Surface Mobile Mouse – phụ kiện chuột Bluetooth hiện đại, giá rẻ

Surface Mobile Mouse - phụ kiện chuột Bluetooth hiện đại, giá rẻ của Microsoft

      Mac365.vn | Surface Mobile Mouse – phụ kiện chuột Bluetooth hiện đại, giá rẻ của Microsoft. Bên cạnh Surface Go mới, Microsoft cũng cung cấp một phụ kiện mới có tên Surface Mobile Mouse. Nó có thiết kế hiện đại, cấu hình thấp để phù hợp với phần còn lại của dòng sản phẩm Surface. Mặc dù không phải là một thiết kế mới, nhưng Surface Mobile Mouse là một phụ kiện chuột Bluetooth giá rẻ đáng để bạn quan tâm. Thêm vào đó, nó có sẵn trong các tùy chọn màu tương tự được tìm thấy trong Type Cover và Surface Laptop mới nhất. Và liệu rằng bạn sẽ trả lời như thế nào cho câu hỏi: “Có nên mua Surface Mobile Mouse hay không?”. Mac365 sẽ cùng bạn trả lời câu hỏi này nhé!

Danh mục nội dung

*1. Giá cả phải chăng và kiểu dáng đẹp

*2. Ưu điểm

*3. Nhược điểm

*4. Xây dựng & Thiết kế

*5. Thẩm mỹ và nút

*6. Cảm biến màu xanh là gì? Độ chính xác của cảm biến

*7. Kết nối

*8. Bạn sẽ thích gì ở Surface Mobile Mouse?

*9. Bạn sẽ không thích gì về Surface Mobile Mouse?

*10. Có nên mua chuột di động Surface?

*11. Ai nên chọn chuột di động Microsoft Surface?

 

*1. Giá cả phải chăng và kiểu dáng đẹp

  • Chuột di động
  • Bắt đầu từ khoảng 35 đô la
Mac365.vn | Phụ kiện giá rẻ, hiện đại. Surface Mobile Mouse
Mac365.vn | Phụ kiện giá rẻ, hiện đại. Surface Mobile Mouse

       Đây là một phụ kiện giá rẻ, hiện đại. Surface Mobile Mouse có cấu hình thấp, có kết nối Bluetooth và thiết kế di động, với chi phí khá thoải mái khi sử dụng trong một thời gian dài.

*2. Ưu điểm

  • Thiết kế hiện đại
  • Nút bấm
  • Thiết lập đơn giản
  • Chuột nhẹ, di động, tiện dụng là hoàn hảo để điều hướng chính xác khi đang di chuyển
  • Không có dây hoặc dongle – kết nối không dây với Surface của bạn qua Bluetooth
  • Bánh xe nâng cao được tối ưu hóa để di chuyển mượt mà, tự nhiên
  • Hoạt động trên hầu hết mọi bề mặt nhờ công nghệ BlueTrack
  • Thiết kế thanh lịch, điêu khắc – ngồi thoải mái trong tay của bạn
  • Lựa chọn màu sắc phong phú
  • Tuổi thọ pin lên đến 1 năm

*3. Nhược điểm

  • Thiết kế cấu hình thấp có thể không thoải mái
  • Không có hệ thống pin sạc

*4. Xây dựng & Thiết kế

      Chuột di động Surface có kích thước 5,3 x 3,5 x 1 inch, chỉ nặng 5,3 ounce. Đối với tính di động có liên quan, đó có thể được coi là một bản dựng khá nhỏ gọn. Chiều cao 1 inch là lý tưởng để mang chuột bên trong túi độn và các tùy chọn lưu trữ Surface phổ biến tương tự. Nhưng chiều dài gần 5,3 inch có kích thước gần như đầy đủ là một sự thỏa hiệp về kích thước được tạo ra theo hướng có lợi cho sự thoải mái.

      Độ dài phù hợp với kích thước đầy đủ, cho tay bạn cảm thấy thoải mái khi sử dụng Surface Mobile Mouse. Ngay cả với bàn tay lớn hơn thường bị xa lánh bởi những con chuột nhỏ hơn, Surface Mobile Mouse có thể hiếu khách một cách khác thường. Đồng thời, nó có thiết kế mỏng của một con chuột di động, như vậy bạn có thể xếp nó đi với Surface của bạn và mang nó theo bạn bất cứ nơi nào mà không phiền phức.

*5. Thẩm mỹ và nút

      Surface Mobile có sẵn màu xanh coban, bạch kim và đỏ tía. Phối màu khác biệt của nó phù hợp với các bảng màu mới được sử dụng cho các thiết bị Surface Go và Surface Pro Signature. Và chúng là những màu đơn sắc, tràn đầy sức sống mà Microsoft đã sử dụng trên các dòng sản phẩm của họ trong ít nhất một thập kỷ qua. Nếu bạn đã có một vài sản phẩm của Microsoft, Chuột di động Surface sẽ phù hợp ngay.

      Mặt trên của Surface Mobile Mouse cũng tối giản như tính thẩm mỹ bên ngoài. Surface Mobile Mouse cung cấp một nhấp chuột trái, nhấp chuột phải và một bánh xe cuộn. Lật xuống mặt dưới của nó, phía dưới là tối giản như mặt trên. Bạn sẽ chỉ tìm thấy một nút nguồn duy nhất. Nút đó nhân đôi như một nút ghép nối, giúp bạn kết nối chuột với Surface. Bạn có thể trao đổi giữa nguồn và ghép nối tùy thuộc vào thời gian bạn giữ nút.

     Một điều khác cần chú ý về đáy của Surface Mobile Mouse là không có miếng dính có thể bị mòn và chất kết dính keo dính mà những miếng đệm đó đi kèm. Điều đó giữ cho mặt dưới của trình dọn dẹp Surface Mobile Mouse trong thời gian dài sử dụng. Và cuối cùng, bạn sẽ nhận thấy một cảm biến màu xanh lớn bất thường có thể trông không giống bất kỳ con chuột nào bạn từng thấy trước đây.

*6. Cảm biến màu xanh là gì? Độ chính xác của cảm biến

       Với Surface Mobile Mouse, Microsoft đang phát triển công nghệ BlueTrack mới, cho phép hoạt động trên mọi bề mặt. Nó hoạt động bằng cách sử dụng nguồn ánh sáng xanh đặc biệt lớn, cung cấp độ tương phản cao hơn giữa bề mặt mà nó quét và hình ảnh được chụp bởi cảm biến quang.

Mac365.vn | Công nghệ BlueTrack - Surface Mobile Mouse
Mac365.vn | Công nghệ BlueTrack – Surface Mobile Mouse

       Nhìn chung, cảm biến quang học thường khá tốt, nhưng chúng phải đối mặt với một số hạn chế đơn giản. Ví dụ: nếu bạn đặt chúng trên các bề mặt không đủ để đọc, chúng sẽ cho bạn biết bạn đã gặp sự cố, khi con trỏ chuột của bạn rung lên và lắc lư trên màn hình.

      Công nghệ BlueTrack được sử dụng ở đây cho phép Microsoft lấy một cảm biến đơn giản khác. Biến nó thành một thứ gì đó chính xác hơn rất nhiều và có khả năng sử dụng nhiều hơn trên nhiều bề mặt vật lý. Cảm biến quang màu xanh lam cũng lớn hơn khoảng bốn lần so với cảm biến bạn sẽ tìm thấy trên những con chuột tương tự. Đó là vì lượng ánh sáng xanh cao là cần thiết để kỹ thuật của Microsoft có hiệu quả.

*7. Kết nối

       Phương thức kết nối duy nhất cho Surface Mobile Mouse là Bluetooth. Một mặt, điều đó thật tuyệt vời vì bạn không phải đối phó với dây hoặc khóa kết nối USB. Mặt khác, bạn chỉ có một tùy chọn cho kết nối!

       Vì con chuột này được thiết kế để kết nối với Surface Mobile Mouse, có Bluetooth, nên không có vấn đề tồn tại sâu sắc nào với thiết kế. Nhưng hạn chế này đáng chú ý đối với bất kỳ ai có hy vọng điều chỉnh thiết bị của họ để sử dụng trên nhiều loại PC.

      Tương tự như vậy, khả năng thêm cáp có dây sẽ là một tính năng tuyệt vời cần có, nếu thực tế không phải con chuột này chủ yếu dành cho sử dụng máy tính bảng. Giữ những điều đó trong tâm trí, Surface Mobile Mouse vượt qua đáng ngưỡng mộ khi đạt tiêu chuẩn kết nối.

*8. Bạn sẽ thích gì ở Surface Mobile Mouse?

       Chuột di động Surface mới về cơ bản là Chuột thiết kế Microsoft đã được phát hành lại, được phát hành vài năm trước. Nó có thiết kế siêu mỏng và hiện đại, mượt mà khi chạm vào và cảm giác tuyệt vời. Surface Mobile Mouse có vỏ ngoài bằng nhựa với một bánh xe cuộn kim loại. Sự khác biệt đáng chú ý duy nhất giữa Chuột thiết kế và Chuột di động Surface là bản thân bánh xe cuộn rộng hơn một chút, giúp dễ dàng tìm thấy hơn với bất kỳ ngón tay nào bạn đang sử dụng để cuộn. Chuột di động Surface cũng có giá thấp, giá chỉ 35 đô la mới.

       Các nút chuột trái và phải chuyên dụng có một cú nhấp mạnh vào chúng, và bánh xe cuộn kim loại lạnh khi chạm vào khiến nó có cảm giác cao cấp hơn một chút so với thực tế. Ở mặt dưới, có một nút tròn nhỏ hoạt động như nguồn và ghép nối Bluetooth.

Chuột Bluetooth

     Đây là một con chuột siêu đơn giản. Chuột Bluetooth,  nó sẽ hoạt động với bất kỳ thiết bị nào có kết nối Bluetooth và nó có pin AAA có thể thay thế được lắp đặt trong hộp. Để tháo cửa pin ở mặt dưới, chỉ cần ấn vào đáy chuột và cửa bật ra. Nó sử dụng một nam châm để giữ cho nó đóng khi sử dụng.

Đối với những người thích một số tùy chỉnh, Surface Mobile Mouse có tính năng điều chỉnh độ phân giải XY, khả năng gán lại nút bấm của bánh xe cuộn, hoán đổi nhấp chuột trái phải và tùy chỉnh bánh xe. Nó cũng hỗ trợ ghép nhanh với bản cập nhật Windows 10 tháng 4 năm 2018, giúp kết nối nó với thiết bị của bạn siêu nhanh và đơn giản.

*9. Bạn sẽ không thích gì về Surface Mobile Mouse?

      Nếu bạn đang hy vọng một thiết kế chuột mới chưa từng thấy trên một sản phẩm của Microsoft, bạn sẽ thất vọng nặng nề với Surface Mobile Mouse. Như đã đề cập, nó thực sự tái chế thiết kế Chuột Microsoft Designer cũ. Nếu bạn không thích thiết kế đó, bạn cũng sẽ không thích thiết kế này.

     Vấn đề khác là nó gần như quá thấp so với sở thích của tôi, khiến nó không thoải mái sau khi sử dụng kéo dài. Các bề mặt chuột cũng giống như Surface Mobile Mouse, ngoại trừ nó có một thiết kế bướu hơi cao mà làm cho nó phù hợp trong lòng bàn tay của bạn tốt hơn. Chuột di động Surface thấp hơn, nhưng điều đó có chủ ý vì nó được thiết kế để dễ dàng mang theo trong túi hoặc thậm chí là túi và nó đạt được mục tiêu đó với chi phí thiết kế công thái học.

      Nhưng Microsoft đã có một con chuột được thiết kế để di động, với Surface Arc Touch Mouse. Nó có thiết kế cho phép nó nằm thẳng khi được mang theo nhưng bật lên đủ cao để nó không bị chuột rút khi sử dụng. Phải thừa nhận rằng, Surface Arc Touch Mouse đắt hơn nhiều và không có các nút bấm phải và trái chuyên dụng cũng như bánh xe cuộn vật lý, không giống như Surface Mobile Mouse.

*10. Có nên mua chuột di động Surface?

       Nhìn chung, Surface Mobile Mouse là phụ kiện Surface giá rẻ có thể được sử dụng trên mọi thiết bị có kết nối Bluetooth. Nó có thiết kế mỏng, cấu hình thấp và hiện đại, trông tuyệt vời trong mọi thiết lập hiện đại, nhưng yếu tố hình thức cấu hình thấp của nó có thể khiến nó không thoải mái sau thời gian dài sử dụng, trừ khi bạn có bàn tay nhỏ.

     Vậy bạn có nên mua nó không? Về giá cả, nó đáng giá như một con chuột di chuyển mà bạn cần khi đi du lịch. Nếu bạn không có tiền để tung ra trên Surface Arc Touch Mouse, thì Surface Mobile Mouse là lựa chọn tốt nhất tiếp theo của bạn. Tuy nhiên, tôi có lẽ sẽ không mua nó để sử dụng như một con chuột chính trên bàn làm việc ở nhà hoặc nơi làm việc; cho điều đó tôi muốn giới thiệu Surface Mouse tiêu chuẩn hoặc Surface Precision Mouse.

*11. Ai nên chọn chuột di động Microsoft Surface?

       Di động với một con chuột có thể là khó khăn. Nếu chuột là tốt, bạn thường xử lý một cái gì đó cồng kềnh bằng dây. Và nếu chuột không tốt, cảm biến sẽ gặp vấn đề với các bề mặt khác thường. Chuột di động Microsoft Surface tránh được nhiều cạm bẫy phổ biến này. Với sự pha trộn độc đáo của các tính năng lớn nhỏ, con chuột này có thể di động một cách dễ dàng và hoạt động mạnh mẽ.

      Công nghệ BlueTrack giúp mở rộng khả năng của con chuột này hoạt động trong không gian linh hoạt. Đối với những người đang sử dụng tính di động của máy tính bảng Surface, đây là một cảm biến có thể theo kịp. Bạn sẽ không cần phải thoát ra khỏi mousepad để theo dõi. Và liên quan đến tính di động, thiết kế cấu hình thấp giúp bạn dễ dàng mang theo máy tính bảng.

      Các bề mặt Mobile Mouse được thiết kế tiện lợi, ít nhất là trong phạm vi mà một con chuột di động có thể làm việc. Nó phù hợp hơn với năng suất cao hơn so với việc thay thế bán buôn chuột máy tính để bàn, nhưng điều tương tự cũng có thể nói về chính máy tính bảng Surface.

Sự lựa chọn

Surface Mobile Mouse - phụ kiện chuột Bluetooth hiện đại, giá rẻ của Microsoft
Surface Mobile Mouse – phụ kiện chuột Bluetooth hiện đại, giá rẻ của Microsoft

      Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một sự pha trộn mạnh mẽ giữa tính linh hoạt và sự thoải mái, Chuột di động Surface đáng để xem xét. Đó là một sự kế thừa xứng đáng cho con chuột Surface hàng đầu cuối cùng. Ngay cả khi bạn sẽ không dùng thử một trong những máy tính bảng Surface mới, thế hệ chuột mới nhất này là một cải tiến khá rõ ràng đối với hầu hết mọi người.


Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ:

—————-MAC365.VN—————-

  • Địa chỉ: 92/16 Phạm Ngọc Thạch, P6, Q3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0934 86 55 99
  • Website: mac365.vn
  • Email: sales@mac365.vn

 

Bạn có hài lòng với nội dung bài viết này không?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỗ trợ online
 
Chat
 
Hỗ trợ online
+
.