2020: Apple cho ra mắt Mac Mini siêu xịn, mịn?

Bạn mong chờ điều gì mới từ Mac Mini được ra mắt vào năm 2020?

Mac365.vn – Nếu bạn đang tự hỏi khi nào Apple sẽ ra mắt phiên bản Mac mini. Liệu chiếc Mac Mini 2020 mới này có gì đặc biệt, cùng Mac365 theo dõi thử nhé!

Đã hơn một năm kể từ khi Mac mini được cập nhật. Vào tháng 10 năm 2018, Mac mini được xem là “bản cập nhật lớn nhất” của Apple từ trước đến nay. Vì vậy, liệu chúng ta có thể mong đợi được thấy một chiếc Mac mini mới vào năm 2020?

(Mac365.vn – Uy tín – Chất lượng – Bao giá thị trường)

Phiên bản mới của những đứa con nhà Apple?!?

Mac mini không phải là máy Mac duy nhất không nhận được sự cải tiến mỗi năm. Chẳng hạn như, năm 2019, iMac được ra mắt phiên bản mới, nhưng đó là bản cập nhật đầu tiên kể từ năm 2017. iMac đã chuyển từ bộ xử lý lõi tứ thế hệ thứ 7 sang bộ xử lý lõi tứ thế hệ thứ 8 3,6 GHz và bộ xử lý 6 nhân 8 nhân 3.0 GHz, đem lại bộ xử lý chính xác hơn

Thêm 1 ví dụ khác, mặc dù MacBook Air được cải tiến vào năm 2019 nhưng thực tế nó không phải là một cải tiến thông số kỹ thuật. Chỉ là việc bổ sung True Tone vào màn hình và giảm giá 100 bảng cho giá bán.

Trên đây là bức tranh về một năm không thực sự xảy ra về mặt cải tiến bộ xử lý cho các sản phẩm của Apple. Khiến Apple không còn lựa chọn nào khác ngoài việc ‘cập nhật’ các sản phẩm của mình theo cách nhỏ nhất có thể. Không còn nghi ngờ gì nữa, Apple sẽ đổ lỗi cho Intel, người đang gặp một vài vấn đề với thế hệ bộ xử lý tiếp theo.

Ra mắt Mac mini 2020: Ngày phát hành

Có thể có một sự cải tiến cho Mac mini vào mùa xuân năm 2020 khi Apple sẽ tổ chức sự kiện tiếp theo. Tuy nhiên, mình nghĩ rằng sự đổi mới này có lẽ rơi vào khoảng thời gian WWDC 2020

Apple liệu sẽ tung ra Mac Mini vào mùa xuân 2020 này?
Apple liệu sẽ tung ra Mac Mini vào mùa xuân 2020 này?

Ra mắt Mac mini 2020: Giá

Apple hiếm khi thay đổi giá, ngoài việc điều chỉnh giá theo biến động tiền tệ như đã làm với MacBook Pro vào tháng 7 năm 2019.

Nếu giá Mac Mini có thể giảm xuống một xíu, mình nghĩ rằng sẽ rất nhiều người bỏ tiền ra chi cho nó. Mac mini, từng là máy Mac rẻ nhất của Apple với giá £499. Còn bây giờ Mac Mini có giá £ 799. Nó vẫn là máy Mac rẻ nhất, nhưng nó đắt hơn một chút so với trước đây.

Apple sẽ giảm giá máy Mac mini? Mình nghĩ là điều này rất có khả năng. Khi Apple cập nhật lại giá, nó có thể sẽ vẫn giống hệt như hiện tại.

Bạn có thể mua máy Mac mini từ Apple tại đây. [KHUYẾN MÃI CỰC HOT KHÔNG THỂ BỎ LỠ!]

Mac mini 2020: Thiết kế

Thông báo cập nhật cho Mac mini vào tháng 10 năm 2018, Apple tiết lộ rằng Mac mini là một lựa chọn thích hợp cho các chuyên gia video thường kết hợp nhiều máy Mac để chỉnh sửa video. Do đó, thiết kế Mac mini không thay đổi – vì làm như vậy có nghĩa là các thiết lập hiện tại sẽ không phù hợp với các máy mới.

Mặc dù có một sự thay đổi về thiết kế, Mac mini với dung mạo Space Grey. Một màu sắc dường như rất được ưa chuộng với các chuyên gia sáng tạo (dựa trên phản ứng tích cực của iMac khi tung ra phiên bản Space Gray với iMac Pro)

Có lẽ lần ra mắt này giá cả sẽ chiều theo ý của nhiều người
Có lẽ lần ra mắt này giá cả sẽ chiều theo ý của nhiều người

Như bạn sẽ thấy nếu bạn đọc tiếp, có một số thay đổi cho phần bên trong của Mac mini. Mặc dù Apple không bao giờ làm cho Mac mini nhỏ hơn. Nó có thể chứa một card đồ họa rời và hệ thống nhiệt tốt hơn nếu có nhiều chỗ hơn trong máy. Vậy, làm thế nào Apple có thể tạo ra nhiều không gian hơn? Một gợi ý là họ có thể loại bỏ nguồn điện, có thể tách rời khỏi Mac Mini theo cách tương tự như với máy tính xách tay Mac.

Ra mắt Mac mini 2020: Thông số kỹ thuật

Khi Apple cập nhật đồ họa trong các sản phẩm năm 2018, công ty tuyên bố rằng chúng nhanh hơn 60%, nhưng đó là sau bốn năm gián đoạn. Để thấy những cải tiến tương tự trong phiên bản tiếp theo của Mac mini, Apple có thể thêm tùy chọn đồ họa rời. Đây sẽ là một động thái rất phổ biến. Nhưng Mac Mini 2020 có thể cần một hệ thống làm mát tốt hơn. Như mình đã đề cập ở đoạn trước, điều này có thể đạt được bằng cách loại bỏ nguồn điện từ bên trong hộp.

Mac mini khi ra mắt vào năm 2018 cũng đã bỏ đi các tùy chọn ổ đĩa cứng. Bây giờ chỉ có thể mua Mac mini cùng với ổ SSD. Nói về điều này, Mac mini được bán với SSD 128 GB là tiêu chuẩn. Nhưng nhiều người cảm thấy 128GB là quá nhỏ. Apple có thể tăng thông số SSD lên 256GB và 512GB là tiêu chuẩn.

Có rất nhiều người muốn thấy sự trở lại của việc tùy ý thay đổi nội tạng của chiếc Mac Mini từ Apple.
Có rất nhiều người muốn thấy sự trở lại của việc tùy ý thay đổi nội tạng của chiếc Mac Mini từ Apple.

Cũng có những tha thiết, mong muốn rằng Apple sẽ tạo điều kiện cho Mac mini dễ dàng nâng cấp hơn sau khi bán. Hiện tại, Mac Mini có thể cập nhật RAM trong các máy thông qua cửa sổ ở phía dưới (hiển thị bên dưới) mặc dù điều này không dễ thực hiện như trước đây. Trước đây, mọi người có thể cập nhật thêm nhiều thành phần bên trong Mac mini. Và có rất nhiều người muốn thấy sự trở lại của việc tùy ý thay đổi nội tạng của chiếc Mac Mini từ Apple.

Chúng tôi không biết khi nào Apple sẽ cập nhật Mac mini, nhưng có vẻ sẽ không để mọi người chờ lâu như bản 2018 (đã bị chờ tới 4 năm để thấy nhiều cải tiến mới). Thứ giữ lại sau sự cải tiến này có lẽ là sự phát triển bộ xử lý của Intel. Với tin đồn rằng Apple đang làm việc để phát triển bộ vi xử lý của riêng mình, có lẽ một ngày nào đó chúng ta có thể sớm thấy một bộ xử lý của Apple bên trong Mac mini.

Như vậy, Mac Mini 2020 hy vọng được tung ra với một phiên bản nhỏ gọn hơn nhưng bộ xử lí được nâng cấp hơn, và có lẽ vẫn là bộ xử lí của Intel. Fan trung thành Mac Mini cũng hy vọng rằng sẽ có lại khả năng tùy ý thay đổi nội tạng Mac Mini như trước đây

Vậy, hãy cùng Mac365.vn đón xem điều gì xảy ra với Mac Mini 2020 – phiên bản mới này của Apple nhé


Có thể bạn cũng quan tâm

—————-MAC365.VN—————-

  • Địa chỉ: 92/16 Phạm Ngọc Thạch, P6, Q3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0934 86 55 99
  • Website: mac365.vn
  • Email: sales@mac365.vn
Bạn có hài lòng với nội dung bài viết này không?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỗ trợ online
 
Chat
 
Hỗ trợ online
+
.