Surface teaser42

Surface Laptop 4: Bộ Xử Lý Sẽ Khiến Bạn Mê Mẩn

Có vẻ Microsoft đã khá chậm rãi trong việc phát hành bất kỳ chi tiết nào cho Surface Laptop 4 hiện đang rất được mong đợi. Gần đây, thông tin chiếc máy này sẽ được phát hành vào tháng 4 năm 2021. Các chi tiết mới đã xuất hiện, mang đến cái nhìn tốt hơn về mẫu máy tính xách tay Surface tiếp theo của Microsoft và dường như chúng khá tự hào về CPU AMD Ryzen được đánh giá cao. Dưới đây là tất cả những gì chúng ta có thể biết về Microsoft Surface Laptop 4 đầy tiềm năng.

Microsoft Surface Laptop 4: Giá và ngày phát hành

Laptop microsoft surface 4

Máy tính xách tay Surface thế hệ tiếp theo sẽ được phát hành vào tháng 4 năm 2021. Giá sẽ tương tự như Surface Laptop 3, bắt đầu từ 999$ cho mẫu 13,5 inch và đi kèm với bộ xử lý AMD Ryzen 5, còn đối với mẫu 15 inch, giá dự kiến sẽ bắt đầu từ 1,299$. Có vẻ Microsoft đã khá nhất quán với giá cho 3 dòng máy tính xách tay Surface thế hệ đầu tiên của mình.

Microsoft Surface Laptop 4: Thiết kế và tính năng

Surface laptop 4 mac365

Theo một số nguồn tin cho biết, sẽ có những thay đổi nhỏ nhất về thiết kế và tính năng của Surface Laptop 4. Dự kiến sẽ có cùng khung máy, bố cục bàn phím, bàn di chuột, độ phân giải và kích thước viền bezel. Điều này không có gì đáng ngạc nhiên, vì Microsoft có kiểu dáng vỏ sò truyền thống cho Surface Laptop mà họ đã duy trì trong suốt thời gian qua.

Tuy nhiên, sẽ có một đổi mới mang tính cá nhân hoá từ dòng máy này. Đó là, Microsoft đã có kế hoạch cho các nắp có thể tuỳ chỉnh và thay thế được chứ không chỉ là có các màu khác nhau. Nắp máy tính sẽ có nhiều thiết kế khác nhau, mang lại sự khác biệt nhất định cho máy tính Surface của người dùng. Mặc dù hãng không đề cập đến việc liệu ý tưởng nắp có thể thay thế này sẽ dành cho Surface Laptop 4. Tuy nhiên, chúng khá được mong đợi sẽ được áp dụng cho mẫu Surface Laptop hoặc Surface Book tiếp theo.

Sẽ có một số nâng cấp đáng chú ý, bao gồm hỗ trợ Dolby Atmos tốt hơn, cùng với nâng cấp dự kiến ​​về thời lượng pin do bộ vi xử lý tốt hơn mà Surface Laptop 4 đáng để tự hào. Nếu bạn là một fan của màu Cobalt Blue, có một tin xấu vì nó sẽ được thay thế bằng màu Ice Blue được thấy trên Microsoft Surface Laptop Go. Trên thực tế, các mẫu Microsoft Surface trong tương lai sẽ chỉ thấy các mẫu Ice Blue.

Microsoft Surface Laptop 4: Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật của Surface Laptop 4 sẽ là những thay đổi lớn nhất mà chúng ta có thể tin tưởng. Các mẫu máy mới sẽ có CPU Tiger Lake Core i5-1145G7 thế hệ thứ 11 của Intel và bộ xử lý CPU Core i7-1185G7, cùng với RAM lên đến 32GB và 1TB dung lượng lưu trữ SSD. Đó chắc chắn là một bước tiến so với những tin đồn bị rò rì vào năm ngoái.

Đã có đồn đoán về việc Surface Laptop 4 sử dụng chip AMD Ryzen, nhưng một số nguồn tin cho hay, Surface Laptop 4 sẽ bao gồm một mô hình AMD và một biến thể Intel.

Cấu hình AMD sẽ bao gồm các chip từ dòng sản phẩm di động Ryzen 4000 được đánh giá cao, bao gồm CPU Ryzen 5 4680U và CPU Ryzen 7 4980U. Cấu hình AMD của Surface Laptop 4 sẽ có một vài điểm lùi, vì theo báo cáo, nó sẽ có RAM lên đến 16GB, cùng với bộ nhớ lưu trữ lên đến 512GB.

Microsoft Surface Laptop 4: Màn hình

Surface laptop 4

Giống như Surface Laptop 3 trước đó, Surface Laptop 4 được cập nhật sẽ có màn hình 13,5 inch và 15 inch. Chip AMD sẽ được tìm thấy trong cả hai mẫu Surface Laptop 4 13,5 inch và 15 inch.

Đối với Surface Laptop 4 13,5 inch, mong rằng nó sẽ có độ phân giải 2256 x 1504 trong khi 15 inch sẽ có độ phân giải 2496 x 1664. Tất cả các kiểu máy sẽ có tỷ lệ khung hình 3: 2. Điều này hoàn toàn giống với Surface Laptop 3 và giống như tất cả các thiết bị Microsoft Surface khác, màn hình hiển thị sống động được người dùng rất yêu thích. Mối lo ngại duy nhất của là liệu các viền của Surface Laptop 4 có quá dày so với các máy tính xách tay cao cấp như Dell XPS 13 hay không?

Sơ lược

Surface Laptop 4 đang định hình đúng như những gì mà chúng ta mong đợi. Theo tin đồn được rò rỉ, thay đổi lớn nhất của Surface laptop 4 sẽ là việc bao gồm CPU AMD Ryzen 4000 phổ biến như một tuỳ chọn khác từ các cấu hình được Intel đóng gói. Điều này chắc chắn sẽ làm cho Surface Laptop 4 trở thành một lựa chọn hấp dẫn hơn đối với nhiều người đam mê máy tính xách tay, đặc biệt là khi Surface Laptop đã cung cấp một thiết kế cao cấp, tinh tế với màn hình và thời lượng pin tuyệt vời. Cung cấp nắp có thể thay thế là một điểm cộng lớn cho những người thích cá nhân hóa thiết bị của riêng mình

—————MAC365.VN—————

  • Địa chỉ: 92/16 Phạm Ngọc Thạch, P6, Q3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0934 86 55 99
  • Website: mac365.vn
  • Email: sales@mac365.vn

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *