Magic Keyboard Numberic –Bàn phím số “ma thuật”

Magic Keyboard Numberic –Bàn phím số “ma thuật”

      Mac365.vn | Magic Keyboard Numberic –Bàn phím số “ma thuật”. Apple cuối cùng đã phát hành một bàn phím Bluetooth với bàn phím số 10 phím, nhưng bạn có cần thêm sự tiện lợi về mặt số không? Nếu bạn đã mong đợi một bàn phím Magic kích thước đầy đủ, bạn có thể sử dụng mà không cần phải kết nối nó với máy tính của mình, thì sự chờ đợi đã kết thúc. Apple cuối cùng đã phát hành Bàn phím Bluetooth Magic với Bàn phím số thật tuyệt vời. Hãy cùng Mac365 tìm hiểu về loại “Bàn phím số ma thuật” này nhé!

Mục lục

*1. Thiết kế mới lạ của Magic Keyboard Numberic

*2. Kích thước và trọng lượng – Magic Keyboard Numberic

*3. Đặc điểm nổi bật của Magic Keyboard Numberic

*4. Yêu cầu hệ thống

*5. Vấn đề kích cỡ

*6. Các phím điều khiển bổ sung có năng suất nhanh hơn

*7. Tình yêu số

*8. Giống nhau hơn bạn tưởng

*9. Bạn có nên mua Magic Keyboard Numberic?

 

*1. Thiết kế mới lạ của Magic Keyboard Numberic

        Magic Keyboard Numberic có bố cục mở rộng. Với các điều khiển điều hướng tài liệu cuộn nhanh và các phím mũi tên kích thước đầy đủ để chơi game dễ dàng hơn.

Mac365 | Thiết kế mới lạ của Magic Keyboard Numberic
Mac365 | Thiết kế mới lạ của Magic Keyboard Numberic

       Một cơ chế cắt kéo bên dưới mỗi phím cho phép tăng độ ổn định. Trong khi hành trình phím được tối ưu hóa và cấu hình thấp cung cấp trải nghiệm gõ chính xác và thoải mái. Bàn phím số cũng tuyệt vời cho các bảng tính và ứng dụng tài chính.

       Pin sạc tích hợp có tuổi thọ cực cao, cung cấp năng lượng cho bàn phím của bạn trong khoảng một tháng trở lên giữa các lần sạc.

*2. Kích thước và trọng lượng – Magic Keyboard Numberic

  • Chiều cao: 0,41 Cáp1,09 cm (0,16 Hay0,43 inch)
  • Chiều rộng: 41,87 cm (16,48 inch)
  • Độ sâu: 11,49 cm (4,52 inch)
  • Cân nặng: 0,39 kg (0,86 pounds)

*3. Đặc điểm nổi bật của Magic Keyboard Numberic

  • Phím đa phương tiện
  • Kết nối và mở rộng
  • Kết nối Bluetooth, Lightning, Wireless
  • Cổng sét
  • Không dây
  • Thiết kế dạng full – có bàn phím số rời bên phải

*4. Yêu cầu hệ thống

  • Máy tính Mac hỗ trợ Bluetooth có macOS 10.12.4 trở lên
  • Thiết bị iOS có iOS 10.3 trở lên

*5. Vấn đề kích cỡ

       Magic Keyboard Numberic lớn hơn bàn phím tiêu chuẩn 5,5 inch là do phần mới có thêm một bộ số và phím chức năng. Ngoài ra còn có các điều khiển bổ sung và một bộ phím mũi tên lớn hơn.

       Điều quan trọng cần đề cập đến là vì Magic Keyboard Numberic có thể không vừa với khay bàn phím của bạn. Nếu bạn sử dụng khay bàn phím và nó có chiều dài dưới 25 inch và bạn dựa vào Magic Trackpad để điều hướng, bạn sẽ phải tìm một cách khác để di chuyển con trỏ xung quanh.

*6. Các phím điều khiển bổ sung có năng suất nhanh hơn

      Bàn phím Magic tiêu chuẩn hiển thị 12 phím F. Nếu bạn muốn nhiều hơn, bạn sẽ phải sử dụng các phím Tùy chọn hoặc Lệnh. Magic Keyboard Numberic có gần gấp đôi với 19 phím F, cộng với các phím mũi tên lên, xuống, trái và phải kích thước đầy đủ.  Ngoài ra còn có các phím điều khiển dành riêng cho Home, End, Page Up, Page Down và xóa, rất giống với tổ hợp phím trên bàn phím dựa trên Windows.

Mac365 | Các phím điều khiển bổ sung có năng suất nhanh hơn
Mac365 | Các phím điều khiển bổ sung có năng suất nhanh hơn

      Phím Home trả con trỏ về đầu dòng hoặc trang, trong khi phím Kết thúc thì ngược lại – nó di chuyển con trỏ xuống cuối dòng hoặc trang. Phím Xóa bên cạnh Trang chủ và Kết thúc cho phép bạn xóa một chữ cái ở phía trước con trỏ thay vì phía sau.

     Nếu bạn có xu hướng sử dụng phím tắt rất nhiều và đặc biệt là nếu bạn viết mã, bạn sẽ thích các phím điều khiển bổ sung này. Khi bạn đã quen với chúng, bạn có thể tiếp tục nhập mà không cần phải nhìn xuống bàn phím hoặc chuyển sang chuột hoặc bàn di chuột.

*7. Tình yêu số

       Tất nhiên, phần hay nhất của Magic Keyboard Numberic là các con số. Bất cứ ai thực hiện việc bẻ khóa số một cách thường xuyên hoặc mã sẽ biết mức độ tiện lợi của việc 10 số được đóng gói chặt chẽ vào một hình vuông nhỏ hơn một bàn di chuột. Bạn có thể với tay phải và chỉ cần chạm vào thay vì vươn lên trên một hàng dài.

      Hàng phím số trên Bàn phím ma thuật tiêu chuẩn cũng có trên mẫu Bàn phím số, vì vậy bạn có tùy chọn sử dụng các phím truyền thống phía trên các chữ cái hoặc bàn phím ở bên phải.

       Nếu bạn không phải là người sử dụng số nhiều, bạn sẽ không thấy lợi ích của bàn phím 10 phím. Nó thực sự sẽ giống như một phần mở rộng của bàn phím.

       Tuy nhiên, nếu bạn khủng hoảng số lượng nhiều – nếu bạn là kế toán viên hoặc bạn viết mã hoặc bạn yêu thích toán học cơ bản – bàn phím số 10 phím sẽ thay đổi cuộc sống của bạn.

*8. Giống nhau hơn bạn tưởng

Mac365 | Magic Keyboard Numberic - Bàn phím số ma thuật
Mac365 | Magic Keyboard Numberic – Bàn phím số ma thuật

       Bàn phím ma thuật tiêu chuẩn và Magic Keyboard Numberic rất giống nhau. Chúng có cảm giác giống nhau khi bạn nhập, khoảng cách giữa các phím là như nhau, các điều khiển chức năng dành riêng cho Apple, như truy cập nhanh vào Launch Pad và phát lại iTunes, vẫn còn đó.

      Phím chức năng ở phía dưới bên trái của bàn phím đã được chuyển sang bàn phím. Các phím Điều khiển, Tùy chọn và Lệnh còn lại đã được tăng kích thước, cộng với các phím mũi tên đã được di chuyển đến bàn phím và Điều khiển, Tùy chọn và các phím lệnh ở kích thước phù hợp sẽ lớn hơn.

      Sự khác biệt thực sự diễn ra trong vòng 5,5 inch ở phía bên phải của bảng. Bạn đã có thêm bảy phím F, một nửa tá phím điều khiển, phím mũi tên lớn hơn và bàn phím số 10 phím, hoàn chỉnh với các ký hiệu toán học.

*9. Bạn có nên mua Magic Keyboard Numberic?

Magic Keyboard Numberic – Bàn phím số ma thuật  một bổ sung bắt buộc phải có trong kho vũ khí của bạn
Magic Keyboard Numberic – Bàn phím số ma thuật một bổ sung bắt buộc phải có trong kho vũ khí của bạn

        Nếu bạn có xu hướng sử dụng phím tắt bàn phím và thực sự không sử dụng chuột hoặc bàn di chuột thường xuyên, Magic Keyboard Numberic chắc chắn là một nâng cấp đáng giá, nhưng chỉ khi bạn có xu hướng sử dụng số nhiều. Mặt khác, nó chỉ là một phần mở rộng cho Bàn phím ma thuật với một vài điều khiển phím bổ sung thú vị. Nó cảm thấy và trông giống hệt như mô hình tiêu chuẩn.

        Nếu bạn viết mã hoặc làm việc với các số nhiều, Magic Keyboard Numberic – Bàn phím số ma thuật sẽ là một bổ sung bắt buộc phải có trong kho vũ khí của bạn. Nó có tất cả các tính năng tuyệt vời dành riêng cho Apple mà bạn biết và yêu thích trong mô hình tiêu chuẩn. Cộng thêm nhiều chức năng hơn với bảy phím F phụ, thêm nửa tá phím điều khiển và phím số 10 phím chuyên dụng. Bạn sẽ không bao giờ phải nhìn vào bàn phím của bạn một lần nữa.

Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ:

—————-MAC365.VN—————-

  • Địa chỉ: 92/16 Phạm Ngọc Thạch, P6, Q3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0934 86 55 99
  • Website: mac365.vn
  • Email: sales@mac365.vn

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bạn có hài lòng với nội dung bài viết này không?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỗ trợ online
 
Chat
 
Hỗ trợ online
+
.