IPHONE 11 – CỤM 3 CAMERA, SẠC KHÔNG DÂY NGƯỢC, CHỐNG NƯỚC!?!

iPhone 11 2019 có giá bao nhiêu và ra mắt ngày nào

Mac365.vn – Điều gì sẽ có trong iPhone 11 2019 của Apple? Hãy cùng Mac365 theo dõi tất cả tin đồn tại đây.

Có gì mới cho chiếc iPhone vào năm 2019? Chúng ta sẽ không thể biết chắc chắn cho đến mùa thu này (rất có thể là vào tháng 9). Nhưng cho đến lúc đó, bạn có thể đặt cược rằng các tin đồn sẽ được lan truyền rộng rãi. Mac365 sẽ luôn cập nhật những tin tức nóng hổi nhất để theo dõi nhưng tính năng mới cho chiếc iPhone 11 này của Apple.

iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max sẽ được tung ra vào tháng 9 năm 2019?

Bloomberg có một báo cáo về những gì Apple dự định công bố trong sự kiện tháng 9. Điều vẫn chưa được công bố. Theo Bloomberg, các sản phẩm nổi bật của sự kiện này là những chiếc iPhone Pro của Pro sẽ thành công như iPhone XS và XS Max, cũng như một sản phẩm tiếp theo của iPhone XR.

Danh sách các tính năng mới trên điện thoại đã đồn đại trong nhiều tháng qua. Chúng bao gồm camera ba cảm biến trên các mẫu iPhone 11 với các cải tiến đối với ảnh chụp thiếu sáng và góc rộng, cũng như các cải tiến quay video mở rộng; Face ID với trường nhìn rộng hơn; Bộ xử lý A13; sạc không dây ngược; cải thiện khả năng chống nước; và một lớp màu mờ bên ngoài thay vì bóng.

Bloomberg cũng cho biết 3D Touch sẽ được thay thế bằng Haptic Touch, tương tự như trên iPhone XR. Chiếc iPhone 11 2019 này, – iphone kế thừa iPhone XR sẽ có camera lùi thứ hai để thu phóng quang và chế độ chân dung nâng cao.

5G sẽ không khả dụng trên iPhone mới. Điều này có lẽ sẽ để dành cho năm 2020.

iPhone 11 2019 xuất hiện một Apple Pencil nhỏ hơn?

Tin đồn: Tin đồn cho rằng, iPhone 11 2019 này có một điều khá thú vị. Đó chính là: có một khe ở mặt sau để có thể tích hộp chiếc Apple Pencil. Bên cạnh đó, người ta không chỉ nghĩ rằng iPhone 11 Pro sẽ có hỗ trợ Apple Pencil, mà còn nghĩ rằng Apple sẽ tạo ra một Apple Pencil ngắn hơn cho nó.

Tính xác thực: Mặc dù chúng ta sẽ không ngạc nhiên khi thấy tin đồn này tan thành mây khói. Nhưng nó đủ điên rồ đến mức không thể tin được. Nếu Apple thực sự sẽ phân biệt iPhone hàng đầu của mình với biệt danh “Pro” trong năm nay. Thì nó sẽ cần một cái gì đó ngoài một màn hình lớn hơn để biện minh cho nó. Hỗ trợ Apple Pencil sẽ đáp ứng nhu cầu đó rất tốt. Và hiện tại Pencil không thân thiện với iPhone. Vì nó dài hơn đối với mọi phiên bản của iPhone. Vì vậy, có lẽ một chiếc Apple Pencil nhỏ hơn được thiết kế riêng cho iPhone 11 Pro 2019 không còn là tin đồn quá điên rồ.

iPhone 11 Pro 2019

Tin đồn: Một bài đăng ngẫu nhiên trên Twitter về iPhone 11 2019 thường không tăng hạng cho lắm. Nhưng 13 bài đăng của CoinX đã rất chính xác. CoinX không chỉ dự đoán sự trở lại của iPad mini , trọng lượng của iPhone XS Max và việc không có giắc cắm tai nghe trên iPad Pro mới nhất , anh còn chắc như đinh đóng cột kế hoạch đặt tên iPhone 2018. Và bây giờ CoinX đang tuyên bố muốn biết tên của iPhone 11 2019 của Apple: iPhone Pro. Có lẽ điều này sẽ liên quan đến thiết kế 6,5 inch, nhưng CoinX đăng: ‘Pro’ cho iPhone? Kế hoạch đặt tên điên rồ trong vài năm qua.

Tính xác thực: Chúng ta đều đã nghe tin đồn về một chiếc iPhone Pro trong nhiều năm. Vì vậy khá rõ ràng rằng Apple đã chơi đùa với cái tên này trong một thời gian. Vì các tin đồn cho rằng iPhone 11 2019 lớn hơn này sẽ không bao gồm bất kỳ tính năng bổ sung nào trong năm nay (trừ màn hình lớn hơn). Chúng tôi không chắc chắn điều gì sẽ mang lại cho nó cái tên “pro”, nhưng có lẽ mọi người rất thích thú.

Chân dung thứ 2 về chiếc iPhone 11: Diện mạo đẹp hơn với 3 camera dọc theo chiếc smartphone này
Chân dung thứ 2 về chiếc iPhone 11: Diện mạo đẹp hơn với 3 camera dọc theo chiếc smartphone này

Haptics được cải thiện với iPhone 11 2019

Tin đồn: Một báo cáo từ 9to5Mac, chủ yếu nhắc lại những tin đồn mà chúng tôi đã nghe trước đây. Với một tin tức mới đáng chú ý: Những chiếc iPhone mới của năm nay sẽ có một loại Taptic Engine mới, được biết đến với tên “mã nhảy vọt”.Apple đã là một trong số rất ít sử dụng bộ truyền động cộng hưởng tuyến tính cho độ trễ của nó, nó cung cấp độ trung thực cao hơn nhiều so với các động cơ rung khối xoay lệch tâm được sử dụng trong rất nhiều điện thoại khác.

Tính xác thực: Apple đang giới thiệu khuôn khổ Core Haptics mới trong iOS 13 để cung cấp cho các nhà phát triển bên thứ ba quyền kiểm soát mở rộng đáng kể đối với Taptic Engine. Do đó đến nay vẫn còn khá hạn chế. Việc giới thiệu phần cứng haptics mới, tiên tiến hơn vào cùng một lúc sẽ là thời điểm tuyệt vời. Trên thực tế, có vẻ hợp lý khi cho rằng các kế hoạch của Apple giới thiệu phần cứng haptic tiên tiến này là lý do khiến nó tạo ra một khung phát triển mới cho haptics.

Không còn 3D Touch trên iPhone 11 2019

Tin đồn: Chúng tôi đã nghe một số tin đồn cho rằng 3D Touch sẽ không còn tồn tại trong tất cả các iPhone 11 2019. Tin đồn mới nhất xuất phát từ Digitimes trong một bài viết về doanh số tương lai của các nhà cung cấp giao diện cảm ứng TPK Holding và Giải pháp giao diện chung. Họ nói rằng các công ty, có thể thấy doanh số tăng trong nửa cuối năm 2019 mặc dù Apple có thể loại bỏ cảm biến cảm ứng 3D khỏi tất cả các thiết bị iPhone 11 2019.

Tính xác thực: 3D Touch đã là một tính năng đặc trưng của iPhone kể từ khi iPhone 6s được giới thiệu. Nhưng lại không có ở iPhone XR . Nó được cho là một công nghệ đắt tiền và khó thực hiện trên màn hình lớn hơn. Đó là lý do tại sao chúng tôi chưa bao giờ thấy nó trên iPad.

Chúng tôi không thể không chú ý rằng iOS 13 mở rộng đáng kể tính năng của Haptic Touch, được sử dụng bởi iPhone XR. Trong đó người dùng chỉ cần chạm và giữ trong một giây để có được menu ngữ cảnh với một chút phản hồi xúc giác. Trong phiên bản iOS sắp ra mắt, các tính năng quan trọng nhất của 3D Touch được Haptic Touch sao chép. Điều này khiến chúng tôi nghĩ rằng có khả năng Apple sẽ loại bỏ công nghệ đắt tiền này đôi khi khiến người dùng bối rối. Và thống nhất tốt hơn các tính năng tương tác cảm ứng trên tất cả iPhone và iPad.

Nghiên cứu bảng mạch trên iPhone 11

Trên trang web rò rỉ ẩn danh Slashleaks, có một cặp hình ảnh tuyên bố hiển thị bảng mạch iPhone 11 (thực tế là sáu trong số chúng).

Tin đồn: Tất nhiên, chúng tôi chưa biết liệu có bất kỳ điện thoại nào sẽ được gọi là iPhone 11 hay không. Và chúng tôi không biết mẫu cụ thể nào được cho là bảng mạch của nó (có ba mẫu được đồn đại trong năm nay, giống như năm ngoái). Mặt sau của các mẫu iPhone dở dang này chưa được in và các chip chưa được liên kết. Chúng tôi chỉ nhìn vào một mặt của bảng mạch in bí ẩn.

Tính xác thực: Chắc chắn, đây có thể là một PCB iPhone. Trong số các model hiện tại, chỉ có iPhone XR có bảng mạch hình chữ nhật như thế này; iPhone XS và XS Max có bảng mạch hình chữ L. Do đó, đây có thể là cái nhìn về mẫu iPhone kế nhiệm của iPhone XR. Hoặc nó có thể là một dấu hiệu cho thấy iPhone kế nhiệm iPhone XS sẽ sử dụng bảng logic hình chữ nhật và do đó có bố cục bên trong khác. Không đủ nhiều thông tin để chúng ta có thể lượm lặt được từ điều này mà không cần gắn chip.

Camera gập, thanh trượt câm được trang bị trên iPhone 11 2019

Tin đồn: Nhà sản xuất ốp lưng Olixar đã cung cấp các đơn đặt hàng trước trên một bộ vỏ cho iPhone 11 Max (có thể hoặc không phải là tên của điện thoại Apple giới thiệu vào mùa thu này). Bạn có thể thấy chúng tại trang web bán lẻ MobileFun của Vương quốc Anh. Nơi bạn sẽ thấy các phiên bản hoàn chỉnh của vỏ trong các phiên bản được kết xuất của iPhone 11 Max.

Nhà máy làm ốp lưng dự đoán diện mạo của chiếc iPhone 11 2019
Nhà máy làm ốp lưng dự đoán diện mạo của chiếc iPhone 11 2019

Có một vài mục lưu ý. Một là vết nhô ở camera vuông, mà sau nhiều tin đồn chúng ta đã mong đợi. Cái còn lại là một phần mềm nhỏ hơn dành cho mô-đun TrueDepth. Nó có thể nhỏ hơn trong các iPhone mới hoặc đây có thể là một ảo ảnh quang học. Vì chúng tôi hy vọng iPhone 11 Max  2019 thậm chí còn lớn hơn iPhone XS Max. Cuối cùng, các nhà quan sát mắt đại bàng sẽ lưu ý rằng công tắc tắt tiếng là một thanh trượt tròn di chuyển lên và xuống, thay vì công tắc hiện tại lật từ trước ra sau.

Tính xác thực: Không có chi tiết nào trong số này là xa vời, nhưng rất khó có nhà sản xuất vỏ nào biết rõ về những chi tiết nhỏ nhặt này của iPhone 11 2019. Những loại kết xuất đầu tiên từ các nhà sản xuất vỏ máy thường nhận được các chi tiết nhỏ không chính xác. Vì các chỉnh sửa được thực hiện khi Apple tiến gần hơi ngày tung ra sản phẩm iPhone 11 2019.

Bộ đổi nguồn USB-C 18 watt đi kèm

Hãy dừng tôi lại nếu bạn đã nghe điều này trước đây: Apple cuối cùng sẽ bỏ đi bộ chuyển đổi nguồn USB 5 watt nhỏ bé đáng thương để thay thế cho bộ chuyển đổi nguồn USB-C 18 watt.

Tin đồn: Đó là tin đồn mới nhất từ Mac Otakara , người tuyên bố thông tin của họ đến từ các nhà cung cấp Trung Quốc. Tất cả ba mẫu iPhone mới được cho là bao gồm bộ chuyển đổi USB-C 18 watt giống như iPad Pro mới. Nhưng điều đó không có nghĩa là iPhone sẽ có cổng USB-C. Thay vào đó, chúng sẽ đi kèm với cáp Lightning USB-C thay cho cáp Lightning USB-A hiện tại.

Tính xác thực: Chúng tôi không muốn gì hơn là Apple có thể bắt kịp các điện thoại Android 2016 trong việc cung cấp các bộ điều hợp nguồn tốt trong hộp. Đối với một vài năm, iPhone đã có khả năng sạc nhiều nhanh hơn so với 5-watt trong hộp adapter sẽ cho phép.

Nhưng đã xảy ra một vài tai nạn cháy nổ trước đây. Bộ đổi nguồn USB-C 18 watt là một tin đồn nổi bật cho iPhones năm ngoái. Thậm chí còn có những bức ảnh bị rò rỉ! Hóa ra bộ chuyển đổi năng lượng mà mọi người đều hào hứng là dành cho iPad Pro mới . Vì vậy, chúng tôi hy vọng nhưng không lạc quan lắm

Sạc không dây hai chiều và pin lớn hơn ở iPhone 11 2019

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo, người dự báo về các sản phẩm của Apple đã cực kỳ kinh ngạc – đã phát hành một báo cáo chuỗi cung ứng mới với một số dự đoán mới về iPhone 2019.

iPhone 11 2019 được tích hợp tính năng sạc không dây ngược. iPhone trở thành bộ sạc cho các thiết bị khác của Apple. (Nếu bạn có Hộp sạc không dây AirPods, bạn có thể sạc với iPhone 2019.)
iPhone 11 2019 được tích hợp tính năng sạc không dây ngược. iPhone trở thành bộ sạc cho các thiết bị khác của Apple. (Nếu bạn có Hộp sạc không dây AirPods, bạn có thể sạc với iPhone 2019.)

Tin đồn: Mới nhất, Kuo nói rằng ông hy vọng iPhone mới sẽ hỗ trợ sạc không dây hai chiều. Nói cách khác, bạn có thể sử dụng iPhone để sạc các thiết bị khác.

Về phương diện kỹ thuật, sạc không dây hai chiều, hoặc sạc song phương. Cho phép iPhone sạc một iPhone khác hoặc AirPods 2 thông qua Wireless Charging Case. Ngoài ra, người dùng có thể sạc bất kỳ thiết bị nào tương thích với chuẩn Qi vì iPhone sẽ hoạt động như một bộ sạc không dây.

Kết quả của tính năng này, Kuo nói rằng Apple có kế hoạch làm cho pin iPhone lớn hơn.

Tính xác thực: Điện thoại Android có tính năng sạc không dây hai chiều đã có mặt trên thị trường. Vì vậy công nghệ này đã tồn tại và dường như Apple không muốn sử dụng nó. Khi bạn xem xét thành công khủng khiếp của AirPods và việc phát hành trường hợp sạc không dây gần đây (và thậm chí là sự sụp đổ của AirPower ), có vẻ như khá hợp lý (và không thể tránh khỏi) rằng Apple sẽ triển khai tính năng này.

iPhone 11: Hệ thống ba camera

Đầu năm nay, chúng tôi đã thấy một hình ảnh thực tế mà hầu hết mọi người bỏ qua. Thiết kế ngộ nghĩnh cho thấy một chiếc iPhone với sự nhô lên ở ngay ô vuông khổng lồ góc trên cùng bên trái chứa ba camera và đèn flash LED. Nó dường như không phải là thứ mà Apple sẽ làm.

Steve Hemmerstoffer (@onleaks) – người chuyên đồn đại những tin chính xác. Sự xuất hiện một sơ đồ hoàn chỉnh của vỏ phía sau , dường như để lại các lỗ nhỏ cho ba camera và đèn flash được định vị giống như rò rỉ trước đó. Trong thực tế, Hemmerstoffer phủ lên hình ảnh 3d ban đầu trên sơ đồ và nó phù hợp gần như hoàn hảo

Cụm 3 camera được dự đoán sẽ có mặt trên chiếc iPhone 11 2019
Cụm 3 camera được dự đoán sẽ có mặt trên chiếc iPhone 11 2019

.Trở lại vào tháng 1, một báo cáo của Bloomberg nói rằng Apple hiện đang thử nghiệm iPhone với hệ thống ba camera phía sau sẽ được tìm thấy trên các mẫu iPhone lớn hơn.

Camera thứ ba sẽ cho phép trường nhìn rộng hơn, phạm vi thu phóng rộng hơn và khả năng chụp nhiều pixel hơn. Apple cũng đang làm việc trên một phiên bản Live Photos mới là 6 giây, tăng lên 3 giây so với hiện tại.

Tin đồn về iPhone 2019 sử dụng ba camera bắt đầu vào tháng 4 năm 2018. Mặc dù không có nhiều chi tiết về cách hệ thống ba camera sẽ hoạt động. Một báo cáo của Digit có các hình ảnh bị rò rỉ được mua lại bởi Steve Hemmerstoffer . Các hình ảnh 3D cho thấy ba camera phía sau trên iPhone 2019 nằm trong một camera lớn hình vuông.

Steve Hemmerstoffer sau đó đã phát hành phiên bản mới của các nguyên mẫu iPhone 2019 với hệ thống ba camera. Các hình ảnh rò rỉ cho thấy: hiển thị các camera được đặt ở giữa theo hướng ngang, thay vì các hàng dọc ở góc.

Tóm lại, vừa rồi là những tin đồn rò rỉ về chiếc iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max 2019 mà Apple có thể ra mắt vào tháng 9 sắp tới. Hãy tiếp tục cập nhật những tin tức hot nhất tại Mac365 nhé!

Mac365.vn sự lựa chọn đáng tin cậy !


Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ:

—————-MAC365.VN—————-

  • Địa chỉ: 92/16 Phạm Ngọc Thạch, P6, Q3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0934 86 55 99
  • Website: mac365.vn
  • Email: sales@mac365.vn
Bạn có hài lòng với nội dung bài viết này không?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỗ trợ online
 
Chat
 
Hỗ trợ online
+
.