Rog strix scar 15

Asus ROG Strix Scar 15: Laptop Gaming Ấn Tượng, Sức Mạnh Khủng Khiếp

Được thiết kế dành riêng cho các game thủ, ROG Strix Scar 15 là một giàn máy chơi game mạnh mẽ với công nghệ màn hình mới nhất. Sở hữu CPU Intel Core i9-10980HK cực mạnh và siêu GPU Nvidia GeForce RTX 2070. Một sự kết hợp sẽ cho phép bạn chơi các game AAA mới nhất ở tốc độ khung hình cao ngay cả ở cài đặt đồ hoạ Ultra.

ROG Strix Scar 15 cũng không phải là một thiết kế đẹp của Asus. Pha trộn giữa bề mặt đen huyền bí với hiệu ứng RGB đầy mê hoặc. Từ đèn chiếu sáng trên mỗi phím đầy màu sắc đến thanh chiếu sáng bên dưới. Ngoài những thú vị trên, ROG Strix Scar 15 còn sở hữu tính năng nổi bật từ màn hình 15,6 inch của mình. 1080p và tốc độ làm mới 300Hz siêu nhanh, một tính năng được chào đón cho những người cần phản hồi tức thì khi chơi ở độ phân giải cao nhất.

Giá và cấu hình

ROG Strix Scar 15 được trang bị CPU Intel Core i9-10980HK, RAM 32 GB, SSD 2TB và siêu GPU Nvidia GeForce RTX 2070 với màn hình 1080p, 300Hz hiện đang có sẵn với giá 2.499$. Nếu bạn không muốn chi quá nhiều, hãy chọn mẫu cơ bản trị giá 1.999$ đi kèm với CPU Intel Core i7-9750H, RAM 16 GB, SSD 1TB và GPU RTX 2070, màn hình 240Hz. Còn một lựa chọn trung bình khác có giá 2.499$ với CPU Core i9, RAM 16 GB, SSD 1TB và siêu GPU RTX 2070 với bảng điều khiển 300Hz dành cho bạn.

Thiết kế

Những dãy đèn sẽ khiến chiếc máy này trông đẹp nhất vào ban đêm. Bạn hãy sử dụng nguyên tắc này, Asus đã chọn một giao diện tối trên ROG Strix Scar G15 để thanh đèn RGB bên dưới có thể tỏa sáng. Hiệu ứng đấy vô cùng quyến rũ với bảy sắc cầu vồng ngập tràn không gian căn phòng của bạn. Bạn hoàn toàn có thể tắt thanh đèn bằng ứng dụng Aura Creator nếu không muốn bị chú ý khi ngồi ở quán cafe.

Khung máy tàng hình của ROG Strix Scar 15 được đánh giá rất cao. Nắp máy thể hiện tính thẩm mỹ cầu kỳ cho một bề mặt đen mờ đơn giản với một đường chéo duy nhất cắt ngang trung tâm. Một đường cắt ở dưới cùng của nắp cho phép bạn nhìn thấy bốn chỉ báo LED cho Chế độ máy bay và tình trạng pin, Wifi và SSD.

Thay vì vật liệu nhựa truyền thống được sử dụng trên hầu hết các máy tính xách tay chơi game. Strix Scar 15 có một lớp phủ cao su mềm dễ chịu tạo cảm giác êm ái khi chạm vào lòng bàn tay. Phần còn lại của máy được làm bằng nhựa nhưng nó có cảm giác khá chắc chắn, cũng như bản lề. Với kích thước 14,1 x 10 x 0,7 inch và 5,7 pound, ROG Strix Scar 15 luôn sẵn sàng theo bạn đi khắp mọi nơi.

Cổng

Yxjmpmbcyykdapf4ohiqsg 970 80

Bạn sẽ có được nhiều lựa chọn kết nối ngoài một thiếu sót không thể chối cãi: Thunderbolt 3. Ở phía bên trái là giắc cắm tai nghe và ba cổng USB 3.1 loại A để kết nối các thiết bị ngoại vi của bạn, như chuột và bàn phím.

Asus

Ở mặt sau là cổng Ethernet RJ-45, HDMI 2.0, đầu vào USB Type-C w / DisplayPort và bộ chuyển đổi nguồn AC. Phía bên phải của máy được để trần ngoại trừ vỏ Keystone II.

Giao diện

Image 13 5

Điểm nổi bật của màn hình 15,6 inch, 1080p của ROG Strix Scar G15 là tốc độ làm mới 300 hertz, giúp các trò chơi hành động được diễn ra nhanh và vô cùng mượt mà. Lưu ý nhỏ, tốc độ làm mới đề cập đến số lần bảng điều khiển cập nhật trong một giây – con số này càng cao, nó càng có thể bắt kịp chuyển động càng nhanh. Ở tần số 300Hz, đây là bảng điều khiển mảng đến cho bạn trải nghiệm chơi game gần như không có độ trễ.

Tốc độ làm mới 300 Hz rất hữu ích cho những game thủ esports. Những người cần phản hồi tức thì, nhưng hầu hết mọi người sẽ không nhận thấy sự khác biệt giữa 144Hz và 300Hz. Sau đó là vấn đề về phần cứng: để được hưởng lợi từ bảng điều khiển 300Hz, bạn cần một GPU có thể chạy trò chơi ở tốc độ khung hình cao và rất may ROG Strix Scar 15 có được điều đó.

Theo máy đo màu, màn hình của ROG Strix Scar 15 bao phủ 112% gam màu sRGB. Khiến nó có nhiều màu sắc hơn so với màn hình trên Omen X 2S (107%). Tuy nhiên, khiếu nại lớn nhất chính là màn hình của Scar 15 không sáng lắm, chỉ đạt 278 nits.

Bàn phím và bàn di chuột

Scar 15 review 8

Bàn phím kiểu Chiclet trên Strix Scar 15 hứa hẹn cho bạn cảm giác tuyệt vời. Các ngón tay được hỗ trợ bởi các công tắc lò xo, nhảy từ phím này sang phím khác một cách mượt mà. Các phím có khoảng cách hợp lý và cách bố trí cũng khá tốt. Các phím mũi tên được tách biệt theo hình chữ T ngược, trong khi các phím tắt được nhóm lại với nhau và điều khiển âm lượng/mic và quạt nằm phía trên hàng phím tắt.

Các phím có đèn nền RGB cho mỗi phím và mặc dù ánh sáng không hoàn toàn đồng đều trên từng phím. Nhưng các hiệu ứng có sẵn trong ứng dụng Aura Creator chắc chắn không làm bạn thất vọng.

Bàn di chuột 4,4 x 2,7 inch trên Scar 15 không gây ra bất kỳ sự cố nào khi bạn lướt web và thực hiện các cử chỉ trên Windows 10. Như chụm để thu phóng và vuốt 3 ngón tay để chuyển đổi cửa sổ. Numpad kỹ thuật số phủ trên bàn di chuột là một tính năng thông minh và hoạt động tốt.

Hiệu suất

Rpyhap8tvzmrrdfgmweeza

Được trang bị CPU Intel Core i9-10980HK hàng đầu với 32 GB RAM. ROG Strix Scar 15 có thể giải quyết rất nhiều tab được mở lên cùng lúc khi bạn lướt web. Xem các video trên Youtube vô cùng mượt mà. Ngay cả khi bạn cần chỉnh sửa ảnh bằng các phần mềm chuyên dụng cũng không là vấn đề đối với Scar 15. Scar chỉ mất 15 phút 7 phút 26 giây để chuyển đổi video 4K thành độ phân giải 1080p bằng ứng dụng Handbrake. Trong bài kiểm tra hiệu suất tổng thể của Geekbench 4.3, Scar 15 đạt 32.870 điểm,  xuất sắc vượt qua mức trung bình (28,219).

Phần mềm 

Bạn nên lưu ý hai ứng dụng được cài sẵn trên Strix Scar 15 đó là Armory Crate và Aura Creator. Armory Crate là phần mềm sử dụng để tìm kiếm các cài đặt và tính năng.

Bạn có thể kiểm tra CPU, bộ nhớ và trạng thái lưu trữ, điều chỉnh tốc độ quạt thay đổi màu màn hình thành các cài đặt trước khác nhau. Thậm chí là tìm các giao dịch trò chơi trên Steam. Ngoài ra còn có cài đặt Aura Sync để tùy chỉnh RGB cơ bản. Ứng dụng Aura Creator giúp việc chọn các màu sắc, mẫu và hiệu ứng khác nhau trở nên dễ dàng hơn nhiều. Tuy nhiên, nếu bạn muốn đặt ánh sáng cho từng phím, bạn có thể làm với Aura Creator.

Kết luận

ROG Strix Scar 15 là chiếc laptop gaming mạnh mẽ với màn hình nhanh nhất mà bạn sẽ tìm thấy trên máy tính xách tay. Nó có màn hình tuyệt đẹp với vô số ánh sáng RGB và bàn phím tuyệt vời. Sự kết hợp giữa CPU Core i9 và siêu GPU RTX 2070 giúp bạn có thể chơi các tựa game mới nhất ở mức đồ hoạ tối đa. Xem xét về tất cả, ROG Strix Scar 15 là một máy tính xách tay chơi game ấn tượng với sức mạnh khủng khiếp, khung máy đẹp với màn hình siêu nhanh.

—————-MAC365.VN—————-

  • Địa chỉ: 92/16 Phạm Ngọc Thạch, P6, Q3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0934 86 55 99
  • Website: mac365.vn
  • Email: sales@mac365.vn

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *