37443 microsoftsurfacepro7corei7 5

Đánh Giá Microsoft Surface Pro 7+: Một Bước Nhảy Vọt Về Hiệu Suất Đồ Họa

Windows đã đặt tên cho chiếc máy tính bảng này là Surface Pro 7+. Ngụ ý ngầm rằng đó là một bản nâng cấp nhỏ nào đó từ Surface Pro 7.  Vì chúng ta hiếm khi được thấy những nâng cấp lớn về mã lực CPU và GPU, cũng như tuổi thọ pin. Nó cũng cung cấp tuỳ chọn LTE và khung máy hoàn toàn im lặng và không có quạt. Đây là Surface Pro tốt nhất trong nhiều thế hệ và hiện tại cũng là máy tính bảng Windows tốt nhất trên thị trường.

Thông số kỹ thuật và tính năng của Surface Pro 7+

Nguồn bán lẻ duy nhất mà chúng ta có thể tìm thấy được chính là cửa hàng trực tuyến của Microsoft. Surface Pro 7+ đi kèm với Windows 10 Pro, cung cấp nhiều tính năng quản lý và bảo mật hơn so với phiên bản Home. Nó không giống với các thiết bị Surface Pro trước đây, nơi mà mô hình cơ sở thường không đủ, mọi cấu hình Surface Pro 7+ có sẵn đều rất chắc chắn. Mặc dù phiên bản Core i3/8GB/128GB có giá 900$ hơi hạn chế về dung lượng lưu trữ và không tiết kiệm RAM.

  • Màn hình:  Màn hình PixelSense cảm ứng đa điểm 12,3 inch (2736×1824)
  • Bộ xử lý:  Intel Core i3-1115G4 / Core i5-1135G7 / Core I7-1165G7
  • Đồ họa:  UHD (Core i3), Iris Xe (Core i5 / i7)
  • Bộ nhớ:  8GB, 16GB LPDDR4x (Wi-Fi, LTE); 32GB LPDDR4x (Wi-Fi)
  • Lưu trữ:  128GB / 256GB (Wi-Fi, LTE); 512GB / 1TB (Wi-Fi)
  • Cổng:  1 USB-C, 1 USB-A, 1 đầu nối bề mặt, 1 nắp đậy loại, microSDXC (Wi-Fi) hoặc 1 nanoSIM (LTE), giắc cắm tai nghe 3,5 mm
  • Bảo mật: Máy ảnh (Windows Hello)
  • Máy ảnh: 5MP / 1080p (mặt người dùng), 8MP (mặt sau)
  • Pin:  50,4Wh (đã tuyên bố), 48,9Wh thực tế
  • Không dây:  WiFi 6 (802.11ax), Bluetooth 5.0; Modem Qualcomm X20 (băng tần LTE 1, 2, 3, 4, 5, 7, 8, 12, 13, 14, 19, 20, 25, 26, 28, 29, 30, 38, 39, 40, 41, 66)
  • Hệ điều hành:  Windows 10 Pro
  • Kích thước: 11,5 x 7,9 x 0,33 inch
  • Trọng lượng:  1,7 pound (Core i3 / i5 w / Wi-Fi) đến 1,73 pound (Core i5, LTE)
  • Màu:  Bạch kim, Đen mờ
  • Phụ kiện tùy chọn:  Vỏ Surface Pro Signature Type Cover

Thiết kế Surface Pro 7+

Dòng máy tính bảng Windows Surface Pro của Microsoft hầu như không thay đổi kể từ Surface Pro 3 . Đó là một máy tính bảng Windows 12 inch với chân đế chắc chắn có thể ngả ra gần như bằng phẳng. Microsoft luôn tự hào về thiết kế bản lề của Surface Pro và điều đó là hợp lý. Nó cho phép thực hiện ba nhiệm vụ như một máy tính bảng, bảng vẽ và một thứ gì đó gần giống với một chiếc máy tính xách tay vỏ sò truyền thống.

Surface pro 7

surface pro 7+ có thể ngả ra gần như bằng phẳng, vẫn được hỗ trợ chắc chắn bởi chân đế

Màn hình của Surface Pro 7+ có độ sáng ấn tượng và đẹp hơn bao giờ hết. Nó cung cấp cả chế độ màu nâng cao và sRGB. Microsoft tiếp tục tuyển thống của Surface là thiết kế viền khá lớn xung quanh màn hình. Khoảng 1,5 cm sang hai bên ở chế độ nằm ngang và khoảng 1,2 cm ở trên cùng và dưới cùng. Về mặt thẩm mỹ, có vẻ chúng ngày càng đi xuống theo mỗi năm khi viền màn hình lại tiếp tục bị thu nhỏ. Nhưng chúng vẫn khá tiện dụng khi Surface Pro 7+ thực sự được sử dụng như một máy tính bảng.

Surface pro 7 right

surface pro 7+ của microsoft trong một kiểu ngả lưng truyền thống hơn

Màn hình của Surface Pro 7+ được làm mỏng hơn để có thể chứa được pin lớn hơn, 50,4 Watt giờ. Theo một đại diện của hãng cho biết, màn hình sẽ hiển thị ở mức 400 nits. USB-A tích hợp có thể được sử dụng với bàn phím hoặc chuột không dây. Microsoft vẫn sử dụng Surface Connector kế thừa làm cổng sạc hoặc kết nối với Surface Dock 2.

Surface pro 7 mac365Surface Connector đã từng đi trước thời đại rất nhiều, nhưng giờ nó đã bị tụt lại một chút. Cổng USB-C phù hợp với hệ sinh thái rộng lớn của các trung tâm USB-C, nhưng nó không có khả năng Thunderbolt vì ngày càng có nhiều máy tính xách tay ra đời. Bất kỳ đầu ra màn hình nào cũng phải định tuyến qua Surface Connector tới Surface Dock 2. Giống như một đế Thunderbolt 3, điều khiển hai màn hình 4K ở mỗi tần số 60Hz. Tuy nhiên, đó là một giải pháp độc quyền giúp lôi cuốn bạn vào hệ sinh thái Surface.

Surface pro 7 ssd

Có 2 thay đổi ở phía sau chân chống máy. Các tùy chọn LTE đi kèm với một khối nhỏ để lắp nanoSIM và dường như không có khe cắm microSDXC, dành cho các kiểu máy chỉ có Wi-Fi. Đó là một thay đổi so với các máy tính bảng Surface Pro trước đây. Trong  Surface Pro (2017) , Microsoft đã đặt khe cắm LTE microSIM cùng với khe cắm microSDXC, cho phép bạn sở hữu cả hai khe cắm.

Surface Pro 7+ đi kèm với một ổ SSD có thể tháo rời, đây là thiết bị đầu tiên dành cho dòng Surface Pro. Giống như khối nanoSIM, bạn có thể truy cập ngăn SSD bằng công cụ đẩy SIM, được gắn một phần bằng nam châm mạnh.

Thật không may, Surface Pro 7+ không phải là thiết bị hỗ trợ 5G. Nhưng bạn có tùy chọn sử dụng eSIM nhúng của thiết bị hoặc lắp SIM vật lý vào khay. 

Bàn phím và bàn di chuột Surface Pro 7+

Mặc dù bạn có thể sử dụng bàn phím tích hợp, trên màn hình của Windows. Nhưng một bàn phím cứng tốt là một yêu cầu gần như không phải là tuyệt đối đối với Surface Pro để đạt được năng suất tối đa.

Microsoft cung cấp hai sản phẩm: Surface Pro Type Cover (130$) cũng như Surface Pro Signature Type Cover (160$). Kết nối từ tính với máy tính bảng và bảo vệ màn hình khi không sử dụng. (Bạn cũng có thể tự do sử dụng bàn phím USB hoặc Bluetooth của riêng mình). 

Surface pro 7 keyboard

Mặc dù gõ trên Type Cover không mang lại sự thoải mái hoặc ổn định như bàn phím của máy tính xách tay, nhưng chúng lại làm chúng ta khá ngạc nhiên. Bản lề Surface Pro của Microsoft làm nghiêng bàn phím một chút, được kết nối thông qua đầu nối bề mặt thứ hai cấp nguồn cho đèn nền của bàn phím và cung cấp kết nối I / O có dây. (Có ba mức độ đèn nền với lượng ánh sáng rất nhỏ.) Dòng Surface Book của Microsoft cung cấp hành trình bàn phím tốt nhất, hiện tại là 1,55mm; nhưng các phím có khoảng cách rộng rãi của Type Cover phẳng hơn một chút vẫn hoạt động tốt khi làm việc lâu dài. Bàn di chuột trên tất cả các tùy chọn đều nhỏ, nhưng mang lại hoạt động hiệu quả.

—————MAC365.VN—————

  • Địa chỉ: 92/16 Phạm Ngọc Thạch, P6, Q3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0934 86 55 99
  • Website: mac365.vn
  • Email: sales@mac365.vn

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *