Macbook Air mới: bàn phím cắt kéo và hiệu năng tuyệt vời

Macbook Air mới: bàn phím cắt kéo và hiệu năng tuyệt vời

Apple đã cho ra mắt chiếc MacBook Air mới, máy tính xách tay được yêu thích nhất thế giới. Với hiệu suất nhanh hơn, bàn phím Magic mới, dung lượng lưu trữ gấp đôi. Hãy cùng Mac365.vn tìm hiểu xem “Macbook Air mới: bàn phím cắt kéo và hiệu năng tuyệt vời”.

Thiết kế hình nêm unibody kiểu dáng đẹp được tạo ra từ nhôm tái chế 100%, làm cho nó trở thành máy Macbook tốt nhất từ trước đến nay. Mac356 chắc chắn dù là sinh viên hay người đi làm cũng sẽ yêu thích MacBook Air mới này. Bởi vì đây là một chiếc MacBook tuyệt đẹp, cực cơ động và hiệu quả tuyệt đối trong công việc.

MỤC LỤC

1. Thiết kế của Macbook Air mới.

2. Màn hình Retina của Macbook Air mới.

3. Hiệu suất hàng ngày nhanh và tuyệt vời hơn.

4. Bàn phím ma thuật – bàn phím cắt kéo và bàn di chuột Force Touch.

5. Tích hợp bảo mật và quyền riêng tư của Macbook Air mới.

6. MacOS Catalina – sức mạnh của Macbook Air mới.

7. Cổng Thunderbolt 3

8. Loa và Âm thanh, Camera

1. Thiết kế của Macbook Air mới.

MacBook Air mới có thiết kế unibody tuyệt đẹp được làm từ 100% nhôm tái chế.

Macbook Air mới: bàn phím cắt kéo và hiệu năng tuyệt vời
Thiết kế vỏ bằng nhôm tái chế, mỏng nhẹ, độ bền cao.

MacBook Air được sản xuất bằng hợp kim nhôm do Apple tạo ra mang lại sức mạnh, độ bền và độ hoàn thiện hoàn hảo. Nó được thiết kế bằng việc sử dụng các mảnh nhôm nguyên khối Unibody sang trọng, chỉ mỏng 1.7cm và trọng lượng là 1.35kg, rất tiện lợi và dễ dàng để bạn luôn mang theo bên mình. Logo quả táo Apple phát sáng tạo nên đặc trưng riêng khác biệt.

2. Màn hình Retina của Macbook Air mới.

Màn hình Retina 13 inch cung cấp hơn 4 triệu pixel với độ phân giải 2560 x 1600 và hàng triệu màu sắc.

Macbook Air mới: bàn phím cắt kéo và hiệu năng tuyệt vời
Macbook Air mới với màn hình sắc nét và độ phân giải cao.

Hình ảnh được hiển thị rất chi tiết và chữ viết sắc nét và rõ ràng. Và công nghệ True Tone tự động điều chỉnh điểm trắng của màn hình để phù hợp với nhiệt độ màu của môi trường của bạn. Do đó, cho dù bạn đang đọc email, thưởng thức phim hay chỉnh sửa ảnh, văn bản sắc cũng nét và hình ảnh chân thực hơn.

Với hàng triệu màu sắc, mọi thứ bạn thấy đều phong phú và rực rỡ. Màn hình nằm ngay sát mép của vỏ máy, vì vậy bạn có thể tập trung vào những gì trên màn hình của mình. Mình chắc chắn bạn sẽ thích những gì bạn nhìn thấy với màn hình của chiếc Macbook Air mới này.

3. Hiệu suất hàng ngày nhanh và tuyệt vời hơn.

Cung cấp bộ xử lý lõi tứ lõi tứ 1,2 GHz với Turbo Boost tốc độ lên tới 3,8 GHz. MacBook Air giờ đây còn mang đến tốc độ nhanh bất ngờ hơn trong các hoạt động hàng ngày, từ tổ chức ảnh và tạo bài thuyết trình đến chỉnh sửa video.

Macbook Air mới: bàn phím cắt kéo và hiệu năng tuyệt vời
Hiệu suất mang đến tốc độ nhanh hơn với bộ xử lý Intel Core i7.

Các bộ vi xử lý quad-core Intel Core i7 cung cấp hiệu suất gấp hai lần nhanh hơn hiệu suất CPU. Và với Intel Iris Plus Graphics, MacBook Air mới cung cấp hiệu suất đồ họa nhanh hơn tới 80%. Do đó các hoạt động chuyên sâu về đồ họa như chơi game và chỉnh sửa video nhanh hơn bao giờ hết.

MacBook Air hiện bắt đầu với 256GB dung lượng lưu trữ, gấp đôi so với thế hệ trước, vì vậy bạn có thể lưu trữ nhiều phim, ảnh và tệp hơn. Và đối với những người cần dung lượng lưu trữ lớn hơn, MacBook Air cung cấp ổ SSD tối đa 2TB, gấp đôi dung lượng lưu trữ tối đa trước đó.

4. Bàn phím ma thuật – bàn phím cắt kéo và bàn di chuột Force Touch.

MacBook Air hiện có Bàn phím Magic mới, lần đầu tiên được giới thiệu trước đó trên MacBook Pro 16 inch.

Macbook Air mới: bàn phím cắt kéo và hiệu năng tuyệt vời
Macbook Air mới với bàn phím cắt kéo mang đến những trãi nghiệm tuyệt vời

Một cơ chế cắt kéo được thiết kế lại mang cảm giác phím thoải mái và ổn định. Trong khi cách sắp xếp đảo ngược mới cho các phím mũi tên giúp chúng dễ dàng tìm thấy hơn mà không cần nhìn xuống. Các phím mũi tên T-đảo ngược giúp bạn lướt qua các dòng mã, bảng tính hoặc môi trường trò chơi. Và các phím đèn nền với cảm biến ánh sáng xung quanh giúp bạn nhập các cài đặt trong điều kiện ánh sáng yếu.

Bàn di chuột Force Touch là một trong những sản phẩm tốt nhất trên thế giới. Nó cho phép bạn tương tác với máy Macbook của mình theo nhiều cách khác nhau.

5. Tích hợp bảo mật và quyền riêng tư của Macbook Air mới.

MacBook Air đi kèm với Chip bảo mật Apple T2, silicon thế hệ thứ hai do Apple thiết kế riêng. Nó giúp kiểm tra xem phần mềm được tải trong quá trình khởi động không bị giả mạo và cung cấp mã hóa dữ liệu nhanh chóng cho mọi thứ được lưu trữ trên SSD.

Chip bảo mật Apple T2 làm cho MacBook Air an toàn hơn. Và nhờ có Chip bảo mật T2, MacBook Air có giọng nói quen thuộc – Hey Siri luôn sẵn sàng mở ứng dụng, tìm tài liệu, phát nhạc và trả lời câu hỏi của bạn.

Tính bảo mật và tiện lợi cao cấp của Touch ID được tích hợp ngay trên MacBook Air. Chỉ cần đặt ngón tay của bạn lên cảm biến Touch ID.

Khi bạn sử dụng Touch ID để mở khóa máy Mac, xác thực tài liệu hoặc thanh toán cho người bán trực tuyến, thông tin của bạn sẽ được an toàn. Sử dụng dấu vân tay của bạn để truy cập ngay vào các tài liệu bị khóa, ghi chú và cài đặt hệ thống mà không cần nhập mật khẩu khác. Với Touch ID, thông tin cá nhân của bạn sẽ ở chế độ riêng tư.

6. MacOS Catalina – sức mạnh của Macbook Air mới.

Mỗi MacBook Air mới đều đi kèm với macOS Catalina, phiên bản mới nhất của hệ điều hành máy tính để bàn tiên tiến nhất thế giới.

MacOS Catalina cung cấp cho bạn nhiều hơn mọi thứ bạn yêu thích về Macbook. Trải nghiệm âm nhạc, TV và podcast trong ba ứng dụng Macbook hoàn toàn mới. Thưởng thức các ứng dụng iPad yêu thích của bạn ngay lập tức trên máy Macbook Air. Mở rộng không gian làm việc của bạn và mở rộng sự sáng tạo của bạn với iPad và Apple Pencil.

Nó cũng biến MacBook Air trở thành thiết bị đồng hành hoàn hảo với iPhone, iPad và Apple Watch. Các tính năng Continuity tích hợp cho phép người dùng thực hiện và nhận các cuộc gọi điện thoại mà không cần nhấc iPhone. Nó có thể tự động mở khóa máy Mac của bạn bằng Apple Watch; sao chép và dán hình ảnh, video và văn bản trực tiếp từ iPhone hoặc iPad sang máy Macbook.

7. Cổng Thunderbolt 3

Thunderbolt 3 kết hợp băng thông cực cao với tính linh hoạt cực cao của tiêu chuẩn công nghiệp USB-C để tạo ra một cổng phổ quát được nâng cấp và MacBook Air có hai trong số đó.

Macbook Air mới: bàn phím cắt kéo và hiệu năng tuyệt vời

Thunderbolt 3 tích hợp truyền dữ liệu, sạc và đầu ra video trong một đầu nối duy nhất, cung cấp thông lượng lên tới 40Gb / giây cho băng thông gấp đôi của Thunderbolt 2. Ngoài ra nó có thể đảo ngược, do đó, cho dù bạn cắm nó như thế nào, nó luôn luôn đúng hướng.

8. Loa và Âm thanh, Camera

Với các kỹ thuật xử lý và điều chỉnh mới nhất, MacBook Air cho âm thanh tốt hơn bao giờ hết. Loa âm thanh nổi cung cấp âm trầm gấp đôi và âm lượng lớn hơn 25%. Âm thanh nổi rộng hơn tạo ra âm thanh sống động khi bạn nghe nhạc hoặc xem phim.

Camera FaceTime cho phép một hoặc nhiều người trong số bạn bè và thành viên gia đình của bạn nhìn thấy bạn ở độ phân giải cao.

Ba micrô tạo thành một mảng thu âm chính xác hơn giọng nói của bạn cho các cuộc gọi, đọc chính tả và nói chuyện với Siri.

Có thể bạn quan tâm:

So sánh MacBook Air 2019 và MacBook Air 2018 – Điểm khác biệt tuyệt vời


Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ:

—————-MAC365.VN—————-

  • Địa chỉ: 92/16 Phạm Ngọc Thạch, P6, Q3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0934 86 55 99
  • Website: mac365.vn
  • Email: sales@mac365.vn
Bạn có hài lòng với nội dung bài viết này không?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỗ trợ online
 
Chat
 
Hỗ trợ online
+
.