APPLE RA MẮT SẢN PHẨM MỚI – ĐỪNG BỎ LỠ!

apple-ra-mat-san-pham-moi (1)

Mac365.vn Apple sắp ra mắt sản phẩm mới của mình vào tháng 9/2019? Tuy nhiên, Apple không thường xuyên tham gia vào các sự kiện lớn trong toàn ngành như CES hoặc E3. Những công ty có giá trị nhất trên thế giới như Apple thường tự tổ chức các sự kiện của riêng mình.

Nhiều lần trong năm, Apple mời báo chí và các chuyên gia trong ngành đến một khán trường. Để nghe tất cả về các sản phẩm và dịch vụ mới nhất của mình. Apple gọi những sự kiện đặc biệt này, trực tuyến và truyền trực tuyến tới hàng triệu người hâm mộ.

Ngoài ra còn có WWDC, Hội nghị nhà phát triển toàn cầu của Apple – một sự kiện kéo dài nhiều ngày vào giữa năm tập trung vào các phiên dành cho nhà phát triển. Giúp họ tận dụng tối đa các công cụ và sản phẩm mới nhất của Apple. Nó bắt đầu với một bài phát biểu lớn, phục vụ cho việc công bố các sản phẩm mới (điển hình là các phiên bản mới nhất của iOS và macOS, cũng như một vài sản phẩm phần cứng).

Apple thường thông báo ngày chính xác của các sự kiện đặc biệt – apple ra mắt sản phẩm mới chỉ trước một vài tuần. Nhưng thường Apple có xu hướng tổ chức các sự kiện vào thời gian tương tự từ năm này sang năm khác. Dưới đây là danh sách các sự kiện còn lại mà chúng tôi mong đợi Apple sẽ tổ chức vào năm 2019.

Apple ra mắt sản phẩm mới: Sự kiện đặc biệt của iPhone 9/2019

Trong sáu năm gần đây, Apple đã công bố những chiếc iPhone mới tại một sự kiện vào nửa đầu tháng 9 . Những chiếc iPhone mới thường được đặt hàng trước ngay sau đó và giao cho các cửa hàng và khách hàng vào cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10.

Kể từ khi được giới thiệu vào năm 2014, Apple luôn tiết lộ Apple Watch mới tại sự kiện vào tháng 9 hằng năm. Apple Watch đầu tiên đã có mặt vào năm sau (2015), nhưng những mẫu khác đã được bán vào tháng 9

Sự kiện tháng 9 không chỉ dành cho iPhone phiên bản mới. Đó cũng là nơi Apple luôn công bố những chiếc Apple Watch mới.
Sự kiện tháng 9 không chỉ dành cho iPhone phiên bản mới. Đó cũng là nơi Apple luôn công bố những chiếc Apple Watch mới.

Không có tin đồn đáng tin cậy nào sẽ khiến chúng ta tin rằng Apple sẽ đi khác khỏi quỹ đạo tung sản phẩm mới này vào năm 2019. Vì vậy, hãy mong đợi một chiếc iPhone mới và Apple Watch mới tại một sự kiện trong hai tuần đầu tháng Chín.

Apple cũng có hai dịch vụ mới được ra mắt vào cuối năm nay: Apple Arcade và Apple TV +. Sự kiện tháng 9 là nơi chúng ta có thể sẽ có cái nhìn thực sự tốt đầu tiên về dòng sản phẩm nội dung ban đầu cho từng loại, cùng với giá cả và có lẽ là ngày ra mắt chính xác.

Apple ra mắt sản phẩm mới: Sự kiện cuối cùng của năm 10/2019

Apple thường xuyên, nhưng không phải lúc nào cũng tổ chức một sự kiện cuối cùng trong năm vào nửa cuối tháng Mười.
Đây là cơ hội để công ty tiết lộ một vài sản phẩm sẽ xuất xưởng trước ngày lễ mà không đưa nó vào sự kiện tháng 9 hoặc WWDC.

Các sản phẩm được công bố vào tháng Mười có thể là bất cứ điều gì.

Trong năm 2018, đó là một MacBook Air mới , một chiếc Mac mini mới, và tất cả các iPad Pro mới .

Năm 2016, nó là một chiếc MacBook Pro. Trong năm 2014, chúng tôi đã có một số iPad mới và iMac 5K.

Apple bán nhiều sản phẩm hơn bao giờ hết và tháng 10 vẫn còn rất xa.

Kết luận

Chúng ta sẽ có một bức tranh tốt hơn về việc công ty sẽ tổ chức một sự kiện tháng 10. Và những gì nó có thể công bố ở đó, luôn là một sự hồi hộp cho rất nhiều người. Chúng ta cùng chờ đón xem nhé. Đón xem, Apple ra mắt sản phẩm mới nào!


XEM THÊM

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA APPLE ĐỐI VỚI MACBOOK

MACBOOK LÀ GÌ? VÌ SAO NGƯỜI NGƯỜI SỬ DỤNG MACBOOK?

NGƯỜI MỚI SỬ DỤNG MACBOOK KHÔNG ĐỌC THÌ THẬT SAI LẦM


Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ

—————MAC365.VN—————-

  • Địa chỉ: 92/16 Phạm Ngọc Thạch, P6, Q3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0934 86 55 99
  • Website: www.mac365.vn
  • Email: sales@mac365.vn
Bạn có hài lòng với nội dung bài viết này không?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỗ trợ online
 
Chat
 
Hỗ trợ online
+
.