May tinh de ban apple imac 21. 5 core i3 8gb 1tb radeon pro 555x mrt32sa a 1

Đánh Giá iMac 2019: Thiết Kế Cũ, Khoan Vội Đánh Giá Thấp

Apple Mac luôn nhắm đến vị danh hiệu máy tính tối thượng và có vẻ nó đã giành chiến thắng. Apple iMac 2019 chính là sự bổ sung ngoạn mục cho đại gia đình Mac, khiến người dùng không thể không yêu. Dưới đây, Mac365.vn sẽ đánh giá qua chiếc máy tính đáng kì vọng này một cách công bằng nhất!

iMac 2019 là gì?

iMac đã được ra đời từ năm 1998 với nhiều phiên bản và hình dạng khác nhau. Và iMac 2019 là phiên bản mới nhất của chiếc máy tính huyền thoại này. Với thông số kỹ thuật được nâng cấp và thiết kế cổ điển đã được người dùng yêu thích trước đó. iMac 2019 được đánh giá là sự thay thế tốt nhất cho máy tính Windows được nhận xét bởi số đông người dùng.

Chắc chắn, các dòng máy Windows thường tốt hơn cho các game thủ. Nhưng đối với hầu hết mọi người, máy Mac có lẽ sẽ dễ sử dụng hơn nhiều. Đó là vì chúng được chạy trên macOS, một phần mềm máy tính siêu mượt của Apple sẽ giúp mọi việc được thực hiện một cách dễ dàng.

Mặc dù phổ biến, nhưng Windows vẫn là một hệ thống khó hiểu và khá cồng kềnh.

Imac 2019 review – the ultimate home computer that trumps windows...

iMac có thể chạy các phần mềm mạnh mẽ mà không cần tốn nhiều “sức”

Thiết kế iMac 2019 – Đẹp tuyệt vời!

Chúng luôn mang đến một sự đơn giản đầy thú vị. Với thiết kế “All in one” hấp dẫn mà chẳng cần đến những những thùng CPU to lớn như muốn bóp nghẹt bàn làm việc của bạn bằng hàng tá tá dây cáp. Ngược lại, iMac có một dây nguồn duy nhất ở phía sau, đi kèm với bàn phím và chuột không dây có sẵn.

Dù bạn có muốn hay không thì iMac vẫn luôn mang một “phép màu thẩm mỹ” đầy vi diệu. Khi phía sau màn hình luôn được các đối thủ khác lãng quên thì iMac vẫn rất tuyệt vời. Chúng rất dễ nhìn ngay cả khi bạn ngồi đối diện chúng trong phòng làm việc.

71wzswhwlxl sl1500

Bộ phụ kiện không dây giúp bạn dễ dàng vận chuyển

Bàn phím Magic Mouse và Magic Mouse 2 là những bổ sung miễn phí tuyệt vời cho iMac. Bàn phím của Apple rất tuyệt vời, chúng dễ dàng biến việc gõ phím trở thành niềm vui khi gõ trong thời gian dài. Nó có thể hơi chật chội đối với một số người nhưng vẫn được đánh giá là khá ổn. Màn hình lớn chính là một điểm mạnh của iMac 2019 khi có 2 phiên bản 21,5 và 27 inch khi muốn nâng cấp.

Akrales 190327 3321 0020. 0

kích thước màn hình 21,5 inch và 27 inch

Thông số iMac 2019 hơn cả những gì bạn cần!

Thông số kỹ thuật chính

• CPU Intel Core thế hệ thứ 8 và 9

• Màn hình 21,5 inch và 27 inch

• RAM DDR4 8GB

• GPU Radeon Pro Vega 48

• Màn hình Retina 4K / 5K

• Dung lượng lưu trữ lên tới 2TB

Dù bạn đang sử dụng iMac phiên bản nào, nó vẫn luôn đảm bảo sự mạnh mẽ giúp bạn hoàn thành công việc. iMac sở hữu bộ trang bị xử lý Intel Core thế hệ thứ tám và thứ chín và mới nhất trong các tùy chọn đồ họa hiệu năng cao. GPU cũng có ​​sự gia tăng đáng kể khi bổ sung AMD Radeon Pro Vega 48, cho phép xử lý đồ họa lớn hơn để chỉnh sửa video và thiết kế.

Ngoài thông số kỹ thuật thì mọi thứ vẫn được giữ như cũ. Màn hình Retina 5K tuyệt đẹp, tự hào với độ chính xác màu tuyệt vời và độ bao phủ gam màu sẽ làm hài lòng cả những chuyên gia khó tính nhất. Một lần nữa, bạn có thể chọn giữa các kích thước màn hình 21,5 inch và 27 inch.

Imac 2019 screen e1556717251742

Màn hình Retina 27 inch và độ phân giải 5K đáng kinh ngạc

iMac 2019 cung cấp rất nhiều cổng được giấu gọn gàng ở phía sau màn hình. Bạn sẽ tìm thấy hai cổng Thunderbolt 3 (USB-C), có thể được sử dụng để nối với màn hình ngoài hoặc kết nối các thiết bị ngoại vi khác nhau. Ngoài ra còn có cổng cho Ethernet và USB 3, cộng với khe cắm thẻ SDXC và giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Tất nhiên, cũng có đầu nối nguồn phía sau chân đế. Đây là một giải pháp vô cùng tinh tế để giấu đi mớ dây cáp rối răm.

Imac 2019 ports

Các cổng cắm được giấu gọn gàng phía sau

Câu hỏi: Liệu có nâng cấp được RAM, SSD cho iMac được không?

Câu trả lời là CÓ! Bạn hoàn toàn có thể nâng cấp được RAM, SSD cho chiếc iMac 2019 thân yêu của mình. Nếu bạn là nhà làm phim, designer, coder hay producer,… bạn sẽ phải cần những cấu hình mạnh mẽ hơn.

Thay vì sử dụng cấu hình chuẩn của iMac là Core i5/ Ram 8GB / Fusion driver 1TB hoặc 2TB. Bạn có thể nâng cấp lên Core i7/ Ram 16GB hoặc 32 GB hoặc 64 GB/ SSD 512GB hoặc 1TB hoặc 2TB. Nhưng để làm điều này, bạn phải trả một cái giá rất cao cho mỗi lần Apple “độ” máy cho bạn.

H5

Đừng lo, shop Mac365.vn có thể giúp bạn nâng cấp iMac cho bạn với cấu hình tương đương tùy chọn của Apple nhưng chi phí sẽ giảm đi rất nhiều! Tất nhiên, thời gian nâng cấp sẽ chủ động và nhanh hơn, giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm, Mac365.vn có đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao sẽ hỗ trợ cho bạn một cách tốt nhất.

Tại sao nên mua Apple iMac 2019?

Bạn là một nhà sáng tạo hoặc một chuyên viên có máy tính bàn xuất hiện dấu hiệu tuổi tác. Hay chỉ đơn giản là muốn một máy tính có hiệu năng cao, thì sự kết hợp giữa màn hình rực rỡ, thiết kế nổi bật và hiệu năng tuyệt vời sẽ làm cho Apple iMac 2019 trở thành Ước mơ của bạn. Với sức chứa khổng lồ nhờ bộ chứa RAM siêu lớn cùng cấu hình core i5 và i7. iMac 2019 được đánh giá là một trong những máy tính để bàn nổi bật, dễ sử dụng và mạnh mẽ nhất mà bạn có thể mua.

—————-MAC365.VN—————-

  • Địa chỉ: 92/16 Phạm Ngọc Thạch, P6, Q3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0934 86 55 99
  • Website: mac365.vn
  • Email: sales@mac365.vn

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *