Hero sq 4lw4045927 1 64302c6de74c465d96dcc32ed60ef388

Đánh giá màn hình Surface Studio 2 Hai Chữ: Đỉnh Cao!

Microsoft Surface Studio 2 được chào sân với màn hình lớn, màu sắc chính xác với khả năng phản hồi độ nhạy với áp lực tuyệt vời. Cùng card đồ họa được nâng cấp mang lại hiệu năng tốt hơn đáng kể so với phiên bản cũ. Mang trong mình những cải tiến vượt bậc, nhưng bài viết hôm nay Mac365.vn sẽ nêu bật lên những điều tuyệt vời đến từ Màn hình của chiếc Surface Studio 2 này!

Màn hình của Surface Studio 2 có tốt không?

  • Surface Studio đi kèm với màn hình cảm ứng 28 inch, 4500 x 3000 pixel.
  • Màn hình này rất tuyệt vời cho việc sáng tạo, đi kèm với Adobe, DCI-P3 và các chế độ sống động.
  • Tỷ lệ khung hình 3:2 điển hình, rất tốt cho những người thường xuyên làm việc có thói quen mở nhiều cửa sổ ứng dụng mở

Màn hình PixelSense 28 inch của Surface Studio 2 là một trong những tính năng tốt nhất của nó. Cung cấp độ phân giải lên đến 4500 x 3000 (192ppi), đảm bảo hình ảnh và văn bản sắc nét, đủ tốt cho các thiết kế kỹ thuật có độ phân giải lớn và cảm biến cảm nhận độ nghiêng..

Surface Pen và các đầu vào cảm ứng hoạt động tuyệt vời dễ dàng phân biệt Studio với iMac. Khi phác thảo trên màn hình, bạn sẽ không hề nhận thấy bất kỳ độ trễ nào và mức độ nhạy áp lực hơn 4000 cộng tạo nên cảm giác siêu nhạy. Kích thước cọ thay đổi ngay lập tức tùy thuộc vào áp lực và góc khi đặt bút vẽ.

Độ sáng tối đa của Surface Studio vô cùng tuyệt vời, 540 nits làm cho nó trở thành một trong những màn hình sáng nhất trong làng PC sáng tạo. Màn hình của Studio 2 có tỷ lệ tương phản xuất sắc là 1205: 1. Như vậy, video được trình chiếu sẽ trông cực kỳ rực rỡ.

Surface studio 2 i716gb1tb 2

Màn hình sống động

Surface Studio đi kèm với ba chế độ màn hình khác nhau là: Vivid, sRGB và DCIP3., đây là sự thay thế cho chế độ Adobe RGB tiêu chuẩn mà bạn sẽ tìm thấy trên iMac và Cintiqs. Nhiệt độ màu 6368K  gần với nhiệt độ lý tưởng 6500K, có nghĩa màu sắc sẽ trông rực rỡ mà không bị quá bão hòa. Độ bao phủ gam màu cũng rất tuyệt vời, với không gian màu duy nhất là Adobe RGB – mặc dù độ phủ trên 80% vẫn ở mức khá nhưng vẫn cao hơn mức trung bình.

Chế độ Vivid

Gamut p3

Mặc dù được gọi là Vivid, nhưng chế độ màu này lại chính xác là không gian màu P3 cho máy tính, đó là P3 D65. Vùng phủ sóng của gamut gần giống như DCI-P3, nhưng điểm trắng di chuyển đến điểm D65 chính là ánh sáng mặt trời vào buổi trưa. Surface Studio thậm chí còn chính xác hơn khi ở gam màu này. Nếu bạn sở hữu hoặc mua Surface Studio và muốn xem nội dung ở gam màu P3 thì hãy chọn chế độ Vivid. Chế độ Vivid hoạt động tốt và sẽ đáp ứng hầu hết các nhu cầu của nhà thiết kế, lập trình viên và người dùng PC nói chung.

Chế độ sRGB

Gamut p3 d65 575px 1

sRGB vẫn là mục tiêu mặc định cho hầu hết mọi thứ, bạn có thể thấy rằng Surface Studio dễ dàng được bao trùm bởi gam màu sRGB và nó gần như hoàn hảo. Chế độ hoạt động tốt, cung cấp nhiệt độ màu giống như chế độ Vivid. Nhược điểm duy nhất là độ phủ của các gam màu Adobe RGB và DCI-P3 bị giảm xuống dưới 70%, điều đó có nghĩa là hầu hết các quảng cáo không muốn sử dụng chế độ màn hình này.

Chế độ DCI-P3

Gamut p3 d65 575px 2

Độ bao phủ của gam màu sRGB tuy tốt, nhưng DCI-P3 thậm chí còn tốt hơn. Gam màu DCI-P3 là gam màu được các nhà quay phim ưa chuộng, điều này khá quan trọng nếu bạn định chỉnh sửa video trên Surface Studio 2. Độ phủ của chế độ DCI-P3 là tuyệt vời, nhưng nó điều chỉnh nhiệt độ màu ở mức khá ấm là 5879k.

Kết luận

Suy cho cùng Surface Studio 2 được đánh giá là một chiếc máy tính đẹp. Đó là một trong những cỗ máy khiến bạn phải ghen tị khi nhìn thấy nó trên bàn làm việc của ai đó, cảm giác vĩ đại như một người hùng. Đối với các chuyên gia sáng tạo, Surface Studio 2 rõ ràng là một lợi thế khi cung cấp những điều vô cùng độc đáo dựa trên bảng phác thảo khổng lồ. Do đó, Surface Studio 2 xứng đáng trở thành một trong những chiếc máy tính đáng mua nhất mọi thời đại.

—————-MAC365.VN—————-

  • Địa chỉ: 92/16 Phạm Ngọc Thạch, P6, Q3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0934 86 55 99
  • Website: mac365.vn
  • Email: sales@mac365.vn

 

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *