Ngày iphone 9 ra mắt và các thông tin nổi bật về nó.

iPhone 9 ra mắt ngày nào? Giá rẻ bất ngờ cho giới trẻ!

Có lẽ rất nhiều người đang trông đợi Apple cho ra mắt chiếc iPhone 9 nhưng rất đáng tiếc với tình hình dịch virus corona nên rất có thể không ra mắt như dự kiến. Hãy cùng Mac365.vn xem “Ngày iPhone 9 ra mắt ngày nào với sự đột phá gì” nhé.

IPhone 9 có vẻ sẽ ra mắt trong tương lai gần, cuối cùng đã mang đến chiếc iPhone giá rẻ mà nhiều người đã chờ đợi kể từ khi iPhone SE được ra mắt vào năm 2016.

MỤC LỤC

1. Ngày iPhone 9 ra mắt.

2. Tên gọi của chiếc iPhone mới khi ra mắt.

3. Thông số kĩ thuật

4. Giá của chiếc iPhone 9

5. Thiết kết và màn hình khi iPhone 9 ra mắt.

6. Bộ xử lý (CPU)

7. Máy ảnh.

8. Các tính năng mới.

1. Ngày iPhone 9 ra mắt.

Có nhiều bằng chứng cho thấy iPhone 9 sẽ ra mắt vào tháng 3 năm 2020. Điều này trùng với sự kiện mùa xuân thông thường của Apple và sau 3 năm khi iPhone SE ban đầu ra mắt năm 2016.

Ngày iphone 9 ra mắt và các thông tin nổi bật về nó.

Iphone 9 sẽ ra mắt vào tháng 3 năm 2020 sau khi iphone se ra mắt năm 2016

Tuy nhiên, những dự đoán này đã được đưa ra trước khi dịch virus corona bùng phát ở Trung Quốc. Có khả năng chiếc iPhone 9 (có thể được gọi là iPhone SE 2) có thể ra mắt trễ hơn so với dự kiến vì dịch corona. Sự bùng phát gần đây của virus corona việc sản xuất điện thoại thông minh đã chậm lại trên toàn thế giới và các nhà máy ở Trung Quốc thường được sử dụng để tạo ra iPhone đã bị đóng cửa một phần.

Nếu các kế hoạch vẫn như mong đợi, việc ra mắt vào ngày 31 tháng 3 và ngày phát hành iPhone 9 sẽ là ngày 11 tháng 4. Chúng ta cùng hy vọng rằng chiếc iPhone 9 sẽ được ra mắt trong tương lai gần.

2. Tên gọi của chiếc iPhone mới khi ra mắt.

Khả năng rất cao là chiếc điện thoại mới này sẽ được gọi là iPhone 9 hay được gọi với tên khác là SE 2.

Ngày iphone 9 ra mắt và các thông tin nổi bật về nó.

Apple đang xem xét con số 9 bị bỏ quên này để sử dụng trong điện thoại thông minh nhỏ tiếp theo của mình, sau khi nhảy từ iPhone 8 sang iPhone X (phát âm là mười). Hiện tại, iPhone 9 dường như là lựa chọn tốt nhất để đặt tên cho chiếc iPhone giá rẻ sắp ra mắt.

IPhone 9 sẽ rẻ hơn nhiều – Thông thường đối với điện thoại có ý nghĩa là ‘ít hơn’ như chiếc điện thoại này thì Apple thường đưa ra tên gọi như SE, 5C hoặc XR.

3. Thông số kĩ thuật

Dưới đây là một số thông số kĩ thuật cơ bản của chiếc iPhone 9 ra mắt sắp tới:

Màn hình: LED-backlit IPS LCD, 4.7″
Hệ điều hành: iOS 13
Camera sau: 12 MP
Camera trước: 7 MP
CPU: Apple A13 Bionic 6 nhân
RAM: 3 GB
Bộ nhớ trong: 64 GB

4. Giá của chiếc iPhone 9

Giá của chiếc iPhone 9 ra mắt sắp tới được ước tính ước tính $ 399 (hoặc cao hơn một chút, so với công thức thông thường của Apple). Một chiếc điện thoại thông minh được ra mắt với giá chỉ dưới 400 USD có vẻ khá thu hút người tiêu dùng.

Trước đây, iPhone SE có giá $ 399 cho phiên bản 32 GB và $ 449 cho 128 GB; sau đó đã bị ngưng. Những mức giá đó tương đương với iPhone 8 bây giờ có giá khởi điểm 449 USD cho bản 64 GB.

Điều đặc biệt, một chiếc điện thoại SE mới có thể ra mắt, nhưng không có mặt phổ biến trên mọi quốc gia. Theo như một nguồn tin chiếc điện thoại giá rẻ này sẽ ra “chiếm lấy thị trường cấp thấp” tại Trung Quốc và Ấn Độ. Đó là lý do mà giá nó rẻ nhưng chưa chắc bạn sẽ sở hữu được nó.

5. Thiết kết và màn hình khi iPhone 9 ra mắt.

Màn hình LCD 4,7 inch sẽ không có độ phân giải cao, với cùng độ phân giải 750×1334 như đã thấy trên iPhone 8. Nó sẽ tốt hơn, nhưng sẽ không có độ sắc nét như iPhone 11 cũng như vẻ đẹp nhỏ giọt của màn hình OLED của iPhone 11 Pro.

Ngày iphone 9 ra mắt và các thông tin nổi bật về nó.

Thiết kế nổi bật với vẻ ngoài khá giống với iphone 8

Thiết kế về vẻ ngoài và thông số phần cứng tương tự như iPhone 8, thay vì áp dụng như kiểu iPhone X, toàn màn hình, thiết kế không có nút Home. Điều này có thể sẽ làm hài lòng những người muốn sử dụng iPhone mới nhưng ít quan tâm đến Face ID như một phương tiện để mở khóa điện thoại.

Tuy nhiên chiếc iPhone 9 này sẽ không phải là thiết kế nhỏ như nhiều người hy vọng. Rất có thể iPhone mới sẽ có cùng kích thước với iPhone 8. Nhưng không loại trừ khả năng iPhone 9 mới sẽ có màn hình 4.2 inch nhỏ hơn màn hình 4.7 inch trên iPhone 8.

6. Bộ xử lý (CPU)

iPhone 9 sẽ áp dụng bộ xử lý A13, cung cấp RAM 3 GB (SE cung cấp RAM 2 GB). Đó là bộ vi xử lý tương tự như trong iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max.

Ngày iphone 9 ra mắt và các thông tin nổi bật về nó.

Iphone 9 sẽ áp dụng bộ xử lý a13 và hệ điều hành ios 13

Điện thoại thông minh Apple iPhone 9 chạy trên hệ điều hành iOS 13. Nó được trang bị bộ vi xử lý Hexa Core (2.65 GHz, Dual core, Lightning + 1.8 GHz, Quad core, Thunder).

Đầu tiên là RAM, đó là 25% thấp hơn so với iPhone 11 – nó là thấp so với thời đại công nghệ hiện nay, có nghĩa là một số ứng dụng có thể không chạy suôn sẻ.

Nếu iPhone 9 có 32GB dung lượng lưu trữ điều đó cho thấy iPhone 9 là điện thoại phù hợp với những người không đặc biệt bận tâm về việc có một điện thoại công suất tốt.Tuy nhiên, hầu hết các tin đồn đều cho rằng iPhone 9 có 64GB dung lượng sẽ đủ để đảm bảo công suất tốt và lưu trữ.

7. Máy ảnh.

Ở mặt trước máy ảnh, Camera chính 7 MP f / 2.2 và ở phía sau, có camera 12 MP + 12 MP. Với các tính năng như Zoom kỹ thuật số, Tự động flash, Nhận diện khuôn mặt, Quay video HD và ghi hình ảnh

8. Các tính năng mới.

Khi IPhone 9 ra mắt sẽ không phải là một chiếc flagship, vì vậy bạn không nên mong đợi bất kỳ tính năng hoàn toàn mới nào

Một chiếc iPhone có Face ID thì điều đó có nghĩa là bạn cũng đang có một màn hình cạnh và không có nút Home nhưng nó không được thiết kế cho iPhone 9 này. IPhone SE 2 mới có thể cung cấp tính năng sạc không dây nhờ mặt lưng bằng kính được.

Có thể bạn quan tâm:

https://mac365.vn/9-diem-noi-bat-iphone-12-ra-mat/


Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ:

—————-MAC365.VN—————-

    • Địa chỉ: 92/16 Phạm Ngọc Thạch, P6, Q3, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Hotline: 0934 86 55 99
    • Website: mac365.vn
    • Email: sales@mac365.vn

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *