (để sạc) bên cạnh đầu vào USB-C ở bên phải.

       Ở cạnh trái là giắc cắm tai nghe trong khi khe cắm thẻ nhớ microSD ẩn sau chân đế của Surface Pro 7.

8. Bút Surface Pro 7

       Microsoft tính phí $99 cho bút Surface Pen tùy chọn. Chúng tôi khuyên bạn nên phô trương trên phụ kiện nếu bạn cần ghi chú bằng tay, vẽ hình hoặc thực hiện chỉnh sửa video hoặc ảnh chính xác. Trong số các bút stylus, Surface Pen được đánh giá là một trong những loại tốt nhất.

Đánh giá chi tiết Surface Pro 7 - Surface Pen được đánh giá là một trong những loại tốt nhất
Đánh giá chi tiết Surface Pro 7 – Surface Pen được đánh giá là một trong những loại tốt nhất

        Danh sách các tính năng được tải của Surface Pen bao gồm 4.096 điểm áp lực, độ nghiêng để tạo bóng, nam châm gắn vào mặt bên của Surface Pro 7 và một miếng cao su ở mặt sau để xóa.

        Bút stylus dày rất thoải mái khi cầm và không nhận thấy bất kỳ độ trễ nào khi phác thảo một bản phức tạp. Một lần nữa, Microsoft đóng đinh màu đỏ kim loại trên khung nhôm của bút.

         Tuy nhiên, Mac365 vẫn muốn Surface Pen sử dụng công nghệ sạc không dây như Apple Pencil thay vì pin AAAA không sạc được.

9. Đồ họa Surface Pro 7

        Đồ họa Iris Plus tích hợp trong bộ xử lý Ice Lake của Intel hứa hẹn cải thiện hiệu năng so với những gì chúng ta đã thấy trong các chip thế hệ thứ 8.

Đánh giá chi tiết Surface Pro 7 - Đồ họa Iris Plus tích hợp trong bộ xử lý Ice Lake của Intel
Đánh giá chi tiết Surface Pro 7 – Đồ họa Iris Plus tích hợp trong bộ xử lý Ice Lake của Intel

      Surface Pro 7 không thể chạy chuẩn 3DMark Ice Storm Unlimited thường sử dụng để kiểm tra hiệu năng đồ họa. Dường như có vấn đề tương thích với chip vì XPS 13 2-in-1 được trang bị CPU của Ice Lake cũng gặp vấn đề khi chạy thử nghiệm này.

10. Webcam Surface Pro 7

        Cuối cùng, một thiết bị Windows 10 không cần webcam bên ngoài. Webcam mặt trước 5 megapixel của Surface Pro tạo ra hình ảnh sắc nét, đầy màu sắc mà hầu như không bị nhiễu.

           Camera 8MP ở phía sau Surface Pro 7 là hit-or-miss.

         Camera phía trước hỗ trợ  đăng nhập Windows Hello  bằng nhận dạng khuôn mặt. Thiết lập cực kỳ đơn giản – chỉ cần đặt khuôn mặt của bạn trong một khung và đợi vài giây – và máy ảnh nhanh chóng và đáng tin cậy đăng nhập tôi vào máy tính bảng.

11. Tuổi thọ pin Surface Pro 7

        Tuổi thọ pin Surface Pro 7 đáng thất vọng. Surface Pro 7 chỉ tồn tại trong 7 giờ 52 phút. Liên quan đến việc lướt web liên tục qua Wi-Fi ở độ sáng 150 nits. Thời gian đó ngắn hơn gần 1,5 giờ so với thời gian chạy của Surface Pro 6 (9:20) và thậm chí còn tệ hơn cả iPad Pro (13:14) và XPS 13 2 trong 1 (10:57). Surface Pro 7 thậm chí không thể phù hợp với mức trung bình (8:14).

12. Surface Pro 7 trông giống hệt Surface Pro 6 và Pro 5, bao gồm

  • Cổng USB Type-C 3.1 (thay thế Mini DisplayPort).
  • Tương thích Wi-Fi 6, 802.11ax.
  • Công nghệ Bluetooth không dây 5.0.
  • Thay đổi từ Marvel sang Intel không dây.
  • Instant On (không bao giờ ngủ đông).
  • Bộ xử lý Intel thế hệ thứ 10 (“Hồ băng” 10nm).
  • Đồ họa Iris Plus.
  • RAM DDR4.
  • Surface Connect + với sạc nhanh.
  • Studio Mics trường xa.
  • Loại vỏ màu mới (đỏ anh túc và xanh băng).

13. Các chế độ có trong Surface Pro 7

Đánh giá chi tiết Surface Pro 7 - 3 chế độ có trong Surface Pro 7
Đánh giá chi tiết Surface Pro 7 – 3 chế độ có trong Surface Pro 7
  • Chế độ máy tính xách tay: Mở Kickstand tích hợp và thêm Cover Type Signature * của chúng tôi để có trải nghiệm máy tính xách tay đầy đủ ở bất cứ đâu.
  • Chế độ phòng thu: Hạ thấp chân đế để có góc viết và vẽ 15 độ hoàn hảo với Surface Pen. *
  • Chế độ máy tính bảng: Đóng Kickstand và tháo hoặc gập lại Type Type * cho máy tính bảng Intel® độc lập, mạnh mẽ.

14. Bảo hành và phần mềm Surface Pro 7

      Microsoft đã không thêm bất kỳ phần mềm bổ sung nào trên Surface Pro 7 chưa có trong Windows 10 Home. Điều đó cho thấy, bạn vẫn có được bộ  ứng dụng bloatware tiêu chuẩn được  tìm thấy trên các thiết bị Windows, bao gồm Farm Heroes Saga, Microsoft Solitaire Collection và  Netflix .

          Surface Pro 7 được bảo hành một năm.

“Mac365.vn | Đánh giá chi tiết Surface Pro 7”

Bài viết tham khảo:


Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ:

—————-MAC365.VN—————-

  • Địa chỉ: 92/16 Phạm Ngọc Thạch, P6, Q3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0934 86 55 99
  • Website: mac365.vn
  • Email: sales@mac365.vn

 

 

Bạn có hài lòng với nội dung bài viết này không?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỗ trợ online
 
Chat
 
Hỗ trợ online
+
.