Macbook pro 2019 “hiệu suất đáng kinh ngạc”

MACBOOK PRO 2019 “HIỆU SUẤT ĐÁNG KINH NGẠC”

Mac365.vnMacbook Pro 2019 “Hiệu suất đáng kinh ngạc”. Apple đã cập nhật dòng MacBook Pro với các mẫu mới cho năm 2019 với hai kích thước 13 và 15 inch. Đồng thời cung cấp chíp xử lý Intel thế hệ thứ 8 và 9 và lần đầu tiên lên tới 8 lõi, các máy tính xách tay mới là một đề xuất đáng gờm mà Apple gọi bản cập nhật này là “tăng hiệu suất đáng kinh ngạc” và được cho là mẫu MacBook Pro nhanh nhất của họ cho đến nay. Vì vậy, hãy nhanh tay cùng với Mac365 để có ngay 1 chiếc MacBook Pro 2019 uy tín, chất lượng ngay thôi nào!

1.Macbook Pro 2019

2.Macbook Pro 2019 với những thay đổi

3.Thông số kỹ thuật MacBook Pro 13 inch

4.Thông số kỹ thuật MacBook Pro 15 inch

5.Thiết kế

6.Hiệu suất gia tăng – sức mạnh lớn đi kèm khả năng tuyệt vời

7.Bộ xử lý gia tăng

8.Lưu trữ SSD

9.Cổng mạnh mẽ và linh hoạt nhất từ trước đến nay

10.Thanh cảm ứng

11.Bàn phím và bàn di chuột – Không gian làm việc của bạn trở nên yên tĩnh hơn

12. Chip T2

13.Hiển thị và âm thanh

14.ID cảm ứng – Bảo mật tiên tiến, ngay trong tầm tay của bạn

Macbook Pro 2019

Mua macbook pro 2019 giá rẻ, uy tín, chất lượng tại mac365. Vn

Mua macbook pro 2019 giá rẻ, uy tín, chất lượng tại mac365. Vn

Có sẵn trong cấu hình kích thước 13 và 15 inch tiêu chuẩn, MacBook Pro 2019 không có thay đổi bên ngoài, tiếp tục sử dụng thiết kế tương tự được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2016, nhưng cùng với những cải tiến bên trong, máy có một vài phần nâng cấp khác hứa hẹn sẽ là một trong những tuyệt phẩm đáng mong đợi.
Các mẫu MacBook Pro mới sử dụng bộ vi xử lý mới nhất của Intel, lần đầu tiên giới thiệu tùy chọn 8 lõi cho MacBook Pro 15 inch . Trong khi các model 15 inch sử dụng chip thế hệ thứ 6 hoặc 8 lõi, MacBook Pro 13 inch được trang bị chip thế hệ thứ 8 8 nhân.
MacBook Pro 8 lõi 15 inch mới cung cấp hiệu năng nhanh hơn hai lần so với MacBook Pro lõi tứ và hiệu năng nhanh hơn 40% so với MacBook Pro 6 lõi.

Macbook Pro 2019 với những thay đổi

Sự thay đổi lớn khác đối với MacBook Pro liên quan đến bàn phím, hiện đang sử dụng cơ chế bàn phím nâng cấp được làm từ vật liệu mới. Điều này giúp cắt giảm đáng kể các lỗi phím đã nổi bật trong các mẫu MacBook Pro trước đó.
Bên cạnh các chíp được nâng cấp và bàn phím mới được giới thiệu, các mẫu MacBook Pro 2019 cũng giống như các mẫu MacBook Pro 2018 thế hệ trước.
Máy MacBook Pro 13 inch có Intel Iris Plus Graphics 655 , trong khi các mẫu 15 inch được trang bị đồ họa tích hợp và đồ họa Radeon Pro 555X / 560X hoặc đồ họa Radeon Pro Vega 16 hoặc 20 . Dung lượng lưu trữ SSD 4TB có sẵn trong máy 15 inch, trong khi máy 13 inch có thể hỗ trợ ổ SSD 2TB.
Lên đến 32GB RAM có sẵn trong MacBook Pro 15 inch, trong khi model 13 inch đạt tối đa 16 GB. Một OLED Touch Bar với Touch ID cùng Force Touch Trackpad lớn hơn và tất cả các máy mới đều cung cấp bốn cổng Thunderbolt 3 / USB-C.
Touch Bar và màn hình Retina của MacBook Pro có tính năng hỗ trợ chức năng True Tone điều chỉnh cân bằng trắng để phù hợp với ánh sáng xung quanh và các tính năng hiển thị khác như hỗ trợ màu rộng được bao gồm.
Một chip T2 tiếp tục cung cấp bảo mật nâng cao với khả năng khởi động an toàn và lưu trữ được mã hóa nhanh chóng cùng với sự hỗ trợ cho các lệnh Hey Siri rảnh tay . Thời lượng pin cả ngày vẫn được hỗ trợ và có nút Touch ID để mở khóa máy Mac bằng dấu vân tay của bạn.
Bạn có thể mua các mẫu MacBook Pro mới với màu Bạc hoặc Xám Không gian. Bluetooth 5.0, WiFi 802.11ac, loa âm thanh nổi có hai micrô và Camera HD FaceTime 720p là các tính năng đi kèm khác.

Thông số kỹ thuật MacBook Pro 13 inch

• Bộ xử lý Intel Core i5 lõi tứ thế hệ thứ 8 2,4 GHz (cấu hình lên đến 2,8 GHz lõi tứ i7 thế hệ thứ 8)
• Đồ họa Intel Iris Plus 655
• Bộ nhớ LPDDR3 8GB 2133 MHz (cấu hình lên tới 16GB)
• SSD 256 GB (cấu hình lên tới 2TB SSD)
• 13.3in (2560×1600 ở 227ppi) Màn hình Retina với Âm sắc thật
• Touch Bar và Touch ID
• Bốn cổng Thunderbolt 3

Thông số kỹ thuật MacBook Pro 15 inch

• Bộ xử lý Intel Core i7 6 nhân thế hệ thứ 6 2,6 GHz (cấu hình lên đến 2,4 GHz 8 nhân 9 nhân thế hệ thứ 9)
• Radeon Pro 555X với bộ nhớ 4GB (cấu hình lên tới Radeon Pro 560X)
• Bộ nhớ DDR4 16GB 2400 MHz (cấu hình lên tới 32GB)
• SSD 256 GB (cấu hình lên tới 4TB)
• Màn hình Retina 15.4in (2880×1800 ở 220ppi) với Âm sắc thật
• Touch Bar và Touch ID
• Bốn cổng Thunderbolt 3

Thiết kế

Các mẫu MacBook Pro 13 và 15 inch mới 2019 tiếp tục sử dụng thiết kế tương tự MacBook Pro 2018, với thiết kế nhỏ hơn, mỏng hơn và nhẹ hơn mà Apple lần đầu tiên giới thiệu với các mẫu MacBook Pro 2016.
Được cấu tạo hoàn toàn từ nhôm, MacBook Pro có sẵn màu Bạc hoặc Không gian Xám, với thiết kế bản lề mỏng, Bàn di chuột Force Touch rộng, bàn phím nâng cấp thế hệ thứ ba, Touch Bar …
Kích thước của MacBook Pro 15 inch là: 13,75 inch x9,48 inch x15,5mm
Kích thước của MacBook Pro 13 inch là: 11,97 inch x8,36 inch x14,9mm

Hiệu suất gia tăng – sức mạnh lớn đi kèm khả năng tuyệt vời

MacBook Pro nâng máy tính xách tay lên một cấp độ hoàn toàn mới về hiệu năng và tính di động. Tốc độ nhanh hơn bao giờ hết với bộ xử lý và bộ nhớ hiệu suất cao, đồ họa tiên tiến, lưu trữ nhanh, và hơn thế nữa.
• Bộ xử lý Intel lên đến 8 lõi
• Lên đến 5,0 GHz Turbo Boost
• Bộ nhớ lên tới 32 GB
• Tốc độ đọc SSD lên tới 3,2 GB/giây

Bộ xử lý gia tăng

Với bộ xử lý Intel Core mới nhất, MacBook Pro đạt đến tầm cao mới về hiệu năng tính toán. Model 15 inch hiện có bộ xử lý Intel Core i9 8 nhân thế hệ thứ chín, đạt tốc độ Turbo Boost lên tới 5.0GHz. Cung cấp các ứng dụng đồ họa 3D như Autodesk Maya tốc độ kết xuất nhanh hơn 40% so với bộ xử lý 6 nhân thế hệ trước và tốc độ kết xuất nhanh hơn tới 2 lần so với bộ xử lý lõi tứ.
Bộ xử lý lõi tứ thế hệ thứ tám mới trên MacBook Pro 13 inch với Touch Bar giúp nó sẵn sàng đảm nhận cả những nhiệm vụ khó khăn nhất. Vì vậy, khi bạn cung cấp năng lượng thông qua các công việc xử lý cấp độ như biên dịch mã, kết xuất mô hình 3D, thêm hiệu ứng đặc biệt, xếp lớp nhiều bản nhạc hoặc mã hóa video, bạn sẽ hoàn thành mọi việc nhanh hơn.

Lưu trữ SSD

MacBook Pro bao gồm một ổ đĩa trạng thái rắn có tốc độ nhanh, với tốc độ đọc tuần tự lên tới 3,2GB / giây. Model 15 inch có sẵn với tối đa SSD 4TB và MacBook Pro 13 inch có Touch Bar có sẵn với ổ SSD tối đa 2TB – đủ dung lượng để mang theo cả các tệp lớn nhất của bạn, như thư viện ảnh lớn hoặc video dự án.
Vì vậy, bạn có thể khởi động, khởi chạy nhiều ứng dụng hoặc nhập các tệp lớn trong nháy mắt. Và với Chip bảo mật Apple T2, mọi thứ sẽ được tự động mã hóa nhanh chóng.

Cổng mạnh mẽ và linh hoạt nhất từ trước đến nay

Thunderbolt 3 kết hợp băng thông cực cao với tính linh hoạt cực cao của tiêu chuẩn công nghiệp USB C để tạo ra một cổng phổ biến được nâng cấp. Nó tích hợp truyền dữ liệu, sạc và đầu ra video trong một đầu nối duy nhất, cung cấp thông lượng lên tới 40Gb / giây cho băng thông gấp đôi Thunderbolt 2.
Cả hai kích thước của MacBook Pro đều có sẵn với tối đa bốn cổng, do đó bạn có thể thực hiện tất cả mà từ hai phía. Các thiết bị hiện có dễ dàng kết nối với cáp hoặc bộ chuyển đổi. Và Thunderbolt 3 có thể đảo ngược, do đó, cho dù bạn cắm như thế nào, nó vẫn luôn đúng hướng.

Thanh cảm ứng

Thanh cảm ứng |mac365. Vn

Thanh cảm ứng |mac365. Vn

MacBook Pro 2019 tiếp tục có Touch Bar, đây là màn hình cảm ứng đa điểm OLED Retina nhỏ được tích hợp trên bàn phím nơi các phím chức năng thường đi. Touch Bar theo ngữ cảnh và có thể thực hiện một loạt các chức năng lớn trên Mac tùy thuộc vào ứng dụng nào đang được sử dụng.
Touch Bar là màn hình kiểu mờ kết hợp ngay với các phím còn lại trên bàn phím và trong các máy MacBook Pro 2019, nó hỗ trợ True Tone, cho phép điều chỉnh cân bằng trắng để phù hợp với điều kiện ánh sáng xung quanh.
Tương tác với Touch Bar được thực hiện thông qua các thao tác chạm, vuốt và các cử chỉ đa chạm khác, với sự hỗ trợ cho tối đa 10 ngón tay cùng một lúc.
Touch Bar thay thế các phím chức năng từ lâu đã chiếm phần trên cùng của bàn phím của bạn bằng một thứ linh hoạt và có khả năng hơn nhiều. Nó tự động thay đổi dựa trên những gì bạn đang làm để hiển thị cho bạn các công cụ có liên quan để sử dụng – điều khiển hệ thống như âm lượng và độ sáng, cách tương tác để điều chỉnh hoặc duyệt qua nội dung và các tính năng gõ thông minh như biểu tượng cảm xúc và văn bản dự đoán, chỉ để một vài tên. Cử chỉ quen thuộc giúp bạn dễ dàng sử dụng Touch Bar. Nhấn để mở rộng Dải điều khiển, vuốt để điều chỉnh âm lượng và độ sáng hoặc trượt để tua lại trong khi xem phim…

Bàn phím và bàn di chuột – Không gian làm việc của bạn trở nên yên tĩnh hơn

Bàn phím

Bàn phím nâng cấp thế hệ 3 |mac365. Vn

Bàn phím nâng cấp thế hệ 3 |mac365. Vn

Các mẫu MacBook Pro 13 và 15 inch của Apple cung cấp bàn phím thế hệ thứ ba, được nâng cấp nhằm cải thiện chất lượng trong model 2018.
Các phím bấm đã được tối ưu hóa cho cảm giác nhạy hơn, di chuyển bàn phím tốt hơn, thỏa mãn hơn đồng thời giữ cho bàn phím được mỏng và nhẹ.
Việc cải tiến bàn phím cung cấp độ ổn định phím gấp bốn lần so với cơ chế cắt kéo truyền thống, cùng với sự thoải mái hơn của người sử dụng.

Bàn Di Chuột

Cũng như các mẫu MacBook Pro trước đây, phần lớn các máy MacBook Pro 2019 được sử dụng bởi trackpad Force Touch, có kích thước gấp đôi bắt đầu từ năm 2016. Apple giới thiệu trackpad lớn hơn để cung cấp cho người dùng nhiều cử chỉ hơn.
Bàn di chuột Force Touch không có nút truyền thống và thay vào đó được cung cấp bởi một bộ Cảm biến lực, cho phép người dùng nhấn bất cứ nơi nào trên bàn di chuột để có được phản hồi tương tự. Một Taptic Engine được cung cấp bởi nam châm cung cấp cho người dùng phản hồi xúc giác khi sử dụng trackpad, thay thế cảm giác của một lần nhấn nút vật lý.
Bàn di chuột Force Touch hỗ trợ bấm nhẹ, được sử dụng như một lần nhấp thông thường, cùng với nhấn sâu hơn hoặc “bấm mạnh” như một cử chỉ riêng biệt thực hiện những định nghĩa như đưa ra định nghĩa cho một từ được tô sáng.

Chip T2

Chip T2 tùy chỉnh của Apple được bao gồm trong các mẫu MacBook Pro 2019 để làm cho chúng an toàn hơn nữa và để thêm chức năng bổ sung.
Chip T2 chứa bộ xử lý Secure Eniances bảo vệ dữ liệu vân tay Touch ID và cho phép khởi động an toàn và khả năng lưu trữ được mã hóa. Nó cũng hợp nhất nhiều bộ điều khiển, bao gồm bộ điều khiển quản lý hệ thống, bộ xử lý tín hiệu hình ảnh, bộ điều khiển âm thanh và bộ điều khiển SSD.
Nó hỗ trợ lập bản đồ giai điệu nâng cao, kiểm soát phơi sáng được cải thiện và phơi sáng tự động dựa trên phát hiện khuôn mặt với camera FaceTime HD và nó mã hóa SSD khi đang sử dụng phần cứng AES chuyên dụng.
Chip T2 cũng hỗ trợ chức năng “Hey Siri” trong MacBook Pro. Với khả năng Hey Siri, bạn có thể nói “Hey Siri” để kích hoạt trợ lý cá nhân trên MacBook Pro mà không cần nhấn nút Siri vật lý. Chip T2 là một biến thể của A10 trong các thiết bị iOS của Apple và nó chạy phiên bản sửa đổi của iOS.

Hiển thị và âm thanh

Màn hình Retina trong MacBook Pro là màn hình tốt nhất từ trước đến nay trên máy tính xách tay Mac. Nó có đèn nền LED sáng và tỷ lệ tương phản cao, mang lại màu đen sâu và màu trắng sáng. Hỗ trợ màu rộng P3 cho màu xanh lá cây và màu đỏ rực rỡ hơn so với sRGB.
Các model 13 và 15 inch với Touch Bar có công nghệ True Tone. Cân bằng trắng tự động điều chỉnh để phù hợp với nhiệt độ màu của ánh sáng xung quanh bạn – cho trải nghiệm xem tự nhiên hơn.
MacBook Pro có âm thanh cân bằng đẹp, độ trung thực cao, giúp nghe các cấp độ mới với dải động rộng và nhiều âm trầm hơn để bùng nổ tối đa. Và các loa được kết nối trực tiếp với sức mạnh hệ thống, cho phép khuếch đại cực đại lớn hơn. Vì vậy, bạn có thể trộn một bản nhạc khi đang di chuyển, chỉnh sửa video tại địa điểm hoặc thưởng thức một bộ phim khi đang di chuyển.

ID cảm ứng – Bảo mật tiên tiến, ngay trong tầm tay của bạn

Id cảm ứng - bảo mật tiên tiến, ngay trong tầm tay của bạn |mac365. Vn

Id cảm ứng – bảo mật tiên tiến, ngay trong tầm tay của bạn |mac365. Vn

Cảm biến vân tay Touch ID với chức năng Touch ID thế hệ thứ hai được phủ bằng tinh thể sapphire giống như nút Home của Touch ID trên một số mẫu iPhone.
Touch ID trên MacBook Pro có thể được sử dụng thay cho mật khẩu, mở khóa máy Mac khi đặt ngón tay lên cảm biến. Nó cũng thay thế mật khẩu cho các ứng dụng được bảo vệ bằng mật khẩu và nó có thể được sử dụng để mua hàng Apple Pay trong Safari.
Touch ID được cung cấp bởi một chip T2 do Apple thiết kế riêng biệt với Secure Eniances giúp giữ an toàn dữ liệu vân tay và thông tin cá nhân của bạn.

Sản phẩm sẵn có tại đây!

Mac365.vn chuyên cung cấp sản phẩm giá tốt, uy tín, chất lượng. Hân hạnh phục vụ quý khách hàng!


Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ:
—————-MAC365.VN—————-
Địa chỉ: 92/16 Phạm Ngọc Thạch, P6, Q3, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0934 86 55 99
Website: www.mac365.vn
Email: sales@mac365.vn

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *