10 lý do khiến bạn không thể bỏ qua apple watch 5

10 LÝ DO KHIẾN BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA APPLE WATCH 5

       Mac365.vn | “10 lý do khiến bạn không thể bỏ qua Apple Watch 5”. Apple Watch 5 một dòng sản phẩm công nghệ mới. Có thể ví như một “bác sĩ công nghệ” thời đại 4.0. Apple Watch 5 không đơn giản chỉ là thiết bị thông minh, đây còn chính là trợ thủ đắc lực cho chính sức khỏe và cuộc sống của bạn. Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay cùng Mac365 trải nghiệm sự thú vị của Apple Watch 5 này nhé!

MỤC LỤC

*Apple Watch 5 là gì?

*1. Chủ động theo dõi sức khỏe trong tầm mắt

*2. ECG trên cổ tay của bạn – Bất cứ khi nào, bất cứ và nơi đâu

*3. Cho bạn biết nhiều hơn về trái tim thông qua ngón tay của bạn

*4. Thông báo sức khỏe tim

*5. Thông báo nhịp tim trên Apple Watch của bạn

*6. Theo dõi chu kỳ kinh nguyệt chính xác

*7. An toàn từ âm thanh

*8. Ứng dụng Breathe – Hãy hít thở

*9. Ứng dụng làm cho sức khỏe là ưu tiên hàng đầu

*10. Một ứng dụng sức khỏe cá nhân biết thêm nhiều thông tin cho bạn

 

*Apple Watch 5 là gì?

       Các Apple Watch là một dòng smartwatches; được thiết kế, phát triển, tiếp thị và bán bởi Apple Inc. Nó kết hợp theo dõi tập thể dục và khả năng sức khỏe theo định hướng tích hợp với iOS và các sản phẩm và dịch vụ khác của Apple.

Apple Watch 5

       Thế hệ thứ năm của Apple Watch đã được tiết lộ trong sự kiện đặc biệt Apple 2019. Nó bao gồm một màn hình luôn bật với màn hình OLED LTPO tiết kiệm năng lượng và trình điều khiển màn hình năng lượng thấp có khả năng làm mới tốc độ thấp đến một lần mỗi giây.

       Các tính năng mới khác bao gồm Gọi khẩn cấp quốc tế cho phép gọi khẩn cấp ở hơn 150 quốc gia, bộ xử lý S5 được cập nhật, cảm biến xung quanh được cải thiện, tăng gấp đôi dung lượng lên 32 GB và thêm từ kế cho phép chức năng la bàn. Nó cũng mang lại “Phiên bản” mới, với một mô hình gốm không có ở thế hệ trước và một mô hình titan mới có hai màu: đen không gian và trắng.

10 LÝ DO KHIẾN BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA APPLE WATCH 5:

*1. Chủ động theo dõi sức khỏe trong tầm mắt

• Apple Watch truyền cảm hứng cho một cuộc sống khỏe mạnh hơn.
• Nó theo dõi nhịp tim và cho bạn biết nếu có điều gì không ổn.
• Giúp bạn theo dõi chu kỳ kinh nguyệt và chạm vào bạn nếu mức độ tiếng ồn tăng lên đến mức có thể ảnh hưởng đến thính giác của bạn.
• Bạn cũng có thể thêm các biến chứng như: Hơi thở, Nhịp tim và Tiếng ồn vào mặt đồng hồ của bạn. Và giữ cho chúng luôn ở trong tâm trí bạn suốt cả ngày.

“ đây là chiếc đồng hồ đầu tiên thực sự coi chừng bạn. ” | 10 lý do khiến bạn không thể bỏ qua apple watch 5

“ đây là chiếc đồng hồ đầu tiên thực sự coi chừng bạn. ” | 10 lý do khiến bạn không thể bỏ qua apple watch 5

*2. ECG trên cổ tay của bạn – Bất cứ khi nào, bất cứ và nơi đâu

       Với ứng dụng ECG, 1 Apple Watch Series 5 có khả năng tạo ra ECG tương tự như điện tâm đồ một đầu. Đó là một thành tựu nhất thời cho một thiết bị đeo được có thể cung cấp dữ liệu quan trọng cho bác sĩ và sự an tâm cho bạn.

*3. Cho bạn biết nhiều hơn về trái tim thông qua ngón tay của bạn

       Các điện cực được tích hợp trong Vương miện kỹ thuật số và tinh thể phía sau hoạt động cùng với ứng dụng ECG để đọc tín hiệu điện của tim bạn. Chỉ cần chạm vào Crown kỹ thuật số để tạo dạng sóng ECG chỉ trong 30 giây. Ứng dụng ECG có thể cho biết liệu nhịp tim của bạn có dấu hiệu rung tâm nhĩ – một dạng nghiêm trọng của nhịp tim không đều – hay nhịp xoang, có nghĩa là tim bạn đang đập theo nhịp bình thường.

ECG là gì?

       Điện tâm đồ (còn gọi là ECG hoặc EKG) là một xét nghiệm ghi lại thời gian và cường độ của các tín hiệu điện làm cho tim đập. Bằng cách nhìn vào ECG, bác sĩ có thể hiểu rõ hơn về nhịp tim của bạn và tìm kiếm sự bất thường.

Cách sử dụng ứng dụng ECG

       Ứng dụng ECG có thể ghi lại nhịp tim và nhịp tim của bạn bằng cảm biến tim điện trên Apple Watch Series 4 trở lên và sau đó kiểm tra bản ghi xem có rung tâm nhĩ (AFib), một dạng nhịp không đều.

       Ứng dụng ECG ghi lại điện tâm đồ đại diện cho các xung điện làm cho tim bạn đập. Ứng dụng ECG kiểm tra các xung này để lấy nhịp tim của bạn và xem liệu các buồng trên và dưới của tim bạn có nhịp không. Nếu họ lạc nhịp, đó có thể là AFib.

         Ứng dụng ECG hiện chỉ khả dụng ở một số quốc gia và khu vực nhất định.

Đây là những gì bạn cần biết

• Đảm bảo rằng ứng dụng ECG khả dụng ở quốc gia hoặc khu vực của bạn và bạn đang ở quốc gia hoặc khu vực nơi thiết bị của bạn được mua.
• Cập nhật iPhone của bạn lên phiên bản iOS và Apple Watch mới nhất lên phiên bản watchOS mới nhất .
• Ứng dụng ECG không dành cho người dưới 22 tuổi sử dụng.

Thiết lập ứng dụng ECG

1. Mở ứng dụng Sức khỏe trên iPhone của bạn.
2. Thực hiện theo các bước trên màn hình. Nếu bạn không thấy lời nhắc để thiết lập, hãy nhấn Duyệt> Tim> Điện tâm đồ (ECG)> Thiết lập Ứng dụng ECG.
3. Sau khi bạn hoàn tất thiết lập, hãy mở ứng dụng ECG để lấy ECG.

*4. Thông báo sức khỏe tim

        Nhịp tim cao hoặc thấp bất thường và nhịp tim không đều (được gọi là rối loạn nhịp tim) có thể là dấu hiệu của một tình trạng nghiêm trọng. Nhưng nhiều người không nhận ra các triệu chứng, vì vậy các nguyên nhân cơ bản thường không được chẩn đoán. Với các thông báo trong ứng dụng Heart Rate, Apple Watch Series 5 có thể kiểm tra trái tim của bạn và cảnh báo bạn về những bất thường này – để bạn có thể hành động và hỏi ý kiến bác sĩ.

Những điều bạn nên biết

• Apple Watch không thể phát hiện các cơn đau tim. Nếu bạn từng bị đau ngực, áp lực, đau thắt, hoặc những gì bạn nghĩ là đau tim, hãy gọi ngay cho các dịch vụ khẩn cấp.

• Apple Watch không ngừng tìm kiếm AFib. Điều này có nghĩa là Apple Watch không thể phát hiện tất cả các phiên bản của AFib và những người bị AFib có thể không nhận được thông báo.

• Nếu bạn cảm thấy không khỏe, bạn nên nói chuyện với bác sĩ ngay cả khi bạn không nhận được thông báo. Các triệu chứng như nhịp tim nhanh, đập mạnh hoặc rung, chóng mặt hoặc ngất, có thể chỉ ra một tình trạng nghiêm trọng.

• Đừng thay đổi thuốc mà không nói chuyện với bác sĩ của bạn.

• Trong một số trường hợp, thông báo có thể chỉ ra sự hiện diện của nhịp tim không đều khác với AFib.

*5. Thông báo nhịp tim trên Apple Watch của bạn

        Bạn có thể bật thông báo từ ứng dụng Nhịp tim trên Apple Watch để cảnh báo bạn về nhịp tim cao hay thấp và nhịp tim không đều.

Thông báo nhịp tim cao và thấp

       Nếu nhịp tim của bạn vẫn ở trên hoặc dưới nhịp đập được chọn mỗi phút (BPM) trong khi bạn dường như không hoạt động trong khoảng thời gian 10 phút, Apple Watch của bạn có thể thông báo cho bạn. Các thông báo này chỉ khả dụng trên Apple Watch Series 1 trở lên.

        Bạn có thể bật thông báo nhịp tim khi lần đầu tiên mở ứng dụng Nhịp tim trên Apple Watch hoặc bất cứ lúc nào sau đó từ iPhone của bạn:

1. Trên iPhone của bạn, hãy mở ứng dụng Apple Watch.
2. Nhấn vào tab Đồng hồ của tôi, sau đó nhấn Trái tim.
3. Nhấn vào Nhịp tim cao, sau đó chọn một BPM.
4. Nhấn vào Nhịp tim thấp, sau đó chọn một BPM.

Thông báo nhịp không đều

        Apple Watch của bạn đôi khi sẽ nhìn vào nhịp tim của bạn để kiểm tra nhịp không đều có thể là rung tâm nhĩ (AFib). Thông báo nhịp điệu bất thường hiện chỉ có sẵn ở một số quốc gia và khu vực nhất định.

        Đây là những gì bạn cần để bật thông báo nhịp điệu bất thường:

• Đảm bảo rằng thông báo có sẵn ở quốc gia hoặc khu vực của bạn và rằng bạn đang ở quốc gia hoặc khu vực nơi thiết bị của bạn được mua.
• Cập nhật iPhone của bạn lên phiên bản iOS và Apple Watch mới nhất lên phiên bản watchOS mới nhất .
• Các thông báo này chỉ khả dụng trên Apple Watch Series 1 trở lên.
• Các thông báo này không được thiết kế cho những người đã được chẩn đoán mắc bệnh AFib.
• Những thông báo này không dành cho người dưới 22 tuổi sử dụng.

Kích hoạt thông báo nhịp không đều

1. Đảm bảo rằng phần mềm trên iPhone và Apple Watch của bạn được cập nhật.
2. Trên iPhone của bạn, hãy mở ứng dụng Sức khỏe.
3. Thực hiện theo các bước trên màn hình. Nếu bạn không được nhắc thiết lập, hãy nhấn vào tab Duyệt, sau đó chuyển đến Heart> Thông báo về nhịp điệu không đều.
4. Sau khi được bật, bạn có thể bật hoặc tắt thông báo nhịp không đều trong ứng dụng Apple Watch trên iPhone: Mở ứng dụng Apple Watch, nhấn vào tab Đồng hồ của tôi, sau đó chuyển đến Heart> Nhịp điệu không đều.

Phải làm gì khi bạn nhận được một cảnh báo

      Nếu bạn nhận được thông báo, Apple Watch đã xác định nhịp điệu bất thường gợi ý về AFib và xác nhận nó với nhiều lần đọc.
Nếu bạn chưa được bác sĩ chẩn đoán mắc bệnh AFib, bạn nên nói chuyện với bác sĩ.

*6. Theo dõi chu kỳ kinh nguyệt chính xác

       Ứng dụng Theo dõi Chu kỳ cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc về chu kỳ kinh nguyệt của bạn và có thể giúp cung cấp một bức tranh rõ ràng hơn về sức khỏe tổng thể của bạn. Ngoài việc đơn giản là đảm bảo rằng bạn đã chuẩn bị, bạn sẽ có thêm thông tin để giúp bạn theo dõi các bất thường và triệu chứng và làm phong phú thêm các cuộc thảo luận với bác sĩ của bạn.

*7. An toàn từ âm thanh

       Tiếng ồn có thể tăng đến mức có thể ảnh hưởng đến thính giác của bạn mà không hề nhận ra. Ứng dụng Tiếng ồn mới cảm nhận được khi tiếng gầm của đám đông hoặc tiếng máy móc ầm ầm đạt đến mức có thể gây rủi ro. Vì vậy, bạn có thể bước ra hoặc cắm lên để cho đôi tai của bạn nghỉ ngơi cần thiết.

*8. Ứng dụng Breathe – Hãy hít thở

       Dành những khoảnh khắc trong suốt cả ngày để dừng lại, thư giãn và luyện tập chánh niệm có thể giúp giảm căng thẳng và cải thiện sức khỏe tổng thể. Ứng dụng Breathe giúp bạn tập trung bằng cách dẫn dắt bạn qua một loạt các hơi thở êm dịu. Nó cũng có sẵn như một mặt đồng hồ, vì vậy bạn có thể tập trung vào ngày của bạn chỉ bằng cách nâng cổ tay của bạn.

*9. Ứng dụng làm cho sức khỏe là ưu tiên hàng đầu

       Các ứng dụng phù hợp có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc nhắc nhở bạn theo kịp các thói quen lành mạnh. Cho dù bạn muốn quản lý tốt hơn một tình trạng như bệnh tiểu đường, lựa chọn thực phẩm lành mạnh hơn hay giảm căng thẳng, vẫn có một ứng dụng được thiết kế để giúp bạn ưu tiên mục tiêu của mình. Và bây giờ, App Store ở ngay trên cổ tay của bạn, việc tìm các ứng dụng sức khỏe tuyệt vời thậm chí còn dễ dàng hơn.

Dexcom G6

       Nếu bạn mắc bệnh tiểu đường loại 1 hoặc loại 2, bây giờ bạn có thể kiểm tra mức độ trên màn hình glucose, ngay từ cổ tay của bạn.

YAZIO

        Dễ dàng đăng nhập các bữa ăn của bạn, tính toán lượng calo và theo dõi hoạt động của bạn cho kế hoạch ăn kiêng cá nhân của bạn.

Thiền

        Giúp bạn sống chậm lại khi ngồi thiền để giảm căng thẳng, cải thiện giấc ngủ và tìm thấy nhiều hạnh phúc hơn.

*10. Một ứng dụng sức khỏe cá nhân biết thêm nhiều thông tin cho bạn

       Với ứng dụng Sức khỏe được thiết kế lại trên iPhone, việc truy cập thông tin quan trọng nhất với bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bây giờ bạn có thể thấy các điểm nổi bật được tạo tự động về cách dữ liệu sức khỏe của bạn đang có xu hướng theo thời gian.

Mac365 | apple watch 5 - ứng dụng làm cho sức khỏe là ưu tiên hàng đầu

Mac365 | apple watch 5 – ứng dụng làm cho sức khỏe là ưu tiên hàng đầu

Phát hiện sự cố

        Apple Watch Series 5 có thể phát hiện ra rằng bạn đã ngã. Khi một sự cố như thế này xảy ra, một cảnh báo rơi cứng được đưa ra và bạn có thể dễ dàng thực hiện cuộc gọi đến các dịch vụ khẩn cấp hoặc loại bỏ cảnh báo. Nếu bạn không phản hồi sau 60 giây, cuộc gọi khẩn cấp sẽ được thực hiện tự động. Liên hệ khẩn cấp của bạn sau đó sẽ được thông báo và gửi vị trí của bạn.

Gọi khẩn cấp quốc tế

        Bây giờ bạn có thể hoàn thành một cuộc gọi đến các dịch vụ khẩn cấp ở hầu hết mọi nơi trên thế giới. Chỉ cần nhấn và giữ nút bên trên Apple Watch Series 5 bằng di động và bạn sẽ được kết nối với sự trợ giúp bạn cần. Nó thậm chí hoạt động nếu bạn không ở gần iPhone của bạn.

“ Đây là chiếc đồng hồ đầu tiên thực sự coi chừng bạn.” – “10 lý do khiến bạn không thể bỏ qua Apple Watch 5” | Review Apple Watch 5 chi tiết 

Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ:

—————-MAC365.VN—————-
• Địa chỉ: 92/16 Phạm Ngọc Thạch, P6, Q3, Thành phố Hồ Chí Minh
• Hotline: 0934 86 55 99
• Website: www.mac365.vn
• Email: sales@mac365.vn

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *